Now Reading: Lịch chiếu phim Cô Ấy Ngày Và Đêm: Kịch bản hài hước, CP độc lạ gây bão

Loading
28 Tháng Sáu, 2024 / admin

Lịch chiếu phim Cô Ấy Ngày Và Đêm: Kịch bản hài hước, CP độc lạ gây bão

svg10

Thông tin, lịch chiếu Miss Night and Day. Bộ phim Hàn Quốc Cô Ấy Ngày Và Đêm tưởng không hay mà hot bất ngờ vì kịch bản hấp dẫn, hài hước cùng diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên dù không mấy nổi tiếng.

Nội dung chính
  • Thông tin phim Cô Ấy Ngày Và Đêm (Miss Night and Day)
    • Nội dung chính phim Cô Ấy Ngày Và Đêm
    • Trailer phim Cô Ấy Ngày Và Đêm
  • Cô Ấy Ngày Và Đêm: Kịch bản hài hước, hấp dẫn
  • Diễn xuất “đỉnh chóp”, chemistry độc lạ
  • Lịch chiếu phim Cô Ấy Ngày Và Đêm (Miss Night and Day)

Thông tin phim Cô Ấy Ngày Và Đêm (Miss Night and Day)

Poster phim Cô Ấy Ngày Và Đêm (Miss Night and Day) (Ảnh: Internet)Poster phim Cô Ấy Ngày Và Đêm (Miss Night and Day) (Ảnh: Internet)
Poster phim Cô Ấy Ngày Và Đêm (Miss Night and Day) (Ảnh: Internet)
  • Tên gốc: 낮과 밤이 다른 그녀
  • Đạo diễn: Lee Hyeong Min , Choi Sun Min
  • Biên kịch: Park Ji Ha
  • Diễn viên: Lee Jung Eun, Jeong Eun Ji, Choi Jin Hyuk
  • Mạng: JTBC, Netflix
  • Số tập: 16
  • Ngày phát hành: 15/6/2024

Nội dung chính phim Cô Ấy Ngày Và Đêm

Lee Mi-Jin là một cô gái 20 tuổi, đã phải vật lộn để tìm một công việc tử tế trong nhiều năm. Trong khi chuẩn bị đi làm, cô ấy làm việc bán thời gian và lấy chứng chỉ kỹ năng. Một ngày nọ, khi thức dậy vào buổi sáng, cô thấy mình trong cơ thể của một người phụ nữ khoảng 50 tuổi. Từ đó, khi mặt trời mọc, bà trở thành người của tuổi 50. Trong đêm, cô trở lại tuổi 20 của mình.

Lee Mi-Jin coi bi kịch của mình như một cơ hội để có được một công việc. Ban ngày, cô bắt đầu làm thực tập sinh tại Văn phòng Công tố quận Seohan với tên Lim Sun. Cô làm việc cho Công tố viên Gye Ji-Ung. Mặc dù xuất hiện với tư cách là một phụ nữ ở độ tuổi 50 nhưng cô ấy là một thực tập sinh toàn diện và có thể dễ dàng hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác nhau.

Trong khi đó, Gye Ji-Ung là công tố viên phụ trách các vụ án ma túy tại Văn phòng Công tố quận Seohan. Anh thông minh, đẹp trai nhưng lại là người cầu toàn, không chấp nhận sai lầm và cuộc sống chỉ xoay quanh công việc. Do thái độ quá khích của anh ấy, các nhân viên của anh ấy thường lần lượt bỏ việc. Anh ta quyết định thuê Im Soon và bằng cách nào đó anh ta lại dính líu đến Lee Mi-Jin trong đêm.

