Now Reading: Phim Queen of Tears “tái hiện” cuộc hôn nhân của công chúa Samsung”

Loading
17 Tháng Tư, 2024 / admin

Phim Queen of Tears “tái hiện” cuộc hôn nhân của công chúa Samsung”

svg12

Netizen phát hiện bộ phim Queen of Tears (Nữ Hoàng Nước Mắt) có nhiều điểm giống với cuộc hôn nhân nổi tiếng của công chúa Samsung khi cô là tài phiệt giàu có còn chồng cô cũng ở rể gia tộc Samsung quyền lực.

Nội dung chính
  • Queen Of Tears “tái hiện” cuộc hôn nhân của công chúa Samsung
  • Cái kết của Queen of Tears sẽ bi kịch hơn đời thực?

Bộ phim truyền hình mới của đài tvN Queen of Tears vừa ra mắt cách đây ít ngày và đã thành công chiếm được cảm tình của khán giả. Bộ phim hài lãng mạn miêu tả câu chuyện về một cặp đôi đang trải qua cuộc khủng hoảng hôn nhân, chủ yếu là do sự khác biệt về hoàn cảnh gia đình của họ.

Queen Of Tears “tái hiện” cuộc hôn nhân của công chúa Samsung

Chỉ với 2 tập đầu, Queen of Tears (Nữ Hoàng Nước Mắt) đã khiến một số khán giả nhớ đến một câu chuyện hôn nhân ngoài đời thực từng là tin hot trên trang nhất ở Hàn Quốc. Năm 1999, khi nữ thừa kế Samsung Lee Boo Jin kết hôn với Lim Woo Jae, người sau này nhận được biệt danh “Mr. Cinderella” vì cuộc hôn nhân của anh đã thay đổi địa vị xã hội của anh chỉ sau một đêm từ xuất thân khiêm tốn.

Queen Of Tears "tái hiện" cuộc hôn nhân của công chúa Samsung (Ảnh: Internet)Queen Of Tears "tái hiện" cuộc hôn nhân của công chúa Samsung (Ảnh: Internet)
Queen Of Tears “tái hiện” cuộc hôn nhân của công chúa Samsung (Ảnh: Internet)

Lee Boo Jin, con gái thứ hai của chủ tịch tập đoàn đa quốc gia Samsung Lee Kun Hee , được trời phú cho vẻ đẹp nổi bật và sự nhạy bén trong kinh doanh giống cha. Cô hiện đang quản lý khách sạn Shilla, một trong những khách sạn sang trọng hàng đầu ở Seoul. Ông nội của cô là người sáng lập Tập đoàn Samsung, khởi đầu là nhà xuất khẩu trái cây và cá khô.

Lee Boo Jin, con gái thứ hai của chủ tịch tập đoàn đa quốc gia Samsung là nguyên mẫu của Hae-in (Ảnh: Internet)Lee Boo Jin, con gái thứ hai của chủ tịch tập đoàn đa quốc gia Samsung là nguyên mẫu của Hae-in (Ảnh: Internet)
Lee Boo Jin, con gái thứ hai của chủ tịch tập đoàn đa quốc gia Samsung là nguyên mẫu của Hae-in (Ảnh: Internet)

Những đặc điểm tương tự có thể thấy ở nhân vật chính của Queen of Tears , Hong Hae In (do Kim Ji Won thủ vai ), là nữ thừa kế thế hệ thứ ba của tập đoàn Queen Group. Với vẻ đẹp đáng ghen tị và khả năng nhạy bén trong kinh doanh, Hae In là người bảo vệ thành công của trung tâm mua sắm Queen.

Chồng của Lee Boo Jin, Lim Woo Jae, là sinh viên tốt nghiệp đại học, làm nhân viên cho một chi nhánh dịch vụ bảo vệ của Tập đoàn Samsung. Khi anh kết hôn với Lee, cả nước bàng hoàng trước sự kết hợp bất thường này.

Chồng của Lee Boo Jin, Lim Woo Jae là nguyên mẫu của nam chính Queen Of Tears (Ảnh: Internet)Chồng của Lee Boo Jin, Lim Woo Jae là nguyên mẫu của nam chính Queen Of Tears (Ảnh: Internet)
Chồng của Lee Boo Jin, Lim Woo Jae là nguyên mẫu của nam chính Queen Of Tears (Ảnh: Internet)

Tương tự, trong phim truyền hình Hàn Quốc, nam chính Baek Hyun Woo do Kim Soo Hyun thủ vai là một sinh viên tốt nghiệp trường luật danh tiếng, làm nhân viên bình thường của tập đoàn Queen trước khi bất ngờ kết hôn với gia đình này.

Lần đầu tiên Lee và Lim gặp nhau là tại một sự kiện từ thiện của Quỹ Samsung vào năm 1995 khi người thừa kế Samsung còn là thực tập sinh bí mật tại công ty. Tập đầu tiên của Queen of Tears cho thấy một cuộc gặp gỡ dễ thương tương tự, nơi thực tập sinh bí mật Hae In thu hút sự chú ý của Hyun Woo. Cả trong phiên bản thực và phiên bản quay của mối quan hệ, bên nam đều không biết về xuất thân giàu có của người yêu trong suốt mối quan hệ.

