Now Reading: Squid Game 2 chính thức lộ diện: Cốt truyện, dàn cast và ngày phát hành

Loading
17 Tháng Tư, 2024 / admin

Squid Game 2 chính thức lộ diện: Cốt truyện, dàn cast và ngày phát hành

svg12

Squid Game 2 (Trò Chơi Con Mực 2) của Netflix đã chính thức lộ diện các hình ảnh đầu tiên và tiết lộ nội dung, cốt truyện cũng như dàn cast cực kỳ “điên rồ”, Im Si-wan và Kang Ha-neul tham gia đội hình trò chơi, và “anh ấy” từ The Glory cũng có mặt!

Nội dung chính
  • Những hình ảnh đầu tiên của Squid Game 2
  • Đội hình “điên rồ” của Squid Game 2
  • Cốt truyện Squid Game 2: Lee Jung Jae trả thù
  • Tương lai của Wi Ha-joon và Jung Ho-yeon?
  • Các phiên bản trò chơi “hú hồn” hơn

Trò Chơi Con Mực 2 trong đó 456 người nghèo cạnh tranh giành 45,6 tỷ wonđược xác nhận sẽ quay trở lại. Nam diễn viên Lee Jung-jae của mùa đầu tiên mới đây đã tiết lộ trong một tiết lộ trong cuộc phỏng vấn với Daytime Sports, mùa thứ hai đã được quyết định, việc quay phim sẽ bắt đầu vào mùa hè năm 2023, ngoài anh ấy còn có Lee Byung-hun và Kong Yoo cũng sẽ trở lại. Chi tiết của cuộc phỏng vấn này là gì?

Những hình ảnh đầu tiên của Squid Game 2

Những hình ảnh đầu tiên của Squid Game 2 (Ảnh: Internet)Những hình ảnh đầu tiên của Squid Game 2 (Ảnh: Internet)
Những hình ảnh đầu tiên của Squid Game 2 (Ảnh: Internet)

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc Netflix Squidward 2 dự kiến sẽ được phát sóng vào năm 2024, và quan chức này cũng đã tung ra 4 ảnh tĩnh để giải tỏa cơn khát của người hâm mộ phim truyền hình. Có thể thấy, những lá bài biểu tượng quen thuộc lại xuất hiện, lần này sẽ mang đến cho khán giả trò chơi thú vị gì?

Chiếc thẻ quen thuộc của Squid Game đã trở lại (Ảnh: Internet)Chiếc thẻ quen thuộc của Squid Game đã trở lại (Ảnh: Internet)
Chiếc thẻ quen thuộc của Squid Game đã trở lại (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, biên kịch kiêm đạo diễn của Squid Game Huang Donghyuk từng tiết lộ mùa 2 của Squid Game sẽ lấy sự báo thù làm tuyến chính. Lee Jung Jae cũng xác nhận qua các cuộc phỏng vấn rằng nhân vật của anh sẽ tham gia lại trò chơi để trả thù.

Điểm nổi bật của mùa thứ hai của Squid Game là gì? Xu hướng xem phim truyền hình nào sẽ được khơi dậy? Bây giờ hãy theo dõi COSMO để xem thông tin chi tiết về Squid Game 2 nhé!

Đội hình “điên rồ” của Squid Game 2

Kể từ khi Trò chơi mực được phát sóng vào năm 2021, tất cả khán giả đều rất mong chờ sự xuất hiện của mùa thứ hai. Từ cuộc phỏng vấn của Lee Jung Jae, chúng ta được biết Squid Game 2 đã khởi quay vào mùa hè năm 2023 và sẽ phát sóng vào 2024. Nhưng Netflix dường như đã nghe được mong muốn của mọi người và đã công bố các thí sinh mới cho mùa thứ hai, bao gồm Im Si-wan, Kang Ha Neul, Park Sung-hoon của The Glory và Yang Dong-geun. Nhưng dàn diễn viên này chỉ khiến người hâm mộ phải mong chờ nó nhiều hơn nữa!

Dàn cast của Squid Game 2 được công bố cực kỳ hấp dẫn (Ảnh: Internet)Dàn cast của Squid Game 2 được công bố cực kỳ hấp dẫn (Ảnh: Internet)
Dàn cast của Squid Game 2 được công bố cực kỳ hấp dẫn (Ảnh: Internet)

Sau khi công bố các thí sinh mới cho mùa thứ hai của Squid Game, Netflix Hàn Quốc đã chính thức tung ra đợt diễn viên thứ hai vào ngày 29. Ngoài Lee Jin-wook và Park Gyu-young của Sweet Home, họ cũng tham gia vào chương trình. cựu thành viên BIGBANG. TOP có mặt để tham gia trận chiến! Đó là một bất ngờ đối với người hâm mộ.

