Now Reading: Review Hôn Lễ Bất Khả Thi: Mối tình tay 3 cười ra nước mắt

Loading
17 Tháng Tư, 2024 / admin

Review Hôn Lễ Bất Khả Thi: Mối tình tay 3 cười ra nước mắt

svg14

Hôn Lễ Bất Khả Thi (Wedding Impossible) là một bộ phim “kỳ lạ” từ motif đến kịch bản, kết hợp giữa cuộc chiến tài phiệt với hôn nhân hợp đồng và mối tình tay ba chị dâu em chồng, khiến khán giả tò mò đến phút cuối cùng.

Nội dung chính
  • Thông tin phim Hôn Lễ Bất Khả Thi
    • Nội dung chính phim Hôn Lễ Bất Khả Thi
    • Trailer phim Hôn Lễ Bất Khả Thi
  • Lee Do Han: Chàng tài phiệt đồng tính
  • Na Ah Jung: Cô vợ “hờ” bá đạo
  • Lee Ji Han: Em chồng kiêm mẹ chồng khó tính
  • Hôn Lễ Bất Khả Thi có đáng xem?

Thông tin phim Hôn Lễ Bất Khả Thi

Hôn Lễ Bất Khả Thi (Wedding Impossible) (Ảnh: Internet)Hôn Lễ Bất Khả Thi (Wedding Impossible) (Ảnh: Internet)
Hôn Lễ Bất Khả Thi (Wedding Impossible) (Ảnh: Internet)
  • Tựa gốc: 웨딩 임파서블
  • Tựa Việt: Hôn Lễ Bất Khả Thi
  • Thể loại: Hài kịch, lãng mạn
  • Đạo diễn: Kwon Young Il
  • Biên kịch: Song Jung-Won (tiểu thuyết web), Park Seul-Ki, Oh Hye-Won
  • Diễn viên: Jun Jong Seo, Moon Sang Min, Kim Do Wan, Bae Yoon-Kyoung
  • Mạng: tvN, Viki
  • Số tập: 12 tập
  • Thời lượng: 80 phút/tập
  • Ngày phát hành: 26 tháng 2 năm 2024

Nội dung chính phim Hôn Lễ Bất Khả Thi

Na A-Jeong là một diễn viên đóng vai phụ, dù rất tâm huyết và có năng lực nhưng chưa được công nhận. Cô ấy có kinh nghiệm đóng vai một phụ nữ đã có gia đình, nhưng ở ngoài đời, kinh nghiệm hẹn hò của cô lại rất nghèo nàn. Cô có một người bạn nam tên Lee Do-Han, người mà cô đã quen biết được 15 năm.

Lee Do-Han là con trai của một gia đình chaebol điều hành Tập đoàn LJ. Anh bị gia đình thúc ép phải kết hôn nhưng anh có một bí mật không thể tiết lộ. Lee Do-Han là người đồng tính. Vì vậy anh đã hỏi Na A-Jeong liệu có thể kết hôn giả với anh ấy không. Cô chấp nhận lời đề nghị và chuẩn bị đóng vai chính đầu tiên trong đời là vợ của Lee Do-Han.

Vào thời điểm đó, cô gặp phải một sự cố bất ngờ. Người đó là Lee Ji-Han, em trai của Lee Do-Han. Lee Ji-Han có tham vọng biến anh trai mình trở thành người kế thừa Tập đoàn LJ. Lee Ji-Han làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu của mình, nhưng kế hoạch của anh bị gián đoạn bởi thông báo đám cưới bất ngờ của anh trai. Lee Ji-Han luôn cố gắng ngăn cản đám cưới của anh trai và đối đầu với chị dâu hờ Na A-jeong. Nhưng chẳng hiểu sao, càng tiếp xúc Lee Ji-han lại càng có tình cảm với chị dâu A-jeong, anh phải làm sao đây??

Trailer phim Hôn Lễ Bất Khả Thi

Lee Do Han: Chàng tài phiệt đồng tính

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có cậu em trai kiêm luôn mẹ chồng khó tính? Đó là vấn đề hiện đang khiến Lee Do Han (Kim Do Wan), một trong những người thừa kế của Tập đoàn LJ đau đầu. Gia đình chaebol đầy rẫy những người kế vị đã thể hiện bản tính xấu xa của mình hết lần này đến lần khác, khiến chủ tịch LJ Hyun Dae Ho đứng trước hai lựa chọn khi chọn người kế nhiệm tốt nhất là Lee Do Han hoặc nam chính Lee Ji Han (Moon Sang Min).

