Now Reading: Review Nghịch Lý Kẻ Sát Nhân: Dexter bản Hàn, đen tối và lôi cuốn

Loading
17 Tháng Tư, 2024 / admin

Review Nghịch Lý Kẻ Sát Nhân: Dexter bản Hàn, đen tối và lôi cuốn

svg11

Choi Woo-sik trở lại và lợi hại hơn nữa với Nghịch Lý Kẻ Sát Nhân, khiến dân tình choáng ngợp bởi cốt truyện và leo top Netflix Việt Nam ngay khi công chiếu. Nghịch Lý Kẻ Sát Nhân (A Killer Paradox) có gì mà hấp dẫn đến thế?

Nội dung chính
  • Thông tin phim Nghịch Lý Kẻ Sát Nhân
    • Nội dung chính phim Nghịch Lý Kẻ Sát Nhân
    • Trailer phim Nghịch Lý Kẻ Sát Nhân
  • Nghịch Lý Kẻ Sát Nhân leo top Netflix Việt Nam
  • Nghịch Lý Kẻ Sát Nhân: Dexter bản Hàn

Thông tin phim Nghịch Lý Kẻ Sát Nhân

phim Nghịch Lý Kẻ Sát Nhânphim Nghịch Lý Kẻ Sát Nhân
Poster phim Nghịch Lý Kẻ Sát Nhân (Ảnh: Internet)
  • Tên gốc: The Killer Paradox / Murderer o Nangam
  • Đạo diễn: Lee Chang Hee
  • Biên kịch: Ggomabi (webcomic), Nomabi (webcomic), Kim Da-Min
  • Diễn viên: Choi Woo-Sik , Son Suk-Ku, Lee Hee Jun
  • Mạng: Netflix
  • Số tập: 8 tập
  • Ngày phát hành: 9 tháng 2 năm 2024
  • Thời lượng: 55 phút/tập

Nội dung chính phim Nghịch Lý Kẻ Sát Nhân

Lee Tang là một sinh viên đại học bình thường, bị gắn mác “thất bại” khi nhìn vào vẻ ngoài nhếch nhác và mệt mỏi của anh ta. Khi đang làm việc bán thời gian tại một cửa hàng tiện lợi, Tang đã đánh nhau với một người đàn ông say rượu thô lỗ và vô tình giết chết hắn.

Tang sợ rằng mình đã giết một người và cuộc sống của anh ta có thể bị hủy hoại, nhưng sau đó bản tin thời sự đã tiết lộ người đàn ông đã chết là một kẻ giết người hàng loạt và anh ta đã bị truy nã suốt 4 năm qua. Lee Tang nhận ra rằng mình có khả năng đặc biệt để nhận ra những kẻ xấu đáng phải chết. Lee Tang sớm trở thành kẻ giết người hàng loạt để tiêu diệt những kẻ độc ác này.

Thám tử Jang Nan-Gam là người điều tra một vụ án giết người do Lee Tang thực hiện. Bản năng thám tử khiến anh nghi ngờ Lee Tang là kẻ giết người. Trong khi đó, Song Chon là một cựu thám tử và cũng truy đuổi Lee Tang bởi lý do của cá nhân anh ta.

Trailer phim Nghịch Lý Kẻ Sát Nhân

Nghịch Lý Kẻ Sát Nhân leo top Netflix Việt Nam

Nghịch Lý Kẻ Sát Nhân (A Killer Paradox) là bộ phim hành động mới phát hành trên nền tảng Netflix và nhận được sự quan tâm cực kỳ lớn từ khán giả. Phim lên sóng vào ngày 9/2 và ngay lập tức leo top 1 Netflix Việt vào ngày 10/2, hiện dĩ nhiên nó vẫn trụ vững ở thứ hạng này. Trên các nền tảng MXH Việt, những hình ảnh, clip liên quan đến Nghịch Lý Kẻ Sát Nhân nhận được sự quan tâm cực kỳ lớn từ khán giả.

Nếu so sánh với những bộ phim cùng thể loại khác của Hàn Quốc thì Nghịch Lý Kẻ Sát Nhân cũng không đến mức quá đen tối, nặng nề. Tuy nhiên kịch bản vô cùng lôi cuốn, được nhiều khán giả nhận xét là khi xem thì khó mà rời mắt. Điểm sáng xuất sắc nhất của tác phẩm này đích thị là hai diễn viên chính Son Seok Koo và Choi Woo Sik.

