Now Reading: 20 siêu anh hùng The Boys “nhại” Marvel, DC: Homelander là version “bựa” của Superman

Loading
24 Tháng Sáu, 2024 / admin

20 siêu anh hùng The Boys “nhại” Marvel, DC: Homelander là version “bựa” của Superman

svg6

The Boys chính là series phim với mục đích “nhại” lại các siêu anh hùng của Marvel, DC một cách châm biếm và đẫm máu. Homelander chính là phiên bản “bựa” của Superman, hay The Deep là Aquaman, Queen Maeve “nhái” Wonder Woman…

Nội dung chính
  • Homelander – Superman (DC)
  • The Deep – Aquaman (DC)
  • Queen Maeve – Wonder Woman (DC)
  • Black Noir – Người dơi (DC)
  • Starlight – Stargirl (DC)/Northstar & Aurora (Marvel)
  • Translucent – Emma Frost (Marvel)
  • Popclaw – X-23 (Marvel)
  • Kimiko – Người Sói (Marvel)
  • Nubian Prince – Black Panther (Marvel)
  • A-Train – The Flash (DC)/Quicksilver (Marvel)
  • Blindspot -Daredevil (Marvel)
  • Ezekiel – Plastic Man (DC)/Mr Fantastic (Marvel)
  • Eagle the Archer – Green Arrow (DC)/Hawkeye (Marvel)
  • Doppelganger – Mystique (Marvel)
  • Soldier Boy – Captain America (Marvel)
  • Andre Anderson – Magneto (Marvel)
  • Golden Boy – Human Torch (Marvel)
  • Sam Riordan – Superboy (DC)
  • The Seven – The Justice League

Homelander – Superman (DC)

Những siêu anh hùng The Boys "nhại" Marvel, DC (Ảnh: Internet)Những siêu anh hùng The Boys "nhại" Marvel, DC (Ảnh: Internet)
Những siêu anh hùng The Boys “nhại” Marvel, DC (Ảnh: Internet)

Kryptonian được yêu thích ở Mỹ chắc chắn là nguồn cảm hứng lớn nhất đằng sau Homelander. Siêu nhân được cho là siêu anh hùng được công nhận rộng rãi nhất trên toàn cầu và hầu hết các vũ trụ siêu anh hùng đều có vai trò tương đương với trần của riêng họ khi nói đến cấp độ sức mạnh (ví dụ: Omniman trong Invincible). DC Comics đã đùa giỡn với ý tưởng về một Siêu nhân độc ác trong các cốt truyện như Injustice và Red Son, nhưng không có phiên bản thay thế nào của Clark Kent sánh được với chủ nghĩa tàn bạo xoắn xuýt mà Homelander đại diện.

The Boys thể hiện địa vị giống như Chúa của biểu tượng DC một cách vinh quang, trao cho thủ lĩnh của The Seven tất cả sức mạnh và khả năng tốt nhất của Clark Kent, bao gồm bay, tầm nhìn nhiệt và thậm chí cả tầm nhìn tia X. Tuy nhiên, cũng có những yếu tố của Captain America của Marvel được đưa vào hỗn hợp. Về mặt trực quan, Homelander kết hợp mô-típ Stars and Stripes của Cap và việc khai thác lòng yêu nước một cách công khai của anh ta đạt đến mức mà Superman không bao giờ có thể đạt được với di sản Kryptonian của mình.

The Deep – Aquaman (DC)

Những siêu anh hùng The Boys "nhại" Marvel, DC (Ảnh: Internet)Những siêu anh hùng The Boys "nhại" Marvel, DC (Ảnh: Internet)
Những siêu anh hùng The Boys “nhại” Marvel, DC (Ảnh: Internet)

Aquaman của DC và Namor của Marvel thường bị chế giễu là ngớ ngẩn đối với các siêu anh hùng (ít nhất là bởi những người hâm mộ chỉ hiểu biết sơ sài về các nhân vật tương ứng), nhưng The Boys còn tiến xa hơn một bước khi nói đến các anh hùng dưới nước. Một trong những tác phẩm nhại trực tiếp nhất trong The Boys là The Deep của Chase Crawford , một phiên bản “nhái” rõ ràng về Aquaman của DC. The Boys có cái nhìn sâu sắc về mặt tối trong khả năng giao tiếp của cá của Aquaman và cho thấy giải phẫu thủy sinh có thể là một vấn đề như thế nào.

