Now Reading: Review Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi full 1-36: Motif gương vỡ lại lành ngọt lịm tim

Loading
17 Tháng Tư, 2024 / admin

Review Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi full 1-36: Motif gương vỡ lại lành ngọt lịm tim

svg13

“Tra nam Đông Cung” Trần Tinh Húc trở lại với hình tượng tổng tài trong 2 bộ phim Nếu Anh Cũng Có Ngày Này và Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi. Cùng review trọn bộ Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi xem motif gương vỡ lại lành này có gì hấp dẫn nhé.

Nội dung chính
  • Thông tin phim Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi
    • Nội dung chính phim Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi
    • Trailer phim Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi
  • Review phim Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi full

Thông tin phim Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi

Thông tin chung về bộ phim Người phiên dịch của chúng tôi ( Ảnh: Internet )Thông tin chung về bộ phim Người phiên dịch của chúng tôi ( Ảnh: Internet )
Thông tin chung về bộ phim Người phiên dịch của chúng tôi ( Ảnh: Internet )
  • Tên Tiếng Anh: Our Interpreter
  • Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, lãng mạn, hài hước
  • Đạo diễn: Trương Đồng
  • Biên kịch: Phí Tuệ Quân
  • Diễn viên chính: Trần Tinh Húc, Tống Thiến
  • Số tập: 36 tập
  • Thời lượng: 45 phút/tập
  • Ngày chiếu: 08/01/2024

Nội dung chính phim Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện theo đuổi sự nghiệp, tình yêu, trưởng thành giữa Lâm Tây (Tống Thiến) và Tiêu Nhất Thành (Trần Tinh Húc). Vào 8 năm trước, Lâm Tây dứt khoát chia tay người yêu Tiêu Nhất Thành để hoàn thành ước mơ nghề nghiệp còn dang dở của mẹ, quyết tâm trở thành phiên dịch viên tại Liên Hợp Quốc.

Sau 8 năm, Lâm Tây thành công làm một chuyên gia phiên dịch hàng đầu trẻ tuổi nhất sở hữu thành tích đứng top tại Hoa Thanh, trong khi Tiêu Nhất Thành đã là một giám đốc công nghệ hàng đầu trong giới ngôn ngữ.

Nào ngờ Lâm Tây và Tiêu Nhất Thành tình cờ trùng phùng vì công việc, Lâm Tây muốn lấy được hợp đồng với Tiêu Nhất Thành nên không tránh khỏi việc phải đối mặt với anh. Với tư cách là một phiên dịch viên, Lâm Tây dựa vào sự chuyên nghiệp của mình để giúp đỡ công ty của Nhất Thành xâm nhập thị trường.

Trong quá trình này, ngoài mặt Nhất Thành như thể đang trả thù tình cũ nhưng thực tế anh không thể nào nhẫn tâm với Lâm Tây, thậm chí còn âm thầm giúp đỡ và cố tình nhượng bộ cô hết lần này đến lần khác. Quá trình hợp tác, làm việc và tiếp xúc thường xuyên khiến cho phần tình cảm năm xưa của hai người lại một lần nữa nhen nhóm mãnh liệt.

Sau khoảng thời gian dài hiểu lầm, Nhất Thành dần nhận ra sự thật về lý do Lâm Tây chia tay anh, đồng thời thấy rõ từng chút nỗ lực của Lâm Tây để chạm tay đến ước mơ. Tiêu Nhất Thành quyết định sẽ làm hậu thuẫn vững chắc nhất cho Lâm Tây, ở bên cạnh bầu bạn và động viên mỗi khi Lâm Tây rơi vào bế tắc.

Trải qua nhiều chuyện, cuối cùng cả hai cũng tháo gở mọi hiểu lầm, dần dần thấu hiểu lẫn nhau, cùng nhau tạo nên những thành tích trong công việc. Sau cùng, người có tình cũng được trở về bên nhau, hai người hiện thực hóa ước mơ nghề nghiệp “đại diện cho nước nhà”.

