Now Reading: Review phim Damsel (Thiếu Nữ Và Ác Long): Top 1 Netflix toàn cầu

Loading
27 Tháng Sáu, 2024 / admin

Review phim Damsel (Thiếu Nữ Và Ác Long): Top 1 Netflix toàn cầu

svg8

Damsel (Thiếu Nữ Và Ác Long) là một bộ phim hành động, viễn tưởng ra mắt ngày 08 tháng 03 năm 2024 trên Netflix và nhanh chóng trở thành bộ phim được xem nhiều nhất trên nền tảng này. Ngoài ra, phim còn dẫn đầu về số lượt xem ở Mỹ, Anh, Úc, Canada, Mexico, Thái Lan, Đức và Hy Lạp.

Nội dung chính
  • Thông tin phim Damsel (Thiếu Nữ Và Ác Long)
    • Nội dung phim Damsel (Thiếu Nữ Và Ác Long)
    • Trailer phim Damsel (Thiếu Nữ Và Ác Long)
  • Review phim Damsel (Thiếu Nữ Và Ác Long)

Thông tin phim Damsel (Thiếu Nữ Và Ác Long)

Damsel (Thiếu Nữ Và Ác Long)Damsel (Thiếu Nữ Và Ác Long)
Poster phim Damsel (Ảnh: Internet)
  • Tên tiếng Anh: Damsel
  • Điểm IMDb: 6,1/10 (dựa trên 90.113 phiếu bầu)
  • Thể loại: Hành động, viễn tưởng, phiêu lưu
  • Đạo diễn: Juan Carlos Fresnadillo
  • Diễn viên: Millie Bobby Brown, Ray Winstone, Nick Robinson, Shohreh Aghdashloo, Angela Bassett, Robin Wright,…
  • Khởi chiếu: 08 tháng 03 năm 2024
  • Quốc gia: Anh
  • Thời lượng: 110 phút

Nội dung phim Damsel (Thiếu Nữ Và Ác Long)

Damsel (Thiếu Nữ Và Ác Long) kể về cô gái tên Elodie, được chọn làm vật tế cho một con rồng hung ác sau khi đồng ý kết hôn với một hoàng tử. Cô may mắn chạy thoát nhưng không may em gái bị bắt làm vật hiến tế thay. Elodie không chịu khuất phục và quyết định quay lại chiến đấu chống lại ác long, giải cứu em gái. Trong cuộc hành trình, cô đã khám phá ra sức mạnh nội tại và lòng dũng cảm của mình.

Trailer phim Damsel (Thiếu Nữ Và Ác Long)

Review phim Damsel (Thiếu Nữ Và Ác Long)

“Có rất nhiều câu chuyện về tinh thần hiệp sĩ, trong đó hiệp sĩ anh hùng cứu cô gái gặp nạn. Nhưng đây không phải là một câu chuyện như vậy”, đó là cách mà bộ phim giả tưởng mới đầy hấp dẫn của Millie Bobby Brown bắt đầu. Vì vậy, ngay từ đầu, chúng ta đã biết rằng sẽ có một thiếu nữ, cô ấy sẽ gặp nạn và cô ấy sẽ phải tự thoát ra khỏi đó.

Sau đoạn mở đầu ngắn gọn với cảnh các hiệp sĩ đối mặt với một con rồng phun lửa, chúng ta thấy Elodie (Brown) đang chặt gỗ – nhiều thế kỷ sau ở một vùng đất xa xôi. Cô và cô em gái yêu quý Floria (Brooke Carter) sống ở một nơi xa xôi, đầy tuyết lạnh và đang trong hoàn cảnh ngặt nghèo. Họ định bán những tấm rèm trong lâu đài của mình để đổi lấy thức ăn. Ngay lúc này, một người đưa tin đến mang theo một lá thư được đóng dấu hoàng gia. Một nữ hoàng đề nghị Elodie gả cho của con trai bà, hoàng tử, với sính lễ đẹp đẽ là sẽ khôi phục lại vùng đất của họ trở nên thịnh vượng, trù phú. Dù miễn cưỡng nhưng Elodie vẫn sẵn sàng làm bất cứ điều gì cần thiết để giúp đỡ người dân của mình. “Cha biết con luôn muốn đi du lịch” – cha cô (Ray Winstone trong vai vua Lord Bayford) nói, cố gắng làm cho viễn cảnh đó trở nên hấp dẫn hơn.