Bộ truyện cũng dựa trên ý tưởng rằng Aquaman luôn bị những người hâm mộ truyện tranh chế giễu vì ngoại hình và sức mạnh tương đối kỳ quặc của anh ta. Đây là trước khi Jason Momoa nâng cao danh tiếng của Aquaman . Người ta thấy Deep đang tham gia các buổi trị liệu để thảo luận về mặc cảm tự ti của mình – điều mà Aquaman chắc chắn cũng sẽ làm nếu anh ta nhận thức được tình trạng của mình như một nhân vật bị chế giễu. Mặc dù tác phẩm nhại ít rõ ràng hơn nhưng cũng có những điểm tương đồng rõ ràng với Namor của Marvel, một anh hùng dưới nước khác nói chuyện với cá.

Queen Maeve – Wonder Woman (DC)

Một điểm tương đồng rõ ràng khác có thể được tìm thấy giữa Nữ hoàng Maeve và nhân vật trong bộ ba thần thánh của DC, Wonder Woman. Cả hai nhân vật đều có nguồn gốc gắn liền với thần thoại cổ đại, với nhân vật DC bắt nguồn từ truyền thuyết Hy Lạp và Maeve được đặt theo tên của một chiến binh trong truyền thuyết Ireland. Làm nổi bật bản chất thần thoại của mình, cả hai nhân vật đều mặc bộ áo giáp kim loại cách điệu với một thanh kiếm phù hợp, mặc dù vũ khí của Maeve sẽ không thể sánh ngang với vũ khí của Diana trong một trận chiến.

Giống như Wonder Woman, Maeve cũng là một trong những thành viên có đạo đức hơn trong The Seven, đóng vai trò như một chiếc la bàn đạo đức so với sự sa đọa của các thành viên khác. Có điều gì đó mang tính siêu bình luận khi nói về những điểm tương đồng giữa Maeve và Wonder Woman. Xu hướng tính dục của Maeve trở thành chủ đề bàn tán trên các bản tin trong The Boys, cũng như cuộc đấu tranh của cô với chứng nghiện ngập. Đây là một tấm gương phản ánh rõ ràng những góc độ độc hại nhất định của cộng đồng người hâm mộ siêu anh hùng trong thế giới thực , những người thường xuyên khiêu dâm hóa và chỉ trích các nữ siêu anh hùng một cách không cần thiết.

Black Noir – Người dơi (DC)

Trong khi câu chuyện của anh ấy trong truyện tranh cho thấy anh ấy thực sự không giống Batman chút nào, Black Noir trong The Boys rõ ràng được cho là Người Dơi đối với Siêu nhân của Homelander. Trong khi Homelander là gương mặt đại diện cho nước Mỹ thì Black Noir lại ẩn mình trong bóng tối. Anh ta thường xuyên bị bẩn tay hơn Homelander một chút khi xuất hiện trước mắt công chúng và anh ta có khả năng chiến đấu tương tự như Caped Crusader.

Có vẻ như loạt phim Amazon Prime sẽ không sử dụng câu chuyện tương tự như truyện tranh, vì vậy nó giữ Black Noir gần gũi hơn với Batman hơn so với tài liệu nguồn. The Boys mùa 3 còn phát hiện thêm những điểm tương đồng giữa Batman và Black Noir , vì nó trực tiếp cho thấy Black Noir phải vật lộn với việc tồn tại dưới cái bóng của Soldier Boy. Nó đã thêm các yếu tố bi thảm vào cốt truyện của Black Noir, cũng như tiết lộ rằng anh ta có thể bị điên do chấn thương – một quan sát thường nhắm vào Batman.

Starlight – Stargirl (DC)/Northstar & Aurora (Marvel)

Những siêu anh hùng The Boys "nhại" Marvel, DC (Ảnh: Internet)Những siêu anh hùng The Boys "nhại" Marvel, DC (Ảnh: Internet)
Những siêu anh hùng The Boys “nhại” Marvel, DC (Ảnh: Internet)

Starlight là một trong những nhân vật trung tâm của The Boys, nhưng tác phẩm nhại siêu anh hùng của cô ấy ít rõ ràng hơn đối với người xem bình thường – cô ấy dựa trên nhân vật Stargirl của DC , người có phim truyền hình riêng trên The CW . Starlight và Stargirl có những siêu năng lực khác nhau, sau này họ sử dụng một cây trượng để điều khiển năng lượng, đồng thời có thể bay và bắn các ngôi sao. Mặt khác, Starlight tạo ra những tia sáng cực mạnh từ cơ thể cô ấy, tương tự như Northstar và Aurora trong Marvel Comics.

