Now Reading: Liệt Diễm của Nhậm Gia Luân chính thức lên sóng!

Loading
17 Tháng Tư, 2024 / admin

Liệt Diễm của Nhậm Gia Luân chính thức lên sóng!

svg13

Dự án phim “Liệt Diễm” tên cũ là “Liệt Diễm Chi Vũ Canh Kỷ” được cải biên từ “Vũ Canh Kỷ” – một bộ hoạt hình nổi tiếng. Mới đây, Liệt Diễm chính thức lên sóng!

Nội dung chính
  • Thông tin phim Liệt Diễm (Liệt Diễm Chi Vũ Canh Kỷ)
    • Nội dung phim Liệt Diễm
    • Trailer phim Liệt Diễm:
  • Liệt Diễm của Nhậm Gia Luân chính thức lên sóng!
    • Lịch chiếu phim Liệt Diễm
    • Liệt Diễm lên sóng nhận được nhiều sự quan tâm

Thông tin phim Liệt Diễm (Liệt Diễm Chi Vũ Canh Kỷ)

Poster phim Liệt Diễm (Nguồn: internet)Poster phim Liệt Diễm (Nguồn: internet)
Poster phim Liệt Diễm (Nguồn: internet)
  • Thể loại: cổ trang, huyền huyễn, đại nam chủ
  • Sản xuất: IQIYI, Chiến Hữu Văn Hóa Bắc Kinh
  • Chế tác: Văn Hóa Chiến Hữu
  • Tổng đạo diễn: Trịnh Vĩ Văn
  • Diễn viên chính: Nhậm Gia Luân
  • Diễn viên khác: Hình Phi, Mễ Nhiệt, Chúc Tự Đan, Chu Chính Đình, Nghiêm Khoan, Tưởng Hân, Trần Kiều Ân, Mã Tô, Từ Chính Khê, Minh Đạo, Hàn Đống,….
  • Số tập: 40 tập
  • Nền tảng phát sóng: IQIYI

Nội dung phim Liệt Diễm

Liệt Diễm kể về câu chuyện của một vị hoàng tử nhân tộc có tên Ngũ Canh. Vị này là con trai của Trụ Vương và Đát Kỷ đáng lẽ là người được định sẵn có cuộc sống hơn người, nhưng đâu ai ngờ hắn lại có mệnh không hợp thần tộc để rồi nhà tan cửa nát, sống với thân phận nô lệ.

Phim Liệt Diễm do Nhậm Gia Luân thủ vai chính (Nguồn: internet)Phim Liệt Diễm do Nhậm Gia Luân thủ vai chính (Nguồn: internet)
Phim Liệt Diễm do Nhậm Gia Luân thủ vai chính (Nguồn: internet)

Cuộc sống bất hạnh là thế nhưng Ngũ Canh luôn nung nấu việc báo thù cho cha mẹ và cho nhân tộc. Sau này hắn lên kế hoạch lãnh đạo nhân tộc đứng lên đấu tranh, giải phóng tam giới và giành lại những thứ vốn dĩ thuộc về hắn. Trên con đường báo thù đấu tranh của mình, Ngũ Canh gặp được Bạch Thái – người cùng chí hướng với mình. Để nâng cao năng lực của bản thân hắn cũng đã đến làng Thần Ẩn để luyện tập, vượt qua những khó khăn và trở ngại khác nhau. Ngũ Canh dựa vào ý chí quật cường và sự thông minh xảo quyệt của mình để bước trên con đường báo thù và tìm kiếm sự tự do. Cuối cùng, Ngũ Canh cùng tụ họp với các tộc khác như: yêu tộc, thần ẩn tộc, hải linh tộc,… cùng nhau chiến đấu chống Thần tộc và trở thành một Chiến Thần trong lòng mọi người.

Trailer phim Liệt Diễm:

Liệt Diễm của Nhậm Gia Luân chính thức lên sóng!

Liệt Diễm là dự án phim đại nam chủ do Nhậm Gia Luân thủ vai chính đã đóng máy vào hồi tháng 5 năm 2023 và là một trong những bộ phim được mong chờ lên sóng của quý I năm 2024. Gần đây có nhiều nguồn thông tin cho rằng Liệt Diễm sẽ được lên sóng trong tháng 3 và cụ thể vào ngày 13, tuy nhiên bên phía đoàn làm phim chưa hề có thông báo chính thức nào cho việc này khiến cư dân mạng không khỏi suy nghĩ liệu rằng có nên tin vào những nguồn tin này.

