Now Reading: Quý Nữ – Chủ Diễn: Trần Đô Linh, Tân Vân Lai chính thức khai máy

Loading
17 Tháng Tư, 2024 / admin

Quý Nữ – Chủ Diễn: Trần Đô Linh, Tân Vân Lai chính thức khai máy

svg9

Dự án phim Quý Nữ được chuyển thể cải biên từ tác phẩm nổi tiếng của tác giả Thiên Sơn Trà Khách – “Trùng Sinh Quý Nữ Khó Cầu”. Mới đây dự án phim Quý Nữ đã chính thức khai máy!

Nội dung chính
  • Thông tin phim Quý Nữ
    • Nội dung phim Quý Nữ
    • Diễn viên chính phim Quý Nữ
  • Bộ phim Quý Nữ chính thức khai máy

Thông tin phim Quý Nữ

Thông tin phim Quý Nữ (Nguồn: internet)Thông tin phim Quý Nữ (Nguồn: internet)
Thông tin phim Quý Nữ (Nguồn: internet)
  • Thể loại: cổ trang, nữ cường, tình cảm
  • Đạo diễn: Dương Long ( tác phẩm tiêu biểu: Tân Tiên kiếm, Hạnh Phúc Nhỏ Của Anh, Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp,…)
  • Biên kịch: Tào Tiếu Thiên ( tác phẩm tiêu biểu: Thương Lan Quyết, Vết Nứt Của Bình Minh, Cửu Nghĩa Nhân,…)
  • Diễn viên chính: Trần Đô Linh, Tân Vân Lai
  • Diễn viên khác: Huỳnh Hải Băng, Lưu Húc Uy, Vương Diễm, Hà Hoằng San, Phó Tinh, Ôn Tranh Vanh, Dụ Ân Thái, Vương Diễm,…
  • Số tập dự kiến: 36 tập
  • Nền tảng phát sóng: Tencent

Nội dung phim Quý Nữ

Dự án phim “Quý Nữ” là câu chuyện xoay quanh cô nương có tên Trang Hàn Nhạn (do Trần Đô Linh thủ vai), trải qua một kiếp với nhiều sự đau thương và lừa dối nàng đúc kết cho mình nhiều kinh nghiệm đặc biệt luôn cảnh giác từng lời nói của người khác và khiến bản thân trở thành một con người khác trong kiếp sống mới…

Poster khái niệm phim Quý Nữ (Nguồn: internet)Poster khái niệm phim Quý Nữ (Nguồn: internet)
Poster khái niệm phim Quý Nữ (Nguồn: internet)

Trang Hàn Nhạn vốn là một cô nương có tấm lòng nhân hậu nhưng lại có số phận chẳng mấy may mắn khi bị bỏ rơi từ nhỏ phải sinh sống ở vùng nông thôn phía nam. Nàng bất ngờ mang trên mình một nỗi hiềm nghi của một vụ án giết người nên đã tìm cách chạy trốn về kinh thành, trở lại Trang gia nhằm mưu cầu đường sống. Từ khi trở lại kinh thành Trang Hàn Nhạn vô tình bị Phó Vân Tịch (do Tân Vân Lai thủ vai) – Đại Lý Tự thiếu khanh chú ý đến. Phó Vân Tịch mang trong mình một căn bệnh lạ, mệnh vốn khó giữ được lâu, chính vì vậy hắn cần cưới một thê tử để phó thác với người nhà. Người mà Phó Vân Tịch chọn không ai khác chính là Trang Hàn Nhạn bởi hắn biết nàng vốn không như vẻ bề ngoài, là một người gan dạ thông minh lại có tâm địa thiện lương nhân hậu, chắc chắn là sự lựa chọn phù hợp nhất!

Trang Hàn Nhạn và Phó Vân Tịch sau đó lợi dụng lẫn nhau để đạt được mục đích của mình. Người vì bảo vệ gia đình còn người lại từ đích nữ vốn bị người nhà ghét bỏ trở thành quý nữ đệ nhất kinh thành! Cũng trong quá trình “mèo chuột vờn nhau” cả hai lỡ đem lòng trao cho đối phương lúc nào không hay. Sau này Trang Hàn Nhạn và Phó Vân Tịch liên thủ điều tra và vạch trần ác phụ Trang Sĩ Dương, đưa mọi tội danh, tội ác của hắn ra ngoài ánh sáng. Cuối cùng cả hai trở thành một đôi quyến lữ, phu thê ân ái….

