Now Reading: Câu Chuyện Hoa Hồng bứt phá chỉ số DataWin trong những tập cuối

Loading
26 Tháng Sáu, 2024 / admin

Câu Chuyện Hoa Hồng bứt phá chỉ số DataWin trong những tập cuối

svg8

Câu Chuyện Hoa Hồng đã bước vào những tập phát sóng cuối cùng. Bộ phim có sự tham gia của Lưu Diệc Phi đang chứng tỏ đây là một trong những tác phẩm bùng nổ trong mùa hè này với thành tích DataWin ấn tượng.

Nội dung chính
  • Chỉ số DataWin phá 3
  • Nhiệt phim ổn định với vị trí cao trong các bảng xếp hạng

Chỉ số DataWin phá 3

Dữ liệu do DataWin tổng hợp trong ngày 21/06 của Câu Chuyện Hoa Hồng đã phá 3. Đây là tập mà diễn biến phim được đẩy lên cao trào khi Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi thủ vai) và Phương Hiệp Văn (Lâm Canh Tân) ly hôn. Trên thực tế, chỉ số DataWin đạt 3.096 và nhân vật Phương Hiệp Văn chiếm đến 45% cũng không khiến khán giả bất ngờ.

DataWin chính thức phá 3 (Ảnh: Internet)DataWin chính thức phá 3 (Ảnh: Internet)
DataWin của Câu Chuyện Hoa Hồng chính thức phá 3 (Ảnh: Internet)

Câu Chuyện Hoa Hồng mở đầu với độ thảo luận tăng nhanh và ổn định qua các tập theo tổng hợp của DataWin. Sau những tình tiết dồn dập kể từ khi nhân vật Phương Hiệp Văn “lên sàn” thì nhiệt độ thảo luận, chia sẻ luôn đứng đầu danh sách các phim phát sóng cùng thời điểm.

Sự kiểm soát, ích kỉ của Phương Hiệp Văn bộc lộ trong cuộc sống hôn nhân khiến khán giả không ngừng phẫn nộ. Diễn xuất của Lâm Canh Tân khi vào vai người đàn ông gia trưởng là điểm khiến nhân vật này càng nhận nhiều “gạch đá”. Khán giả phấn khích và mong chờ tập 28 khi mà Hoàng Diệc Mai chính thức kết thúc cuộc hôn nhân đầy ngột ngạt sau 10 năm chung sống. Những diễn biến trong cuộc đàm phán ly hôn khi Phương Hiệp Văn cố chấp để rồi nhận ra vấn đề khiến cho Hoa Hồng muốn rời đi đã lôi cuốn người xem.

Người đàn ông gia trưởng Phương Hiệp Văn là cái tên được nhắc đến nhiều trong Câu Chuyện Hoa Hồng (Ảnh: Internet)Người đàn ông gia trưởng Phương Hiệp Văn là cái tên được nhắc đến nhiều trong Câu Chuyện Hoa Hồng (Ảnh: Internet)
“Người đàn ông gia trưởng” Phương Hiệp Văn là cái tên được nhắc đến nhiều trong bộ phim (Ảnh: Internet)

Trong những tập phim trước, chỉ số DataWin của bộ phim luôn ở ngưỡng 2.8-2.9 và những tưởng sẽ khó có thể lên tới con số 3. Cùng với sức hút của tập phim mà Hoàng Diệc Mai quay về cuộc sống tự do, nhân vật Phương Hiệp Văn mà Lâm Canh Tân thủ vai nhận được nhiều thảo luận hơn cả. Loạt câu thoại, biểu cảm được nam diễn viên thể hiện rất đạt là một trong những yếu tố quan trọng giữ nhiệt của Câu Chuyện Hoa Hồng.

Những chủ đề, bài viết liên quan đến bộ phim do Tencent sản xuất phủ sóng khắp các nền tảng mạng xã hội. Diễn biến tâm lý nhân vật và mạch phim cuốn hút đã giúp Câu Chuyện Hoa Hồng luôn là bộ phim được nhắc đến nhiều nhất tại thời điểm hiện tại.

Nhiệt phim ổn định với vị trí cao trong các bảng xếp hạng

Sức hút của Câu Chuyện Hoa Hồng vẫn được duy trì đều đặn khi còn hai chàng trai sẽ lần lượt xuất hiện trong cuộc đời của nữ chính là Phó Gia Minh (Hoắc Kiến Hoa thủ vai) và Hà Tây (Lâm Nhất thủ vai). Chỉ số DataWin cập nhật ngày 22/06 là 3.286. Kỉ lục mới của bộ phim khiến người xem phải gật đầu tán thưởng. Con số ấn tượng này một lần nữa đã khẳng định được sự lôi cuốn trong kịch bản phim đến tuần phát sóng cuối cùng.

Câu Chuyện Hoa Hồng dẫn đầu các bảng xếp hạng phim tại thời điểm hiện tại (Ảnh: Internet)Câu Chuyện Hoa Hồng dẫn đầu các bảng xếp hạng phim tại thời điểm hiện tại (Ảnh: Internet)
Câu Chuyện Hoa Hồng dẫn đầu các bảng xếp hạng phim tại thời điểm hiện tại (Ảnh: Internet)

Ngoài đứng đầu bảng xếp hạng DataWin thì các chỉ số Vlinkage, rating Vân Khốc cũng chiếm vị trí ở top đầu với điểm số ấn tượng. Nhiệt độ phát sóng của Câu Chuyện Hoa Hồng là thành tích mà số ít bộ phim có thể làm được trong năm nay với kịch bản mới lạ, lôi cuốn.

Bộ phim sẽ phát sóng 2 tập cuối cùng vào trên CCTV8 vào ngày 26/06. Bên cạnh đó, Tencent đã mở bán fast track toàn bộ vào ngày 22/06. Những diễn biến trong câu chuyện tình yêu với Phó Gia Minh trong thời gian ngắn ngủi và hành trình theo đuổi của chàng phi công Hà Tây trong những tập còn lại hứa hẹn sẽ vẫn còn nhiều thứ để bàn luận.

Các bạn có thể đọc những tin tức có liên quan tại:

  • Review Mặc Vũ Vân Gian full 1-40: Phim báo thù hot nhất 2024, kết HE như fanfic
  • Phiên ngoại của Mặc Vũ Vân Gian được quay gấp! Vu Chính chiều fan phim hết lòng
  • Review phim Cửu Long Thành Trại: Vây Thành: Phim Hồng Kông được khán giả ngóng chờ nhất năm!
Xem thêm

Những bộ phim Việt đầy xúc động, khiến người xem rơi lệ!

Điện ảnh không chỉ đơn thuần là hình thức giải trí mà còn là tấm gương phản chiếu những cung bậc cảm xúc phong phú của con người. Trong hành trình đó, có những bộ phim đã ghi dấu ấn sâu đậm bằng những câu chuyện đầy nhân văn và xúc động, chạm đến tận cùng trái tim khán …
svg

What do you think?

It is nice to know your opinion. Leave a comment.

Leave a reply

Loading
svg

Quick Navigation

  • 1

    Câu Chuyện Hoa Hồng bứt phá chỉ số DataWin trong những tập cuối