Stargirl nổi tiếng là người có phần thoải mái khi tiết lộ danh tính thực sự của mình – điều mà The Boys đề cập đến với Starlight.

Thiết kế và ý tưởng của Stargirl dường như ảnh hưởng rất nhiều đến Starlight trong The Boys . Cả hai đều là hình mẫu của Apple Pie American và là những gương mặt ngây thơ hơn trong đội siêu anh hùng tương ứng của họ. Về mặt thể chất, hai anh hùng có nhiều điểm giống nhau và Stargirl được biết đến là người có phần thoải mái khi tiết lộ danh tính thực sự của mình – điều mà The Boys đề cập đến với Starlight.

Translucent – Emma Frost (Marvel)

Translucent có thể đã chết rất sớm trong The Boys, nhưng với tư cách là một trong những thành viên của The Seven với sức mạnh tàng hình, anh ấy rõ ràng là sự nhại lại một số nhân vật nổi tiếng của DC và Marvel . Trong khi sự so sánh rõ ràng nhất là Người phụ nữ vô hình trong Fantastic Four, thì bản chất sức mạnh của Translucent thực sự khá đặc trưng đối với một số nhân vật chủ chốt của Marvel và DC.

Bất kỳ siêu anh hùng nào từ cả hai đội DC và Marvel đều có thể tàng hình, nhưng làn da làm từ carbon của Translucent độc đáo hơn nhiều, có lẽ thường được liên kết nhất với Emma Frost từ X-Men . Chủ yếu là một nhà ngoại cảm, Frost có thể biến làn da của mình thành một lớp vỏ bên ngoài không thể xuyên thủng dựa trên carbon, giống như Translucent. Hơn nữa, truyện tranh tương đương của Translucent trong The Boys của Ennis và Robertson là một nhân vật tên là Jack From Jupiter – một cái gật đầu không mấy tinh tế với Martian Manhunter của DC, người tình cờ cũng có thể tàng hình.

Popclaw – X-23 (Marvel)

Giống như Translucent, Popclaw là một nhân vật trong The Boys không nổi tiếng như Homelander hay The Deep, nhưng nhờ tính chất đồ họa trong các cảnh của cô ấy trong mùa đầu tiên, cô ấy cực kỳ đáng nhớ. Giống như tên gọi của cô ấy, Popclaw có móng vuốt có thể thu vào, sức mạnh mà bất kỳ người hâm mộ loạt phim X-Men nào của Marvel sẽ ngay lập tức nhận ra.

Vì Popclaw là nữ và trẻ hơn nên có lẽ cô ấy có thể dễ dàng được so sánh với X-23 hơn chính Wolverine.

Có lẽ cũng mang ơn Wolverine không kém, khả năng Popclaw mọc móng vuốt xuyên qua da để sử dụng làm vũ khí là một thủ thuật trực tiếp từ kinh điển X-Men . Logan nổi tiếng với việc rút ba chiếc ngạnh xuyên qua các đốt ngón tay của mình, X-23 đã cắt nó xuống còn hai, và bây giờ Popclaw đã giảm bớt một phần nhô ra từ mỗi chi. Tuy nhiên, bản thân khái niệm này đã đủ độc đáo để có thể truy nguyên trực tiếp đến Marvel. Vì Popclaw là nữ và trẻ hơn nên có lẽ cô ấy có thể dễ dàng được so sánh với X-23 hơn chính Wolverine.

Kimiko – Người Sói (Marvel)

Trong khi Popclaw có sức mạnh tương tự như Wolverine và X-23, thì sức mạnh của Kimiko lại hơi khác một chút khi so sánh với các biểu tượng của Marvel Comics. Tuy nhiên, mặc dù thực tế là cô ấy không có móng vuốt, Kimiko cực kỳ giống Wolverine, và cốt truyện, phong cách chiến đấu và tính khí của cô ấy đều giống với Logan.