Diễn viên chính phim Quý Nữ

Trần Đô Linh – Vai Trang Hàn Nhạn

Trần Đô Linh sinh năm 1993, vào nghề từ năm 2015 với vai diễn Lý Nhị trong phim điện ảnh “Tai Trái”, cũng nhờ vai diễn này cô bắt đầu được chú ý đến. Tuy nhiên, sau đó tên tuổi của nữ diễn viên lại mờ nhạt dần dù sự nghiệp diễn xuất vẫn diễn ra đều đặn.

Trần Đô Linh (Nguồn: internet)Trần Đô Linh (Nguồn: internet)
Trần Đô Linh (Nguồn: internet)

Cho đến năm 2022, với vai diễn Lâm Hàng Cảnh trong bộ phim ” Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ” hợp tác cùng Đậu Kiêu sau khi công chiếu đã trở thành hotseach trên Weibo, Trần Đô Linh mới lại được nhiều khán giả chú ý và biết đến. Năm 2023, nữ diễn viên tiếp tục được đông đảo khán giả chú ý tới khi tham gia đóng phim, làm cameo cho hàng loạt bộ phim hot như “Trường Nguyệt Tẫn Minh”, “Liên Hoa Lâu”, “Vân Chi Vũ”, “Nhất Niệm Quan Sơn”,… Cũng nhờ sự làm việc năng suất này mà Trần Đô Linh được cư dân mạng gọi là “Chiến thần cameo”, “Nữ Vương Bạch Nguyệt Quang” năm 2023.

Tân Vân Lai – Vai Phó Vân Tịch

Tân Vân Lai sinh năm 1994, bắt đầu nghiệp diễn xuất từ năm 2016 với bộ phim “Nam Tử Đoàn Thể! Bigboy”. Nam diễn viên được biết đến khi tham gia các bộ phim ăn khách như “Bi thương ngược dòng thành sông”, “Nếu như âm thanh không ghi nhớ”, “Yêu thầm quất sinh hoài nam bản điện ảnh”,…

Tân Vân Lai (Nguồn: internet)Tân Vân Lai (Nguồn: internet)
Tân Vân Lai (Nguồn: internet)

Nam diễn viên đặc biệt được biết đến nhiều hơn và yêu thích với vai diễn Mặc Phương – nam 2 trong bộ phim “Dữ Phượng Hành” đang khuấy đảo các bảng xếp hàng khi mới lên sóng gần đây do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính.

Bộ phim Quý Nữ chính thức khai máy

Ngày 23/3/2024, dự án phim Quý Nữ đã chính thức khai máy tại Hoành Điếm và dự kiến khởi quay trong vòng 110 ngày. Được biết đây là dự án phim nhất phiên đầu tiên của nữ diễn viên Trần Đô Linh và cũng là dự án phim truyền hình thứ hai mà nam diễn viên Tân Vân Lai thủ vai nam chính. Sự kết hợp này được cư dân mạng đánh giá khá tốt về phần nhìn khi cả hai đều là những người sở hữu ngoại hình đẹp và họ cũng rất mong chờ bộ phim được lên sóng trong tương lai.

Đoàn làm phim Quý Nữ (Nguồn: internet)Đoàn làm phim Quý Nữ (Nguồn: internet)
Đoàn làm phim Quý Nữ (Nguồn: internet)

Bạn cảm thấy sao về dự án phim “Quý Nữ” ? Hãy bình luận xuống dưới để cùng BlogAnChoi thảo luận bạn nhé!

Xem thêm

40 phim BL Hàn Quốc hay nhất từ trước tới nay, các hủ đã xem hết chưa?

Khán giả đã chứng kiến ​​sự bùng nổ của dòng phim BL Hàn Quốc (phim boy love Hàn Quốc) trong vài năm qua, với hơn 40 bộ phim được sản xuất kể từ năm 2020 đến nay. Cùng kiểm tra xem các fans hâm mộ đã xem hết danh sách 40 bộ phim BL Hàn Quốc dưới đây chưa nhé.
svg

What do you think?

It is nice to know your opinion. Leave a comment.

Leave a reply

Loading
svg

Quick Navigation

  • 1

    Quý Nữ – Chủ Diễn: Trần Đô Linh, Tân Vân Lai chính thức khai máy