Millie Bobby Brown xuất sắc trong vai nữ chính(Ảnh:Internet)Millie Bobby Brown xuất sắc trong vai nữ chính(Ảnh:Internet)
Millie Bobby Brown xuất sắc trong vai nữ chính (Ảnh: Internet)

Elodie và Floria choáng ngợp trước sự ấm áp, hào phóng và sang trọng trong cung điện của Nữ hoàng đồng thời rất vui mừng trước sự chào đón của họ. Hoàng tử Henry (Nick Robinson) có vẻ ngoài quyến rũ như những hoàng tử trong truyện cổ tích. Mẹ của anh ấy (Robin Wright trong vai Isabelle) thì lại khác khác. Bà trông vương giả nhưng xa cách, lạnh lùng từ chối thiện chí kết bạn từ mẹ kế của Elodie, bà Bayford (Angela Bassett).

Bất chấp sự lo ngại ngày càng tăng của bà Bayford rằng có điều gì đó không ổn, đám cưới vẫn diễn ra với tất cả sự hào nhoáng một đám cưới hoàng gia trong mơ. Thiết kế của Patrick Tatopoulos và trang phục của Amanda Monk đều tuyệt đẹp xuyên suốt bộ phim. Quang cảnh đám cưới thật ngoạn mục. Elodie được giúp mặc bộ váy cô dâu lộng lẫy. Đây không phải là khoảnh khắc lột xác theo phong cách thông thường mà nó có ý nghĩa sẽ được bật mí sau đó.

Sau đám cưới có một nghi lễ kỳ lạ diễn ra gần miệng hang rồng. Đáng ngại thay, các cận thần đều bịt mặt. Isabelle dùng dao lấy máu ở lòng bàn tay của cặp đôi mới cưới và trộn máu của họ với nhau. Và sau đó, hóa ra Elodie sẽ bị hiến tế cho con rồng bên trong hang động, đây là một phần của sự sắp xếp hàng thế kỷ nhằm ngăn chặn ác long săn mồi ở vương quốc.

Nick Robinson trong vai hoàng tử Henry đẹp trai(Ảnh:Internet)Nick Robinson trong vai hoàng tử Henry đẹp trai(Ảnh:Internet)
Nick Robinson trong vai hoàng tử Henry đẹp trai (Ảnh: Internet)

Và vì vậy, bộ phim chuyển từ câu chuyện Cinderella (Lọ Lem) sang loạt phim Die Hard (Đương đầu với thử thách) trong một hang động. Bạn có nhớ chiếc váy cô dâu của Elodie không? Cô gái của chúng ta đã biến nó thành một bộ dụng cụ sinh tồn, cô mài chiếc áo nịt ngực thành một con dao găm. Cô ấy cũng sử dụng một số vải của chiếc váy để bảo vệ và xé rất nhiều vải để giúp cô ấy cử động dễ dàng hơn, điều này cũng đem lại những vết rách rất hấp dẫn. Elodie cũng tìm thấy một số tài nguyên trong hang cùng với một số xác chết của các công chúa khác. Có cả một bức tường được phủ đầy tên của họ, được viết khi họ tuyệt vọng tìm cách trốn thoát. Cô phát hiện ra những con sâu phát sáng để giúp soi đường cho cô.

Đoạn phim này được ví giống như một trò chơi điện tử, Elodie phải đối mặt với hết chướng ngại vật này đến chướng ngại vật khác. Brown đã ở một mình trong một thời gian dài và cô ấy thể hiện xuất sắc trong việc diễn đạt xen kẽ nỗi sợ hãi và sự quyết tâm.

Thật đáng tiếc khi bộ phim này không xuất hiện trên màn hình lớn ở rạp. Tuy nhiên, ngay cả trên màn ảnh nhỏ hơn, câu chuyện truyền thuyết do nữ chính Elodie đảm nhận thật mới mẻ, bao gồm cả một chút tình tiết chị em mạnh mẽ ở gần cuối phim, khiến bộ phim trở nên rất đáng xem.

Bạn có thể quan tâm:

  • Review phim Cửu Long Thành Trại: Vây Thành: Phim Hồng Kông được khán giả ngóng chờ nhất năm!
  • Review phim Bodkin trên Netflix: Cuộc đối đầu với những bí mật kinh hoàng!
  • Review phim Phía Dưới Sông Seine (Under Paris): Phim kinh dị đáng xem mùa hè 2024!
Xem thêm

Ai là “mỹ nữ cổ trang” được yêu thích nhất của màn ảnh xứ Hàn?

Ở thị trường châu Á, không chỉ có Trung Quốc mà Hàn Quốc cũng là đất nước nổi tiếng với dòng phim cổ trang. Các “bóng hồng” trong dòng phim này đặc biệt được chú ý bởi vẻ đẹp lộng lẫy của họ mỗi lần lên sóng. Và từ đó, khán giả đã đặt ra một danh xưng cho …
svg

What do you think?

It is nice to know your opinion. Leave a comment.

Leave a reply

Loading
svg

Quick Navigation

  • 1

    Review phim Damsel (Thiếu Nữ Và Ác Long): Top 1 Netflix toàn cầu