Nghịch Lý Kẻ Sát Nhân: Dexter bản Hàn

Một kẻ giết người chuyên “săn lùng” những kẻ giết người khác, motif này khiến các mọt phim nhớ ngay đến series phim trinh thám kinh dị Dexter kinh điển.

Lee Tang của Killer Paradox (do Choi Woo-shik thủ vai) (Ảnh: Internet)Lee Tang của Killer Paradox (do Choi Woo-shik thủ vai) (Ảnh: Internet)
Lee Tang của Killer Paradox (do Choi Woo-shik thủ vai) (Ảnh: Internet)

Lee Tang của Killer Paradox (do Choi Woo-shik thủ vai) là một sinh viên đại học bình thường. Anh dành thời gian rảnh rỗi để xem các vlog du lịch trên YouTube, mơ ước được rời khỏi quê hương buồn tẻ và mơ mộng về việc đi làm trong một kỳ nghỉ. Ngoài giờ học, anh ấy làm việc trong một cửa hàng tiện lợi, nơi anh ấy bị đồng nghiệp cằn nhằn về việc không đúng giờ và vào ca đêm, anh ấy phải đối mặt với những khách hàng say rượu ra lệnh cho anh ấy.

Một đêm nọ, khi đang trở về nhà, Lee Tang đụng độ một vị khách hàng say rượu và bạn nhậu của ông ta. Thật không may đây không phải trong cửa hàng tiện lợi, ông ta không phải là “thượng đế” của Lee Tang nên chàng sinh viên đã dùng búa tiễn ông ta lên thiên đường luôn.

Trở về nhà, Tang cảm thấy tội lỗi và sợ hãi đến mức cân nhắc việc đầu thú và thậm chí tự kết liễu đời mình. Nhưng sau đó, một bản tin khiến anh nhẹ nhõm hơn – nạn nhân của anh thực sự là một kẻ giết người hàng loạt đang trốn truy nã của cảnh sát. Có lẽ, theo một cách nào đó, hành động của Tang đã phục vụ công lý? Điều đó có thể giúp anh sống với chính mình một cách thoải mái hơn nếu không có một nhân chứng đứng ra tống tiền anh hay những cuộc thẩm vấn khó chịu của thám tử đầy quyết tâm Jang Nan-gam (Son Suk-ku).

Lee Tang vô tình trở thành kẻ giết người, vô tình phát hiện ra "năng lực" của mình (Ảnh: Internet)Lee Tang vô tình trở thành kẻ giết người, vô tình phát hiện ra "năng lực" của mình (Ảnh: Internet)
Lee Tang vô tình trở thành kẻ giết người, vô tình phát hiện ra “năng lực” của mình (Ảnh: Internet)

Một trò chơi mèo vờn chuột diễn ra giữa Tang và Nan-gam, khi sự thôi thúc giết chóc không ngừng trỗi dậy trong Tang và những trở ngại để thoát khỏi tội ác ngày càng chồng chất. Mọi thứ ngày càng trở nên rối rắm ở đoạn giữa của bộ phim, với sự xuất hiện của cựu thám tử trở thành nhân vật phản diện Song Chon (Lee Hee-joon) làm phức tạp thêm mạng lưới những kẻ sát nhân và các sắc thái ai đúng ai sai.

A Killer Paradox có thể được quảng cáo là phim kinh dị, nhưng nó khác xa với một sản phẩm điển hình trong thể loại này và được bổ sung thêm các phong cách khác như trinh thám, giả tưởng… Kết hợp với một cốt truyện khiến bạn phải cảnh giác và cảm nhận sự khác biệt so với các vụ giết người thông thường, đã tạo nên một bộ phim hấp dẫn – ngày càng thô lỗ và đẫm máu. Những câu hỏi lớn, phức tạp được đặt ra về công lý và đạo đức, được hỗ trợ bởi những màn trình diễn xuất sắc xuyên suốt của 2 diễn viên chính.

