Now Reading: Review phim Bodkin trên Netflix: Cuộc đối đầu với những bí mật kinh hoàng!

Loading
23 Tháng Sáu, 2024 / admin

Review phim Bodkin trên Netflix: Cuộc đối đầu với những bí mật kinh hoàng!

svg5

Bodkin là một bộ phim hài đen kỳ dị được chiếu trên Netflix vào tháng 5 năm 2024. Đây là một bộ phim kinh dị đáng xem trong những ngày hè thư thả bởi mang mục tiêu giải trí ngay từ đầu.

Nội dung chính
  • Thông tin phim Bodkin
    • Nội dung phim Bodkin
    • Trailer phim Bodkin
  • Review phim Bodkin

Thông tin phim Bodkin

Poster phim Bodkin(Ảnh:Internet)Poster phim Bodkin(Ảnh:Internet)
Poster phim Bodkin (Ảnh: Internet)
  • Điểm IMDb: 7/10 (dựa trên 12.604 phiếu bầu)
  • Thể loại: Kịch tính, giật gân
  • Đạo diễn: Jez Scharf
  • Diễn viên: Siobhán Cullen, Will Forte, Robyn Cara,…
  • Khởi chiếu: 09 tháng 05 năm 2024
  • Quốc gia: Mỹ
  • Thời lượng: 7 tập
  • Giới hạn độ tuổi: 18+

Nội dung phim Bodkin

Nội dung phim kể về nhóm tác giả podcast Bodkin bắt đầu cuộc hành trình điều tra vụ mất tích bí ẩn xoay quanh thị trấn cổ xinh đẹp ở Ireland. Cũng tại đây, họ phải đối mặt với những bí mật đen tối đã được che giấu suốt nhiều thập kỷ. Ở ngôi làng huyền bí này, nhiều câu chuyện u ám và những vụ biến mất không lời giải sẽ dần hé lộ, khiến cho cuộc điều tra trở nên căng thẳng và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Mỗi dấu vết mới chỉ là hé lộ cho bức tranh tồi tệ to lớn và nhóm Bodkin sẽ phải đối diện với những hiểm nguy đang rình rập từ bóng tối để khám phá sự thật kinh hoàng đang chờ họ.

Trailer phim Bodkin

Review phim Bodkin

Bộ phim kinh dị hài mới của Netflix – Bodkin – mở đầu với nhân vật chính, Gilbert Power (Will Forte), nói rằng: “Khi tôi bắt đầu podcast này, tôi không mong đợi giải quyết được bất cứ điều gì. Tôi không ngờ nó sẽ thay đổi cuộc đời tôi”. Việc này thiết lập tốt mối bận tâm của các nhân vật đồng thời vạch trần được vấn đề chính với thể loại mà loạt phim hư cấu của họ được lồng vào. Loạt phim kể về người dẫn chương trình podcast tội phạm người Mỹ Gilbert, nhà nghiên cứu Emmy (Robyn Cara), nhà báo Dove (Siobhán Cullen) và hành trình khám phá những vụ mất tích bí ẩn đã xảy ra ở thị trấn Bodkin của Ireland nhiều thập kỷ trước.

Khi những thám tử nghiệp dư này tiếp tục dấn sâu vào để tìm kiếm câu trả lời, họ thu hút sự chú ý của nhiều cư dân trong thị trấn. Một số người là người hâm mộ của chương trình, những người khác lại tỏ ra thù địch với những vị khách mới. Mặc dù vậy, Gilbert và Emmy vẫn quyết tâm dấn thân trong khi Dove bị cuốn vào bí ẩn và sẽ không dừng lại việc vạch trần danh tính của chính mình. Ba người họ có bước đầu sai lầm nhưng khi bộ phim dần mở ra, họ quan tâm đến nhau và đáng ngạc nhiên là các phương pháp phỏng vấn và thẩm vấn khác nhau của họ lại có lợi cho nhóm.

Bộ ba Gilbert, Emmy và Dove(Ảnh:Internet)Bộ ba Gilbert, Emmy và Dove(Ảnh:Internet)
Bộ ba Gilbert, Emmy và Dove (Ảnh: Internet)

Ngay từ những phút đầu tiên, bộ ba này đã nhận ra rằng Bodkin và cộng đồng tại đây đang che giấu một số bí mật lớn. Vào những ngày đầu tiên họ đến thị trấn, thật không may đã xảy ra một vụ tông xe, dù không có thương vong nhưng chiếc xe họ đi đã bị đốt cháy. Phong cảnh quyến rũ của thị trấn, điều thường khiến Gilbert mất cảnh giác, góp phần che đậy một loạt bí mật mà mỗi cư dân ở thị trấn muốn giấu kín. Đây chính là điểm gây tranh cãi chính trong bộ phim nhưng lại thể hiện rất tốt những nhược điểm của thể loại tội phạm thực sự.

Khi Gilbert nói với Emmy rằng “những câu chuyện hay nhất luôn là những điều bí ẩn”, cho chúng ta thấy rằng bản thân anh ấy không hiểu rằng những câu chuyện anh ấy đang kể thuộc về người thật. Mặt khác, khi Dove so sánh một cách khéo léo các podcast về tội phạm thực sự với những vụ “treo cổ công khai”, đã đặt cô ấy, Gilbert và Emmy ở hai phía đối lập nhau.

