Now Reading: Câu Chuyện Hoa Hồng: 40 câu nói “thức tỉnh” về tình yêu và cuộc sống

Loading
27 Tháng Sáu, 2024 / admin

Câu Chuyện Hoa Hồng: 40 câu nói “thức tỉnh” về tình yêu và cuộc sống

svg9

Những câu nói hay về tình yêu và hôn nhân của Lưu Diệc Phi trong phim Câu Chuyện Hoa Hồng, từ khi yêu điên cuồng đến khi hoàn toàn thất vọng: “Tình yêu rất quan trọng, nhưng bạn không thể chỉ có tình yêu, nếu không nó sẽ tiêu diệt bạn.”

Nội dung chính
  • Câu nói hay về cuộc sống trong Câu Chuyện Hoa Hồng
  • Câu nói hay về tình yêu trong Câu Chuyện Hoa Hồng

Câu Chuyện Hoa Hồng khắc họa quá trình chuyển đổi của nhân vật nữ chính Hoàng Diệc Mai từ một cô gái nhiệt huyết và ngây thơ trở thành một người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập sau khi trải qua 4 mối tình với rất nhiều khó khăn, vấp ngã và cả những sai lầm. Ngoài việc là một bộ phim lãng mạn, Câu Chuyện Hoa Hồng còn là một tác phẩm nói về sự trưởng thành của phụ nữ với rất nhiều câu thoại kinh điển về tình yêu, hôn nhân đến sự nghiệp, cuộc sống khiến bất cứ cô gái nào cũng có thể tìm thấy bản thân mình trong đó hoặc học hỏi được một vài điều gì đó.

Câu nói hay về cuộc sống trong Câu Chuyện Hoa Hồng

Câu nói hay về cuộc sống trong Câu Chuyện Hoa HồngCâu nói hay về cuộc sống trong Câu Chuyện Hoa Hồng
Câu nói hay về cuộc sống trong Câu Chuyện Hoa Hồng (Ảnh: Internet)
  1. Lãng phí 7 năm để hiểu rõ một người, còn hơn lãng phí cả đời – Quan Chi Chi
  2. Công việc không phải là thứ bạn có thể bỏ đi khi muốn hoặc đạt được điều mình muốn. Các dự án không phải lúc nào cũng chờ đợi bạn và công việc không phải là thứ để bạn hàn gắn vết thương.
  3. Con người không nên đi siêu thị khi đói. Ta sẽ mua nhầm đồ và bỏ những thứ mình không muốn vào xe đẩy. Tương tự, chúng ta cũng không nên yêu khi cảm thấy cô đơn.
  4. Bạn không thể yêu cầu người khác đừng rời xa bạn, bạn chỉ có thể trở nên không thể tách rời đối với người khác.
  5. Mọi người phải có can đảm để đưa ra quyết định và can đảm chấp nhận thất bại.
  6. Thế giới ở trước mặt tôi, chỉ tới bất cứ nơi nào tôi muốn đến và tôi có toàn quyền kiểm soát nó.
  7. Sự giác ngộ xảy ra ngay lập tức, nhưng trước khi nó xảy ra, con người luôn phải trải qua một thời gian dài vướng víu, lôi kéo, nghi ngờ bản thân. Nhưng một khi nó xảy ra thì mọi chuyện sẽ thay đổi hoàn toàn.
