Now Reading: Review The Rope Curse 3 (2023): Bộ phim kinh dị Đài Loan được đánh giá tích cực có gì đáng sợ?

Loading
17 Tháng Tư, 2024 / admin

Review The Rope Curse 3 (2023): Bộ phim kinh dị Đài Loan được đánh giá tích cực có gì đáng sợ?

svg9

The Rope Curse (Thòng Lọng Ma) là series phim kinh dị Đài Loan đã từng gieo rắc nỗi kinh hoàng cho khán giả xem phim. Với nội dung đầy lôi cuốn và những cảnh hù dọa đáng sợ, năm 2023 phim cho ra mắt phần 3 với tình tiết cốt truyện càng hấp dẫn hơn những phần trước. Hãy cùng BlogAnChoi khám phá xem nội dung của phim có rùng rợn như lời đồn không nhé!

Nội dung chính
  • Thông tin phim The Rope Curse 3 (Thòng Lọng Ma 3)
    • Nội dung chính của The Rope Curse 3 (Thòng Lọng Ma 3)
    • Trailer của phim The Rope Curse 3 (Thòng Lọng Ma 3)
  • Review phim The Rope Curse 3 (Thòng Lọng Ma 3) – 2023

Thông tin phim The Rope Curse 3 (Thòng Lọng Ma 3)

Phim Thòng Lọng Ma 3 (Ảnh: internet)Phim Thòng Lọng Ma 3 (Ảnh: internet)
Phim Thòng Lọng Ma 3 (Ảnh: internet)
  • Điểm IMDb: 6.5/10 (dựa trên 2,500 đánh giá)
  • Thể loại: Kinh dị, Lịch sử
  • Giới hạn tuổi: 18+
  • Đạo diễn: Liao Shih-han
  • Diễn viên chính: Kao Yu-chen vai Hsiao-ching, Tseng Jing-hua vai Ya-ching, Wang Yu-xuan vai Li-ching, Chen Yu-chieh vai Ting-yu, Shih Ming-shuai vai A-ming,…
  • Khởi chiếu: 22 tháng 7 năm 2023 (Đài Loan)
  • Thời lượng: 1 giờ 49 phút
  • Xem phim trên Netflix: Ấn vào đây

Nội dung chính của The Rope Curse 3 (Thòng Lọng Ma 3)

Thòng Lọng Ma: Phần 3 là phần tiếp theo của Thòng Lọng Ma (2018) và Thòng Lọng Ma: Quỷ Quyệt (2020). Phim đưa khán giả trở lại với thế giới rùng rợn và đầy ám ảnh của những hồn ma.

Thòng Lọng Ma 3 dẫn dắt chúng ta theo chân của người con trai là hậu duệ của Chung Quỳ – một vị thần trừ yêu bắt quái trong truyền thuyết. Nhưng vì niềm tin không mãnh liệt, cậu sớm lơ là trong việc nối tiếp quá trình của ba mình. Cho tới khi gia đình của cậu và những người thân xung quanh cậu lâm vào những hiện tượng tâm linh chết chóc, cậu mới dần tỉnh ngộ và tìm cách chống lại thế lực tà ác đang gieo rắc nỗi đáng sợ cho thế gian.

Trailer của phim The Rope Curse 3 (Thòng Lọng Ma 3)

Review phim The Rope Curse 3 (Thòng Lọng Ma 3) – 2023

Nếu bạn đã xem những phần trước của chuỗi phim Thòng Lọng Ma thì bạn sẽ hiểu được những nhân vật cũng như sự tích về vị thần Chung Quỳ và nguồn gốc của “Quỷ Sư Phụ”. Trong The Rope Curse 3, vô tình Quỷ Sư Phụ lại thức tỉnh và hắn quyết tâm phải giết được hậu duệ cũng như đánh bại Chung Quỳ. Thòng Lọng Ma: Phần 3 là bộ phim kinh dị Đài Loan hứa hẹn mang đến cho khán giả những giây phút rùng rợn và ám ảnh khó quên với với tình tiết, nội dung gay cấn, hấp dẫn.

Thòng Lọng Ma: Phần 3 xoay quanh người con hậu duệ của Chung Quỳ. Sau khi cùng bạn của mình đi khám phá vụ án treo cổ đáng sợ tại một khu dân cư cũ kỹ, tưởng chừng mọi chuyện êm đềm và không có chuyện gì xảy ra, nhưng tại đây, những người thân của anh dần dần lâm vào cảnh nguy hiểm và bị Quỷ Sư Phụ bắt hồn. Lợi dụng người mẹ mất con tại khu dân cư này, Quỷ Sư Phụ đã đủ sức mạnh để có được hình dạng nguyên thủy sau lớp vỏ bọc tượng đất.