Đôi khi Kimiko gần như hoang dã và chỉ bị kiểm soát khi làm việc với một số người nhất định. Cô ấy cũng có một quá khứ bí ẩn kết thúc như một câu đố diễn ra trong The Boys . Điều này có điểm tương đồng mạnh mẽ với Wolverine, cả ở việc họ rơi vào trạng thái hoang dã cũng như quá khứ bí ẩn cũng như mối nguy hiểm mà họ gặp phải. Kimiko cũng sẵn sàng làm tổn thương mọi người một cách thực sự nặng nề trong một cuộc chiến, điều mà Wolverine đã làm trong suốt sự nghiệp siêu anh hùng của mình.

Nubian Prince – Black Panther (Marvel)

Hoàng tử Nubian không xuất hiện nhiều trong The Boys, mặc dù rõ ràng nhân vật được đề cập ngắn gọn là nhân vật nhại lại – Black Panther của Marvel Comics. Giống như Black Panther được giới thiệu là hoàng tử của bang hư cấu Wakanda ở Châu Phi, Hoàng tử Nubian được mệnh danh là người thừa kế vùng Nubia ở Châu Phi (không phải hư cấu). Để tăng thêm mối liên kết, cả hai nhân vật đều mặc trang phục siêu anh hùng màu đen bóng bẩy được trang trí bằng các yếu tố thiết kế truyền thống của Châu Phi.

Giống như Nữ hoàng Maeve, cũng có yếu tố bình luận meta về Hoàng tử Nubian, nhại lại không chỉ nhân vật Black Panther mà còn một số quan điểm hoài nghi về anh ta từ cộng đồng người hâm mộ Marvel Comics ngoài đời thực. Madelyn Stillwell cũng mô tả một cách đầy hoài nghi Hoàng tử Nubian là ” không quá hiếu chiến, người da trắng cũng yêu anh ấy “, điều này có thể được hiểu là một lời bình luận tinh tế về việc thiếu vắng rõ rệt các phim siêu anh hùng có nhân vật chính là người da đen.

A-Train – The Flash (DC)/Quicksilver (Marvel)

“Speedsters” là hiện tượng phổ biến trong bất kỳ vũ trụ siêu cường nào đến nỗi The Boys thậm chí còn nhại lại mức độ phổ biến của chúng, với một trong những khoảnh khắc quan trọng của mùa 1 là cuộc đua giữa hai siêu tốc độ để xác định xem ai có thể chính thức giữ danh hiệu Người đàn ông nhanh hơn Alice. Trong phiên bản truyện tranh của The Boys , A-Train và Flash có nhiều điểm chung hơn là chỉ siêu tốc độ , với tính kiêu ngạo thô lỗ và tính cách hồ hởi của A-Train đóng vai trò như một bức tranh biếm họa cường điệu về đối tác DC của anh ta.

Ảnh hưởng này ít rõ ràng hơn trong phiên bản Amazon của The Boys , nơi A-Train là một nhân vật mâu thuẫn hơn , lo ngại về sự liên quan của anh ta trong Seven và hoang tưởng rằng hoạt động kinh doanh phụ ma túy của anh ta sẽ bị phát hiện. Tuy nhiên, cái chết của Robin là một ví dụ điển hình về những điều khủng khiếp có thể xảy ra nếu Flash thực sự lao đi khắp thế giới trong một tấm vải thun màu đỏ mờ.

Blindspot -Daredevil (Marvel)

Một nhân vật khác trong The Boys chỉ xuất hiện ngắn ngủi nhưng lại là nhân vật nhại lại một nhân vật Marvel có thể nhận ra ngay lập tức là Blindspot, một trong những ứng cử viên hy vọng giành được một suất trong The Seven. Mặc dù Blindspot chỉ xuất hiện trong một cảnh duy nhất nhưng đây là một cảnh cực kỳ khó quên. Cho đến nay, thật khó để xếp hạng những hành động tàn bạo đã xảy ra trong suốt ba mùa của The Boys , nhưng sự tương tác giữa Homelander với Blindspot có thể sẽ giành được vị trí hàng đầu.

Sau khi giả vờ ấn tượng với Blindspot, Homelander đã làm anh ta điếc tai bằng một đòn hung hãn vào cả hai tai.

