Now Reading: Những khoảnh khắc soft “rụng tim” của Kim Soo Hyun trong Queen Of Tears khiến người xem thích thú

Loading
17 Tháng Tư, 2024 / admin

Những khoảnh khắc soft “rụng tim” của Kim Soo Hyun trong Queen Of Tears khiến người xem thích thú

svg11

Queen Of Tears (tạm dịch: Nữ Hoàng Nước Mắt) đang là bộ phim hot nhất tháng 3/2024 với kịch bản hấp dẫn về cuộc hôn nhân trong giới tài phiệt Hàn Quốc cùng diễn xuất chắc tay của bộ đôi visual Kim Soo Hyun, Kim Ji Won. Đặc biệt, Kim Soo Hyun đã thể hiện ra một anh chàng Baek Hyun Woo vô cùng hài hước đáng yêu, dịu dàng và không kém phần nam tính khiến khán giả “đổ gục” rầm rầm.

Thông tin phim Queen Of Tears

Queen Of TearsQueen Of Tears
Poster phim Queen Of Tears (Ảnh: Internet)
  • Tên phim: Queen Of Tears ( Nữ hoàng nước mắt)
  • Biên kịch: Park Ji Eun
  • Đạo diễn: Kim Hee Won, Jang Young Woo
  • Diễn viên chính: Kim Soo Hyun, Kim Ji Won, Park Sung Hoon,…
  • Số tập: 16 tập (kèm 1 tập đặc biệt)
  • Lịch chiếu: Thứ 7, Chủ Nhật hằng tuần
  • Nền tảng: tvN, Netflix

Nội dung phim Queen Of Tears

Queen Of Tears xoay quanh câu chuyện tình yêu của chàng trai tên Baek Hyun Woo – một luật sư tài giỏi tốt nghiệp thủ khoa của ngành Luật đại học Seoul, và tiểu thư nhà tài phiệt đời thứ ba tập đoàn Queens – Hong Hae In. Cuộc hôn nhân của họ đã đi đến năm thứ ba và đã có những rạn nứt, Baek Hyun Woo cũng nung nấu ý định ly hôn. Bất ngờ, Hong Hae In được chẩn đoán mắc bệnh nan y và chỉ còn sống được 3 tháng. Từ đó, họ bắt đầu tìm cách chữa bệnh của cô đồng thời cũng tạo cơ hội cho chuyện tình cảm của cả hai có những chuyển biến mới.

Dù mới phát sóng được 4 tập đầu nhưng Queen Of Tears đã tạo nên cơn sốt khắp các mạng xã hội, nhận được về nhiều ý kiến khen ngợi và đạt được mức rating khủng hơn 13%.

Trailer của Queen Of Tears

Những khoảnh khắc “soft lụy tim” của Kim Soo Hyun trong Queen Of Tears

“Dễ thương là bản năng có sẵn của tui rồi”

Cảnh khóc pha chút giận dỗi của Kim Soo Hyun trong tập 1 của bộ phim đã khiến khán giả phải thốt lên vì quá dễ thương. Baek Hyun Woo – chàng rể nhà tài phiệt – đã gặp bạn của mình và cùng ngồi uống rượu với nhau. Khi Baek Hyun Woo say, anh chàng đã than thở rằng hối hận khi cưới Hong Hae In: “Sao mà tui lại có nụ cười dễ thương như vậy chứ?” “Biết làm sao được, con trai út nhà họ Yongdu-ri sinh ra đã dễ thương như vậy rồi’.

Đặc biệt, phân cảnh càng trở nên hài hước hơn khi nó trông giống như một vai diễn khác do nữ chính Kim Ji Won từng diễn trong Fight For My Way (Thanh Xuân Vật Vã), từng được yêu thích vì làm aegyo cũng dễ thương không kém.

Kim Soo Hyun quá đỗi dễ thương với cảnh khóc mè nheo trong "Queen Of Tears". Ảnh: Internet.Kim Soo Hyun quá đỗi dễ thương với cảnh khóc mè nheo trong "Queen Of Tears". Ảnh: Internet.
Kim Soo Hyun quá đỗi dễ thương với cảnh khóc mè nheo trong Queen Of Tears (Ảnh: Internet)

“Anh đã chiến thắng để đến đây thật nhanh”

Không chỉ “tấu hài” giỏi, nhân vật Baek Hyun Woo còn rất ra dáng người đàn ông trưởng thành đáng tin cậy mà các chị em đều yêu thích. Trong tập 2 của bộ phim, Bae Hyun Woo đã xuất hiện như một chàng bạch mã hoàng tử bên cạnh Hong Hae In khi cô đang cô đơn đứng giữa bữa tiệc. Khi được hỏi tại sao anh lại xuất hiện ở đây khi đang có vụ án, Baek Hyun Woo đã trả lời rất tự tin: “Anh đã thắng. Anh đã thắng nhanh chóng để đến đây”. Sự xuất hiện bất ngờ của Baek Hyun Woo tại bữa tiệc không chỉ khiến trái tim của Hong Hae In rung động mà còn khiến cả người xem xuýt xoa khen không thôi.

