Now Reading: Review Kính Vạn Hoa Chết Chóc: Phim có gì hay, xem ở đâu?

Loading
17 Tháng Tư, 2024 / admin

Review Kính Vạn Hoa Chết Chóc: Phim có gì hay, xem ở đâu?

svg14

Bộ phim đam mỹ trinh thám kinh dị Kính Vạn Hoa Chết Chóc (Trò Chơi Trí Mệnh) bất ngờ lên sóng iQIYI trọn bộ 78 tập nhưng bị gỡ sạch sau 1 giờ. Tin vui là nhiều người đã kịp lưu lại và chúng ta có thể xem được bộ phim này.

Nội dung chính
  • Thông tin phim Kính Vạn Hoa Chết Chóc (Trò Chơi Trí Mệnh)
    • Nội dung chính phim Kính Vạn Hoa Chết Chóc (Trò Chơi Trí Mệnh)
    • Trailer phim Kính Vạn Hoa Chết Chóc (Trò Chơi Trí Mệnh)
  • Kính Vạn Hoa Chết Chóc bị gỡ sau 1h nhảy dù
  • Kính Vạn Hoa Chết Chóc: Xóa cũng không tiếc

Thông tin phim Kính Vạn Hoa Chết Chóc (Trò Chơi Trí Mệnh)

phim Kính Vạn Hoa Chết Chóc (Trò Chơi Trí Mệnh)phim Kính Vạn Hoa Chết Chóc (Trò Chơi Trí Mệnh)
Poster phim Kính Vạn Hoa Chết Chóc (Trò Chơi Trí Mệnh)
  • Tên phim: Trò Chơi Trí Mệnh (致命游戏)
  • Tên gốc: Kính Vạn Hoa Chết Chóc
  • Thể loại: Trinh thám, đam mỹ, Kinh dị , Hài hước , Giả tưởng
  • Diễn viên: Hoàng Tuấn Tiệp, Hạ Chi Quang
  • Số tập: 78 tập
  • Thời lượng: 20 phút/tập
  • Khởi chiếu: 2/2/2024
  • Nền tảng: iQIYI

Nội dung chính phim Kính Vạn Hoa Chết Chóc (Trò Chơi Trí Mệnh)

Lâm Thu Thạch là một game thủ chuyên nghiệp, nhưng cậu chưa từng coi game là sinh mệnh của mình. Lâm Thu Thạch còn từng là một nhà thiết kế game, mang theo ước mơ thay đổi thế giới game Trung Quốc, nhưng trước sức ép của tư bản và những cấp trên hám lợi, giấc mơ này của cậu đã tan thành mây khói.

Ở nước ngoài hiện đang rất thịnh hành một trò chơi, tên là “Linh Cảnh”. Đây vốn là một trò chơi do một người Trung Quốc thiết kế, mang theo rất nhiều những tư tưởng triết học nhân sinh, nhưng lại bị người nước ngoài nhồi nhét những nội dung máu me bạo lực vào, khiến cho người chơi bị ám thị tinh thần, dẫn tới họ có những hành động tiêu cực như tự sát, trâm·, tr4m cảm ở khắp mọi nơi.

Và giờ khi trò chơi này đã bắt đầu tiến vào Trung Quốc, Lâm Thu Thạch cũng không thoát khỏi vòng xoáy này. Muốn huỷ diệt được nó, thì phải hiểu được nó.

Lâm Thu Thạch vô tình bị dính vào trò chơi này, ở trong trò chơi có 12 cánh cửa. Ở trong cửa, Lâm Thu Thạch quen được người bạn thân mới – Nguyễn Nam Chúc, cùng người ấy trải nghiệm hết những điều kì thú của nhân sinh. Đến cuối cùng Lâm Thu Thạch mới biết được, cậu cùng Nguyễn Nam Chúc tương phùng, ấy là vì để được nói một lời tạm biệt cuối cùng.