Lee Jung Jae cho biết: Mùa đầu tiên cũng được quay trong 10 tháng, nhưng đó là do sự chậm trễ do dịch bệnh và có một số lần bị hoãn trong thời gian đó nên thời gian quay phim kéo dài hơn. Mùa thứ hai là vì tôi muốn dành nhiều thời gian hơn để làm cho cốt truyện lớn hơn và trò chơi thú vị hơn, vì vậy sẽ mất nhiều thời gian để hoàn thành sản phẩm cuối cùng.

Cốt truyện Squid Game 2: Lee Jung Jae trả thù

Theo cuộc phỏng vấn của Lee Jung Jae, cốt truyện chính của mùa thứ hai là trả thù! Cốt truyện cũng bắt đầu từ nhân vật Sung Ki-hoon của anh, kể câu chuyện về sự thức tỉnh để trả thù của anh.

Cốt truyện Squid Game 2: Lee Jung Jae bắt đầu trả thù (Ảnh: Internet)Cốt truyện Squid Game 2: Lee Jung Jae bắt đầu trả thù (Ảnh: Internet)
Cốt truyện Squid Game 2: Lee Jung Jae bắt đầu trả thù (Ảnh: Internet)

Khi được hỏi liệu anh có phải là nhân vật chính trong phần 2 hay không, Lee Jung Jae cho biết: Phải nói rằng tôi chọn tham gia lại trò chơi là để tìm cách trả thù người đã tạo ra trò chơi, người quan trọng nhất trong lệnh và Trò chơi điều khiển ở mùa đầu tiên là vai của Lee Byung-hun nên chúng tôi sẽ trở thành hai nhân vật cốt lõi của câu chuyện. Từ đó, có vẻ như hai chúng tôi nên là nhân vật trung tâm trong mùa thứ hai.

Theo bài phỏng vấn của Lee Jung Jae, chúng ta có thể hiểu rằng vì anh và Lee Byung Hun là hai nhân vật cốt lõi của câu chuyện mùa thứ hai nên mùa mới sẽ hé lộ hai nhân vật nam chính.

Trong mùa đầu tiên của Squid Game, Lee Byung-hun chỉ xuất hiện với tư cách khách mời với tư cách là người đứng đầu trò chơi đeo mặt nạ Hwang In-ho, một nhân vật để lại nhiều bí ẩn. Đạo diễn Hwang Dong-hyuk cũng đã tuyên bố trong một cuộc phỏng vấn trước đó rằng mùa thứ hai sẽ thảo luận chi tiết hơn về câu chuyện đằng sau Hwang In-ho và cũng sẽ tiết lộ lý do tại sao anh và em trai Hwang Jun-ho, do Wei đóng. Ha-jun, mất liên lạc và cắt đứt mối quan hệ của họ?

Lee Jung Jae cũng tiết lộ rằng đây là lần đầu tiên anh hợp tác với tiền bối Lee Byung Hun, dù cả hai đều từng đóng chung trong phim truyền hình Đêm trắng 3.98 (1998) cách đây 25 năm nhưng Lee Byung Hun mới là nam chính vào thời điểm đó. và Lee Jung Jae chỉ là vai phụ chứ không hề có cảnh đóng chung nào.

Gong Yoo cũng được xác nhận sẽ trở lại trong mùa thứ hai!

Gong Yoo cũng được xác nhận sẽ trở lại trong mùa thứ hai (Ảnh: Internet)Gong Yoo cũng được xác nhận sẽ trở lại trong mùa thứ hai (Ảnh: Internet)
Gong Yoo cũng được xác nhận sẽ trở lại trong mùa thứ hai (Ảnh: Internet)

Tưởng ban đầu Gong Yoo chỉ lao vào làm khách mời trong Squid Game chỉ vì có thể tát tiền bối Lee Jung-jae mà giờ đây, Lee Jung-jae đã xác nhận trong một cuộc phỏng vấn rằng người mặc vest trong phim cũng sẽ trở lại trong mùa thứ hai.

