Now Reading: Lịch chiếu Wedding Impossible: Khi em trai chồng yêu chị dâu giả

Loading
17 Tháng Tư, 2024 / admin

Lịch chiếu Wedding Impossible: Khi em trai chồng yêu chị dâu giả

svg12

Hôn Lễ Bất Khả Thi – Wedding Impossible sẽ lên sóng vào tháng 2/2024, hứa hẹn một bộ phim ngọt ngào, hài hước và lãng mạn. Cùng tìm hiểu thông tin, diễn viên và lịch chiếu phim Wedding Impossible nhé.

Nội dung chính
  • Thông tin phim Wedding Impossible (Hôn Lễ Bất Khả Thi)
    • Nội dung chính phim Wedding Impossible (Hôn Lễ Bất Khả Thi)
    • Trailer phim Wedding Impossible (Hôn Lễ Bất Khả Thi)
  • Moon Sang Min trở lại với Wedding Impossible
  • Dàn diễn viên trẻ đầy tiềm năng
  • Lịch chiếu Wedding Impossible

Thông tin phim Wedding Impossible (Hôn Lễ Bất Khả Thi)

Poster phim Wedding Impossible (Hôn Lễ Bất Khả Thi) (Ảnh: Internet)Poster phim Wedding Impossible (Hôn Lễ Bất Khả Thi) (Ảnh: Internet)
Poster phim Wedding Impossible (Hôn Lễ Bất Khả Thi) (Ảnh: Internet)
  • Tựa gốc: 웨딩 임파서블
  • Tựa Việt: Hôn Lễ Bất Khả Thi
  • Thể loại: Hài kịch, lãng mạn
  • Đạo diễn: Kwon Young Il
  • Biên kịch: Song Jung-Won (tiểu thuyết web), Park Seul-Ki, Oh Hye-Won
  • Diễn viên: Jun Jong Seo, Moon Sang Min, Kim Do Wan, Bae Yoon-Kyoung
  • Mạng: tvN, Viki
  • Số tập: 12 tập
  • Thời lượng: 80 phút/tập
  • Ngày phát hành: 26 tháng 2 năm 2024

Nội dung chính phim Wedding Impossible (Hôn Lễ Bất Khả Thi)

Na A-Jeong là một diễn viên đóng vai phụ, dù rất tâm huyết và có năng lực nhưng chưa được công nhận. Cô ấy có kinh nghiệm đóng vai một phụ nữ đã có gia đình, nhưng ở ngoài đời, kinh nghiệm hẹn hò của cô lại rất nghèo nàn. Cô có một người bạn nam tên Lee Do-Han, người mà cô đã quen biết được 15 năm.

Lee Do-Han là con trai của một gia đình chaebol điều hành Tập đoàn LJ. Anh bị gia đình thúc ép phải kết hôn nhưng anh có một bí mật không thể tiết lộ. Lee Do-Han là người đồng tính. Vì vậy anh đã hỏi Na A-Jeong liệu có thể kết hôn giả với anh ấy không. Cô chấp nhận lời đề nghị và chuẩn bị đóng vai chính đầu tiên trong đời là vợ của Lee Do-Han.

Vào thời điểm đó, cô gặp phải một sự cố bất ngờ. Người đó là Lee Ji-Han, em trai của Lee Do-Han. Lee Ji-Han có tham vọng biến anh trai mình trở thành người kế thừa Tập đoàn LJ. Lee Ji-Han làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu của mình, nhưng kế hoạch của anh bị gián đoạn bởi thông báo đám cưới bất ngờ của anh trai. Lee Ji-Han luôn cố gắng ngăn cản đám cưới của anh trai và đối đầu với chị dâu hờ Na A-jeong. Nhưng chẳng hiểu sao, càng tiếp xúc Lee Ji-han lại càng có tình cảm với chị dâu A-jeong, anh phải làm sao đây??

Trailer phim Wedding Impossible (Hôn Lễ Bất Khả Thi)

Moon Sang Min trở lại với Wedding Impossible

Wedding Impossible là bộ phim đang rất được khán giả mong chờ sẽ ra mắt trong những tháng đầu năm 2024. Phim đánh dấu sự trở lại của chàng mỹ nam sinh năm 2000 – Moon Sang Min sau thành công vang dội từ bộ phim Dưới Bóng Trung Điện.