Hai nam chính của Nghịch Lý Kẻ Sát Nhân khiến khán giả bị cuốn đến không gỡ ra được. (Ảnh: Internet)Hai nam chính của Nghịch Lý Kẻ Sát Nhân khiến khán giả bị cuốn đến không gỡ ra được. (Ảnh: Internet)
Hai nam chính của Nghịch Lý Kẻ Sát Nhân khiến khán giả bị cuốn đến không gỡ ra được. (Ảnh: Internet)

Đặc biệt, Choi Woo-shik là một nam chính phản diện phi thường. Ngay cả khi anh ta có vẻ ổn định hơn với vai trò giết người của mình trong mỗi tập phim, khuôn mặt của anh ta ngày càng trở nên ám ảnh hơn, một sự thể hiện hoàn hảo của kẻ lười biếng mơ mộng độc ác và biến thái hoang tưởng mà chúng ta lần đầu tiên được giới thiệu. Lee Hee-joon cũng bổ sung thêm những mối đe dọa và màu sắc điên cuồng mới mẻ cho bộ phim, mang đến cho bạn một hình tượng rõ ràng để chống lại giữa vũng lầy đạo đức. Phần còn lại của nó, bạn sẽ bị giằng xé giữa nhân vật phản anh hùng vô tình và nhân vật đức hạnh truyền thống trong cuộc đối đầu ly kỳ nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Choi Woo-shik, người trước đây đã gây ấn tượng với màn trình diễn của mình trong các bộ phim như ‘Parasite’ và các chương trình truyền hình như ‘The Witcher’ và ‘Our Beloved Summer’, cũng góp mặt trong ‘A Killer Paradox’. Sự chuyển đổi của anh ấy từ thái độ giống kẻ thất bại trong cuộc sống sang chấp nhận ‘sức mạnh diệt trừ kẻ ác’ của mình rất mượt mà đến mức ám ảnh. Anh truyền tải năng lượng dễ bị tổn thương, sự đấu tranh của đạo đức, ham muốn kiểm soát, sức mạnh và sự điên cuồng vào Lee Tang với chiều sâu thuyết phục khiến khán giả rợn tóc gáy.

Son Suk-ku thể hiện xuất sắc khả năng diễn xuất của mình với thám tử khó chịu Nan-gam (Ảnh: Internet)Son Suk-ku thể hiện xuất sắc khả năng diễn xuất của mình với thám tử khó chịu Nan-gam (Ảnh: Internet)
Son Suk-ku thể hiện xuất sắc khả năng diễn xuất của mình với thám tử khó chịu Nan-gam (Ảnh: Internet)

Son Suk-ku thể hiện xuất sắc khả năng diễn xuất của mình với thám tử khó chịu Nan-gam, khiến câu chuyện song song của anh ấy cũng khá hấp dẫn. Anh ta không phải là một thám tử chính trực, mà là một người có mảng xám lẫn lộn. Suk-ku và Woo-shik cùng nhau tương tác và tỏa sáng trên màn ảnh, một màn trình diễn cực kỳ thú vị.

A Killer Paradox có đủ mọi yếu tố để tạo nên một bộ phim ly kỳ hấp dẫn. Một nhân vật chính xám xịt về mặt đạo đức vô tình trở thành một kẻ sát nhân. Một thám tử ngông nghênh và không đáng tin. Ảo giác của người chết. Những kẻ tâm thần mặc váy màu vàng. Một năng lực (ảo giác) siêu nhiên. Đó là sự pha trộn hoàn hảo giữa kỳ lạ và rùng rợn với những chút hài hước đen tối phù hợp. Thật thông minh, đưa ra những chi tiết nhỏ mà sau này hóa ra là những mảnh ghép. Nó thay đổi các mốc thời gian để khiến bạn luôn cảnh giác, ghi nhớ từng chi tiết và suy đoán từng lời thoại.

