Now Reading: Review phim Mouse: Phim kinh dị sát nhân Hàn Quốc có thật sự hấp dẫn?

Loading
20 Tháng Năm, 2024 / admin

Review phim Mouse: Phim kinh dị sát nhân Hàn Quốc có thật sự hấp dẫn?

svg18

Mouse (Kẻ Săn Người) là bộ phim kinh dị sát nhân gay cấn của Hàn Quốc. Liệu con quái vật trong kẻ sát nhân sẽ trỗi dậy khi nào và đâu mới là chân tướng của sự thật? Hãy cùng BlogAnChoi khám phá hành trình truy tìm kẻ giết người hàng loạt và công cuộc phá án đầy khó khăn trong bộ phim này nhé!

Nội dung chính
  • Thông tin phim Mouse
    • Nội dung chính của phim Mouse
    • Trailer của phim Mouse
  • Review phim Mouse: Thao túng tâm lý người xem đến những phút cuối

Thông tin phim Mouse

Phim Mouse (Ảnh: internet)Phim Mouse (Ảnh: internet)
Phim Mouse (Ảnh: internet)
  • Điểm IMDb: 8.7/10 (dựa trên 10.761 đánh giá)
  • Thể loại: Phim kinh dị, bí ẩn, giật gân
  • Đạo diễn: Choi Joon-ho, Kang Pil-gu
  • Diễn viên chính: Lee Seung-gi (vai Jung Ba-reum), Lee Hee-jun (vai Go Moo-chi), Park Ju-hyun (vai Oh Bong-yi), Ahn Jae-wook (vai Sung Yo-han), Kyung Soo-jin (vai Ki Eun-ju),…
  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Số tập: 20 tập
  • Giới hạn độ tuổi: 18+
  • Khởi chiếu: 3 tháng 3 năm 2021 – 20 tháng 5 năm 2021

Nội dung chính của phim Mouse

Mouse có nội dung xoay quanh Jung Ba-reum – một thám tử tài năng và chính trực. Anh luôn cố gắng nỗ lực để có thể hỗ trợ và giúp đỡ người khác. Tuy nhiên, cuộc sống của Jung Ba-reum dần chuyển biến bất ngờ sau khi anh cùng một người trong đội của mình điều tra về những vụ án giết người hàng loạt do một tên sát nhân đa nhân cách gây ra. Cả hai đã cùng nhau khám phá những vụ án và bắt đầu tìm ra được những điều bí ẩn đằng sau những cái chết ghê rợn của nạn nhân cũng như sự thật về kẻ sát nhân. Phải chăng một người liêm chính và luôn luôn giúp đỡ người khác lại là một tên sát nhân đa nhân cách? Jung Ba-Reum sẽ chấp nhận thân phận của mình hay anh sẽ căm ghét và làm những chuyện dại dột? Hãy cùng đón xem bộ phim để có cái nhìn tổng thể và đầy đủ nhất nhé!

Trailer của phim Mouse

Review phim Mouse: Thao túng tâm lý người xem đến những phút cuối

Mouse (Kẻ Săn Người) là một bộ phim kinh dị sát nhân Hàn Quốc độc đáo và gay cấn. Ngay từ khi bộ phim ra mắt, nó đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả bởi nội dung hấp dẫn và diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên. Nội dung của phim lấy bối cảnh một thế giới mà con người có thể được sinh ra với gien “psychopath” – một loại gen có trong những kẻ sát nhân đa nhân cách.

Mở đầu, Mouse sẽ giải thích cho người xem về bối cảnh để họ có cái nhìn tổng thể nhất về loại gen này và những kẻ sát nhân mang gen đầy đáng sợ. Tiếp sau đó, phim dẫn dắt người xem đi sâu vào câu chuyện về những đứa con của kẻ sát nhân đa nhân cách đầy máu lạnh và ghê rợn đó.

Nội dung chính của phim xoay quanh Jung Ba-reum – một người trông rất thân thiện, vui vẻ và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Tuy nhiên, sau khi dấn thân vào một vụ án về những cái chết hàng loạt của một tên sát nhân, cuộc sống của anh dường như đã thay đổi đột ngột. Để tìm ra sự thật, anh cùng với Go Moo-Chi truy lùng manh mối. Thế nhưng càng đi sâu vào câu chuyện, anh lại càng cảm thấy có nhiều điều ẩn khuất mà ngay cả chính anh cũng không thể biết được.

Từ điều bí ẩn này tới những điều bí ẩn khác, Mouse khiến cho người xem không biết được đâu là sự thật là đâu là lời nói dối. Để rồi cuối phim, khán giả mới nhận ra chân tướng phía sau.