Trailer phim Cô Ấy Ngày Và Đêm

Cô Ấy Ngày Và Đêm: Kịch bản hài hước, hấp dẫn

Miss Night and Day của Netflix mang đến một tiền đề mới mẻ, đơn giản nhưng vui nhộn: một người phụ nữ thức dậy một cách già nua một cách khó hiểu vào một buổi sáng, chỉ để trở lại trạng thái bình thường khi màn đêm buông xuống. Bạn có nhớ những bộ phim nổi tiếng như Miss Granny hay Beauty Inside không? Tất cả chúng đều khai thác khái niệm đối lập về tuổi tác hoặc ngoại hình để tạo ra sự hài hước, cảm động và cả những giá trị nhân văn khiến chúng ta rơi nước mắt. Miss Night and Day cũng hứa hẹn mang tới những trải nghiệm tương tự với giái trị giải trí cao và cả những cảm xúc được chữa lành, cực kỳ đáng mong đợi.

Hai người này đều là nữ chính (Ảnh: Internet)Hai người này đều là nữ chính (Ảnh: Internet)
Hai người này đều là nữ chính (Ảnh: Internet)

Trong phim Cô Ấy Ngày Và Đêm, sự biến đổi hàng ngày của nhân vật chính khiến cuộc sống của cô ấy rơi vào tình trạng hỗn loạn thú vị. Hãy tưởng tượng bạn đang điều hướng công việc, các mối quan hệ và thậm chí là một cuộc điều tra án mạng trong khi ngoại hình của bạn thay đổi đáng kể cứ sau 12 giờ! Khả năng xảy ra những hiểu lầm hài hước và rối loạn cảm xúc là vô tận.

Nhưng đằng sau tiếng cười là một câu hỏi sâu sắc hơn: điều gì sẽ xảy ra nếu chúng ta có thể thay đổi tuổi tác theo ý muốn? Chúng ta sẽ xem lại quá khứ của mình, đón nhận bản thân trong tương lai hay chỉ đơn giản là trân trọng hiện tại? Miss Night and Day khám phá những chủ đề này một cách vui vẻ, thôi thúc chúng ta suy ngẫm về giá trị của thời gian và vẻ đẹp của mọi thời đại.

Khi bạn trải qua 2 cuộc đời trong cùng 1 ngày (Ảnh: Internet)Khi bạn trải qua 2 cuộc đời trong cùng 1 ngày (Ảnh: Internet)
Khi bạn trải qua 2 cuộc đời trong cùng 1 ngày (Ảnh: Internet)

Jung Eun Ji trong vai Lee Mi Jin là một cô gái trẻ giống như bao người trẻ khác, đang nỗ lực tìm kiếm cho mình một công việc tốt. Đang chật vật với những khó khăn của cuộc sống, một chú mèo thần kỳ đã biến cô thành một bà già vào ban ngày (do Lee Jung Eun thủ vai) và trở về dáng vẻ thực vào ban đêm. Sau những hoảng loạn ban đầu, Mi Jin đã rất thông minh khi sử dụng 2 thân phận này để tìm việc và có cuộc sống tốt hơn. Cùng lúc đó, cô gặp công tố viên Ji Ung – một người bị đồn là xấu tính nhưng rất giỏi trong công việc. Chúng ta có thể mong đợi nhiều khoảnh khắc hài hước hơn giữa Mi Jin/Im Soon và Ji Ung khi Mi Jin cố gắng giữ mọi bí mật của mình và làm việc chăm chỉ. Và đáng ngạc nhiên thay, chemistry giữa Mi-Jin khi già (lấy tên là Im Soon) còn hấp dẫn người xem hơn cả phiên bản trẻ của cô ấy.

Mỗi tập phim dài khoảng 60 phút và câu chuyện được viết rất hay, nhịp độ vừa phải đủ để cuốn hút người xem. Không chỉ có sự độc đáo về việc hoán đổi thân phận, Cô Ấy Ngày Và Đêm còn đưa thêm những vụ án mạng có liên quan đến nữ chính vào để kích thích trí tò mò của khán giả..

