Now Reading: Review Cảm Ơn Em Đã Sưởi Ấm Anh full 1-24: Đồng hành bên anh bất kể bệnh tật

Loading
17 Tháng Tư, 2024 / admin

Review Cảm Ơn Em Đã Sưởi Ấm Anh full 1-24: Đồng hành bên anh bất kể bệnh tật

svg11

Cảm Ơn Em Đã Sưởi Ấm Anh của Lâm Nhất và Lý Lan Địch rất được yêu thích bởi câu chuyện tình healing ấm áp và cảm động giữa chàng trai mắc bệnh teo cơ và cô gái lạc quan, mạnh mẽ.

Nội dung chính
  • Thông tin phim Cảm Ơn Em Đã Sưởi Ấm Anh
    • Nội dung chính phim Cảm Ơn Em Đã Sưởi Ấm Anh
    • Trailer phim Cảm Ơn Em Đã Sưởi Ấm Anh
  • Cảm Ơn Em Đã Sưởi Ấm Anh: Chuẩn bị khăn giấy trước khi xem
  • Review phim Cảm Ơn Em Đã Sưởi Ấm Anh full

Thông tin phim Cảm Ơn Em Đã Sưởi Ấm Anh

Poster phim Cảm Ơn Em Đã Sưởi Ấm AnhPoster phim Cảm Ơn Em Đã Sưởi Ấm Anh
Poster phim Cảm Ơn Em Đã Sưởi Ấm Anh (Ảnh: Internet)
  • Tên phim: 谢谢你温暖我 – Angels Fall Sometimes
  • Thể loại: Phim ngôn tình hiện đại, lãng mạn, học đường, thanh xuân
  • Đạo diễn: Chúc Đông Ninh
  • Biên kịch: Trình Tiểu Miêu, Trình Mộng Diễm
  • Diễn viên: Lâm Nhất, Lý Lan Địch, Lý Hân Nhiên, Vương Hựu Quân, Lâm Lộc
  • Số tập: 24 tập
  • Phát sóng: 09/03/2024

Nội dung chính phim Cảm Ơn Em Đã Sưởi Ấm Anh

Cảm Ơn Em Đã Sưởi Ấm Anh là một bộ phim ấm áp và thực tế kể về hai nhân vật chính Lâm Thác và An Tri Tước

Lâm Thác (Lâm Nhất thủ vai) và An Tri Tước (Lý Lan Địch thủ vai) gặp nhau tại một hội chợ việc làm trong kỳ thực tập mùa hè năm cuối cấp hai. Cả hai đã phải lòng nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khi mùa tốt nghiệp đến gần, cả hai cùng nhau bước từ tháp ngà ra xã hội, nhận các công việc bán thời gian, xin việc và cùng nhau lên kế hoạch cho tương lai. Dù đường đời không mấy suôn sẻ nhưng họ đang dần đi đúng hướng nhờ sự động viên của nhau.

Hai người sau khi tốt nghiệp đều có việc làm tương đối ổn định. Khi sự nghiệp và tình yêu của họ đều đang phát triển tích cực và tốt đẹp thì một biến cố xảy đến với Lâm Thạc.

Năm 23 tuổi, Lâm Thạc phát hiện mình mắc bệnh xơ cứng teo cơ một bên, có thể nguy hiểm tới tính mạng. Ban đầu anh chỉ dám tâm sự với gia đình, bạn bè mà không dám nói với An Tri Thước.

Lâm Thạc tự nhủ nếu như còn thời gian, anh sẽ làm tất cả những gì có thể để đem đến cho người yêu một tương lai tươi sáng, hạnh phúc. Cảm thấy mình thật có lỗi và không muốn làm cô buồn, anh giấu kín về căn bệnh với người anh yêu. Cho đến sau này khi mọi chuyện vỡ lẽ, Lâm Thạc mới nhận ra anh không nên giấu sự thật này với cô.

