Now Reading: Phượng Hoàng Đài Thượng chính thức khai máy

Loading
17 Tháng Tư, 2024 / admin

Phượng Hoàng Đài Thượng chính thức khai máy

svg17

Dự án phim Phượng Hoàng Đài Thượng được cải biên từ tiểu thuyết “Hoàng Hậu Của Ta” của tác giả Tạ Lâu Nam. Mới đây bộ phim đã chính thức khai máy.

Nội dung chính
  • Nội dung phim Phượng Hoàng Đài Thượng
    • Nội dung phim Phượng Hoàng Đài Thượng
  • Diễn viên chính của phim Phượng Hoàng Đài Thượng
  • Phượng Hoàng Đài Thượng chính thức khai máy

Nội dung phim Phượng Hoàng Đài Thượng

Phượng Hoàng Đài Thượng (Nguồn: internet)Phượng Hoàng Đài Thượng (Nguồn: internet)
Phượng Hoàng Đài Thượng (Nguồn: internet)
  • Thể loại: cổ trang, tình cảm, ngược luyến
  • Công ty sản xuất: Hoan Thụy Thế kỷ, Ảnh Thị Diệp Hoa Đông Dương
  • Đạo diễn: Lâm Phong (tác phẩm tiêu biểu: Trường Ca Hành, Thiếu Niên Thần Thám Địch Nhân Kiệt,…), Triệu Hiệp (tác phẩm tiêu biểu: Họa Tâm Song Sinh Kiếp,…)
  • Biên kịch: Điến Tiền Hoan (tác phẩm tiêu biểu: Bảy Kiếp May Mắn, Trường Ca Hành,…)
  • Tạo hình: Trần Cố Phương (tác phẩm tiêu biểu: Liên Hoa Lâu, Phồn Hoa, Dữ Quân Ca,…)
  • Diễn viên chính: Nhậm Gia Luân, Bành Tiểu Nhiễm
  • Số tập dự kiến: 40 tập
  • Nền tảng phát sóng: Youku

Nội dung phim Phượng Hoàng Đài Thượng

Phượng Hoàng Đài Thượng kể về Tiêu Hoán – hoàng đế của Nam Kỳ Vương Triều và Lăng Thương Thương – các chủ của Phụng Lai Các .

Tiêu Hoán là vị hoàng đế tuổi trẻ tài cao, chính trực, trượng nghĩa, lòng luôn hướng về dân. Song trên triều lại không thể làm gì hai đại thần thủ phụ bắt tay với nhau “tác oai tác quái”, làm loạn triều chính khiến dân chúng khổ sở. Tiêu Hoán không thể trơ mắt nhìn người dân của mình cực khổ, hắn muốn cứu họ, nên đã bí mật hành tẩu giang hồ với tên Bạch Trì Phàm. Còn Lăng Thương Thương là một nữ hiệp dũng cảm, trượng nghĩa, có võ công cao cường. Nàng cũng là người một lòng muốn bảo vệ chính nghĩa luôn muốn trừ gian diệt ác, chính vì vậy đã thành lập Phụng Lai Các trên giang hồ để tiện bề hành động.

Phượng Hoàng Đài Thượng do Nhậm Gia Luân và Bành Tiểu Nhiễm diễn chính (Nguồn: internet)Phượng Hoàng Đài Thượng do Nhậm Gia Luân và Bành Tiểu Nhiễm diễn chính (Nguồn: internet)
Phượng Hoàng Đài Thượng do Nhậm Gia Luân và Bành Tiểu Nhiễm diễn chính (Nguồn: internet)

Hai người có duyên quen biết nhau trong một lần cùng hành hiệp trượng nghĩa rồi cùng nhau trường kiếm thiên nhai, trừ ác cho muôn dân. Sát cánh bên nhau, mưa dần thấm lâu, Tiêu Hoán và Lăng Thương Thương nảy sinh tình cảm với nhau. Nhưng điều mà Tiêu Hoán không thể ngờ rằng Lăng Thương Thương lại chính là con gái của một trong hai thủ phụ, cũng là người được định trở thành Hoàng Hậu của hắn.

