Now Reading: Dữ Tấn Trường An của Tống Dật và Thừa Lỗi chính thức quan tuyên, khai máy!

Loading
16 Tháng Năm, 2024 / admin

Dữ Tấn Trường An của Tống Dật và Thừa Lỗi chính thức quan tuyên, khai máy!

svg19

Dự án phim “Dữ Tấn Trường An” là dự án với thể loại cổ ngẫu được chuyển thể, cải biên từ tiểu thuyết của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Mới đây, Dữ Tấn Trường An chính thức quan tuyên!

Nội dung chính
  • Thông tin phim Dữ Tấn Trường An
    • Nội dung phim Dữ Tấn Trường An
  • Dữ Tấn Trường An của Tống Dật và Thừa Lỗi chính thức quan tuyên, khai máy!

Thông tin phim Dữ Tấn Trường An

Poster khái niệm phim Dữ Tấn Trường An (Nguồn: internet)
Poster khái niệm phim Dữ Tấn Trường An (Nguồn: internet)
  • Thể loại: cổ trang, tình cảm
  • Tổng đạo diễn/ giám chế: Đặng Khoa (tác phẩm tiêu biểu: Dữ Phượng Hành, Ở Rể, Đại Phụng Đả Canh Nhân,…)
  • Sản xuất: IQIYI, Hằng Tinh Dẫn Lực
  • Đạo diễn: Cao Tông Khải (tác phẩm tiêu biểu: Ly Nhân Tâm Thượng, Cô Gái Ngoài Hành Tinh,…)
  • Biên kịch: Cực Quang Quang, Tôn Đình Đình, Lỗ Sâm Sâm, Tôn Tử Yên
  • Tạo hình: Dịch Tiểu Nhã (tác phẩm tiêu biểu: Thương Lan Quyết, Bảy Kiếp May Mắn, series Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, Bạch Nguyệt Phạn Tinh, Tiên Đài Hữu Thụ, Cẩm Nguyệt Như Ca,…)
  • Diễn viên chính: Tống Dật, Thừa Lỗi
  • Diễn viên khác: Quan Hồng, Sử Sách, Quý Tiếu Băng, Ngô Vũ Hằng, Tất Văn Quân, Lưu Nhất Hoành, Lữ Tiểu Vũ, Kim Thiên Vũ,….
  • Cameo: Nghê Đại Hồng, Tôn Chi Hồng, Hoắc Chính Ngạn, Thổ Đậu,…
  • Số tập dự kiến: 38 tập
  • Nền tảng phát sóng: IQIYI, HOTPHIMVN

Nội dung phim Dữ Tấn Trường An

Vương Triều Đại Tấn và Đại Diêu là hai vương triều láng giềng nhưng có nhiều tranh chấp, liên tục xảy ra chiến sự khiến quân dân hai nước rơi vào cảnh bế tắc…

Tại Đại Tấn, Lê Sương (do Tống Dật thủ vai) là một nữ tướng quân nổi tiếng dũng cảm, thông minh lại vô cùng thiện chiến. Những trận đánh do nàng dẫn đầu đều chiến thắng vang dội, có thể nói tiếng tăm và địa vị của Lê Sương tại Đại Tấn vô cùng được xem trọng. Một lần nọ, cao tầng phát hiện trong quân đội có gian tế, Lê Sương là người được giao nhiệm vụ phải truy ra tên gian tế đó trong một tháng. Nàng đã vô tình cứu một chàng trai trọng thương trong quá trình đi tra gian tế, chàng trai này không thể nhớ mình là ai đến từ đâu. Sau khi vết thương lành dần, hắn đã cầu xin Lê Sương thu nhận mình và nguyện ý theo nàng chinh chiến sa trường. Lê Sương đồng ý và ban cho hắn cái tên “Tấn An” với mong ước, ngụ ý “Đại Tấn sẽ bình an”. Những ngày tháng sau đó cả hai đã có quá trình làm việc vô cùng ăn ý, tuy nhiên gặp phải trở ngại từ quan giám quân mới nhận chức và Đại Diêu liên tiếp đẩy mạnh xâm phạm trên chiến trường. Ngày dài tháng rộng cả hai nương tựa vào nhau vượt qua khó khăn nhờ vào sự mưu trí hơn người của Tấn An và sự dũng mãnh của Lê Sương, lâu dần cả hai đã vô tình nảy sinh tình cảm.