“Cảm ơn em đã sưởi ấm anh” là lời mà Lâm Thạc muốn nói với An Tri Thước sau khi nhận được sự quan tâm, yêu thương của cô. Nhờ gia đình, bạn bè và đặc biệt là tình yêu của An Tri Thước, Lâm Thạc đã lạc quan và tích cực hơn.

Những người xung quanh Lâm Thác và các bệnh nhân như anh cũng được anh truyền cảm hứng để xem lại thái độ đối với cuộc sống, học cách trân trọng hiện tại và quyết định làm việc chăm chỉ để sống mỗi ngày không hối tiếc.

Trailer phim Cảm Ơn Em Đã Sưởi Ấm Anh

Cảm Ơn Em Đã Sưởi Ấm Anh: Chuẩn bị khăn giấy trước khi xem

Bộ phim này hoàn toàn khác với những bộ phim ngôn tình hiện đại khác mà chúng ta vẫn quen thuộc. Chúng ta gặp những nhân vật gặp vấn đề trong cuộc sống thực và phải vật lộn để giải quyết chúng mà không hề có “hào quang nhân vật chính”. Chúng ta có một gia đình tan vỡ và những cách ứng xử hàng ngày của những người trong đó. Ý nghĩa của câu chuyện: cuộc sống không phải lúc nào cũng như chúng ta lên kế hoạch!

Chúng ta lên kế hoạch học cao học, vào một trường đại học mà mình yêu thích, tốt nghiệp và gia nhập lực lượng lao động, gặp người mà chúng ta muốn gắn bó suốt đời, kết hôn với họ, thăng tiến trong sự nghiệp, sinh con, v.v. Nhưng cuộc sống không bao giờ có một sự đảm bảo nào cả.

Câu chuyện tình yêu một cặp đôi bình thường lại khiến khán giả khóc hết nước mắt (Ảnh: Internet)Câu chuyện tình yêu một cặp đôi bình thường lại khiến khán giả khóc hết nước mắt (Ảnh: Internet)
Câu chuyện tình yêu một cặp đôi bình thường lại khiến khán giả khóc hết nước mắt (Ảnh: Internet)

Đối với Lâm Thác, chẩn đoán bệnh tật của anh ấy là một sự thay đổi đột ngột và phá hủy hoàn toàn những kế hoạch đó, và ảnh hưởng lớn đối với những người xung quanh anh ấy.

Với những khán giả “yếu tim” thì Cảm Ơn Em Đã Sưởi Ấm Anh có lẽ không phù hợp cho lắm. Nếu bạn muốn xem phim ngôn tình như một lối thoát khỏi thực tế, nuôi dưỡng những ảo mộng màu hồng của mình thì bộ phim này thì ngược lại, nó thực tế, trần trụi và tàn nhẫn đến mức nhớ lại thôi cũng rơi nước mắt.

Tuy nhiên nếu đã xem, bạn sẽ trở thành một fan cuồng nhiệt của các nhân vật và cả bộ phim. Dù cho bạn sẽ khóc trong hầu hết các tập phim và cảm thấy đau lòng, tiếc thương cho hầu hết các nhân vật thì bạn cũng sẽ nhận được sự an ủi rằng vẫn còn rất nhiều điều may mắn khi có những người yêu thương và chọn ở bên cạnh chúng ta vượt qua mọi khó khăn..

Một bộ phim chữa lành trái tim nhưng khá hại cho tuyến lệ của bạn (Ảnh: Internet)Một bộ phim chữa lành trái tim nhưng khá hại cho tuyến lệ của bạn (Ảnh: Internet)
Một bộ phim chữa lành trái tim nhưng khá hại cho tuyến lệ của bạn (Ảnh: Internet)

Sự phát triển cốt truyện của hai nhân vật chính từ lần quen biết đầu tiên cho đến khi cùng nhau đối mặt với nơi làm việc, cùng nhau lên kế hoạch cho tương lai, cùng nhau làm việc chăm chỉ và tìm ra hướng đi cho cuộc sống sau này rất logic và thực tế, khiến tuyến tình cảm được vận hành tốt. Đồng thời nó có thể khiến người xem đồng cảm, nhìn thấy một phần bản thân trong đó, khiến chuyện tình yêu của bộ phim trở thành điểm nhấn thu hút chứ không hề nhàm chán