Trailer phim Kính Vạn Hoa Chết Chóc (Trò Chơi Trí Mệnh)

Kính Vạn Hoa Chết Chóc bị gỡ sau 1h nhảy dù

Tối ngày 2/2, dự án phim “đắp chiếu” đã lâu Kính Vạn Hoa Chết Chóc (hay có tựa thay đổi là Trò Chơi Trí Mệnh) đã bất ngờ lên sóng trọn bộ trên nền tảng iQIYI. Dự án “chiếu nhảy dù” khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi trước đó, việc hạn chế phim đam mỹ từng khiến không ít cái tên cùng thể loại lao đao.

Thế nhưng chỉ trong chưa đầy 1 giờ đầu tiên công khai lên sóng, Kính Vạn Hoa Chết Chóc lại bị gỡ sạch, khiến cư dân mạng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Hiện tại, nhiều khán giả chỉ mới xem được 2 tập và chỉ có thể chia sẻ nhau vài trích đoạn nhỏ thú vị trên Weibo. Từ khóa “Trò Chơi Trí Mệnh bị gõ bỏ” cũng đứng hạng 1 hot search với hơn 50 triệu lượt xem.

Kính Vạn Hoa Chết Chóc bị gỡ sau 1h nhảy dùKính Vạn Hoa Chết Chóc bị gỡ sau 1h nhảy dù
Kính Vạn Hoa Chết Chóc bị gỡ sau 1h nhảy dù công chiếu (Ảnh: Internet)

Nhiều blogger cho rằng bộ phim bị gỡ gần như lập tức thế này bởi vì nhiều tình tiết không phù hợp, đi ngược với tôn chỉ “hạn chế đam mỹ” của Quảng điện Trung Quốc. Là một trong những tiểu thuyết được đánh giá cao nhất năm 2014, Kính Vạn Hoa Chết Chóc khi “cải biên” thành phim đã thay đổi đáng kể, thậm chí cả tên nhân vật. Tuy vậy, màn kết hợp của cặp mỹ nam Hạ Chi Quang – Hoàng Tuấn Tiệp vẫn khiến khán giả thích thú. Thế nhưng vì nhiều chi tiết “ám muội” giữa cả hai, đỉnh điểm là câu thoại “Tôi muốn đến gần cậu hơn chút, vì trên người cậu mang theo ánh sáng” mà Hạ Chi Quang nói với Hoàng Tuấn Tiệp khiến cho phim bị gỡ.

Mặc dù vậy, không ít cư dân mạng bảo rằng họ đã kịp tải hết toàn bộ phim xuống bộ nhớ và sẵn lòng chia sẻ với những ai đang cần. Song, có nhiều fan cảm thấy không tiếc khi phim bị gỡ vì phá nát nguyên tác.

Kính Vạn Hoa Chết Chóc: Xóa cũng không tiếc

Kính Vạn Hoa Chết Chóc đang vấp phải sự chê bai và chỉ trích của fans nguyên tác và cả các khán giả nỡ nạp VIP iQIYI mà chưa kịp xem vài phút đã bị gỡ phim.

Đầu tiên, mặc dù nguyên tác Kính Vạn Hoa Chết Chóc là truyện đam mỹ nhưng tuyến tình cảm rất ít, phải đến gần cuối truyện thì hai nam chính mới thể hiện tình cảm, nội dung vô hạn lưu và cốt truyện kinh dị chiếm phần lớn. Còn lên phim lại đẩy tuyến tình cảm lên trước, tập trung nhiều và…hơi lố khiến khán giả bị “cấn”.

Kính Vạn Hoa Chết Chóc bị chê (Ảnh: Internet)Kính Vạn Hoa Chết Chóc bị chê (Ảnh: Internet)
Kính Vạn Hoa Chết Chóc bị chê (Ảnh: Internet)

Kính Vạn Hoa Chết Chóc bản phim có lẽ do không đề là đam mỹ nên nội dung và diễn xuất như thể chỉ sợ không ai biết đây là phim nam – nam hay sao nên phải càng lộ càng tốt. Nó ám muội một cách không cần thiết và không liên quan gì đến nội dung. Diễn viên đóng vai Nam Chúc lần nào cũng nhìn Thu Trạch cũng là ánh mắt đầy “tà ý” chứ không phải tình ý, giống như có ý đồ đen tối, kèm theo mấy câu thoại sến mập mờ bóng gió nghe nổi hết da gà.