Trong bốn tập đầu tiên, A Killer Paradox kết hợp tất cả các yếu tố trên lại với nhau một cách gần như hoàn hảo. Kịch bản ngắn gọn và chặt chẽ. Nó giống như chương trình đang diễn ra sôi nổi và làm tăng cảm giác hồi hộp gần như ngay lập tức. Chuyển động mượt mà của máy ảnh, ánh sáng mờ và âm nhạc đều được sử dụng để tạo nên sự hồi hộp cho câu chuyện. Dù sao đi nữa, đạo diễn Lee thực sự biết cách tạo ra sự căng thẳng. Và tất cả đều được chỉnh sửa bằng bàn tay khéo léo, sử dụng các bước nhảy nhanh giữa các cảnh, các đoạn cắt ghép và sự tương đồng về mặt hình ảnh để mang lại cho bộ phim một vẻ ngoài bóng bẩy, thẩm mỹ. Mọi thứ diễn ra nhanh chóng và trước khi bạn biết điều đó, bạn đã xem được quá nửa phim rồi.

Review Nghịch Lý Kẻ Sát Nhân: Dexter bản Hàn, đen tối và lôi cuốn Choi Woo Sik kẻ sát nhân lịch chiếu Nghịch Lý Kẻ Sát Nhân lôi cuốn Nghịch Lý Kẻ Sát Nhân nội dung phim Nghịch Lý Kẻ Sát Nhân thông tin Thông tin phim trailer phim Việt NamReview Nghịch Lý Kẻ Sát Nhân: Dexter bản Hàn, đen tối và lôi cuốn Choi Woo Sik kẻ sát nhân lịch chiếu Nghịch Lý Kẻ Sát Nhân lôi cuốn Nghịch Lý Kẻ Sát Nhân nội dung phim Nghịch Lý Kẻ Sát Nhân thông tin Thông tin phim trailer phim Việt Nam

Không một giây nào là lãng phí. Bạn rơi vào cuộc đời của Tang khi anh ta phạm tội giết người và sau đó phát hiện ra khả năng kỳ lạ của bản thân. Chiếc búa bị mất và cảnh quay của camera an ninh bị ruồi chặn lại một cách tiện lợi. Anh ấy luôn thoát khỏi mọi thứ nhưng bây giờ anh ấy mới nhận ra điều đó. Và đây là điểm nổi bật của cả mùa – Tang là một nhân vật cực kỳ hấp dẫn. Anh ấy không đứng về phía đúng hay sai, tốt hay xấu và thậm chí không phải lúc nào anh ấy cũng dễ mến.

Nhưng câu chuyện đưa chúng ta qua trạng thái tâm lý của anh ấy khi anh ấy dần dần biến đổi từ một cậu bé thiếu tự tin, sợ hãi thành một người tự tin vào khả năng của mình rồi trở thành một người đàn ông bị ám ảnh bởi hành động của chính mình. Thật vui khi được xem Choi Woo-sik, một diễn viên tài năng, đảm nhận vai diễn này và thể hiện nó một cách đầy màu sắc.

Bộ phim đôi khi có thể có cảm giác quá ‘nghịch lý’ khiến người xem khó theo dõi câu chuyện. Tuy nhiên, các phân cảnh hành động và giải quyết tình huống được xây dựng tốt, vẫn khiến khán giả gật gù thỏa mãn khi đi đến cuối bộ phim.

Một số thông tin khác:

  • Review Cửa Hàng Sát Thủ full 1-8: Phim kết mở, sẽ có phần 2?
  • Top 30+ phim Hàn thể loại fantasy hay nhất năm 2023 mà các mọt không nên bỏ lỡ
  • 12 phim chiếu rạp tháng 2 cực hay, cực hot để xem Tết 2024
  • Lịch chiếu Flex x Cop: Vì sao nên xem phim của Ahn Bo Hyun?
  • Lịch chiếu Mê Hoặc Quân Vương: Phim cổ trang đáng xem nhất tháng 2/3034
Xem thêm

Lịch chiếu Pyramid Game: Phim nữ sinh học đường cực “dark”

Thông tin, lịch chiếu Pyramid Game – Trò Chơi Kim Tự Tháp là bộ phim Hàn Quốc sắp lên sóng với chủ đề về bạo lực học đường, hứa hẹn những nội dung cực cuốn cực “dark” và cũng rất hấp dẫn, bạn đừng bỏ qua nhé.
svg

What do you think?

It is nice to know your opinion. Leave a comment.

Leave a reply

Loading
svg

Quick Navigation

  • 1

    Review Nghịch Lý Kẻ Sát Nhân: Dexter bản Hàn, đen tối và lôi cuốn