Now Reading: Lịch chiếu Sweet Home 3: Song Kang, Lee Do Hyun chuẩn bị cho trận chiến cuối cùng

Loading
24 Tháng Sáu, 2024 / admin

Lịch chiếu Sweet Home 3: Song Kang, Lee Do Hyun chuẩn bị cho trận chiến cuối cùng

svg8

Mùa cuối cùng của Sweet Home 3 sẽ lên sóng vào tháng 7! Trailer Sweet Home 3 vừa được Netflix phát hành đã hé lộ trận chiến tàn khốc của Song Kang và Lee Do Hyun.

Nội dung chính
  • Thông tin phim Sweet Home 3
    • Nội dung chính phim Sweet Home 3
    • Trailer phim Sweet Home 3
  • Sweet Home 3: Trận chiến cuối cùng
  • Lịch chiếu phim Sweet Home 3

Thông tin phim Sweet Home 3

Poster phim Sweet Home 3 (Ảnh: Internet)Poster phim Sweet Home 3 (Ảnh: Internet)
Poster phim Sweet Home 3 (Ảnh: Internet)
  • Tên gốc: 스위트홈 시즌3
  • Đạo diễn: Lee Eung Bok , Park So Hyun
  • Biên kịch: Kim Kan-Bi (webcomic), Hwang Young-Chan (webcomic)
  • Diễn viên: Song Kang, Lee Jin Uk, Lee Si Young, Go Min Si, Park Gyu Young, Yu Oh Seong, Oh Jung-Se, Kim Moo Yul, Lee Do Hyun
  • Nền tảng: Netflix
  • Ngày phát hành: 19 tháng 7 năm 2024

Nội dung chính phim Sweet Home 3

Hãy sẵn sàng cho phần cuối bùng nổ của loạt phim hấp dẫn này! Phần 3 làm gia tăng căng thẳng giữa quái vật và con người, khiến thế giới rơi vào hỗn loạn khi loài người mới đe dọa hủy diệt toàn cầu. Hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận cái kết ly kỳ cho câu chuyện sử thi về quá trình quái vật hóa.

Trailer phim Sweet Home 3

Sweet Home 3: Trận chiến cuối cùng

Sweet Home 3 của Netflix đã thông báo rằng mùa cuối cùng sẽ được phát sóng vào ngày 19 tháng 7! Sweet Home 2 được ra mắt vào cuối tháng 12 năm 2023, sau nửa năm, mùa cuối cùng đã được ấn định lịch chiếu.

Sweet Home 3 tung ra 2 poster, hé lộ một số thông tin về phần phim cuối cùng này. Mùa thứ ba sẽ có sự góp mặt của Song Kang, Lee Jin-wook, Lee Shi-yin, Ko Min-shi, Lee Dae-hyun, Yoo Oh-sung, Kim Moo-yeol, Jin-young, Oh Jung-se, Kim Se- ah và những người khác sẽ tổ chức trận chiến cuối cùng của thế giới quái vật.

Nhắc lại phần kết đầy dấu hỏi của Sweet Home 2 khi nhân vật Eun Hyuk của Lee Do Hyun từ cõi chết sống lại! Eun Hyuk khẳng định anh đã biến thành quái vật và biến thành một cái kén và được tái sinh ở cuối mùa thứ hai với vẻ ngoài trần trụi! Và quái vật Lee Eun-hyuk xuất hiện như một vị vua quỷ. Tất cả quái vật đều sợ hãi anh ta và tránh xa, khiến khán giả đoán rằng Lee Eun-hyuk sẽ gây ra một cơn bão trong mùa thứ ba!

Sweet Home 3: Trận chiến cuối cùngSweet Home 3: Trận chiến cuối cùng
Sweet Home 3: Trận chiến cuối cùng có sự tham gia của Lee Do Hyun (Ảnh: Internet)

Chúng ta vẫn chưa biết sức mạnh quái vật của Lee Eun-hyuk, người biến thành quái vật giống quỷ là gì? Và anh ấy có còn nhớ em gái mình không? Anh ấy ở bên nào? Đây sẽ là một trong những điểm nổi bật quan trọng của mùa thứ ba.