Blindspot là một bản dịch khá trực tiếp của Marvel’s Daredevil, vì anh ta là một chiến binh/võ sĩ lão luyện, bị mù nhưng có những giác quan siêu năng lực khác vượt trội hơn hẳn. Nhân vật này chỉ xuất hiện ngắn gọn trong The Boys mùa 2, chủ yếu là để cung cấp một ví dụ khác về sự cố chấp và tàn ác vô song của Homelander. Sau khi giả vờ ấn tượng với Blindspot, Homelander đã làm anh ta điếc tai bằng một đòn hung hãn vào cả hai tai.

Ezekiel – Plastic Man (DC)/Mr Fantastic (Marvel)

Cả Marvel và DC Comics đều có những siêu anh hùng co giãn có thể biến hình và kéo dài cơ thể theo ý muốn, và The Boys cũng có bộ sức mạnh riêng của họ. Tuy nhiên, cũng như nhiều nhân vật trong phim nhại siêu anh hùng đen tối, phiên bản The Boys có tâm trí vặn vẹo nhất có thể. Ezekiel là một trong những nhân vật phản diện nhỏ hơn trong mùa đầu tiên của The Boys . Anh ta là một người theo đạo Thiên chúa và là người tổ chức chính của nhóm Capes for Christ. Tuy nhiên, trong khi quảng bá Cơ đốc giáo cũng như các giá trị theo chủ nghĩa truyền thống, anh ấy lại bí mật ở trong tủ.

Về sức mạnh của mình, anh ấy có khả năng đàn hồi. Anh ta có thể kéo dài, vặn xoắn và uốn cong cơ thể của mình thành những chiều dài và tỷ lệ phi thường. Ezekiel tương tự như Reed Richards trong Marvel Comics nhưng có nhiều khả năng được so sánh với Plastic Man của DC hơn, vì anh ta thường có thể nén cơ thể của mình thành một dạng nhỏ gọn đồng thời tăng giảm khi cần thiết.

Eagle the Archer – Green Arrow (DC)/Hawkeye (Marvel)

Những siêu anh hùng The Boys "nhại" Marvel, DC (Ảnh: Internet)Những siêu anh hùng The Boys "nhại" Marvel, DC (Ảnh: Internet)
Những siêu anh hùng The Boys “nhại” Marvel, DC (Ảnh: Internet)

Eagle the Archer xuất hiện trong The Boys mùa 2 với tư cách là Supe, người đã cứu The Deep và sau đó cố gắng thuyết phục anh ta gia nhập Church of the Collective , nơi họ hứa rằng họ có thể giúp anh ta. Tuy nhiên, anh ta rời khỏi nhà thờ khi anh ta không đuổi mẹ mình ra khỏi cuộc sống của mình, và họ đã rút phép thông công anh ta, tương tự như những tranh cãi về Nhà thờ Khoa học ngoài đời thực. Về sức mạnh của mình, anh ấy đã nâng cao độ chính xác và tầm nhìn nâng cao.

Điểm khác biệt giữa các nhân vật là Eagle the Archer thực sự có siêu năng lực. Anh ấy cũng là một trong những Supes giỏi hơn, một người thực sự muốn giúp đỡ mọi người. Điều này khiến anh ta trở thành The Boys nhại lại Hawkeye, hay chính xác hơn là Green Arrow. Điểm khác biệt giữa các nhân vật là Eagle the Archer thực sự có siêu năng lực. Kỹ năng bắn cung của anh ấy được nâng cao nhờ Hợp chất V, vì vậy anh ấy có thể sử dụng cung tốt hơn nhiều so với người bình thường. Mặt khác, Hawkeye và Green Arrow không có khả năng siêu phàm nào – họ chỉ thực sự giỏi bắn cung.

Doppelganger – Mystique (Marvel)

Những siêu anh hùng The Boys "nhại" Marvel, DC (Ảnh: Internet)Những siêu anh hùng The Boys "nhại" Marvel, DC (Ảnh: Internet)
Những siêu anh hùng The Boys “nhại” Marvel, DC (Ảnh: Internet)

Doppelganger là một Supe có khả năng biến hình thành bất kỳ ai. Lần đầu tiên Doppelganger được nhìn thấy trong The Boys, Madelyn Stillwell đã thuê họ đóng giả một người phụ nữ hấp dẫn và ngủ với một Thượng nghị sĩ, để họ có thể tống tiền anh ta. Đáng lo ngại hơn nữa, Doppelganger bắt đầu xuất hiện với tư cách là Madelyn sau khi cô qua đời để làm hài lòng Homelander về mặt tình dục.

