Now Reading: Review Một Chương Hạnh Phúc full 1-16: Quá nhiều plot twist “gãy cổ”

Loading
17 Tháng Tư, 2024 / admin

Review Một Chương Hạnh Phúc full 1-16: Quá nhiều plot twist “gãy cổ”

svg12

Không cần trọng sinh, Jang Na-ra vẫn báo thù tên chồng tra nam và bạn thân tiểu tam “đã cái nư” trong Một Chương Hạnh Phúc. Cùng BlogAnChoi review Một Chương Hạnh Phúc full 1-16 với rất nhiều plot twist dưới đây nhé.

Nội dung chính
  • Thông tin phim Một Chương Hạnh Phúc
    • Nội dung chính phim Một Chương Hạnh Phúc
    • Trailer phim Một Chương Hạnh Phúc
  • Review phim Một Chương Hạnh Phúc full

Thông tin phim Một Chương Hạnh Phúc

Poster phim Một Chương Hạnh Phúc (Ảnh: Internet)Poster phim Một Chương Hạnh Phúc (Ảnh: Internet)
Poster phim Một Chương Hạnh Phúc (Ảnh: Internet)
  • Thể loại: Kinh dị, Bí ẩn, Tâm lý, Chính kịch, Báo thù
  • Đạo diễn: Jo Soo Won
  • Biên kịch: Park Sun Hee
  • Diễn viên chính: Son Ho Jun, Jang Na Ra, So Yi Hyun…
  • Thời lượng: 70 phút/tập
  • Số tập: 16 tập
  • Phát hành: 30/12/2023
  • Nền tảng: TV360, FPT

Nội dung chính phim Một Chương Hạnh Phúc

Seo Jae-Won (Jang Na-Ra) may mắn có được cuộc sống cá nhân và công việc gần như hoàn hảo. Cô là Giám đốc điều hành của một công ty nội thất có doanh thu hàng triệu đô la. Cô có một người bạn thân là nhà thiết kế tài năng Yoon Te-O (Lee Ki-Taek) kiêm tổng giám đốc thiết kế tại công ty của cô.

Về đời sống cá nhân, Seo Jae-Won có người chồng yêu dấu Heo Soon-Young (Son Ho-Jun) và đứa con đáng yêu của họ. Heo Soon-Young là một người có trái tim ấm áp và hiếm khi nổi giận. Sau khi kết hôn, Heo Soon-Young ưu tiên gia đình hơn mọi thứ khác.

Trong khi đó, Kwon Yoo-Jin (So E-Hyun) tốt nghiệp cùng khoa nghệ thuật của trường đại học với Seo Jae-Won. Cô đang trải qua khoảng thời gian khó khăn sau khi ly hôn, bị sảy thai và sự nghiệp nghệ thuật của cô nhanh chóng lụi tàn. Sau khi kết nối lại với Seo Jae-Won, cô trở nên ghen tị với cuộc sống gần như hoàn hảo của bạn mình.

Nhưng cuộc sống của Seo Jae-Won không hoàn mỹ như vẻ bề ngoài. Cô nhanh chóng phát hiện mình bị phản bội bởi những người cô tin tưởng và cô phải đối mặt với những bí mật mà những người xung quanh cô giấu kín.

Trailer phim Một Chương Hạnh Phúc

Review phim Một Chương Hạnh Phúc full

My Happy Ending (Một Chương Hạnh Phúc) là một bộ phim tâm lý kinh dị, mô tả hành trình của Seo Jae Won (Jang Nara), một người phụ nữ đối diện với sự thật đau lòng sau khi bị những người mà cô tin tưởng nhất phản bội.

Sau những năm lao động đầy khó khăn, Jae Won đã đạt được ước mơ của mình. Cô là CEO tự thân của thương hiệu nội thất của riêng mình. Cô dành toàn bộ thời gian của mình cho công việc nên hầu như không còn chút thời gian nào còn lại cho bản thân và gia đình. Tuy nhiên, bên cạnh cô lại có một người đồng nghiệp thân thiết, một người chồng dịu dàng và tốt bụng, chăm sóc con gái chu đáo cùng người bố nuôi tận tâm tận tụy.

Người chồng đẹp trai lại dịu dàng cùng con gái đáng yêu của Jae Won (Ảnh: Internet)Người chồng đẹp trai lại dịu dàng cùng con gái đáng yêu của Jae Won (Ảnh: Internet)
Người chồng đẹp trai lại dịu dàng cùng con gái đáng yêu của Jae Won (Ảnh: Internet)

Thế nhưng cuộc sống hoàn hảo của Jae Won bắt đầu sụp đổ hoàn toàn khi những bí mật ẩn sau vẻ ngoài hoàn hảo của người chồng, người cha luôn đứng sau ủng hộ và những đồng nghiệp đáng tin cậy bắt đầu hiện hình.

Nữ chính đi từ một CEO thành công đứng trên đỉnh sự nghiệp, đột ngột bị kẻ lạ mặt tấn công giữa công ty không lý do, rồi phát hiện chồng ngoại tình với chính bạn thân của mình cùng sự nghi ngờ rằng cha dượng chính là người hãm hại mẹ cô… Tất cả những người thân cận xung quanh đều đáng nghi ngờ, ai là kẻ đang hãm hại cô, sự thật đằng sau là gì, khiến Jae Won và khán giả đều quay cuồng vì hàng vạn câu hỏi.

