Now Reading: VÙNG BIỂN TRONG MƠ – Bộ phim khiến người xem phải suy ngẫm về hiện thực trong cuộc sống.

Loading
17 Tháng Tư, 2024 / admin

VÙNG BIỂN TRONG MƠ – Bộ phim khiến người xem phải suy ngẫm về hiện thực trong cuộc sống.

svg15

” VÙNG BIỂN TRONG MƠ” là bộ phim lấy bối cảnh Trung Quốc những năm 70. Bộ phim kể về hành trình từ thời niên thiếu của Xuân Sinh cùng những anh em chí cốt. Xuân Sinh một anh chàng nhiệt huyết với tâm hồn muốn cống hiến cho nước nhà đã khiến người xem cảm nhận được sự kiên trì và một tâm hồn cao đẹp. Hãy cùng BlogAnChoi điểm xem vì sao không nên bỏ lỡ VÙNG BIỂN TRONG MƠ – Bộ phim khiến người xem phải suy ngẫm về hiện thực trong cuộc sống nhé.

Nội dung chính
  • Nội dung của bộ phim ” Vùng Biển Trong Mơ” có gì hay:
  • Cái kết của bộ phim ” Vùng Biển trong mơ” có gì hay:
Poster chính thức của bộ phim được nhà đài công bố ( ảnh: internet).Poster chính thức của bộ phim được nhà đài công bố ( ảnh: internet).
Poster chính thức của bộ phim được nhà đài công bố ( ảnh: internet).
  • Tên Tiếng Anh của bộ phim: The Youth Memories
  • Tên Tiếng Trung của bộ phim: 梦中的那片海
  • Tên Tiếng Việt của bộ phim: Vùng Biển Trong Mơ
  • Đạo diễn: Tiêu Chiến, Lý Thấm
  • Diễn viên: Fu Ning.
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Năm sản xuất: 2023
  • Thời lượng: 45 phút/ tập
  • Số lượng: 38 tập/ 38 tập

Nội dung của bộ phim ” Vùng Biển Trong Mơ” có gì hay:

Tạo hình của nữ chính nhận được nhiều lời khen ( ảnh: internet).Tạo hình của nữ chính nhận được nhiều lời khen ( ảnh: internet).
Tạo hình của nữ chính nhận được nhiều lời khen ( ảnh: internet).

” Vùng biển trong mơ” là bộ phim kể về câu chuyện của anh chàng Xuân Sinh – một thiếu niên với nhiệt huyết và tinh thần yêu nước. Xuân Sinh luôn là người chơi hết mình và có tình anh em thắm thiết. Anh chàng đã nảy sinh với một cô gái xinh đẹp có tên là Hồng Linh. Tuy nhiên, tình cảm của Tiêu Xuân Sinh lại không được như mong muốn khi những hiện thực đã dập tắt tất cả. Khi Hồng Linh lại được chọn vào dàn nhạc trong bộ đội vì Hiểu Mai nhường xuất cho cô nàng để theo đuổi đam mê về ngành y. Đáng tiếc thay Xuân Sinh vì bố là một đặc nhiệm mật trong bộ đội nhưng ông lại mắc bệnh đáng trí dẫn đến bị tình nghi là theo phe địch và sơ yếu đó khiến cho Xuân Sinh không thể đi được quân đội. Một người luôn cao đẹp theo đuổi lý tưởng chỉ có quân đội mới có thể góp phần cho đất nước phát triển và cũng chỉ có theo quân đội mới là một trong những bước ổn định của quốc sống. Lý tưởng của Xuân Sinh gần như vụt tắt khi anh chàng đã gần như bị mất đi đôi chân của bản thân trong một lần thực hiện nhiệm vụ cùng đồng đội. Cũng chính lần nhiệm vụ đó đã khiến cho đồng đội của Xuân Sinh mất đi mạng sống. Sau cú sốc mất đôi chân, không chỉ chị gái mà cả Hiểu Mai cũng rất lo cho anh chàng. Nhưng điều khiến Xuân Sinh nhận ra rằng người bạn gái mà anh yêu thương bấy lâu nay lại khiến cho bản thân thất vọng hơn bao giờ hết. Sau nhiều cuộc cãi vã với chị gái và những lời nói nặng lời với Hiểu Mai, Xuân Sinh cũng đã phát hiện ra chính bản thân đã yêu Hiểu Mai khi cô nàng chăm sóc mình.

Poster của Tiêu Chiến do nhà đài công bố ( ảnh: internet).Poster của Tiêu Chiến do nhà đài công bố ( ảnh: internet).
Poster của Tiêu Chiến do nhà đài công bố ( ảnh: internet).

Cái kết của bộ phim ” Vùng Biển trong mơ” có gì hay:

Cái kết chính là một kết thúc viên mãn cho Xuân Sinh và Hiểu Mai khi một người chân thành theo đuổi đam mê và một người hết mình vì người mình yêu. Cái kết cũng khiến người xem cảm nhận được sự chân thành của Tiêu Xuân Sinh với Hiểu Mai khi anh chàng một lần nữa khẳng định sự yêu thương của bản thân cho chính gia đình nhỏ của mình. Cũng là cái kết khá viên mãn cho cặp phụ chị của Xuân Sinh, Hồng Linh và Quốc Hoa khi cả hai dần nhận được tình cảm của nhau sau nhiều biến cố. Điều khiến khán giả cảm thấy buồn thay chính là Phương – cô bạn đồng niên của Hiểu Mai lại có một người chống vừa gia trưởng vừa lăng nhăng. Cuối cùng Phương cũng đã hạnh phúc hơn dù bản thân mình và chồng không thể đến được với nhau.

Một số bình luận của dân cư mạng sau khi xem bộ phim:

  • BE MINE SUPERSTAR – Sự kết hợp của JaFirst sau siêu phẩm ” Khi trái tim gần nhau” . Liệu có được như mong đợi.
  • THIẾU NIÊN MINH LONG – Mang lại cho bạn niềm tin mãnh liệt về động lực học tập.
Xem thêm

Lịch chiếu Pyramid Game: Phim nữ sinh học đường cực “dark”

Thông tin, lịch chiếu Pyramid Game – Trò Chơi Kim Tự Tháp là bộ phim Hàn Quốc sắp lên sóng với chủ đề về bạo lực học đường, hứa hẹn những nội dung cực cuốn cực “dark” và cũng rất hấp dẫn, bạn đừng bỏ qua nhé.
svg

What do you think?

It is nice to know your opinion. Leave a comment.

Leave a reply

Loading
svg

Quick Navigation

  • 1

    VÙNG BIỂN TRONG MƠ – Bộ phim khiến người xem phải suy ngẫm về hiện thực trong cuộc sống.