Now Reading: Review Truth or Dare: Phim kinh dị Mỹ đáng sợ dựa trên trò chơi dân gian thật hay thách

Loading
22 Tháng Năm, 2024 / admin

Review Truth or Dare: Phim kinh dị Mỹ đáng sợ dựa trên trò chơi dân gian thật hay thách

svg19

Truth or Dare (Chơi Hay Chết) là một bộ phim kinh dị Mỹ đầy đáng sợ. Khi một nhóm bạn chơi trò thật hay thách, họ không ngờ rằng trò chơi tưởng chừng vô hại này lại chính là một lời nguyền chết chóc đầy đáng sợ. Liệu họ có thể thoát được khỏi lời nguyền? Hãy cùng BlogAnChoi tìm hiểu nhé!

Thông tin phim Truth or Dare

Phim Truth or Dare (Ảnh: internet)Phim Truth or Dare (Ảnh: internet)
Phim Truth or Dare (Ảnh: internet)

  • Điểm IMDb: 5.2/10 (dựa trên ‎63.498 đánh giá)
  • Thể loại: Phim kinh dị, siêu nhiên
  • Đạo diễn: Jeff Wadlow
  • Diễn viên chính: Lucy Hale (vai Olivia Madison), Tyler Posey (vai Lucas Morales), Alexander Koch (vai Brad Hadley), Sophia Taylor Ali (Markie Cameron), Landon, Liboiron (Carter Grant), Violett Bevans (Jessica “Jessie” Brummel),…
  • Quốc gia: Mỹ
  • Thời lượng: 100 phút
  • Giới hạn độ tuổi: 18+
  • Khởi chiếu: 13 tháng 4 năm 2018

Nội dung chính của phim Truth or Dare

Truth or Dare là một bộ phim kinh dị Mỹ được chiếu vào năm 2018. Truth or Dare kể về một nhóm bạn chơi thân, bao gồm Olivia, Lucas, Brad, Markie, Carter và Jessie. Trong một buổi tụ tập, họ quyết định chơi trò thật hay thách để giải trí. Tuy nhiên, một trò chơi dân gian tưởng chừng vui vẻ lại biến thành một lời nguyền chết chóc đầy đáng sợ.

Cụ thể, cứ tới lượt ai đó, người chơi đó buộc phải lựa chọn nói sự thật hoặc thực hiện thử thách. Nếu họ nói dối thì họ sẽ bị chết và cái chết vô cùng đau đớn. Nếu họ không thực hiện thử thách được đưa ra, họ cũng sẽ chết trong đau đớn. Dần dần, nhóm bạn trở nên vô cùng hoảng sợ và niềm tin về tình bạn của họ dần dần bị lung lay. Liệu họ phải làm gì để có thể thoát khỏi lời nguyền này?

Trailer của phim Truth or Dare

Review phim Truth or Dare

Truth or Dare được lấy cảm hứng dựa trên trò chơi dân gian vô cùng quen thuộc với các bạn trẻ, đó là trò thật hay thách. Nguyên tắc trò chơi này như sau: Nếu bạn chọn “thật” thì bạn sẽ phải trả lời 1 câu hỏi đúng sự thật, nếu bạn chọn “thách” thì phải thực hiện thử thách được đặt ra.

Ngay từ khi công chiếu, Truth or Dare đã mang tới nỗi kinh hoàng, đáng sợ cho nhiều người xem. Mặc dù phim không nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới phê bình nhưng vẫn thu hút lượng lớn người xem bởi sự mới mẻ về nội dung và diễn xuất của các diễn viên trẻ trong phim.

Nhân vật chính trong phim là nhóm bạn thân gồm Olivia, Lucas, Brad, Markie, Carter và Jessie. Trong một lần đi chơi chung, họ đã cùng chơi trò thật hay thách để giải trí. Tuy nhiên, một thế lực ma quỷ nào đó đã gieo rắc lời nguyền vào trò chơi này và mang đến nỗi kinh hoàng cho họ.

