Now Reading: Định Phong Ba của Vương Tinh Việt và Hướng Hàm Chi chính thức khai máy

Loading
14 Tháng Năm, 2024 / admin

Định Phong Ba của Vương Tinh Việt và Hướng Hàm Chi chính thức khai máy

svg18

Dự án phim “Định Phong Ba” là dự án cổ ngẫu của thế hệ 00 do Vương Tinh Việt và Hướng Hàm Chi lĩnh hàm chủ diễn. Mới đây, Định Phong Ba đã chính thức khai máy!

Nội dung chính
  • Thông tin phim Định Phong Ba
    • Nội dung phim Định Phong Ba
  • Định Phong Ba của Vương Tinh Việt và Hướng Hàm Chi chính thức khai máy

Thông tin phim Định Phong Ba

Poster khái niệm phim Định Phong Ba (Nguồn: internet)
Poster khái niệm phim Định Phong Ba (Nguồn: internet)
  • Thể loại: cổ trang, phá án, tình cảm
  • Sản xuất + Chế tác: Minh Nhật Truyền Kỳ Ảnh Nghiệp, IQIYI
  • Đạo diễn: Triệu Cẩm Đào (tác phẩm tiêu biểu: Không Hề Sợ Hãi, Thiên Vũ Kỳ, Bạn Cùng Phòng Bí Mật Của Tôi,…)
  • Giám chế: Dương Bội
  • Tổng biên kịch: Trương Vân Tiêu
  • Nhà sản xuất: Vương Đạo Chấn, Triệu Hứa Mạn
  • Chỉ đạo mỹ thuật: Triệu Đông Linh
  • Diễn viên chính: Vương Tinh Việt, Hướng Hàm Chi
  • Diễn viên khác: Trương Nam, Hà Lạc Lạc, Trần Hựu Duy, Đặng Khải
  • Nền tảng phát sóng: IQIYI, HOTPHIMVN

Nội dung phim Định Phong Ba

Dự án phim “Định Phong Ba” là dự án phim có kịch bản gốc, câu chuyện được xây dựng xung quanh Tiêu Tề Minh (do Vương Tinh Việt thủ vai) – thám tử tài ba nhất Đại Tề.

Tiêu Tề Minh được biết đến là một thám tử có năng lực bật nhất, được người đời gọi với biệt danh “thần thám” của Đại Tề. Tiếng tăm và năng lực của Tiêu Tề Minh không ai không biết, cũng vì thế mà khiến nhiều người đỏ mắt sinh ra ghen ghét và muốn loại trừ. Chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến, vào ngày đại hôn của Tiêu Tề Minh trên hồ Phong Ba, ngày vui bỗng chốc trở nên hỗn loạn khi hắn bị vu oan giá họa trở thành ác ma Dạ Sát, biến thành kẻ mang trên vai tội danh thí sư phản quốc. Tiêu Tề Minh không can tâm, hắn không thể trở thành con tốt thí của người khác nên đã nhanh chóng nhảy xuống hồ Phong Ba để chạy trốn. Sau đó nghiễm nhiên chẳng còn ai nghe ngóng được thông tin gì của Tiêu Tề Minh, cũng chẳng rõ hắn còn sống hay đã chết….

Định Phong Ba của Vương Tinh Việt và Hướng Hàm Chi chính thức khai máy Định Phong Ba Định Phong Ba khai máy Định Phong Ba phim Hướng Hàm Chi vương tinh việt
Định Phong Ba do Vương Tinh Việt và Hướng Hàm Chi diễn chính (Nguồn: BlogAnChoi)

Tiêu Tề Minh sau khi nhảy xuống hồ liền thành công chạy trốn và mai danh ẩn tích, hắn bí mật liên thủ với một số người cơ trí có cùng mục tiêu lên kế hoạch trở lại kinh thành. Trải qua ba năm ròng rã chuẩn bị đầy đủ những thứ cần thiết cho kế hoạch của mình, Tiêu Tề Minh trở lại kinh thành với một thân phận khác, thuận lợi lấy được sự tín nhiệm của Chung Tuyết Mạn – sư muội của hắn. Trong bóng tối hắn cùng với những người bạn của mình tiếp tục thực hiện theo kế hoạch đã định sẵn, liều mình lấy thân làm mồi nhử không kể sống chết. Kết quả liên tục phá được nhiều vụ án kỳ lạ, dần dần kiếm tìm ra các loại manh mối vạch trần chân tướng Dạ Sát năm xưa, đồng thời bình định Đại Tề bảo vệ muôn dân trong thiên hạ.

Định Phong Ba của Vương Tinh Việt và Hướng Hàm Chi chính thức khai máy

Dự án phim “Định Phong Ba” chính thức quan tuyên và khai máy vào ngày 9/5/2024 vừa qua. Dự án do Vương Tinh Việt và Hướng Hàm Chi lĩnh hàm chủ diễn, là một trong những dự án phim cổ ngẫu hiếm hoi do thế hệ 00 nắm trong tay hiện nay. Bộ phim được tiến hành khởi quay tại Hoành Điếm với thời gian quay dự kiến từ tháng 5/2024 đến tháng 9/2024 và dự kiến lên sóng trong năm 2025.

Đoàn làm phim Định Phong Ba trong lễ khai máy (Nguồn: BlogAnChoi)
Đoàn làm phim Định Phong Ba trong lễ khai máy (Nguồn: BlogAnChoi)

Được biết “Định Phong Ba” là dự án có kịch bản gốc lại có thể loại phá án đang được khán giả yêu mến và ủng hộ nhiều. Dàn diễn viên trẻ bao gồm: Vương Tinh Việt, Hướng Hàm Chi đều là những gương mặt đã tạo được những dấu ấn cá nhân, năng lực diễn xuất hay ngoại hình đều được đánh giá tốt, hứa hẹn sẽ trở thành bộ phim “hắc mã” trong tương lai.

Định Phong Ba sở hữu dàn diễn viên trẻ (Nguồn: BlogAnChoi)
Định Phong Ba sở hữu dàn diễn viên trẻ (Nguồn: BlogAnChoi)

Bạn thấy sao về dự án phim “Định Phong Ba” của Vương Tinh Việt và Hướng Hàm Chi? Hãy bình luận xuống dưới để cùng BlogAnChoi thảo luận bạn nhé!

Xem thêm

Review Haunted Mansion: Bộ phim kinh dị hài hước hay nhất năm 2023

Haunted Mansion không chỉ mang đến những tình tiết hài hước dí dỏm mà còn khiến bạn rùng mình sợ hãi với những pha jump scare bất ngờ. Phim kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố hài hước và kinh dị, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị và khó quên. Hãy …
svg

What do you think?

It is nice to know your opinion. Leave a comment.

Leave a reply

Loading
svg

Quick Navigation

  • 1

    Định Phong Ba của Vương Tinh Việt và Hướng Hàm Chi chính thức khai máy