Dữ Tấn Trường An do Tống Dật và Thừa Lỗi lĩnh hàm chủ diễn (Nguồn: BlogAnChoi)
Dữ Tấn Trường An do Tống Dật và Thừa Lỗi lĩnh hàm chủ diễn (Nguồn: BlogAnChoi)

Đáng tiếc, Tấn An dần nhớ ra thân phận thật sự của mình, hắn vốn là Trấn Thế Vương của Đại Diêu. Lê Sương và Tấn An bắt buộc rơi vào tình thế khó xử bởi khi này tình hình chiến sự đang căng thẳng, cuối cùng họ bất đắc dĩ phải giao chiến với nhau. Tình cảm và nghĩa vụ với đất nước giằng xé họ, lại vốn dĩ cả hai đều chán ghét chiến tranh. Cuối cùng hai người đã bắt tay hợp tác cùng nhau hóa giải chiến tranh giữa hai nước, giúp đỡ bách tính có cuộc sống bình yên và có một kết cục đẹp trong chuyện tình cảm của mình.

Dữ Tấn Trường An của Tống Dật và Thừa Lỗi chính thức quan tuyên, khai máy!

Sau vai diễn thoát vòng trong bộ phim “Vân Chi Vũ”, Thừa Lỗi liên tiếp nhận được nhiều tài nguyên tốt giúp cho anh một bước đi lên trở thành một trong những nam diễn viên tiềm năng của làng giải trí hoa ngữ. Sau khi nên duyên với Châu Dã với dự án phim “Cẩm Nguyệt Như Ca”, Thừa Lỗi tiếp tục kết hợp với Tống Dật trong dự án phim “Dữ Tấn Trường An”. Dự án phim đã nhận được nhiều sự quan tâm ngay khi chính thức quan tuyên và khai máy vào ngày 13/5/2024.

Đoàn làm phim Dữ Tấn Trường An trong lễ khai máy (Nguồn: internet)
Đoàn làm phim Dữ Tấn Trường An trong lễ khai máy (Nguồn: internet)
Tống Dật và Thừa Lỗi trong lễ khai máy (Nguồn: internet)
Tống Dật và Thừa Lỗi trong lễ khai máy (Nguồn: internet)

Với dàn diễn viên khá tốt về mọi mặt và đoàn làm phim có tiếng, Dữ Tấn Trường An hứa hẹn trở thành “hắc mã” khi lên sóng trong tương lai! Bạn cảm thấy sao về dự án phim này? Hãy bình luận xuống dưới cùng BlogAnChoi thảo luận bạn nhé!

Xem thêm

10 bộ phim Thái Lan hay đầu năm 2020, giúp bạn “chống rảnh” mùa dịch COVID-19

Thực hiện chủ trương của Thủ tướng “cách ly xã hội”, “ở nhà cũng là chống dịch” trong mùa dịch COVID-19. Hội mọt phim Thái đã có cho mình bộ phim Thái Lan ưa thích để “chống rảnh” mùa dịch chưa? Nếu chưa thì hãy “note” ngay 12 bộ phim Thái Lan hay được phát sóng đầu năm 2020 …
svg

What do you think?

It is nice to know your opinion. Leave a comment.

Leave a reply

Loading
svg

Quick Navigation

  • 1

    Dữ Tấn Trường An của Tống Dật và Thừa Lỗi chính thức quan tuyên, khai máy!