Trailer phim Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi

Review phim Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi full

Sau hai ngày lên sóng, Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi có nhiệt độ Maoyan đã phá vỡ lịch sử nhiệt độ phim chiếu độc quyền ngày đầu của Mango TV, có rating no.1 trong các phim cùng khung giờ chiếu trên các kênh vệ tinh kéo theo đạt mức tăng trưởng cao nhất của đài Hồ Nam trong vòng bốn tháng vừa qua, chỉ số VLinkage cũng thuộc top đầu, lượt view trên Mango TV đạt 41 triệu và đồng thời phát sóng trên 10 nền tảng khác nhau. Từ những thành tích này ta có thể thấy Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi đã có một khởi đầu khá tốt và không phải bộ phim nào cũng có thể đạt được.

Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi lập kỷ lục rating (Ảnh: Internet)Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi lập kỷ lục rating (Ảnh: Internet)
Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi lập kỷ lục rating (Ảnh: Internet)

Lý giải về nguyên do “Người phiên dịch của chúng tôi” lập thành tích, nhiều khán giả cho rằng, sức hút của phim đến từ việc Trần Tinh Húc hóa thân thành hình tượng tổng tài gây ấn tượng. Theo đó, nam diễn viên được khen không trùng lặp hình ảnh tổng tài so với vai diễn trước mà anh tham gia.

Những ai từng ấn tượng với Trần Tinh Húc trong Đông Cung đều khá ngạc nhiên khi anh chàng hóa thân thành tổng tài gần như hoàn hảo. Từ gương mặt đẹp trai, dáng người chuẩn và diễn xuất tiến bộ, Trần Tinh Húc khiến ai nấy phải “nhũn tim” và thi nhau nhận làm “chồng màn ảnh”. Đây có thể được xem là sự trở lại thành công của chàng sao nam sau thời gian dài đóng cổ trang.

Sức hút của phim đến từ việc Trần Tinh Húc hóa thân thành hình tượng tổng tài gây ấn tượng (Ảnh: Internet)Sức hút của phim đến từ việc Trần Tinh Húc hóa thân thành hình tượng tổng tài gây ấn tượng (Ảnh: Internet)
Sức hút của phim đến từ việc Trần Tinh Húc hóa thân thành hình tượng tổng tài gây ấn tượng (Ảnh: Internet)

Tuy kỹ năng diễn xuất của Tống Thiến chưa thật sự ấn tượng nhưng tạo hình và nhan sắc của cô và Trần Tinh Húc hoàn toàn có thể thu hút được khán giả. Đặc biệt Tống Thiến vào vai một biên phiên dịch tài giỏi, với mái tóc ngắn và thời trang công sở sanh chảnh, kiêu kỳ rất hợp gu người xem, ngắm thôi cũng thấy thích. Tương tự, nhân vật nam chính của Trần Tinh Húc là tổng tài có ngoại hình đẹp, đài từ cuốn hút và những cảnh phim lãng mạn với chemistry ngọt ngào của hai người vẫn khiến nhiều khán giả quắn quéo.

Một số thông tin khác:

  • Lịch chiếu Muốn Mãi Mãi Yêu: Dương Tử gánh phim, bất ngờ được khen
  • Giữa Cơn Bão Tuyết lên sóng: Nội dung, thông tin, lịch chiếu, diễn viên
  • Lịch chiếu Mê Hoặc Quân Vương: Phim cổ trang đáng xem nhất tháng 2/3034
  • Tiểu Hạng Nhân Gia đóng máy, Lư Dục Hiểu gia nhập đoàn phim mới
  • Review Cửa Hàng Sát Thủ: 3 lý do “phải xem” phim của Lee Dong Wook
  • Park Min Young trở lại với bộ phim Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi, nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả
Xem thêm

Lịch chiếu The Impossible Heir: Lee Jae Wook “thâu tóm” tập đoàn tài phiệt

Trong Người Thừa Kế Bất Khả Thi – The Impossible Heir, nam chính “Hoàn Hồn” Lee Jae Wook không làm pháp sư nữa mà sẽ tham gia vào giới chaebol để “thâu tóm quyền lực” nhưng một CEO thực thụ.
svg

What do you think?

It is nice to know your opinion. Leave a comment.

Leave a reply

Loading
svg

Quick Navigation

  • 1

    Review Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi full 1-36: Motif gương vỡ lại lành ngọt lịm tim