Now Reading: Review phim Dĩ Ái Vi Khế: Webdrama nhưng “ăn đứt” Dĩ Ái Vi Doanh

Loading
17 Tháng Tư, 2024 / admin

Review phim Dĩ Ái Vi Khế: Webdrama nhưng “ăn đứt” Dĩ Ái Vi Doanh

svg12

Dĩ Ái Vi Khế (Khế Ước Tình Yêu), cái tên khiến khán giả tưởng là ăn theo Dĩ Ái Vi Doanh nhưng phim lại bất ngờ được đánh giá cao hơn về mọi mặt. Cùng review Dĩ Ái Vi Khế xem phim có gì mà hay mà hot như vậy nhé.

Nội dung chính
  • Thông tin phim Dĩ Ái Vi Khế (Khế Ước Tình Yêu)
    • Nội dung chính phim Dĩ Ái Vi Khế (Khế Ước Tình Yêu)
    • Trailer phim Dĩ Ái Vi Khế (Khế Ước Tình Yêu)
  • Dĩ Ái Vi Khế: Phim ngắn chất lượng cao

Thông tin phim Dĩ Ái Vi Khế (Khế Ước Tình Yêu)

Poster phim Dĩ Ái Vi Khế (Khế Ước Tình Yêu) (Ảnh: Internet)Poster phim Dĩ Ái Vi Khế (Khế Ước Tình Yêu) (Ảnh: Internet)
Poster phim Dĩ Ái Vi Khế (Khế Ước Tình Yêu) (Ảnh: Internet)
  • Thể loại:Ngôn tình, hiện đại đô thị
  • Diễn viên: Lục Nghiên Kỳ, Nghiêm Tử Hiền, Trình Trừng, Nghê Hàn Tẫn, Phạm Tĩnh Y…
  • Đạo diễn: Lâm Sâm
  • Biên kịch: Lưu hiểu thiến, Trần Tinh Tinh
  • Khởi chiếu: 9/1/2024
  • Số tập: 24 tập
  • Thời lượng: 12 phút

Nội dung chính phim Dĩ Ái Vi Khế (Khế Ước Tình Yêu)

Hạ Thiên, một diễn viên vô danh nhỏ bé luôn bận rộn với cuộc sống, trong một hoàn cảnh bất đắc dĩ đã phải giả giạng thành tiểu thư nhà họ Hà để có tiền chăm sóc bà ngoại. Hạ tiểu thư giả mạo cũng rất tâm huyết với công việc “diễn xuất” của mình, nỗ lực giúp đỡ con nuôi Quý Thành Hiên được nhà họ Hà công nhận. Hai người cùng nhau hợp tác đánh bại mọi kẻ thù, vạch trần các âm mưu và lời nói dối để rồi bảo vệ được các mối quan hệ gia đình hạnh phúc và bất ngờ tìm được chân ái của đời mình.

Trailer phim Dĩ Ái Vi Khế (Khế Ước Tình Yêu)

Dĩ Ái Vi Khế: Phim ngắn chất lượng cao

Hạ Thiên (do Lục Nghiên Kỳ thủ vai), một diễn viên trẻ tuyến 18, nhận được một công việc đặc biệt là đóng giả con gái giàu có của một tỷ phú sống ở nước ngoài, người thuê cô là Quý Thành Hiên (do Nghiêm Tử Hiền thủ vai), con nuôi của một gia đình giàu có. Để được các gia đình giàu có công nhận và tranh giành tài sản của gia đình, Quý Thành Hiên đã thuê Hạ Thiên đóng giả tiểu thư tài phiệt để kết hôn với anh, củng cố danh tiếng.

Dĩ Ái Vi Khế: Phim ngắn chất lượng cao (ảnh: Internet)Dĩ Ái Vi Khế: Phim ngắn chất lượng cao (ảnh: Internet)
Dĩ Ái Vi Khế: Phim ngắn chất lượng cao (ảnh: Internet)

Ông trùm mưu mô đẹp trai và giàu có, thuê một cô gái ngây thơ nghèo khó trở thành một tiểu thư giàu có, từ mối quan hệ giả biến thành tình yêu đẹp, luôn luôn là motif khiến khán giả trẻ yêu thích.

Nghiêm Tử Hiền và Lục Nghiên Kỳ, hai diễn viên đẹp trai thế hệ mới, cùng tham gia bộ phim. Nhân vật nam chính đầy tham vọng và nham hiểm kết hợp với nữ chính chân thành và tốt bụng, một CEO đầy mưu mô phải lòng một cô gái bình thường, và một giao dịch tiền bạc không liên quan gì đến chuyện tình cảm hóa ra lại là một mối tình lãng mạn kết hợp nhiều yếu tố khác nhau như gia đình tài phiệt, âm mưu trả thù hay các tình tiết ngược tâm ngược thân…tạo ra một câu chuyện tình yêu kinh điển.