Anh chàng cảnh sát thân thiện trong Mouse (Ảnh: internet)Anh chàng cảnh sát thân thiện trong Mouse (Ảnh: internet)
Anh chàng cảnh sát thân thiện trong Mouse (Ảnh: internet)

Mouse không chỉ là một bộ phim kinh dị sát nhân giải trí đơn thuần mà nó còn đặt ra những câu hỏi triết lý vô cùng sâu sắc về con người. Liệu chính những kẻ sát nhân ấy có thể kiểm soát được bản năng của chính mình và tiếp tục sống hòa nhập với mọi người xung quanh, hay chính họ sẽ biến thành một cỗ máy săn lùng con người ở mọi lúc mọi nơi? Và liệu, chính bản thân chúng ta có thể đồng cảm với họ hay không hay chúng ta sẵn sàng tìm mọi cách để có thể trừng trị bọn họ và không cho họ cơ hội để sống trên cuộc đời này?

Âm thanh trong Mouse đóng vai trò khá quan trọng trong việc tạo nên bầu không khí bi thương và u ám đến đáng sợ. Những bản nhạc nền ma mị vang lên khi tên sát nhân xuất hiện, những tiếng thở thoi thóp của nạn nhân, những tiếng cười vô cảm của tên sát nhân chứng,…tất cả những điều này đã đẩy cảm xúc của người xem lên cao rồi lập tức ném họ vào trong hố sâu để họ phải tuyệt vọng vì không thể làm được gì khi phải chứng kiến những nạn nhân xấu số chết đi dưới tay tên sát nhân đầy đáng sợ.

Màu sắc được sử dụng chủ đạo trong Mouse là đen, nâu, xám và đỏ. Sự kết hợp này khiến không gian trong phim trở nên u ám, bí ẩn và đáng sợ hơn. Nó đã góp phần tạo nên sự thu hút của bộ phim, khiến cho khán giả không thể rời mắt khi xem.

Điểm đặc biệt khác của bộ phim chính là diễn xuất của dàn diễn viên trong Mouse. Lee Seung-gi đã thể hiện xuất sắc vai diễn Jung Ba-reum, một người đàn ông dũng cảm, luôn vui tươi và cả hình ảnh một người bị chi phối bởi nhân cách sát nhân và gieo rắc nỗi kinh hoàng đến với mọi người. Ngoài ra, Lee Hee-jun cũng có màn trình diễn ấn tượng trong vai Go Moo-chi – một người cảnh sát chính trực luôn mong muốn tìm ra được sự thật. Bên cạnh đó, những nhân vật phụ khác cũng đã góp phần tạo nên màu sắc cho phim.

Diễn xuất đỉnh cao của dàn diễn viên (Ảnh: internet)Diễn xuất đỉnh cao của dàn diễn viên (Ảnh: internet)
Diễn xuất đỉnh cao của dàn diễn viên (Ảnh: internet)

Tóm lại, Mouse là một bộ phim kinh dị sát nhân Hàn Quốc xuất sắc nhất trong năm 2021. Bộ phim xứng đáng nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả và giới phê bình. Với nội dung hấp dẫn, bạn đừng bỏ qua Mouse nếu là fan của thể loại kinh dị, giật gân nhé nhé!

Đọc thêm một số bài viết khác:

  • Review I Saw the Devil: Phim kinh dị sát nhân hay nhất dựa trên câu chuyện có thật tại Hàn Quốc!
  • Review Sabrina: Phim kinh dị búp bê ám ảnh nhất màn ảnh của Indonesia
  • Top 30 bộ phim ma Thái Lan kinh điển, thử thách lòng gan dạ của bạn khi xem
  • Review I Saw the Devil: Phim kinh dị sát nhân hay nhất dựa trên câu chuyện có thật tại Hàn Quốc!
Xem thêm

Review Nevertheless: Bom tấn 19+ của Song Kang, trai hư không cần diễn, trai tốt phải vào vai

Tháng 6 này bom tấn 19+ của Hàn Quốc sắp được công chiếu mang tên Nevertheless. Phim có gì đặc sắc và thu hút? Hãy cùng BlogAnChoi tìm hiểu về bộ phim này nhé!
svg

What do you think?

It is nice to know your opinion. Leave a comment.

Leave a reply

Loading
svg

Quick Navigation

  • 1

    Review phim Mouse: Phim kinh dị sát nhân Hàn Quốc có thật sự hấp dẫn?