Now Reading: Lịch chiếu Ngọc Nô Kiều: Phim cổ trang vô danh bất ngờ gây bão

Loading
22 Tháng Sáu, 2024 / admin

Lịch chiếu Ngọc Nô Kiều: Phim cổ trang vô danh bất ngờ gây bão

svg8

Thông tin lịch chiếu Ngọc Nô Kiều – webdrama “vô danh” bất ngờ gây bão không kém Mặc Vũ Vân Gian của Ngô Cẩn Ngôn. Cùng tìm hiểu phim cổ trang này có gì mà hấp dẫn vậy nhé.

Nội dung chính
  • Thông tin phim Ngọc Nô Kiều
    • Nội dung chính phim Ngọc Nô Kiều
    • Trailer phim Ngọc Nô Kiều
  • Ngọc Nô Kiều: Phim “vô danh” bất ngờ hot
  • Kịch bản “cẩu huyết” vẫn luôn là đậm đà mỹ vị
  • Lịch chiếu phim Ngọc Nô Kiều

Thông tin phim Ngọc Nô Kiều

phim Ngọc Nô Kiềuphim Ngọc Nô Kiều
Poster phim Ngọc Nô Kiều (Ảnh: Internet)
  • Tên gốc: 玉奴娇
  • Thể loại: Cổ trang, phim ngắn, cẩu huyết, ngược tâm ngược thân
  • Diễn viên: Từ Chẩn Chẩn, Ngọc Phong Thành, Trình Vũ Phong, Đằng Trạch Văn, Điền Quảng Vũ, Lâm Thi Hàm, Diệp Khiếu THu…
  • Đạo diễn: Đặng Triển Năng
  • Biên kịch: Trương Dật Siêu
  • Số tâp: 24 tập
  • Khởi chiếu: 13/6/2024

Nội dung chính phim Ngọc Nô Kiều

Nội dung phim kể về đoạn tình cảm đầy đau thương giữa Tạ Uẩn và Ẩn Tắc. Ban đầu họ là một cặp yêu nhau, hai người cũng đã đính hôn. Tuy nhiên, vì nghe theo lời khẩn cầu của cha, Tạ Uẩn phải nén nước mắt hủy hôn với Ẩn Tắc để lấy người mình không yêu.

Vì không hiểu rõ sự tình phía sau, Ẩn Tắc vừa yêu vừa hận, sau khi trở thành Thành chủ đã sử dụng quyền lực của mình bắt ép Tạ Uẩn ở lại bên cạnh mình, hằng ngày dày vò, chà đạp nàng. Thực tế, Ẩn Tắc làm vậy cũng nhằm mục đích bảo vệ Tạ Uẩn, bởi nếu để nàng rời khỏi mình, chắc chắn nàng sẽ bị thế gian hãm hại. Tạ Uẩn chịu đủ mọi tủi nhục cũng không giải thích cho bản thân mình. Cả hai đều lựa chọn không chịu khuất phục thay vì cùng người mình yêu hóa giải hiểu lầm.

Trailer phim Ngọc Nô Kiều

Ngọc Nô Kiều: Phim “vô danh” bất ngờ hot

Hiện nay, phim truyền hình siêu ngắn tại Trung Quốc có xu hướng tăng vọt. Nhiều công ty đã nhanh chóng bắt kịp xu thế xem phim mới của khán giả tại thị trường tỷ dân. Những bộ phim có thời lượng từng tập dài khoảng 15 – 20 phút đã thành công câu kéo khán giả liên tục tìm kiếm và theo dõi. Ví dụ gần đây nhất chính là Ngọc Nô Kiều.

Nói là phim “vô danh” bởi vì Ngọc Nô Kiều là phim chiếu mạng kinh phí thấp được chế tác bởi đội ngũ sản xuất không mấy tiếng tăm cùng sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ “lạ mặt lạ tên” đối với mọt phim Hoa ngữ. Thế nhưng Ngọc Nô Kiều lại bất ngờ nổi tiếng, thu hút một lượng lớn khán giả không kém gì Mặc Vũ Vân Gian của Ngô Cẩn Ngôn, Vương Tinh Việt.

Đảm nhận vai nữ chính Tạ Uẩn là nữ diễn viên Từ Chẩn ChẩnĐảm nhận vai nữ chính Tạ Uẩn là nữ diễn viên Từ Chẩn Chẩn
Đảm nhận vai nữ chính Tạ Uẩn là nữ diễn viên Từ Chẩn Chẩn (Ảnh: Internet)

Đảm nhận vai nữ chính Tạ Uẩn là nữ diễn viên Từ Chẩn Chẩn. Từng là thực tập sinh của show sống còn đình đám Thanh Xuân Có Bạn mùa 2, Từ Chẩn Chẩn lại lựa chọn con đường diễn xuất tiếp sau đó. Cô đảm nhận vai phụ trong Nhân Duyên Đại Nhân Xin Dừng Bước do Điền Hi Vi đóng chính, đồng thời cũng từng trở thành nữ chính trong Dữ Quân Hành, thế nhưng vẫn chưa thể nổi tiếng.