Và danh tính của Byeon Sang-wook là ai? Danh tính thực sự của anh ta đã được tiết lộ trong truyện tranh. Hóa ra anh ta là hôn phu của Seo Yi-kyeong, cũng là đối tượng thí nghiệm “MH-1”! Trong những bức ảnh tĩnh của “Sweet Home 3”, Ji Kyeong, người đang dẫn con gái đi gặp vị hôn phu đen tối của mình, và hướng đi của cốt truyện rất thú vị khi họ đối đầu nhau như vậy.

Mối quan hệ giữa Sang-wook và Seo Yi-kyeong cũng được hé lộ (Ảnh: Internet)Mối quan hệ giữa Sang-wook và Seo Yi-kyeong cũng được hé lộ (Ảnh: Internet)
Mối quan hệ giữa Sang-wook và Seo Yi-kyeong cũng được hé lộ (Ảnh: Internet)

Trong trailer mới nhất của Sweet Home 3, những gì khán giả thấy là một cảnh tượng ngày tận thế còn bi thảm hơn. Những người sống sót vẫn ở lại sân vận động, và một cơn bão vô danh sắp ập đến! Sẽ có nhiều hơn những quái vật mọc ra từ cơ thể người chết hoặc nở ra từ những cái kén khổng lồ và trở thành cái gọi là “con người mới”! Những con người mới nở ra vô cùng mạnh mẽ, với những chiếc xúc tu mọc điên cuồng từ sau lưng để tấn công.

Điều khiến khán giả háo hức hơn cả là Sweet Home 3 sẽ là trận chiến quyết định giữa những con quái vật từ mọi phía, bao gồm cả Eun Hyuk mới nở, quái vật một cánh Song Kang với Sang-wook và Seo Yi-kyeong…Những quái vật này khi đối đầu vói nhau chắc chắn sẽ tạo nên một thiên anh hùng ca, hoặc một trận gió tanh mưa máu trong mùa thứ ba!

Lịch chiếu phim Sweet Home 3

Phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Lee Eung-bok, người được biết đến với vai trò đạo diễn Sweet Home mùa 1 và 2, Mr.Sunshine, Goblin, Hậu duệ mặt trời, Jirisan và các chương trình khác. Sweet Home 3 được chuyển thể từ webtoon cùng tên của Kim Carnby và Hwang Young-chan.

Sweet Home 3 dự kiến ​​khởi chiếu vào ngày 19 tháng 7 năm 2024 và sẽ có sẵn để phát trực tuyến trên Netflix trên toàn cầu.

Một số thông tin khác:

  • Lịch chiếu The Boys ss4: Mùa phim bạo lực, biến thái và đen tối đến khó xem
  • Review Hierarchy full 1-7: Phim học đường 18+ táo bạo, đen tối
  • 6 phim Hàn Quốc tháng 6/2024 hay nhất: Bữa tiệc “bạo lực” cực hấp dẫn
  • Review phim Những Kẻ Theo Dõi (The Watchers): Cực phẩm kinh dị tháng 6 này!
  • 5 phim Hàn cho những ai còn đang vương vấn anh chàng Byeon Woo Seok của Cõng Anh Mà Chạy
Xem thêm

Lịch chiếu Uyển Uyển Như Mộng Tiêu: Phim ngắn mà chất lượng, cực đáng xem

Uyển Uyển Như Mộng Tiêu là bộ phim cổ trang ngược tâm ngắn 24 tập vừa khởi chiếu trên Youku đã nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Phim không có dàn diễn viên nổi tiếng nhưng lại được yêu thích bởi cốt truyện và diễn xuất ấn tượng.
svg

What do you think?

It is nice to know your opinion. Leave a comment.

Leave a reply

Loading
svg

Quick Navigation

  • 1

    Lịch chiếu Sweet Home 3: Song Kang, Lee Do Hyun chuẩn bị cho trận chiến cuối cùng