Now Reading: Review Sabrina: Phim kinh dị búp bê ám ảnh nhất màn ảnh của Indonesia

Loading
14 Tháng Năm, 2024 / admin

Review Sabrina: Phim kinh dị búp bê ám ảnh nhất màn ảnh của Indonesia

svg16

Sabrina (2018) là một bộ phim kinh dị búp bê do Indonesia sản xuất. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm kinh hoàng nhất với những pha hù dọa đầy đáng sợ và bầu không khí u ám. Cùng BlogAnChoi khám phá bộ phim này nhé!

Nội dung chính
  • Thông tin của phim Sabrina
    • Nội dung chính của phim Sabrina
    • Trailer của phim Sabrina
  • Review phim Sabrina

Thông tin của phim Sabrina

Phim Sabrina (Ảnh: internet)Phim Sabrina (Ảnh: internet)
Phim Sabrina (Ảnh: internet)
  • Đánh giá IMDb: 6.8/10 (31,508 đánh giá)
  • Thể loại: Kinh dị, giật gân
  • Đạo diễn: Rocky Soraya
  • Diễn viên: Luna Maya, Christian Sugiono, Sara Wijayanto,…
  • Thời lượng: 113 phút
  • Độ tuổi: 16+
  • Năm phát hành: 2018

Nội dung chính của phim Sabrina

Sabrina là một bộ phim kinh dị búp bê đến từ Indonesia. Kể từ khi bộ phim được ra mắt, nó đã được nhiều người xem mệnh danh bộ phim đáng sợ và ám ảnh nhất, khiến cho nhiều người mất ngủ sau khi xem.

Nội dung của phim xoay quanh người phụ nữ trẻ tên Maira cùng những điều kỳ lạ mà cô và những thành viên trong gia đình chứng kiến đằng sau con búp bê Sabrina – một món quà mà cô được người chồng của mình tặng. Sau khi Maira lấy Aiden – một nhà sản xuất búp bê bậc nhất Indonesia và là người chủ của một xưởng làm búp bê nổi tiếng, hai vợ chồng họ đã có một cuộc hôn nhân tương đối hạnh phúc. Họ nhận nuôi một bé gái đáng yêu là Vanya và cùng nhau vun đắp tình cảm cho cô con gái nuôi này. Thế nhưng, cô bé vẫn còn vương vấn người mẹ đã mất của mình. Trong một lần Vanya vô tình gọi linh hồn quá cố của mẹ ruột, những chuyện kinh dị, đáng sợ bắt đầu xảy ra xung quanh gia đình của cô.

Trailer của phim Sabrina

Review phim Sabrina

Sabrina là phim kinh dị búp bê mang đến cho người xem những trải nghiệm vô cùng ám ảnh và đáng sợ. Dưới bàn tay đạo diễn tài ba Rocky Soraya, bộ phim đã đưa người xem đến nhiều cung bậc cảm xúc.

Nội dung phim kể về hai vợ chồng Maira, Aiden cùng cô con gái nuôi Vanya. Tuy đã có gia đình mới và được ba mẹ mới yêu thương nhưng Vanya vẫn nhớ nhung da diết người mẹ quá cố của mình. Sau khi Vanya chơi trò chơi kinh dị bút chì Charlie để triệu tập linh hồn người mẹ quá cố của mình, búp bê Sabrina không còn là một con búp bê vô hồn mà đã trở thành ác quỷ và chuẩn bị gieo rắc nỗi kinh hoàng đến cho từng thành viên trong gia đình của họ.

Cô con gái và búp bê ma ám Sabrina (Ảnh: internet)Cô con gái và búp bê ma ám Sabrina (Ảnh: internet)
Cô con gái và búp bê ma ám Sabrina (Ảnh: internet)

Sabrina đã khéo léo xây dựng bầu không khí rùng rợn và ly kỳ thông qua những tình tiết vô cùng gay cấn trong phim. Con búp bê Sabrina đã bắt đầu chơi đùa với gia đình của Maira, mang tới những ám ảnh kinh hoàng.

Âm thanh đã đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên bầu không khí rùng rợn cho bộ phim. Những tiếng động kỳ lạ, những tiếng nói thầm rùng rợn bên tai,…góp phần đẩy cao cảm xúc bất an, sợ hãi.

Màu sắc chủ đạo được sử dụng trong Sabrina chủ yếu là gam màu tối khiến cho khung cảnh trở nên âm u và ngộp thở. Bóng đêm và những sắc màu u tối dường như phóng đại nỗi sợ và sự lo lắng không chỉ cho nhân vật mà cho cả người xem.

Phim kinh dị Sabrina (Ảnh: internet)Phim kinh dị Sabrina (Ảnh: internet)
Phân đoạn kinh dị trong Sabrina (Ảnh: internet)

Đặc biệt, diễn xuất ổn định của dàn diễn viên đã góp phần quan trọng vào thành công của phim kinh dị búp bê Sabrina. Mỗi nhân vật đều được diễn tả một cách chân thật và sinh động. Điểm nhấn ở đây chính là người mẹ Maira, diễn viên đóng vai này cực kỳ thành công trong việc lột tả cảm xúc của nhân vật một cách chân thật và khéo léo nhất. Ngoài ra, diễn xuất tự nhiên của hai diễn viên nhí cũng giúp cho bộ phim trở nên hay và hấp dẫn hơn.

Tóm lại, Sabrina là một bộ phim kinh dị búp bê thành công của Indonesia. Bộ phim đã mang đến cho khán giả những trải nghiệm rùng rợn và ám ảnh. Với cốt truyện lôi cuốn kết hợp với các yếu tố âm thanh và màu sắc hợp lý, đây sẽ là gợi ý rất đáng để trải nghiệm với những ai yêu thích thể loại kinh dị này.

Đọc thêm một số bài viết khác:

  • Review Haunted Mansion: Bộ phim kinh dị hài hước hay nhất năm 2023
  • Review Cầu Hồn: Bộ phim kinh dị Đài Loan dựa trên truyền thuyết có thật!
  • Phim kinh dị Ký Sinh Thú – Vùng Xám bị chê vì khác xa so với phần phim của Nhật Bản?
  • Review phim kinh dị Bơi Đêm: “Đứa con tinh thần” của Blumhouse và James Wan có gì đặc sắc?
Xem thêm

Vụ án 13 người chết trên sông Mekong dìm hàng bom xịt “Tước tích”

Dựa trên sự kiện có thật, “Hành động trên sông Mekong” đã thật sự đốt nóng màn ảnh dù không được mong đợi nhiều như bom tấn “Tước tích”.
svg

What do you think?

It is nice to know your opinion. Leave a comment.

Leave a reply

Loading
svg

Quick Navigation

  • 1

    Review Sabrina: Phim kinh dị búp bê ám ảnh nhất màn ảnh của Indonesia