Với vẻ đẹp khả ái, nhu hòa, Từ Chẩn Chẩn khiến người xem phải xuýt xoa khi nhìn ngắm cô ở mọi góc mặt. Đặc biệt, ở những cảnh khóc, Từ Chẩn Chẩn trông càng mong manh, đôi mắt to ngập nước làm bất cứ ai nhìn thấy cũng phải mềm lòng.

khí chất mạnh mẽ của nam diễn viên Ngọc Phong Thànhkhí chất mạnh mẽ của nam diễn viên Ngọc Phong Thành
Khí chất mạnh mẽ của nam diễn viên Ngọc Phong Thành (Ảnh: Internet)

Đối lập với vẻ dịu dàng của Từ Chẩn Chẩn là khí chất mạnh mẽ của nam diễn viên Ngọc Phong Thành. Anh là gương mặt hoàn toàn mới của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Đóng cặp cùng Từ Chẩn Chẩn, Ngọc Phong Thành không hề lép vế khi sở hữu chiều cao ấn tượng, gương mặt sáng, đặc biệt là đôi mắt một mí giúp cho vẻ ngoài của anh chàng thêm phần gai góc, ngang tàng. Điều này lại vô tình giúp Ngọc Phong Thành càng thêm hợp với thiết lập nhân vật nam chính Ẩn Tắc của Ngọc Nô Kiều.

Không chỉ bộ đôi nam nữ diễn viên chính, cả những diễn viên phụ trong Ngọc Nô Kiều cũng khiến người xem phải bất ngờ khi đều sở hữu visual đẹp mắt, sáng bừng từng thước phim.

nhiều phân cảnh "yêu đương", giường chiếu mập mờ vào, đẩy cao độ "hot" của phim.nhiều phân cảnh "yêu đương", giường chiếu mập mờ vào, đẩy cao độ "hot" của phim.
Phim có nhiều phân cảnh “yêu đương”, giường chiếu mập mờ vào, đẩy cao độ “hot” của phim (Ảnh: Internet)

Không chỉ làmm tốt những phân đoạn của riêng mình, Ngọc Phong Thành và Từ Chẩn Chẩn còn khiến người xem phải quắn quéo bởi chemistry đỉnh cao. Tính nam cao ngút của Ngọc Phong Thành và tính nữ mềm mại của Từ Chẩn Chẩn quyện hòa tạo nên tổ hợp bá khí – dịu dàng, phù hợp với kiểu kịch bản ngược tâm đầy cẩu huyết. Đoàn làm phim cũng rất biết cách khi đưa nhiều phân cảnh “yêu đương”, giường chiếu mập mờ vào, đẩy cao độ “hot” của phim.

Kịch bản “cẩu huyết” vẫn luôn là đậm đà mỹ vị

Là bộ phim chiếu mạng ít được đầu tư, đội ngũ chế tác của Ngọc Nô Kiều lại rất khôn ngoan khi lựa chọn kịch bản chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên trên diễn đàn văn học Trung Quốc. Điều này giúp đoàn làm phim có thể tìm hiểu trước thái độ cùng đánh giá của khán giả đối với nội dung kịch bản gốc.

Không ngoài dự đoán của đoàn làm phim, kiểu kịch bản “máu chó” như Ngọc Nô Kiều vẫn luôn hấp dẫn sự chú ý của một bộ phận khán giả. Dù có một vài tình tiết phi thực tế, nhưng chính nhờ vậy mà phim mới thành công đánh trúng tâm lý khán giả.

Kịch bản "cẩu huyết" vẫn luôn là đậm đà mỹ vịKịch bản "cẩu huyết" vẫn luôn là đậm đà mỹ vị
Kịch bản “cẩu huyết” vẫn luôn là đậm đà mỹ vị (Ảnh: Internet)

Nam chính là thành chủ độc đoán, vì hận nữ chính phản bội mình nên ép nữ chính làm tì nữ thị tẩm để trả thù với lời hứa hết thời hạn 3 năm thì sẽ trả tự do về đoàn tụ cùng người nhà. Ai dè hắn nuốt lời, không chỉ không thả nàng mà còn giày vò nàng khủng khiếp hơn, sỉ nhục nàng bằng mọi cách có thể nghĩ ra. Nữ chính uất hận muốn liều mạng bỏ trốn, lại phát hiện ra người nhà mình bị hãm hại, hiểu lầm là do nam chính làm nên quay lại muốn trả thù chàng.