Trên thực tế, đạo diễn Hwang Dong-hyuk đã chính thức thông báo về việc chuẩn bị cho mùa thứ hai của Squid Game trên Netflix vào năm ngoái, trong một bức thư gửi người hâm mộ trên toàn thế giới, mặc dù có ghi rõ ràng rằng Lee Jung-jae và Lee Byung-hun Sẽ lại đóng vai chính trong Squid Game 2, khi nhắc đến Gong Yoo, anh chỉ nói Không nhất thiết, nhưng hiện tại Lee Jung Jae cuối cùng đã xác nhận điều đó với đạo diễn.

Không biết mùa 2 có tiết lộ lý do vì sao Gong Yoo lại trở thành người đàn ông mặc vest trong phim hoạt hình? Và ông đã chọn những người nghèo để chụp ảnh như thế nào? Tôi chỉ hy vọng tôi có thể suy nghĩ nhiều hơn về nó.

Tương lai của Wi Ha-joon và Jung Ho-yeon?

Mặc dù Lee Jung-jae đã đề cập rõ ràng tên của các diễn viên trở lại trong cuộc phỏng vấn độc quyền, ngoài anh ra, họ còn là Lee Byung-hun và Gong Yoo, nhưng vì mục tiêu lớn nhất liên quan đến quá trình trả thù của anh là Lee Byung-hun, sau đó nam diễn viên Người đóng vai em trai của Lee Byung-hun và không rõ sự sống hay cái chết của Wei Hajun cũng sẽ là một trong những nhân vật chủ chốt, vì vậy cư dân mạng Hàn Quốc tin rằng Wei Hajun chắc chắn sẽ quay lại biểu diễn trong mùa thứ hai.

Jung Ho-yeon có thể trở lại trong vai chị em song sinh (Ảnh: Internet)Jung Ho-yeon có thể trở lại trong vai chị em song sinh (Ảnh: Internet)
Jung Ho-yeon có thể trở lại trong vai chị em song sinh (Ảnh: Internet)

Về phần Jung Ho-yeon, người đã nhận được bữa trưa trong mùa đầu tiên? Đạo diễn Hwang Donghyuk không nói gì khi trả lời phỏng vấn năm ngoái, ông tiết lộ nhiều cách khác nhau để đưa những nhân vật đã bị giảm bớt ở mùa đầu tiên trở lại, trong đó có việc để Jung Ho-yeon trở lại trong vai chị em song sinh và Park Hae-soo bị buôn lậu, bác sĩ đã giải cứu nội tạng, v.v., nhưng liệu cuối cùng chúng có xuất hiện ở mùa thứ hai không? Tôi chỉ có thể xem tin tức tiếp theo.

Các phiên bản trò chơi “hú hồn” hơn

Như Lee Jung Jae đã đề cập trong cuộc phỏng vấn, trò chơi ở mùa thứ hai sẽ thú vị hơn! Vì vậy mọi người đều tò mò, đó sẽ là phương pháp thú vị như thế nào?

Như chúng ta đã biết, sở dĩ Trò Chơi Mực mùa đầu tiên được yêu thích đến vậy là vì ngoài dàn diễn viên và cốt truyện thì những liên kết trò chơi trước đó cũng chính là bí quyết để bộ phim lan truyền nhanh hơn, đặc biệt là một hai- ba con búp bê bằng gỗ Young Hee, đơn giản đã trở thành biểu tượng đại diện của Trò chơi mực.

Về vấn đề này, đạo diễn Huang Donghyuk từng cho biết: Ngoài Young Hee ở mùa 2, các bạn cũng sẽ được làm quen với bạn trai ‘Cheol Soo’ của Young Hee. Anh ấy có khả năng sẽ trở thành một trong những nhân vật chủ chốt ở mùa 2.

Xem thêm

Lịch chiếu Pyramid Game: Phim nữ sinh học đường cực “dark”

Thông tin, lịch chiếu Pyramid Game – Trò Chơi Kim Tự Tháp là bộ phim Hàn Quốc sắp lên sóng với chủ đề về bạo lực học đường, hứa hẹn những nội dung cực cuốn cực “dark” và cũng rất hấp dẫn, bạn đừng bỏ qua nhé.
svg

What do you think?

It is nice to know your opinion. Leave a comment.

Leave a reply

Loading
svg

Quick Navigation

  • 1

    Squid Game 2 chính thức lộ diện: Cốt truyện, dàn cast và ngày phát hành