Năm 1999, cuộc hôn nhân của Lee Boo Jin và Lim Woo Jae trở thành chủ đề được cả nước quan tâm. Nhưng đám cưới trong mơ này sớm gặp rắc rối, dẫn đến việc Lee đệ đơn ly hôn vào năm 2014 và giành quyền nuôi con trai duy nhất của họ. Tương tự, trong cuộc hôn nhân của Hong Hae In và Baek Hyun Woo, mọi thứ trở nên tồi tệ trong vòng ba năm khi Hyun Woo đệ đơn ly hôn.

Ngay cả một số rắc rối trong hôn nhân mà cặp đôi Samsung phải đối mặt dường như cũng đã được bộ phim áp dụng trên màn ảnh. Sau cuộc hôn nhân như cổ tích, Lim được gia đình vợ cho sang Mỹ du học. Anh ấy được cử đi lấy bằng MBA của MIT, bằng này rất khác với bằng đại học của anh ấy. Sau đó, Lim Woo Jae thú nhận rằng việc đi du học là điều vô cùng khó khăn với anh, thậm chí có lúc anh còn có ý định tự tử.

Tương tự, trong phim, Hyun Woo bị nhà chồng gây áp lực phải sang Mỹ lấy bằng MBA dù bản thân là luật sư. Những hạn chế của việc thuộc về một gia đình tập đoàn cũng đẩy anh ta đến mức cực đoan, nơi anh ta thú nhận với bác sĩ trị liệu của mình rằng anh ta thà bị đâm về thể xác còn hơn là vợ chồng phát hiện ra rằng anh ta đang âm mưu ly hôn.

Cái kết của Queen of Tears sẽ bi kịch hơn đời thực?

Cái kết của Queen of Tears sẽ bi kịch hơn đời thực? (Ảnh: Internet)Cái kết của Queen of Tears sẽ bi kịch hơn đời thực? (Ảnh: Internet)
Cái kết của Queen of Tears sẽ bi kịch hơn đời thực? (Ảnh: Internet)

Cuộc hôn nhân của công chúa Samsung không kéo dài quá lâu. Khi Lim Woo Jae được vợ giúp cất nhắc lên một vị trí cao mà không hề có kinh nghiệm, anh đã chịu nhiều lời đàm tiếu về việc bám váy vợ. Thời điểm công ty gặp vấn đề, Lim Woo Jae cũng bày tỏ rõ nét thái độ khó chịu trước những tin đồn về mình. Việc bị chế giễu là kẻ bất tài khiến Lim Woo Jae bắt đầu hút thuốc, uống rượu, ra ngoài tìm phụ nữ và thậm chí bạo hành gia đình khi Lee Boo Jin đang mang thai. Sau đó sự việc này bị truyền thông phanh phui, dư luận Hàn Quốc bắt đầu chĩa mũi dùi vào Lim Woo Jae. Năm 2014 ái nữ nhà Samsung Lee Boo Jin đã đệ đơn ly hôn sau 15 năm bên nhau vì lí do hai bên có quá nhiều điểm khác biệt. Đó là một vụ ly hôn rùm beng và ầm ĩ khi Lim Woo Jae không chịu ra đi tay trắng mà liên tục đòi kiện cáo, muốn nhận tiền bồi thường.

Tương tự ngoài đời, trong phim, nhân vật Hyun Woo từ một nhân viên bình thường đã lên làm giám đốc pháp lý của tập đoàn, điều này khiến anh phải chịu không ít lời gièm pha. Chỉ khác là Hyun Woo thực sự có tài, thậm chí còn đủ sức để gánh vác tập đoàn, xử lý những bê bối mà giới tài phiệt gây ra. Cuộc hôn nhân của Hae In và Hyun Woo trong phim cũng đứng trên đà đổ vỡ vì sự khác biệt quá lớn về địa vị xã hội. Chỉ khác là trên phim, hiện Hae In đang gặp một căn bệnh quái ác, cực hiếm và chưa có thuốc đặc trị. Điều này khiến cô dần mất trí nhớ và cũng chỉ có thể sống được thêm khoảng 3 tháng. Từ việc ly hôn, cặp vợ chồng “nàng công chúa – chàng Lọ Lem” rất có khả năng sẽ phải chịu cái kết bi kịch hơn cả ngoài đời.

Một số thông tin khác:

  • Review Queen Of Tears: 7 lý do khiến phim Kim Soo Hyun hot rần rần
  • Lịch chiếu Queen Of Tears: “Cụ giáo” Kim Soo Hyun cưới vợ tài phiệt
  • Review Trò Chơi Kim Tự Tháp full: Phim hot 200% vì quá dark và kịch tính
  • Những diễn viên Hàn được khán giả tin tưởng để thưởng thức phim mới
  • Review phim Hoàn Hồn full 1-30 – Tóm tắt Alchemy of Souls full phần 1+2
Xem thêm

Lịch chiếu Tích Hoa Chỉ: Trương Tịnh Nghi có gánh nổi Hồ Nhất Thiên?

Phim cổ trang Tích Hoa Chỉ của “công chúa” Trương Tịnh Nghi đóng cùng Hồ Nhất Thiên đã chính thức lên sóng. Thông tin nội dung, lịch chiếu phim chi tiết sẽ có trong bài viết dưới đây.
svg

What do you think?

It is nice to know your opinion. Leave a comment.

Leave a reply

Loading
svg

Quick Navigation

  • 1

    Phim Queen of Tears “tái hiện” cuộc hôn nhân của công chúa Samsung”