Còn nam chính tuy ghen tức vì nghĩ nữ chính phản bội mình cưới người khác nhưng từ đầu đến cuối vẫn yêu nàng, giữ nàng bên cạnh là để bảo vệ an toàn cho nàng, nhưng kiểu vừa yêu vừa hận, vừa muốn bảo vệ vừa hành hạ thể xác lẫn tinh thần này, khán giả xem phim cũng đến tức ngực đau tim.

Vì không hiểu rõ sự tình phía sau, Ẩn Tắc và Tạ Uẩn dày vò lẫn nhau. Tạ Uẩn chịu đủ mọi tủi nhục cũng không giải thích cho bản thân mình. Ẩn Tắc yêu nàng nhưng quyết không thể hiện ra. Cả hai đều lựa chọn không chịu khuất phục thay vì cùng người mình yêu hóa giải hiểu lầm.

Chính những tình tiết như: nam nữ chính ngày càng hiểu lầm nhau; nam chính vừa yêu vừa hận, tìm đủ mọi cách dày vò nữ chính, nhưng thực ra thâm tâm lại rất đau lòng; nữ chính số phận khổ đau, đáng thương chịu hành hạ;… đã cuốn khán giả dõi theo diễn biến bộ phim. Kiểu kịch bản này rất dễ gây ức chế, khiến người xem liên tục trông mong kết quả sau cùng khi nam nữ chính hóa giải hiểu lầm, nam chính ân hận tìm mọi cách bù đắp.

Một điểm khác biệt trong kịch bản của Ngọc Nô Kiều chính là thiết lập nhân vật nữ chính. Tạ Uẩn không phải là một cô gái nhu nhược, cam chịu, suốt ngày chỉ biết khóc lóc, ủy khuất. Bất cứ ai đụng vào gia đình – điều trân quý nhất đối với nàng – Tạ Uẩn sẽ lên tiếng chống trả, thậm chí không sợ hãi mà động tay động chân với đối phương. Đặc biệt, tập 9 của bộ phim tiết lộ sự thật về tình trạng hiện tại của gia đình Tạ Uẩn, thúc đẩy cô thay đổi suy nghĩ, trở nên mạnh mẽ và quyết tâm lập kế hoạch báo thù cho người thân. Motif mới lạ này khiến người xem vô cùng thích thú, đón chờ màn trả đũa đến từ Tạ Uẩn.

Ngọc Nô Kiều chỉ chiếu với thời lượng khoảng 18-20 phút mỗi tập phim, điều này đã giúp đoàn phim nhỏ tiết kiệm được chi phí đầu tư. Đồng thời, chỉ trong 18-20 phút, những chi tiết cô đọng nhất được truyền tải nhanh chóng, trực tiếp đến khán giả, nhờ đó giúp phim tránh được lỗi lê thê, dài dòng.

Nếu những video vỏn vẹn 3-5 phút trên Tiktok khiến người xem ngán ngẩm vì chất lượng kém, nội dung sơ sài, thiếu chiều sâu, còn những bộ phim có thời lượng mỗi tập dài 40-50 phút lại khiến người xem mất kiên nhẫn, liên tục bấm tua đến tình tiết quan trọng, thì những kiểu phim chiếu mạng như Ngọc Nô Kiều lại hóa giải tâm lý trên. Đối với những ai không có nhiều thời gian giải trí nhưng muốn xem phim bộ chất lượng, Ngọc Nô Kiều chính là một lựa chọn phù hợp.

Lịch chiếu phim Ngọc Nô Kiều

Lịch chiếu phim Ngọc Nô Kiều (Ảnh: Internet)Lịch chiếu phim Ngọc Nô Kiều (Ảnh: Internet)
Lịch chiếu phim Ngọc Nô Kiều (Ảnh: Internet)

Phim khởi chiếu ngày 13/6/2024 lúc 12h trưa (giờ Trung Quốc), lịch chiếu cụ thể như sau:

  • Ngày đầu tiên chiếu 5 tập
  • Tuần đầu từ thứ 5 – Chủ Nhật: Mỗi ngày 2 tập
  • Tuần sau: Từ thứ 2 – CN mỗi ngày 1 tập
Xem thêm

Top 10 bộ phim có lượt xem online cao nhất nửa đầu năm 2018 của Hoa Ngữ

Cùng BlogAnChoi điểm qua 10 bộ phim được các “mọt Hoa Ngữ” xem nhiều nhất trong nửa đầu năm 2018 (tính từ ngày 1/1/2018 đến 30/6/2018) nhé!
svg

What do you think?

It is nice to know your opinion. Leave a comment.

Leave a reply

Loading
svg

Quick Navigation

  • 1

    Lịch chiếu Ngọc Nô Kiều: Phim cổ trang vô danh bất ngờ gây bão