Phim Liệt Diễm là một trong những dự án phim được mong chờ lên sóng trong quý I năm (Nguồn: internet)Phim Liệt Diễm là một trong những dự án phim được mong chờ lên sóng trong quý I năm (Nguồn: internet)
Phim Liệt Diễm là một trong những dự án phim được mong chờ lên sóng trong quý I năm 2024 (Nguồn: internet)

Cho đến ngày 13/3/2024, phía đoàn làm phim và IQIYI – nền tảng phát sóng độc quyền của Liệt Diễm chính thức công bố bộ phim sẽ lên sóng ngay trong ngày này! Thông tin Liệt Diễm lên sóng ngay lập tức lan rộng trên các trang mạng xã hội và trở thành đề tài thảo luận của nhiều cư dân mạng.

Lịch chiếu phim Liệt Diễm

Lịch chiếu phim hiện tại của Liệt Diễm đã công bố đến tập 20 đối với tài khoản VIP và đến tập 10 đối với tài khoản thường, lịch chiếu của những tập phim sau đó sẽ được cập nhật trong quá trình bộ phim lên sóng. Lịch chiếu hiện tại cụ thể như sau:

Lịch chiếu phim Liệt Diễm (Nguồn: internet)Lịch chiếu phim Liệt Diễm (Nguồn: internet)
Lịch chiếu phim Liệt Diễm (Nguồn: internet)

Đối với tài khoản VIP:

  • Ngày 13/3: chiếu liên tiếp 6 tập phim
  • Từ ngày 14/3 đến 20/3: mỗi ngày chiếu 2 tập phim

Đối với tài khoản thường:

  • Ngày 13/3 và 14/3: mỗi ngày chiếu 2 tập phim
  • Từ ngày 15/3 đến 20/3: mỗi ngày chiếu 1 tập phim

Liệt Diễm lên sóng nhận được nhiều sự quan tâm

Liệt Diễm phá 65 điểm nhiệt trên IQIYI trong ngày đầu phát sóng (Nguồn: internet)Liệt Diễm phá 65 điểm nhiệt trên IQIYI trong ngày đầu phát sóng (Nguồn: internet)
Liệt Diễm phá 6500 điểm nhiệt trên IQIYI trong ngày đầu phát sóng (Nguồn: internet)

Với ngày đầu phát sóng, Liệt Diễm đã phá 6500 điểm nhiệt trên nền tảng IQIYI, là bộ phim có nhiệt độ ngày đầu tiên cao nhất trên nền tảng này trong năm 2024. Bộ phim cũng nhận được nhiều lời khen khi dẫn truyện ổn áp, mạch phim không quá nhanh cũng không quá chậm và đặc biệt có kỹ xảo siêu đẹp, điều này có thể là điểm sáng nhất của Liệt Diễm.

Phim Liệt Diễm nhận được nhiều lời khen về kỹ xảo (Nguồn: internet)Phim Liệt Diễm nhận được nhiều lời khen về kỹ xảo (Nguồn: internet)
Phim Liệt Diễm nhận được nhiều lời khen về kỹ xảo (Nguồn: internet)

Bạn cảm thấy thế nào về Liệt Diễm? Hãy bình luận xuống dưới cùng BlogAnChoi thảo luận bạn nhé!

Xem thêm

Những bộ phim chứng minh rằng “chỉ phụ nữ mới mang lại hạnh phúc cho nhau”

“Chỉ phụ nữ mới mang lại hạnh phúc cho nhau” là một câu nói rất hay được hội chị em bạn dì vui đùa chia sẻ với nhau. Nhưng có rất nhiều bộ phim đã chứng minh điều này là khá đúng khi mà những người phụ nữ luôn tìm được niềm vui, sự chia sẻ và quan tâm …
svg

What do you think?

It is nice to know your opinion. Leave a comment.

Leave a reply

Loading
svg

Quick Navigation

  • 1

    Liệt Diễm của Nhậm Gia Luân chính thức lên sóng!