Lee Do Han: Chàng tài phiệt đồng tính (Ảnh: Internet)Lee Do Han: Chàng tài phiệt đồng tính (Ảnh: Internet)
Lee Do Han: Chàng tài phiệt đồng tính (Ảnh: Internet)

Vấn đề là Lee Do Han không muốn liên quan gì đến chức vụ này. Anh cũng chắc chắn không muốn kết hôn với Yoon Chae Won để giữ lấy địa vị của mình trong giới tài phiệt. Bởi vì Lee Do Han là người đồng tính, anh không muốn kết hôn với phụ nữ, cũng không đam mê tiền tài quyền lực, chỉ muốn tìm được cuộc sống đúng với bản ngã của mình.

Do Han nhận thức được rằng anh không đủ trình độ và sự ủng hộ của xã hội để trở thành người kế vị tập đoàn LJ vì mẹ anh đã sinh ra anh và Ji Han ngoài giá thú. Anh ấy không thể kết hôn và sống trong sự dối trá. Nhưng anh phải làm sao khi Ji Han và ông nội đều quyết tâm muốn Do Han kế nghiệp? Đó chính là lúc người bạn thân nhất của anh là Na Ah Jung (Jeon Jong Seo) xuất hiện.

Lee Do Han: Chàng tài phiệt đồng tính (Ảnh: Internet)Lee Do Han: Chàng tài phiệt đồng tính (Ảnh: Internet)
Lee Do Han: Chàng tài phiệt đồng tính (Ảnh: Internet)

Từ trước tới nay, các nhân vật đồng tính nam trong phim truyền hình thường được xây dựng theo hướng hài hước, là nhân vật gây cười. Nhưng Lee Do Han của Hôn Lễ Bất Khả Thi đã khiến khán giả yêu thích và đồng cảm bởi anh luôn nỗ lực đấu tranh cho tự do của mình, vượt lên những định kiến, kỳ thị của gia đình và xã hội.

Na Ah Jung: Cô vợ “hờ” bá đạo

Jeon Jong Seo đang dẫn dắt bộ phim đi xa hơn với tư cách là một nữ diễn viên kém may mắn với xương sống thép và cuộc sống của cô ấy bị đảo lộn chỉ sau vài ngày khi nhận lời cầu hôn (giả) của người bạn thân 15 năm.

Na Ah Jung: Cô vợ "hờ" bá đạo của Hôn Lễ Bất Khả Thi (Ảnh: Internet)Na Ah Jung: Cô vợ "hờ" bá đạo của Hôn Lễ Bất Khả Thi (Ảnh: Internet)
Na Ah Jung: Cô vợ “hờ” bá đạo của Hôn Lễ Bất Khả Thi (Ảnh: Internet)

Cô ấy là một nữ diễn viên làm việc quá sức, được trả lương thấp và không được coi trọng. Cô ấy đã cố gắng bứt phá trong nhiều năm và chắc chắn có tài năng nhưng luôn bị thất bại.

Công việc hẹn hò với người bạn thân 15 năm Lee Do Han là một điều mới mẻ đối với Ah Jung, nhưng cô biết rằng anh là người đồng tính và rất sẵn lòng giả làm bạn gái của anh. Tuy nhiên, khi phát hiện ra anh là một tài phiệt thì Ah Jung lại cực kỳ tức giận. Sao lại kỳ lạ như vậy? Bạn thân mình là triệu phú thì mình phải vui chứ? Nhưng Ah Jung giận vì Do Han đã lừa cô 15 năm, còn đưa ra đề nghị kết hôn giả với cô bằng 2 triệu đô như một sự “giúp đỡ” đầy thương ahị.

Ah Jung cảm thấy bị xúc phạm một cách chính đáng. Cô ngay lập tức từ chối lời đề nghị của Lee Do Han. Nhưng Lee Ji Han xuất hiện đã khiến quyết định của Ah Jung đảo ngược 180 độ.

Lee Ji Han: Em chồng kiêm mẹ chồng khó tính

Lee Ji Han là em trai của Do Han nhưng không hề biết bí mật của anh trai. Khi còn nhỏ, anh nhận ra rằng mình và anh trai mình là con ngoài giá thú khiến cả gia đình ghét bỏ. Những người thừa kế khác của Tập đoàn LJ đã thể hiện rõ sự chán ghét đối với Ji Han và anh trai anh.