Khi câu chuyện tiếp tục được mở ra, các chủ đề mà nó đang cố gắng tung hứng vẫn xoay quanh các hoạt động bên trong của Bodkin. Tuy nhiên, những tình tiết vẫn có phần lùi bước so với bí ẩn thực sự ở hiện tại. Thế nhưng, khi đến tập 4, phim bắt đầu có tiếng nói của các nhân vật phụ, là những người mà bộ ba nhân vật chính vô tình khai thác. Điều thú vị nhất ở đây chắc chắn chính là Seamus (David Wilmot), một trong những thành viên quyền lực và ảo tưởng nhất thị trấn. Trong khi Dove tin rằng Seamus phải chịu trách nhiệm về sự mất tích của ba người mất tích trong lễ hội Samhain thì Gilbert lại không nghĩ như vậy.

Gilbert trong lễ hội Samhain(Ảnh:Internet)Gilbert trong lễ hội Samhain(Ảnh:Internet)
Gilbert trong lễ hội Samhain (Ảnh: Internet)

Để cố gắng lấy thêm thông tin từ người đàn ông này, Gilbert dành tập 4 và 5 với Seamus. Trong thời gian họ bên nhau, cả Gilbert và chúng ta phát hiện rằng Seamus còn ẩn chứa nhiều điều hơn những gì ta biết. Mối quan hệ ngày càng thân thiết giữa hai người dường như rất ấm lòng khán giả. Khi họ lái xe đi khắp nơi để giải quyết món nợ mà Gilbert mắc phải với một người khách quen ở quán bar, cả hai tâm sự với nhau về những thất bại trong chuyện tình cảm và cuộc sống của họ. Khi mối quan hệ của họ trở nên chân thành hơn, Gilbert ngày càng mong muốn Seamus không phải là kẻ ác mà Dove đã tin rằng anh ta là như vậy.

Cuối cùng, Bodkin đã thành công trong việc lấy bối cảnh phim kinh dị và mở rộng vấn đề tội phạm thực sự. Bộ phim tạo ra một bí ẩn hấp dẫn một cách chuyên nghiệp nhưng cũng làm sáng tỏ các nhân vật trung tâm và cả nhân vật phụ của nó. Loạt phim xoay quanh việc khai thác phản ứng cảm xúc của dàn diễn viên trong chương trình và may mắn thay, mỗi người đều đã thể hiện hết mình. Sự quyết tâm và sự nhút nhát của Dove kết hợp hài hòa với tính cách ngọt ngào của Gilbert và Emmy, từ đó cho phép người Mỹ trở thành thám tử theo đúng nghĩa của họ. Sự khác biệt trong cách họ nhìn thế giới và nhìn nhận nghề nghiệp của mình cho phép họ từng bước khai thác sâu và vạch trần sáng tỏ vụ án.

Vụ án ở đây là một con quái vật đang sôi sục đang chờ được phơi bày, nằm im lìm dưới lòng đất Bodkin trong nhiều thập kỷ. Và với công việc của Dove, Gilbert cùng Emmy, nó sẽ sớm được khai quật. Mỗi bí mật được nhắc đến một cách mập mờ bởi những nhân vật phụ ngang qua và những bí mật lớn nhất thì vẫn được giấu kín bởi những người chơi quan trọng nhất của chương trình. Câu chuyện không bao giờ được chào đón hay tung hứng quá mức mà thay vào đó nó mở ra một trong những chương trình giải trí thú vị nhất trong năm. Sâu trong đó là một lời nhắn nhủ rằng đôi khi có điều gì đó tốt nhất là nên chôn vùi mãi mãi thay vì được phơi bày. Nếu tò mò về bộ phim, bạn hãy theo chân bộ ba này qua 7 tập của Bodkin để cùng khai phá những bí mật ẩn chứa bên trong thị trấn xinh đẹp này nhé!

Bạn có thể quan tâm:

  • Review phim Những Kẻ Theo Dõi (The Watchers): Cực phẩm kinh dị tháng 6 này!
  • Review Inside Out 2: Phim Pixar chưa từng làm ta thất vọng!!
  • Review phim Những Gã Trai Hư: Chơi Hay Bị Xơi: Sự trở lại của Will Smith!
Xem thêm

“Lọ lem và tứ kỵ sĩ” – Cuộc chiến giành lọ lem của hai chàng hoàng tử Jung Il Woo và Ahn Jae Hyun

Bộ phim đang gây hot của đài TvN là Cinderella and Four knights (Lọ lem và tứ kỵ sĩ) vì độ giống như phiên bản “con lai” của BOF và The Heirs đã lên sóng được hai tuần. Khán giả vẫn đang chờ đón những diễn biến giữa chuyện tình tay ba, có nguy cơ lên đến… tay tư! …
svg

What do you think?

It is nice to know your opinion. Leave a comment.

Leave a reply

Loading
svg

Quick Navigation

  • 1

    Review phim Bodkin trên Netflix: Cuộc đối đầu với những bí mật kinh hoàng!