Mỗi người chơi buộc phải lựa chọn nói sự thật hay là thử thách. Nếu họ nói dối, họ sẽ phải chết và nếu họ không thực hiện thử thách, họ cũng sẽ chết. Nhóm bạn dần sợ hãi hơn và họ bị chia rẽ bởi sự nghi ngờ và lo lắng, họ phải tìm cách để có thể chống lại lời nguyền và tìm ra bí ẩn đằng sau lời nguyền chết chóc này.

Đám bạn chơi trò chơi Truth or Dare (Ảnh: internet)Đám bạn chơi trò chơi Truth or Dare (Ảnh: internet)
Đám bạn chơi trò chơi Truth or Dare (Ảnh: internet)

Truth or Dare sử dụng nhiều yếu tố quen thuộc trong các bộ phim kinh dị truyền thống, tiêu biểu là jump scare – những màn hù dọa bất ngờ. Cũ nhưng không kém hiệu quả, những màn hù dọa bất ngờ trong Truth or Dare vẫn dễ dàng khiến người xem giật mình, hoảng sợ và đẩy cảm xúc lên cao trào.

Âm thanh và màu sắc đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo nên bầu không khí rùng rợn cho Truth or Dare. Những âm thanh ma mị, tiếng cười bí ẩn, tiếng nói thì thào,…khiến người xem không khỏi rợn người. Trong khi đó, màu sắc được sử dụng trong phim chủ yếu là các gam màu tối. Điều này làm cho khung cảnh trở nên u ám, đen tối và đáng sợ hơn.

Đặc biệt, diễn xuất của dàn diễn viên trẻ cũng đã góp phần quan trọng vào thành công của Truth or Dare. Lucy Hale thể hiện tròn vai trong nhân vật Olivia Madison – một cô gái mạnh mẽ nhưng bị ám ảnh bởi nỗi sợ hãi. Tyler Posey cũng có màn trình diễn ấn tượng trong vai Lucas Morales – chàng trai dũng cảm, luôn lo lắng và bảo vệ cho những người bạn của mình.

Đám bạn phải tìm ra lời nguyền man rợ (Ảnh: internet)Đám bạn phải tìm ra lời nguyền man rợ (Ảnh: internet)
Nhóm bạn phải tìm ra lời nguyền man rợ (Ảnh: internet)

Với nội dung thú vị, ý tưởng độc đáo và dàn diễn viên trẻ trung,…Truth or Dare đã mang đến cho khán giả trải nghiệm xem phim vô cùng thú vị và đáng sợ. Đây chắc hẳn là một bộ phim mà bạn không nên bỏ qua nếu là một tín đồ của phim kinh dị.

Đọc thêm một số bài viết khác:

  • Review Get Out: Bộ phim kinh dị Mỹ hay, gây ám ảnh tâm lý và có thể khiến bạn mất ngủ!
  • Review I Saw the Devil: Phim kinh dị sát nhân hay nhất dựa trên câu chuyện có thật tại Hàn Quốc!
  • Review phim Mouse: Phim kinh dị sát nhân Hàn Quốc có thật sự hấp dẫn?
  • Review phim Mouse: Phim kinh dị sát nhân Hàn Quốc có thật sự hấp dẫn?
Xem thêm

Những bộ phim ngắn theo hơi hướng “ngôn tình” của giới trẻ Việt

Đã từ lâu, trào lưu làm phim ngắn rộ lên như một hiện tượng ở giới trẻ đam mê làm phim. Vì thời lượng phim ngắn nên nội dung lột tả đòi hỏi phải thật sự rõ ràng. Chính những điều đó đã làm nên dòng phim tình yêu tuổi trẻ trong trào lưu phim ngắn bởi nội dung …
svg

What do you think?

It is nice to know your opinion. Leave a comment.

Leave a reply

Loading
svg

Quick Navigation

  • 1

    Review Truth or Dare: Phim kinh dị Mỹ đáng sợ dựa trên trò chơi dân gian thật hay thách