Bên cạnh đó, Cảm Ơn Em Đã Sưởi Ấm Anh không chỉ nói về tình yêu giữa nam, nữ chính mà còn mang đến những tình bạn tuyệt vời đến khó quên. Nó cho thấy tình bạn của Lâm Nhất với người bạn thân sâu sắc đến mức người bạn gục xuống đường và khóc như một đứa trẻ khi biết Lâm Nhất mắc bệnh. Người bạn thân xin bố mẹ xây bệnh viện cho bạn mình hoặc tìm cho anh ấy bác sĩ giỏi nhất, tất cả những điều đó từ chàng trai tưởng như hời hợt, vô lo vô nghĩ, một công tử bột chỉ biết ăn chơi. Vì căn bệnh của Lâm Nhất đã giúp người bạn thân của anh trở thành một người đàn ông có trách nhiệm hơn rất nhiều.

Review Cảm Ơn Em Đã Sưởi Ấm Anh full 1-24: Đồng hành bên anh bất kể bệnh tật bệnh tật Cảm Ơn Em Đã Sưởi Ấm Anh Cảm Ơn Em Đã Sưởi Ấm Anh full nội dung phim Cảm Ơn Em Đã Sưởi Ấm Anh review Cảm Ơn Em Đã Sưởi Ấm Anh review phim thông tin Thông tin phim trailer phimReview Cảm Ơn Em Đã Sưởi Ấm Anh full 1-24: Đồng hành bên anh bất kể bệnh tật bệnh tật Cảm Ơn Em Đã Sưởi Ấm Anh Cảm Ơn Em Đã Sưởi Ấm Anh full nội dung phim Cảm Ơn Em Đã Sưởi Ấm Anh review Cảm Ơn Em Đã Sưởi Ấm Anh review phim thông tin Thông tin phim trailer phim

Tuyến gia đình, nhân vật cha mẹ trong Cảm Ơn Em Đã Sưởi Ấm Anh cũng có thật như bao bậc cha mẹ khác, có lúc xa lạ, khắt khe và thậm chí đáng ghét nhưng khi Lâm Nhất bị bệnh và tìm đến họ, họ bao bọc anh bằng tình yêu thương và lòng yêu thương vô bờ bến và cũng cố gắng bù đắp cho sự sơ suất của họ trong quá khứ. Mối quan hệ của anh với bố mẹ không tốt nhưng sau những gì xảy ra với anh, mọi thứ đã thay đổi theo chiều hướng tốt hơn, có lẽ mắc bệnh không phải là một điều quá đau khổ đối với Lâm Nhất.

Nhìn chung bộ phim Cảm Ơn Em Đã Sưởi Ấm Anh là một bộ phim rất hay để xem khi bạn muốn khóc nhiều và giải phóng năng lượng tiêu cực. Bạn sẽ yêu thích mọi nhân vật, ở đây không có kẻ ác hay hành động xấu, chỉ có mọi người đều yêu thương một người đang hấp hối và đang chống chọi với bệnh tật của mình.

Review phim Cảm Ơn Em Đã Sưởi Ấm Anh full

Xem thêm

Khương Thập Thất là ai? 7 phim Khương Thập Thất full hay nhất 2023

Khương Thập Thất là ai? Đây là một hot girl nổi tiếng trên Douyin Trung Quốc với những bộ phim ngắn do cô đóng chính, thu hút hàng triệu fans hâm mộ. Hãy cùng BlogAnChoi tìm hiểu về Khương Thập Thất và tổng hợp những bộ phim hay nhất của Khương Thập Thất nhé.
svg

What do you think?

It is nice to know your opinion. Leave a comment.

Leave a reply

Loading
svg

Quick Navigation

  • 1

    Review Cảm Ơn Em Đã Sưởi Ấm Anh full 1-24: Đồng hành bên anh bất kể bệnh tật