Diễn xuất “đỉnh chóp”, chemistry độc lạ

Khán giả rất thích thú với những phân cảnh có sự xuất hiện của nữ diễn viên gạo cội Lee Jung Eun. Dù đã 54 tuổi nhưng cô nhập vai Mi Jin đôi mươi vô cùng xuất sắc. Những cử chỉ đáng yêu, trẻ trung hay thậm chí là ánh mắt sáng bừng khi nhìn thấy trai đẹp đúng gu đều khiến khán giả cười mệt. Thậm chí nhiều bình luận còn cho rằng Lee Jung Eun nhập vai cô gái tuổi đôi mươi xuất sắc hơn cả đàn em Jung Eun Ji.

Lee Jung Eun có chemistry rất ấn tượng với nam chính Choi Jin Hyuk (Ảnh: Internet)Lee Jung Eun có chemistry rất ấn tượng với nam chính Choi Jin Hyuk (Ảnh: Internet)
Lee Jung Eun có chemistry rất ấn tượng với nam chính Choi Jin Hyuk (Ảnh: Internet)

Không chỉ “trẻ hóa” nét diễn một cách đầy xuất sắc, Lee Jung Eun còn có chemistry rất ấn tượng với bạn diễn Choi Jin Hyuk – người kém mình tới 16 tuổi. Vì bản chất nhân vật Mi Jin vẫn chỉ là thiếu nữ đôi mươi nên khi nhìn thấy anh sếp điển trai, tốt bụng Ji Ung (Choi Ji Hyuk), Mi Jin đã mê ra mặt. Những tình huống hài hước giữa hai người cũng liên tục xảy ra ở hai tập phim đầu khiến người xem thích thú.

Và thậm chí khiến cả nam phụ thích mình (Ảnh: Internet)Và thậm chí khiến cả nam phụ thích mình (Ảnh: Internet)
Và thậm chí khiến cả nam phụ thích mình? (Ảnh: Internet)

Mỗi diễn viên đều mang đến một màn trình diễn tốt và bám sát nhân vật của họ. Những biểu cảm giàu cảm xúc của họ và những tình tiết, câu thoại hài hước duyên dáng khiến khán giả không thể nhịn cười.

Mặc dù các chi tiết cốt truyện vẫn đơn giản nhưng tiềm năng phát triển và khám phá nhân vật là rất lớn. Liệu nữ anh hùng của chúng ta có học được cách trân trọng cuộc sống hiện tại của mình không? Liệu cô ấy có thể giải quyết bí ẩn giết người với ngoại hình đầy biến động của mình không? Chúng ta sẽ phải theo dõi Miss Night And Day để tìm hiểu! Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một chương trình kết hợp hài hước, giả tưởng và một chút suy ngẫm cảm động, Miss Night and Day có thể là bộ phim hoàn hảo dành cho bạn.

Lịch chiếu phim Cô Ấy Ngày Và Đêm (Miss Night and Day)

Cô Ấy Ngày Và Đêm có tổng cộng 16 tập, thời lượng phim 70 phút/tập, khởi chiếu ngày 15/6/2024 trên jTBC, Netflix. Bộ phim sẽ cập nhật các tập mới 20h30 thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ phim vui nhộn để giải tỏa căng thẳng thì không thể bỏ qua phim Cô ấy ngày và đêm – Miss Night and Day.

Xem thêm

Ngày của Mẹ, hãy cùng xem 10 phim điện ảnh hay, cảm động về tình mẫu tử nhé

Ngày của Mẹ 2020 sẽ là ngày chủ nhật, 10/5/2020. Đây là dịp để cho mọi người bày tỏ lòng tri ân và sự yêu thương đến mẹ của mình. BlogAnChoi sẽ gợi ý cho bạn 10 phim điện ảnh hay nhất về tình mẫu tử mà bạn có thể xem cùng mẹ nhân dịp này nhé!
svg

What do you think?

It is nice to know your opinion. Leave a comment.

Leave a reply

Loading
svg

Quick Navigation

  • 1

    Lịch chiếu phim Cô Ấy Ngày Và Đêm: Kịch bản hài hước, CP độc lạ gây bão