  8. Bí mật của hạnh phúc là sự dũng cảm.
  9. Con người nên ích kỷ, nên đặt bản thân lên hàng đầu. Chỉ những người yêu bản thân mình mới đủ tư cách để yêu người khác.
  10. Dù cay đắng hay ngọt ngào, tôi chỉ muốn hướng tới tương lai.
Câu nói hay về cuộc sống trong Câu Chuyện Hoa HồngCâu nói hay về cuộc sống trong Câu Chuyện Hoa Hồng
Câu nói hay về cuộc sống trong Câu Chuyện Hoa Hồng (Ảnh: Internet)
  1. Cuộc sống rất ngắn ngủi, một phút giây hạnh phúc là hạnh phúc.
  2. Nếu phụ nữ không tàn nhẫn với chính mình thì đàn ông sẽ tàn nhẫn với họ.
  3. Người mình thích cũng thích mình, đây chính là phần thưởng tuyệt vời nhất.
  4. Thất bại không thành vấn đề, nếu thua thì phải thua đẹp mắt.
  5. Thực ra những gì bạn đánh mất chưa bao giờ thực sự thuộc về bạn nên bạn không cần phải hối tiếc.
  6. Mọi thứ tự nhiên sẽ mục nát và côn trùng sẽ sinh sôi nảy nở. Bạn có thực sự tin rằng có một thứ như tấm gương vỡ có thể lành lại ư?
  7. Tình yêu rất quan trọng, nhưng bạn không thể chỉ có tình yêu, nếu không nó sẽ hủy diệt bạn.
  8. Em vẫn là người phụ nữ cô đơn, ánh nắng của anh quá cao và quá xa để chiếu vào em.
  9. Là phụ nữ, khi có thể bối rối thì thà bối rối hơn một chút, còn khi tự mình chiến đấu thì tốt nhất là nên thông minh.
  10. Cô ấy biết rất rõ ưu điểm của mình nằm ở đâu và cô ấy phô trương chúng đến mức mất đi mọi lợi thế của mình.
  11. Vì đã nhận được nó nên chúng ta nên biết ơn. Có những người chưa từng trải qua điều đó trong đời. Chúng ta nên trân trọng tất cả những gì mình đã nhận được cho đến nay. Điều quý giá nhất chính là cuộc sống.
  12. Những gì bạn đã mất chưa bao giờ thực sự thuộc về bạn nên bạn không cần phải hối tiếc.
  13. Cuộc đời ngắn ngủi, một phút giây hạnh phúc là hạnh phúc.
  14. Có một số việc, nó không có đúng sai, cũng không có tiêu chuẩn, ví dụ như tình cảm. Tình cảm nó giống như bức tranh của con, tuy bố không hiểu nhưng bố tôn trọng sự biểu đạt của con. – Bố của Hoàng Diệc Mai
  15. Con gái của mẹ, mẹ quyết định sinh ra con vì từ tận đáy lòng mẹ cho rằng, dù đắng cay hay ngọt bùi, nhân gian đáng để ghé thăm – Hoàng Diệc Mai
  16. Con người chỉ cần đang sống thì đều luôn phải lựa chọn. Vì thế chỉ cần con làm theo trái tim mình thì lựa chọn như thế nào cũng không sai – Bố của Hoàng Diệc Mai