Phim có nhiều cảnh tình cảm khiến khán giả háo hức (Ảnh: Internet)Phim có nhiều cảnh tình cảm khiến khán giả háo hức (Ảnh: Internet)
Phim có nhiều cảnh tình cảm khiến khán giả háo hức (Ảnh: Internet)

Dĩ Ái Vi Khế được đánh giá cao về cả tạo hình, diễn xuất lẫn chất lượng quay phim. Trên Douban, các đánh giá của Dĩ Ái Vi Khế đều 4-5 sao và được khán giả khen ngợi hết lời:

  • Tôi đã bất chấp bệnh tật để xem liền một mạch 8 tập mới nhất. Là một bộ phim ngắn, nó rất chất lượng!!! Nam chính và nữ chính đều có CP cảm và có chỉ số IQ trực tuyến, nam chính là một tsundere ghét thân hình thẳng tắp của mình, còn nữ chính là một bông sen chăm chỉ, dù rất nghèo khổ nhưng sẽ không bao giờ cho phép có ai dám lừa dối hay lợi dụng mình! Về mặt cốt truyện, trọng tâm chính rõ ràng, không lộn xộn, những hiểu lầm nhanh chóng được giải quyết và rất dễ theo dõi. Ngoài ra còn có một số chi tiết nhỏ về tương tác giữa nam và nữ chính rất tự nhiên và có thể “ăn kẹo CP”! ! Mạch truyện tuy ngắn gọn, nhanh chóng nhưng lại logic, mạch lạc, không hề lơ lửng đến mức xúc phạm chỉ số IQ của tôi, mạch tình cảm cũng rất thú vị, là một bộ phim sau bữa tối, thực sự đủ tiêu chuẩn!
  • Dĩ Ái Vi Khế bắt đầu với một chút vớ vẩn và vụng về, tình yêu bắt đầu khoảng giữa phim rất cảm động/ Đạo diễn sử dụng máy quay rất tuyệt, có cảm giác bầu không khí tuyệt vời, BGM cũng rất thu hút.
  • Là một web drama (hay phim ngắn) nên việc xây dựng cốt truyện, ánh sáng và xử lý hậu kỳ đều quá tiên tiến! Tôi không quan tâm đến cốt truyện suốt thời gian qua, chỉ mải ngắm CP chính và bối cảnh (nhưng cốt truyện thực sự không tệ)
Góc quay của Dĩ Ái Vi Khế cực kỳ bắt mắt (Ảnh: Internet)Góc quay của Dĩ Ái Vi Khế cực kỳ bắt mắt (Ảnh: Internet)
Góc quay của Dĩ Ái Vi Khế cực kỳ bắt mắt (Ảnh: Internet)
  • Phần trò chơi giữa nam và nữ rất tuyệt vời. Thật hiếm khi sức mạnh áp bức và độc đoán của nam chính lại khiến người ta muốn đá anh ta như vậy.
  • Cuối cùng mình cũng tìm được một bộ phim ngắn đủ tiêu chuẩn ngang với phim truyền hình, nam chính đẹp trai lịch lãm, nữ chính cũng diễn hay, hơi giống Kim Tae Hee, kỹ năng diễn xuất rất tốt. Cốt truyện và sự căng thẳng của 15 tập quá đẹp, 18 19 và 24 có không khí tự nhiên và kỹ năng diễn xuất. Cốt truyện cũng không hề rác rưởi.
  • Dàn diễn viên trong phim đều trực tuyến về mọi mặt, kỹ năng diễn xuất không hề vụng về, tôn trọng khán giả.
  • Vô tình bấm vào, phim ngắn như một luồng gió mới, không xúc phạm chỉ số IQ của ai, nam nữ cãi nhau nhiều lần nhưng vẫn cân bằng được sức nặng của cả hai mà không cố tình thiên vị một bên. Người viết kịch bản rất nghiêm túc và logic cơ bản không bị đình trệ.
  • Hai nhân vật nam chính đều được đánh giá cao về kỹ năng và ngoại hình, diễn xuất rất chân thực, nam chính thể hiện đầy đủ bản chất độc đoán và lạnh lùng của nhân vật, cốt truyện cũng khá hay, biên kịch lẫn đạo diễn đều rất cẩn thận khi quay phim! Rất khuyến khích thưởng thức.

Một số thông tin khác:

  • Review Đào, Phở Và Piano: Có gì hay mà khán giả đòi thêm suất chiếu?
  • Review Kính Vạn Hoa Chết Chóc: Phim có gì hay, xem ở đâu?
  • Review Cửa Hàng Sát Thủ: 3 lý do “phải xem” phim của Lee Dong Wook
  • Review Giữa Cơn Bão Tuyết full 1-30: Cặp đôi chơi bi-a, ăn và hôn
Xem thêm

Lịch chiếu Pyramid Game: Phim nữ sinh học đường cực “dark”

Thông tin, lịch chiếu Pyramid Game – Trò Chơi Kim Tự Tháp là bộ phim Hàn Quốc sắp lên sóng với chủ đề về bạo lực học đường, hứa hẹn những nội dung cực cuốn cực “dark” và cũng rất hấp dẫn, bạn đừng bỏ qua nhé.
svg

What do you think?

It is nice to know your opinion. Leave a comment.

Leave a reply

Loading
svg

Quick Navigation

  • 1

    Review phim Dĩ Ái Vi Khế: Webdrama nhưng “ăn đứt” Dĩ Ái Vi Doanh