Rõ ràng Doppelganger là The Boys nhại lại Mystique từ phim và truyện tranh The X-Men. Cô xuất hiện trong các bộ phim để mạo danh và tống tiền các quan chức chính phủ, thậm chí còn cố gắng làm hài lòng Wolverine bằng cách từng mang hình dạng của Jean Grey. Có rất nhiều anh hùng và nhân vật phản diện có thể thay đổi hình dạng trong truyện tranh Marvel và DC, chẳng hạn như Morph trong X-Men hay Martian Manhunter của DC. Tuy nhiên, vì Mystique được cho là nhân vật được công nhận rộng rãi nhất nên có khả năng cô ấy là cái tên sẽ hiện lên trong tâm trí người xem khi nói đến tác phẩm nhại lại The Boys cụ thể này .

Soldier Boy – Captain America (Marvel)

Thiết kế trang phục của Homelander và lòng yêu nước hung hãn có thể lấy cảm hứng từ Captain America của Marvel, nhưng bản nhại trực tiếp nhất của The Boys về Steve Rogers là Soldier Boy, người đã ra mắt trong The Boys mùa 3. Sự so sánh giữa Soldier Boy và Captain America không chỉ là của riêng họ mà bối cảnh phát triển cũng tương tự. Ví dụ, cả hai đều phục vụ trong Thế chiến 2, mặc dù sau đó người ta tiết lộ rằng sự tham gia của Soldier Boy là một màn đóng thế công khai của Vought. Cả hai cũng đã trải qua nhiều thập kỷ trong tình trạng trì trệ và nhận thấy thế giới hiện đại thật phức tạp.

Cả hai cũng đã trải qua nhiều thập kỷ trong tình trạng trì trệ và nhận thấy thế giới hiện đại thật phức tạp.

Do Jensen Ackles thủ vai, cậu bé lính này rất khác so với cậu bé trong truyện tranh The Boys . Giống như Captain America, Soldier Boy là một siêu chiến binh đã chiến đấu trong Thế chiến thứ hai với sức mạnh và tốc độ siêu phàm, khả năng chiến đấu được nâng cao và khả năng sử dụng khiên điêu luyện. Trong truyện tranh, Soldier Boy được miêu tả là người rất ngây thơ và thiếu an toàn, nhưng trong truyện anh lại rất mạnh mẽ.

Andre Anderson – Magneto (Marvel)

Theo phong cách Gen V dành cho lứa tuổi mới lớn hơn , các nhân vật xuất hiện trong chương trình thường là sự nhại lại các nhân vật trong The X-Men, vì Đại học Godolkin là The Boys’ tương đương với trường học của Charles Xavier. Một trong những học sinh, Andre Anderson (do Chance Perdomo quá cố thủ vai) , lấy sức mạnh của mình từ Magneto , mặc dù anh ta không có đặc điểm tính cách nào của nhân vật phản diện.

Khả năng uốn cong và điều khiển kim loại theo ý muốn của Magneto là một trong những sức mạnh mang tính biểu tượng nhất trong toàn bộ loạt phim X-Men , vì vậy sớm hay muộn The Boys cũng sẽ có phiên bản riêng của mình. Andre Anderson có sức mạnh Thao tác từ tính, giống như Magneto trong The X-Men – anh ta có thể điều khiển từ trường và từ tính bằng tay, thậm chí có thể định hình lại hoàn toàn kim loại. Tất nhiên, cốt truyện của anh ta rất khác với Magneto, nhưng sức mạnh của anh ta rõ ràng là một sự nhại lại.

Golden Boy – Human Torch (Marvel)

Gương mặt của Đại học Godolkin ở Gen V là Golden Boy – cho đến khi anh ta chết ở đầu bộ truyện. Anh ấy có ngoại hình và sức thu hút mà Vought tìm kiếm khi đối mặt với trường của nó, và họ thực sự đã đẩy anh ấy vào đó, chuẩn bị cho anh ấy một vị trí tương lai trong The Seven. Giống như nhiều nhân vật trong Gen V, Golden Boy là một tác phẩm nhại khác của The Boys , vì sức mạnh của anh ta rất giống với The Human Torch của The Fantastic Four.

Cũng giống như Johnny Storm, anh ấy là một anh hùng đẹp trai và là người không gặp vấn đề gì khi trở thành gương mặt đại diện của trường và dường như rất thích được chú ý.