Câu nói hay về tình yêu trong Câu Chuyện Hoa Hồng

Câu nói hay về tình yêu trong Câu Chuyện Hoa HồngCâu nói hay về tình yêu trong Câu Chuyện Hoa Hồng
Câu nói hay về tình yêu trong Câu Chuyện Hoa Hồng (Ảnh: Internet)
  1. Yêu có lựa chọn không phải là yêu.
  2. Bạn quên rằng mình vẫn còn rất xinh đẹp và xuất sắc. Điểm yếu của bạn trong cuộc sống bây giờ là “yêu anh ấy”. Chỉ cần bạn không nói nữa, bạn vẫn sẽ là cô gái quyến rũ.
  3. Người chia tay trước thường là người bị tổn thương nhiều nhất. Chỉ khi đã tích lũy đủ nỗi thất vọng thì bạn mới có quyết tâm nói lời chia tay.
  4. Tôi đã yêu rất nhiều, đại đa số đàn ông đều mang lại tác dụng phụ, còn ít người có thể mang lại cho bạn những lợi ích bổ sung.
  5. Đừng cưới người yêu mình nhưng mình không yêu. Sự cho đi đơn phương không phải là tình yêu đích thực. Bạn không thể cảm nhận được hạnh phúc và sự thỏa mãn trong hôn nhân.
  6. Tình yêu không phải là kiến ​​thức, không cần phải học.
  7. Kết hôn không quan trọng, quan trọng là kết hôn với ai. – Hoàng Chấn Hoa
  8. Vẫn có một niềm vui đau đớn khi yêu đơn phương một người, nhưng ngoài cảm giác ngột ngạt khi yêu thì nó hoàn toàn buồn tẻ.
  9. Kiên trì vì tình yêu là yêu thương, còn tình yêu vì kiên trì chỉ là đâm đầu vào ngõ cụt.
  10. Người chia tay trước thường là người bị tổn thương nhiều nhất. Chỉ khi đã tích lũy đủ nỗi thất vọng thì bạn mới có quyết tâm nói lời chia tay.
Câu nói hay về tình yêu trong Câu Chuyện Hoa Hồng (Ảnh: Internet)Câu nói hay về tình yêu trong Câu Chuyện Hoa Hồng (Ảnh: Internet)
Câu nói hay về tình yêu trong Câu Chuyện Hoa Hồng (Ảnh: Internet)
  1. Yêu bạn có nghĩa là gì nếu anh ấy không thể làm điều này cho bạn? Nếu anh ấy không yêu bạn đủ nhiều, thì mối quan hệ mà bạn đang có có giá trị gì?
  2. Biển tình khó lường, tình có thể đẩy thuyền hoặc lật thuyền. Nhưng để tôi hỏi bạn, có ai muốn ở trong vũng nước tù đọng để không bao giờ gặp rắc rối.
  3. Kết hôn và chung sống, với hai người không phải là một nghệ thuật, nó giống như việc xây Vạn Lý Trường Thành, một công trình gian khổ.
  4. Bạn cho rằng mình có thể tự tay tạo ra hạnh phúc, nhưng tôi lại có quan điểm khác. Tình yêu là thứ hạnh phúc có thể gặp được nhưng không thể tìm kiếm, và trụ cột của hôn nhân phải là tình yêu.
  5. Nếu mọi người không yêu hoa hồng nhiều đến vậy thì chúng sẽ không đẹp đến vậy.
  6. Mỗi cuốn sách đều có giá trị riêng nhưng một số trang bìa được thiết kế quá kém nên không khơi dậy được sự hứng thú của người đọc khi mở trang tiêu đề.
  7. Tình yêu hoàn toàn không kiểm soát được sự lựa chọn. Đây không phải là vấn đề mình có vội vàng hay không. Tình yêu giống như một cơn dịch bệnh, khi nào nó đến thì nó sẽ đến.
  8. Biển tình khó lường, tình yêu có thể lật thuyền hoặc lật thuyền. Nhưng để tôi hỏi bạn, có ai muốn ở trong vũng nước tù đọng mà không bao giờ gặp rắc rối.
  9. Bạn cho rằng mình có thể tạo ra hạnh phúc bằng chính đôi tay của mình nhưng tôi lại có quan điểm khác. Tình yêu là thứ hạnh phúc có thể gặp được nhưng không thể tìm kiếm.
  10. Tình yêu không phải là kiến ​​thức, không cần phải học. Nếu bạn yêu một người từ tận đáy lòng và không thể che giấu điều đó thì đương nhiên bạn sẽ đặt cô ấy lên hàng đầu. Đó là bản năng và dễ dàng.
  11. Quan điểm của tôi về tình yêu hơi khác so với người thường. Hầu hết mọi người đều cho rằng tình yêu là tốt, nhưng tôi nghĩ đó là một bệnh dịch nếu bạn có thể sống suốt đời mà không có tình yêu và sự giận dữ. Bởi vậy, yêu nhau thật là đáng tiếc.
  12. Nếu bạn thực sự yêu cô ấy thì quá khứ của cô ấy không quan trọng chút nào, tại sao bạn lại cần phải biết? Bạn nên tập trung vào hiện tại và tương lai. Nếu vì điều này mà bạn không hòa hợp với cô ấy thì từ nay cô ấy sẽ là người xa lạ với bạn. Tại sao bạn lại quá quan tâm đến quá khứ của một người xa lạ.

Một số thông tin khác:

  • Ý nghĩa hoa hồng vàng: 999+ hình nền hoa hồng vàng đẹp, may mắn nhất
  • Câu Chuyện Hoa Hồng bứt phá chỉ số DataWin trong những tập cuối
  • Lưu Diệc Phi lại gây sốt với bộ phim ” Câu chuyện hoa hồng” với tạo hình cân tất mọi hoàn cảnh mà mọt phim Trung không nên bỏ lỡ.
Xem thêm

“Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi”: “Thực đơn” nhẹ nhàng dịp đầu năm

Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi là bộ phim Hoa Ngữ chiếu mạng, ra mắt từ ngày 17/01. Ngay khi phát sóng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khán giả.
svg

What do you think?

It is nice to know your opinion. Leave a comment.

Leave a reply

Loading
svg

Quick Navigation

  • 1

    Câu Chuyện Hoa Hồng: 40 câu nói “thức tỉnh” về tình yêu và cuộc sống