Hậu duệ của vị thần Chung Quỳ (Ảnh: internet)Hậu duệ của vị thần Chung Quỳ (Ảnh: internet)
Hậu duệ của vị thần Chung Quỳ (Ảnh: internet)

Vì vậy, người con trai – hậu duệ của Chung Quỳ – cùng với đồ đệ của cha anh đã phối hợp với nhau để có thể giết được Quỷ Sư Phụ, kết thúc nỗi ám ảnh gieo rắc cho hàng ngàn người dân sống tại đây.

Bộ phim dẫn dắt khán giả xem phim qua những phút giây lo lắng, hồi hộp. Mỗi phút giây khám phá bí ẩn đen tối tại khu dân cư này là những tình tiết đáng sợ, dần dần hé lộ. Với những màn hù dọa bất ngờ, tạo hình đáng sợ và âm thanh đầy ma quái, tất cả đã tạo nên bầu không khí nghẹt thở, u ám và đầy kinh dị cho bộ phim Đài Loan này.

Ngoài ra, âm thanh cũng là một trong những yếu tố giúp cho bộ phim giữ được sự kinh dị của mình. Những tiếng động ma quái, tiếng cười ma mị, tiếng rên rỉ, tiếng sột soạt vang lên bất chợt kết hợp với tiếng nhạc u ám sẽ khiến cho khán giả xem phim nổi cả da gà.

Người cha được thần Chung Quỳ hộ mệnh diệt quỷ (Ảnh: internet)Người cha được thần Chung Quỳ hộ mệnh diệt quỷ (Ảnh: internet)
Người cha được thần Chung Quỳ hộ mệnh diệt quỷ (Ảnh: internet)

Thòng Lọng Ma: Phần 3 sử dụng gam màu tối chủ đạo, bao gồm đen, xám và đỏ. Bộ phim đã tạo nên bầu không khí u ám, ảm đạm, không gian bó hẹp làm cho khán giả nhập tâm vào câu chuyện trong phim. Những hiệu ứng ánh sáng phù hợp, làm nổi bật lên nhân vật cũng như những chi tiết quý giá trong phim, điều này càng làm cho bộ phim trở nên lôi cuốn và hấp dẫn hơn.

Điểm đặc biệt của phim là dàn diễn viên, họ đã thể hiện xuất sắc vai diễn của mình. Với kinh nghiệm trong nghề, các diễn viên đã diễn một cách vô cùng chân thật, mang đến cho người xem những trải nghiệm thú vị. Phim cũng có đề cập tới tình cảm gia đình quý báu, sự đoàn kết và niềm tin vào sức mạnh, tất cả sẽ giúp cho con người chúng ta chiến thắng được khó khăn trong cuộc sống hiện tại.

Tóm lại, The Rope Curse 3 là một bộ phim kinh dị Đài Loan cực kỳ xuất sắc. Với nội dung hấp dẫn, tình tiết gay cấn, màu sắc u ám và âm thanh sống động, Thòng Lọng Ma: Phần 3 hứa hẹn mang đến cho bạn những giây phút xem phim đáng nhớ, ám ảnh trong tâm trí của bạn.

Đọc thêm một số bài viết review phim hay khác:

  • Review Insidious 1 (Quỷ Quyệt 1): Bộ phim kinh dị Mỹ cực kỳ hay của James Wan có gì đáng sợ?
  • Những bộ phim kinh dị Hàn Quốc nặng đô, không kém cạnh Quật Mộ Trùng Ma
  • Review phim The Cursed (Lời Nguyền Bí Ẩn): Bộ phim kinh dị Hàn Quốc cực kỳ hay mà ít người biết đến
  • Review Gonjiam: Haunted Asylum (Gonjiam: Bệnh Viện Ma Ám): Bộ phim kinh dị Hàn Quốc đáng sợ sẽ khiến bạn ám ảnh
Xem thêm

20 phim Netflix 18+ nóng bỏng mắt để bạn “chill” cùng người yêu

Nếu bạn đang muốn rủ người yêu về nhà để “xem phim Netflix and chill” thì hãy tham khảo list những bộ phim 18+ nóng bỏng hấp dẫn dưới đây, đảm bảo nội dung hay, hình ảnh đẹp và cũng khơi gợi rất nhiều cảm xúc.
svg

What do you think?

It is nice to know your opinion. Leave a comment.

Leave a reply

Loading
svg

Quick Navigation

  • 1

    Review The Rope Curse 3 (2023): Bộ phim kinh dị Đài Loan được đánh giá tích cực có gì đáng sợ?