Diễn xuất của 2 diễn viên trẻ Hoàng Tuấn Tiệp, Hạ Chi Quang thì không thể mong chờ nhiều, nhưng cũng khiến khán giả không biết phải nhận xét thế nào, vừa đơ vừa dầu mỡ (như Dương Dương trong Khói Lửa Nhân Gian, tiếc là không đẹp trai bằng).

Đánh giá của khán giả:

  • Tôi là fan của nguyên tác Kính vạn hoa chết chóc, phải nói rằng tác phẩm gốc nổi tiếng là có lý do, hai nam chính trong phim truyền hình đều không có sức hút và không có kỹ năng diễn xuất. Tuy nhiên, cốt truyện vẫn hay mặc dù có sự chắp vá dựa trên tác phẩm gốc, nên tôi sẽ đi đọc lại truyện.
  • Người đóng Nguyễn Nam Chúc nên diễn vai khác sẽ tốt hơn, có vài lời thoại thực sự rất nhờn và xấu hổ
  • Tại sao bộ lọc của phim lại có màu xanh như vậy, mặt mọi người đều tái xanh như xác chết, nhìn sợ quá.
  • Xem được 2 tập, cốt truyện đã hoàn toàn thay đổi, không có quan hệ gì với nguyên tác. . .
  • Phim gỡ là đúng. Hồi đọc nguyên tác xem cửa đầu tiên sợ muốn chết, lên phim coi như không, còn chán nữa. Đã thế bộ này cũng hay ở chỗ Nam Chúc “trà xanh” như thế nào, lên phim mất luôn cảnh giả gái :)) Chính ra map đầu hai ổng có tình lắm đâu mà lên phim bị lố :))
  • Phim focus vào tuyến 2 nhân vật nam nhiều quá mà diễn thì kiểu tới đoạn các chú cứ đọc thoại đoạn đó, cố gắng diễn ngọt ngào nhưng k có chem nhìn như muốn hấp nhau ngay và luôn, mong chờ ở kịch bản có gì hay ho nhưng chẳng có gì …thôi đọc truyện cho nhanh vì cái hay bộ này nằm ở nội dung chứ cp mình đọc cũng k care mấy
  • Eo thoại đã sến rồi còn combo thêm ánh mắt dầu mỡ nữa đúng không muốn nhìn luôn. Em đọc truyện thấy tuyến tình cảm nó cũng tinh tế lắm, tìm mỏi mắt mới được tí hint mà lên phim nó sao mà…

Một số thông tin khác:

  • Lịch chiếu A Mạch Tòng Quân: Trương Thiên Ái đẹp trai ngây ngất
  • Review Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi full 1-36: Motif gương vỡ lại lành ngọt lịm tim
  • Giữa Cơn Bão Tuyết của Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch chính thức lên sóng đầu tháng 2/2024
  • Lịch chiếu Mê Hoặc Quân Vương: Phim cổ trang đáng xem nhất tháng 2/3034
Xem thêm

Lịch chiếu Pyramid Game: Phim nữ sinh học đường cực “dark”

Thông tin, lịch chiếu Pyramid Game – Trò Chơi Kim Tự Tháp là bộ phim Hàn Quốc sắp lên sóng với chủ đề về bạo lực học đường, hứa hẹn những nội dung cực cuốn cực “dark” và cũng rất hấp dẫn, bạn đừng bỏ qua nhé.
svg

What do you think?

It is nice to know your opinion. Leave a comment.

Leave a reply

Loading
svg

Quick Navigation

  • 1

    Review Kính Vạn Hoa Chết Chóc: Phim có gì hay, xem ở đâu?