Jae Won sụp đổ khi phát hiện những bí mật bị che giấu bấy lâu (Ảnh: Internet)Jae Won sụp đổ khi phát hiện những bí mật bị che giấu bấy lâu (Ảnh: Internet)
Jae Won sụp đổ khi phát hiện những bí mật bị che giấu bấy lâu (Ảnh: Internet)

Tên phim My happy ending tưởng chừng như là một bộ phim về gia đình nhẹ nhàng nhưng thực tế lại khác hoàn toàn. Kịch bản của phim được sáng tạo bởi biên kịch không có tên tuổi Park Sun Hee. Với cốt truyện tâm lý ly kỳ, bộ phim ngay từ tập đầu đã thu hút sự tò mò và khó đoán của khán giả.

So với hai bộ phim cùng đề tài khác là Nhạc Trưởng Maestra của Lee Young Ae và Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi của Park Min Young thì Một Chương Hạnh Phúc có phần kém tiếng hơn hẳn. Lý do là bởi phim lên sóng trên đài kém nổi và không được PR rầm rộ. Dù vậy điều này không hề làm ảnh hưởng đến chất lượng của bộ phim. Thậm chí so với hai tác phẩm còn lại thì Một Chương Hạnh Phúc có phần nhỉnh hơn về độ kịch tính, drama, nói cách khác là nó đúng với tinh thần một bộ phim báo thù hơn.

Jang Nara với màn báo thù kịch tính nhưng lại không được PR rầm rộ (Ảnh: Internet)Jang Nara với màn báo thù kịch tính nhưng lại không được PR rầm rộ (Ảnh: Internet)
Jang Nara có màn báo thù kịch tính nhưng lại không được PR rầm rộ (Ảnh: Internet)

Trong những tập đầu của bộ phim, khán giả liên tục được thấy những màn trả đũa của Jae Won. Khi cô hẹn chồng và cả gia đình tiểu tam đến dùng bữa, liên tục buông những lời ẩn ý về mối quan hệ của cặp đôi dan díu này, khiến bố mẹ tiểu tam chột dạ. Lúc cô lại đứng trước một sự kiện lớn của chính mình, công khai dằn mặt tiểu tam bằng tiền và phá hủy tác phẩm nghệ thuật của cô ta trước mặt rất nhiều phóng viên,… Người xem thực sự hả hê với cách hành xử của Jae Won cũng như việc cô thể hiện được đẳng cấp của một người phụ nữ giàu có, thành công khi sử dụng tiền bạc, quyền lực để trả thù.

Sau những tập đầu tiên, khán giả đều nhận định rằng bộ phim này thật sự cuốn hút đến mức khó cưỡng, tiếc là nó không được quảng bá rầm rộ. Thêm vào đó, bên cạnh những màn báo thù đã mắt, phim còn khiến khán giả vô cùng hoang mang bởi những tình tiết phức tạp, rối não. Suốt 4 tập đầu, khán giả “lú lẫn” vì không thể hiểu gã chồng tồi Heo Soon Young (Son Ho Jun) thực sự là ai, rằng kẻ ngoại tình có thực sự là anh ta hay anh trai song sinh. Rồi con gái Jae Won là con ai, bố dượng của cô có phải là kẻ xấu không…khán giả vẫn còn hoang mang cực độ, sợ biên kịch tiếp tục “bẻ lái”.

Chồng Jae Won ngoại tình với chính bạn thân của cô (Ảnh: Internet)Chồng Jae Won ngoại tình với chính bạn thân của cô (Ảnh: Internet)
Chồng Jae Won ngoại tình với chính bạn thân của cô (Ảnh: Internet)

Ngoài cặp đôi chính do Jang Nara và Son Ho Jun tái hợp sau bộ phim “Cặp đôi vượt thời gian” (Go back couple, 2017) với giải Cặp đôi đẹp nhất tại lễ trao giải KBS Drama Awards 2017, Một chương hạnh phúc (My happy ending) còn có sự góp mặt của dàn sao tên tuổi như: So Yi Hyun vai Kwon Yun Ji, bạn thân của Seo Jae Won; Lee Ki Taek vai Yoon Teo/Theo Harris, đồng nghiệp và kẻ đeo bám; Kim Hong Pa vai cha dượng Seo Chang Seok; Park Ho San vai thám tử Nam Tae Joo…

Xem thêm

Đừng Rung Động Vì Anh chính thức lên sóng ngày 1/3/2024

Dự án phim Đừng Rung Động Vì Anh được chuyển thể từ tác phẩm ngọt ngào cùng tên của tác giả Kiều Diêu. Từ lâu Đừng Rung Động Vì Anh đã được dự kiến lên sóng và cho đến cuối tháng 2/2024 đoàn làm phim chính thức công bố ngày lên sóng.
svg

What do you think?

It is nice to know your opinion. Leave a comment.

Leave a reply

Loading
svg

Quick Navigation

  • 1

    Review Một Chương Hạnh Phúc full 1-16: Quá nhiều plot twist “gãy cổ”