Lee Ji Han: Em chồng kiêm mẹ chồng khó tính (Ảnh: Internet)Lee Ji Han: Em chồng kiêm mẹ chồng khó tính (Ảnh: Internet)
Lee Ji Han: Em chồng kiêm mẹ chồng khó tính (Ảnh: Internet)

Lee Ji Han luôn “diễn” 24/7 một cách hoàn hảo trong hàng chục năm ròng, trở thành một ứng cử viên sáng giá cho vị trí thừa kế của tập đoàn. Tuy nhiên, ông nội Hyun Dae Ho lại rất lạnh lùng với Ji Han và coi trọng anh trai Do Han hơn hẳn. Và đó chính xác là những gì Ji Han muốn. Từ năm 8 tuổi, Lee Ji Han đã thề sẽ làm mọi cách để giúp đỡ anh trai Do Han trở thành người thừa kế. Bây giờ anh trai chỉ cần kết hôn nữa là kế hoạch hòa thành.

Thế nhưng Do Han lại tuyên bố kết hôn với cô nàng diễn viên ất ơ nào đó khiến Lee Ji Han không thể chấp nhận. Bởi vậy Ji Han đã lập hẳn một chiến dịch để chia rẽ anh trai và Ah Jung. Thế nhưng sau một thời gian “đấu đá” giữa chị dâu với em trai chồng, Lee Ji Han lại phát hiện mình đã rung động với Ah Jung, cậu sẽ phải làm sao đây?

Hôn Lễ Bất Khả Thi có đáng xem?

Hôn Lễ Bất Khả Thi – Wedding Impossible đã làm rất tốt việc khiến khán giả có cảm tình với các nhân vật trong những tập đầu tiên. Đáng ngạc nhiên là nam phụ Do Han và Ah Jung thực sự nổi bật, trong khi nam chính Ji Han lại hơi yếu đuối và mờ nhạt hơn, có lẽ đất diễn của anh sẽ ở phía sau. Đặc biệt, Lee Do Han là một nhân vật được thể hiện một cách tuyệt vời khiến khán giả yêu thích. Ah Jung khiến người xem đồng cảm vì bối cảnh sống và cách xử lý tình huống giữa tình – tiền và tự trọng của cô rất logic và thực tế.

Lee Ji Han: Em chồng kiêm mẹ chồng khó tính (Ảnh: Internet)Lee Ji Han: Em chồng kiêm mẹ chồng khó tính (Ảnh: Internet)
Mối tình ngang trái em chồng, chị dâu nhưng lại được khán giả mong chờ (Ảnh: Internet)

Trong các tập tiếp theo, khán giả sẽ được theo dõi sự tiến triển tình cảm giữa “em chồng” Lee Ji Han và “chị dâu hờ” Ah Jung. Chemistry của nam, nữ chính khá thú vị và hài hước khi họ không tranh cãi về tương lai của nam phụ Do Han. Liệu điều đó có chuyển thành phản ứng hóa học lãng mạn hay không là điều chúng ta sẽ cùng tìm hiểu!

Một số thông tin khác:

  • Lịch chiếu Wedding Impossible: Khi em trai chồng yêu chị dâu giả
  • TOP 8 phim Hàn hot nhất tháng 3/2024: Dàn mỹ nam trở lại
  • Người Thừa Kế Bất Khả Thi: Phim mới của Lee Jae Wook có gì hay mà hot thế?
  • Lịch chiếu phim Wonderful World: Cha Eun Woo đóng 2 vai, thoát mác “bình bông”?
  • Review Nụ hôn ở Seongsu: Phim “hoán đổi linh hồn” hài hước bạn nên xem
Xem thêm

Lịch chiếu Tích Hoa Chỉ: Trương Tịnh Nghi có gánh nổi Hồ Nhất Thiên?

Phim cổ trang Tích Hoa Chỉ của “công chúa” Trương Tịnh Nghi đóng cùng Hồ Nhất Thiên đã chính thức lên sóng. Thông tin nội dung, lịch chiếu phim chi tiết sẽ có trong bài viết dưới đây.
svg

What do you think?

It is nice to know your opinion. Leave a comment.

Leave a reply

Loading
svg

Quick Navigation

  • 1

    Review Hôn Lễ Bất Khả Thi: Mối tình tay 3 cười ra nước mắt