Đối mặt với sự náo động cả trên triều lẫn trong giang hồ khiến dân chúng chịu đủ điều khổ sở, Tiêu Hoán và Lăng Thương Thương đã tâm sự làm rõ với nhau cũng tìm thấy sơ tâm ban đầu của cả hai khi bắt đầu xông pha trên giang hồ. Họ cùng nhau giúp dân chống nạn thiên tai, trừng trị tham quan, giúp dân chúng an cư lập nghiệp, có một cuộc sống bình yên…

Diễn viên chính của phim Phượng Hoàng Đài Thượng

Phượng Hoàng Đài Thượng là dự án phim do Nhậm Gia Luân và Bành Tiểu Nhiễm lĩnh hàm chủ diễn, cả hai đều là những cái tên khá quen thuộc của làng giải trí hoa ngữ. Sự kết hợp lần này của Nhậm Gia Luân và Bành Tiểu Nhiễm trong Phượng Hoàng Đài Thượng khiến cư dân mạng vô cùng thích thú nhận xét: “đã Nhậm Gia Luân lại còn Bành Tiểu Nhiễm, Phượng Hoàng Đài Thượng liệu có HE nổi?”. Cư dân mạng cho rằng sự kết hợp này là “gấp đôi nỗi sầu” bởi cả hai đến gần với khán giả bằng những vai diễn lấy đi quá nhiều nước mắt.

Sự kết hợp của cả hai được mong chờ (Nguồn: BlogAnChoi)Sự kết hợp của cả hai được mong chờ (Nguồn: BlogAnChoi)
Sự kết hợp của cả hai được mong chờ (Nguồn: BlogAnChoi)

Tuy nhiên sự kết hợp này không hề bị phản đối thậm chí còn vô cùng được mong chờ bởi sự “gấp đôi nỗi sầu” này có thể sẽ là một siêu phẩm trong tương lai hơn cả “Đông Cung” hay “Châu Sinh Như Cố”.

Phượng Hoàng Đài Thượng chính thức khai máy

Mới đây vào ngày 27/1/2024 Phượng Hoàng Đài Thượng đã chính thức được khai máy tại Hoành Điếm. Buổi lễ khai máy đã diễn ra vô cùng hoành tráng và vui vẻ. Tạo hình đầu tiên của Nhậm Gia Luân và Bành Tiểu Nhiễm cũng được tiết lộ trong buổi lễ khai máy và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Buổi lễ Phượng Hoàng Đài Thượng (Nguồn: internet)Buổi lễ Phượng Hoàng Đài Thượng (Nguồn: internet)
Buổi lễ Phượng Hoàng Đài Thượng (Nguồn: internet)
Buổi lễ Phượng Hoàng Đài Thượng (Nguồn: internet)Buổi lễ Phượng Hoàng Đài Thượng (Nguồn: internet)
Buổi lễ Phượng Hoàng Đài Thượng (Nguồn: internet)
Tạo hình của Nhậm Gia Luân và Bành Tiểu Nhiễm trong buổi lễ Phượng Hoàng Đài Thượng (Nguồn: BlogAnChoi)Tạo hình của Nhậm Gia Luân và Bành Tiểu Nhiễm trong buổi lễ Phượng Hoàng Đài Thượng (Nguồn: BlogAnChoi)
Tạo hình của Nhậm Gia Luân và Bành Tiểu Nhiễm trong buổi lễ Phượng Hoàng Đài Thượng (Nguồn: BlogAnChoi)

Phượng Hoàng Đài Thượng dự kiến sẽ lên sóng vào năm 2025. Hãy theo dõi BlogAnChoi để cập nhật những thông tin mới nhất về dự án phim này bạn nhé!

Xem thêm

Lịch chiếu The Impossible Heir: Lee Jae Wook “thâu tóm” tập đoàn tài phiệt

Trong Người Thừa Kế Bất Khả Thi – The Impossible Heir, nam chính “Hoàn Hồn” Lee Jae Wook không làm pháp sư nữa mà sẽ tham gia vào giới chaebol để “thâu tóm quyền lực” nhưng một CEO thực thụ.
svg

What do you think?

It is nice to know your opinion. Leave a comment.

Leave a reply

Loading
svg

Quick Navigation

  • 1

    Phượng Hoàng Đài Thượng chính thức khai máy