Baek Hyun Woo đã cố gắng thắng thật nhanh để đến bên Hong Hae In. Ảnh: Internet.Baek Hyun Woo đã cố gắng thắng thật nhanh để đến bên Hong Hae In. Ảnh: Internet.
Baek Hyun Woo đã cố gắng thắng thật nhanh để đến bên Hong Hae In (Ảnh: Internet)

“Em ổn chứ?”

Cũng trong tập 2, Baek Hyun Woo tiếp tục xuất hiện như một vị cứu tinh đúng nghĩa khi Hong Hae In gặp nguy hiểm. Cô đã lạc trong chuyến đi săn rồi gặp phải lợn rừng và sợ hãi làm rơi súng. Ngay lúc nguy cấp, Baek Hyun Woo đã xông ra chắn trước Hae In và bắn chết con lợn rừng rồi ân cần hỏi han cô. Không chỉ thế, anh còn bế cô về sau sự cố trên. Sự xuất hiện đúng lúc kết hợp cùng vẻ điềm tĩnh cực ngầu của anh làm tan chảy trái tim của khán giả.

Baek Hyun Woo xuất hiện thật ngầu để bảo vệ Hong Hae In. Ảnh: Internet.Baek Hyun Woo xuất hiện thật ngầu để bảo vệ Hong Hae In. Ảnh: Internet.
Baek Hyun Woo xuất hiện thật ngầu để bảo vệ Hong Hae In (Ảnh: Internet)

“Sao em không tức giận CEO Yoon như lúc em giận anh chứ?”

Khi bắt gặp “tình địch” Yoon Eun Sung (Park Sung Hoon thủ vai) chạm vào tóc của Hong Hae In nhưng cô lại không tức giận, Baek Hyun Woo đã rất ghen tị nhưng lại chỉ dám “dè dặt” đến hỏi Hae In tại sao lại chỉ tức giận với mình mà không tức giận với CEO Yoon và yêu cầu cô phải đối xử công bằng khi ai đó chạm vào tóc cô trừ thợ cắt tóc ra. Câu thoại thể hiện sự ghen tuông pha sự dễ thương của “chính thất” Baek Hyun Woo không chỉ khiến Hong Hae In phải cười thầm mà còn khiến khán giả hú hét trước những chi tiết thể hiện tình yêu của cặp đôi này.

Baek Hyun Woo ghen tị khi thấy Hong Hae In thân thiết với "tình địch". Ảnh: Internet.Baek Hyun Woo ghen tị khi thấy Hong Hae In thân thiết với "tình địch". Ảnh: Internet.
Baek Hyun Woo ghen tị khi thấy Hong Hae In thân thiết với “tình địch” (Ảnh: Internet)

Dù chỉ mới ra mắt 4 tập nhưng Kim Soo Hyun đã nhận về vô số lời khen khi thể hiện ra một Baek Hyun Woo rất hoàn hảo với tính cách vừa hài hước, duyên dáng vừa nam tính, chín chắn và đáng tin cậy. Mọi thứ được lồng ghép khéo léo, xen kẽ qua từng cảnh quay. Queen Of Tears hứa hẹn sẽ càng thu hút thêm sự quan tâm từ khán giả nhờ vào kịch bản hấp dẫn cùng những thiết lập nhân vật thú vị được thể hiện hoàn hảo thông qua kỹ năng diễn xuất chắc tay của dàn diễn viên đầy tài năng này.

Bạn có thể quan tâm:

  • Dữ Phượng Hành “chào sân” cực “kiêu” với loạt thành tích ngày đầu siêu ấn tượng
  • Phim kinh dị The Guest liệu có ghê rợn như Exhuma – Quật Mộ Trùng Ma?
  • Thừa Hoan Ký và Câu Chuyện Hoa Hồng: 2 bộ phim của tác giả Diệc Thư chuẩn bị lên sóng
Xem thêm

Hoa Thanh Ca lên sóng ngày 12/1/2024

Hoa Thanh Ca là dự án phim cổ trang xuyên không do Tống Y Nhân và Đinh Trạch Nhân lĩnh hàm diễn chính. Bộ phim đã được khởi quay từ tháng 6/2021 và đóng máy vào tháng 9 cùng năm nhưng không thể lên sóng theo lịch bởi vướng luật cấm “xuyên không” từ quảng điện lúc bấy giờ. …
svg

What do you think?

It is nice to know your opinion. Leave a comment.

Leave a reply

Loading
svg

Quick Navigation

  • 1

    Những khoảnh khắc soft “rụng tim” của Kim Soo Hyun trong Queen Of Tears khiến người xem thích thú