Golden Boy có Sức mạnh Nhiệt hạch và có thể nhấn chìm mình trong luồng khí rực lửa và tạo ra lửa. Ngoài ra, giống như Johnny Storm, anh ấy là một anh hùng đẹp trai và là người không gặp vấn đề gì khi trở thành gương mặt đại diện của trường và dường như thích được chú ý. Đáng buồn thay, anh đã chết khi cố cứu anh trai mình và cái chết của anh là chất xúc tác cho toàn bộ dòng Gen V.

Sam Riordan – Superboy (DC)

Không phải tất cả các anh hùng tuổi teen thuộc Gen V đều có đối tác của DC và Marvel. Một ví dụ là Marie Moreau, người có thể điều khiển và điều khiển máu, một thứ mới mẻ và mới mẻ trong vũ trụ The Boys . Khi nói đến Sam Riordan , em trai của Golden Boy , sức mạnh của anh ấy cơ bản hơn một chút. Anh ta có sức mạnh siêu phàm và độ bền siêu phàm.

Tuy nhiên, sức mạnh của Sam ở mức rất lớn, điều mà anh ấy phải vật lộn để giải quyết. Anh ta có thể giết ai đó chỉ bằng cách đấm họ và có thể khiến những người có siêu năng lực bay cùng với một người. Anh ta cũng có thể nhảy xa, và hoàn toàn có khả năng anh ta thậm chí có thể gây khó dễ cho Homelander hùng mạnh nếu cả hai lao vào đánh nhau. Mặc dù anh ta không có các sức mạnh khác của Homelander, nhưng anh ta rất phù hợp với sức mạnh thuần túy. Do cốt truyện của anh ta, với việc Vought cố gắng kiểm soát anh ta và thử nghiệm anh ta, rõ ràng anh ta là nhân vật The Boys của Superboy.

The Seven – The Justice League

Mặc dù Vought có thể nhại lại Marvel ở một mức độ nào đó, nhưng Seven rõ ràng là một vở kịch về Justice League nổi tiếng của DC. Với các cuộc họp mặt chính thức, địa vị người nổi tiếng quốc gia và hình ảnh các siêu anh hùng cá nhân, Bảy người có nhiều điểm chung với đội siêu anh hùng hàng đầu của DC hơn các nhóm khác, chẳng hạn như Avengers. Những điểm tương đồng tiếp tục xuất hiện trong truyện tranh, nơi Seven hoạt động từ một căn cứ trên bầu trời thay vì một tòa nhà chọc trời thông thường, hơi giống với trạm vũ trụ Tháp Canh của Justice League.

Ngoài việc nhại lại Justice League nói chung, The Boys mùa 2 còn bao gồm một nội dung châm biếm trực tiếp hơn về bộ phim xoay quanh việc Zack Snyder rời khỏi Justice League năm 2017 và người thay thế anh bằng Joss Whedon. Trong một cảnh mà Maeve cố gắng đối mặt với Homelander về sự không thoải mái của cô với một số đoạn hội thoại trong bộ phim mới của họ, Dawn of the Seven, Homelander phản ứng bằng câu thoại “Bản viết lại mới này của Joss thực sự hay, phải không? ” ám chỉ đến Whedon’s viết lại Justice League và phong trào tiếp theo nhằm phát hành bản cắt của Snyder.

Khoảnh khắc này cũng ám chỉ việc Gal Gadot từ chối quay một cảnh Whedon trong Justice League mà cô không hài lòng. Đây là một trong những tác phẩm nhại trực tiếp nhất về văn hóa điện ảnh Marvel/DC ngoài đời thực mà The Boys chế nhạo.

Xem thêm

Review phim Phòng chat quỷ ám: Bộ phim kinh dị đáng xem trong mùa dịch này.

Phòng Chát Quỷ Ám (Host) là một bộ phim kinh dị với thời lượng ngắn nhưng thu hút rất nhiều khán giả. Vậy điều gì đã làm nên sức hút của bộ phim nay, chúng ta cùng tìm hiểu nhé!
svg

What do you think?

It is nice to know your opinion. Leave a comment.

Leave a reply

Loading
svg

Quick Navigation

  • 1

    20 siêu anh hùng The Boys “nhại” Marvel, DC: Homelander là version “bựa” của Superman