Moon Sang Min trở lại với Wedding Impossible (Ảnh: Internet)Moon Sang Min trở lại với Wedding Impossible (Ảnh: Internet)
Moon Sang Min trở lại với Wedding Impossible (Ảnh: Internet)

Trong Wedding Impossible, Moon Sang Min vào vai Lee Ji Han, một tổng tài thứ thiệt, sinh ra đã ngậm thìa vàng còn tài giỏi hơn người. Anh là người có đầy đủ điều kiện và năng lực để thừa kế tập đoàn LJ nhưng lại không thích sống hưởng thụ, càng không muốn làm người thừa kế. Chính bởi vậy, Ji Han đã giấu thân phận của mình, âm thầm gia nhập công ty với tư cách một nhân viên bình thường, nỗ lực để tích lũy kinh nghiệm từng ngày và tìm cách giúp anh trai lên thừa kế tập đoàn. Tại đây, Ji Han được các đồng nghiệp yêu quý và gọi với cái tên chàng trai ấm áp không tính toán thiệt hơn.

nổi bật với khí chất, thần thái của một tài phiệt (Ảnh: Internet)nổi bật với khí chất, thần thái của một tài phiệt (Ảnh: Internet)
Moon Sang Min nổi bật với khí chất, thần thái của một tài phiệt (Ảnh: Internet)

Trong ảnh tạo hình được đài tvN tung ra, có thể thấy được hình tượng Lee Ji Han được xây dựng vô cùng kĩ lưỡng. Anh nổi bật với khí chất, thần thái của một tài phiệt khi diện lên mình những bộ vest lịch lãm. Đặc biệt khán giả còn dành nhiều lời khen khi Moon Sang Min trông hoàn toàn giống với Lee Ji Han phiên bản webtoon. Vốn dĩ Wedding Impossible được chuyển thể từ webtoon cùng tên và ngay khi công bố dàn diễn viên, khán giả đã tin tưởng vào sự đồng bộ tuyệt đối của tân binh họ Moon với nhân vật.

Dàn diễn viên trẻ đầy tiềm năng

Wedding Impossible được chuyển thể từ tiểu thuyết trực tuyến cùng tên Wedding Impossible với sự tham gia của Jeon Jong-seo, Moon Sang-min, Kim Do-wan và Bae Yoon-kyung. Cốt truyện kể về câu chuyện của một nữ diễn viên vô danh. Na Ah-jung (do Jeon Jong-seo thủ vai), sắp kết hôn với một tài phiệt đồng tính Lee Do-han (do Kim Do-wan thủ vai).

Jeon Jong-seo vào vai Na Ah-jeong xinh đẹp (Ảnh: Internet)Jeon Jong-seo vào vai Na Ah-jeong xinh đẹp (Ảnh: Internet)
Jeon Jong-seo vào vai Na Ah-jeong xinh đẹp (Ảnh: Internet)

Jeon Jong-seo vào vai Na Ah-jeong, một nữ diễn viên phụ chưa bao giờ nổi tiếng trong nhiều năm, theo gợi ý của Lee Do-han, cô quyết định giả vờ kết hôn với anh nhưng lại bị em trai Lee Ji-han ngăn cản, dẫn đến một loạt sự việc dở khóc dở cười. Để rồi sau đó em trai Ji-han lại phải lòng cô, phát triển thành một tình yêu bị cấm đoán giữa em chồng và chị dâu.

Kim Do-wan đóng vai người thừa kế chaebol Lee Do-han (Ảnh: Internet)Kim Do-wan đóng vai người thừa kế chaebol Lee Do-han (Ảnh: Internet)
Kim Do-wan đóng vai người thừa kế chaebol Lee Do-han (Ảnh: Internet)

Kim Do-wan đóng vai người thừa kế chaebol Lee Do-han trong phim, để che giấu việc mình là người đồng tính, anh đã “kết hôn giả” với người bạn thời thơ ấu Na A-jeong. Bộ phim truyền hình Hàn Quốc đầu tiên của Kim Do-wan là “The Great Seducer”, nhưng hầu hết người hâm mộ phim truyền hình lần đầu tiên nhớ đến anh từ “Bạn Cùng Phòng Là Hồ ly”, trong đó anh đóng vai chàng ngốc tình yêu dễ thương Do Jae. Khi vào vai đồng tính trong Wedding Impossible, người hâm mộ rất mong đợi diễn xuất cũng như một tình yêu boylove dành cho anh chăng.

Lịch chiếu Wedding Impossible

Bộ phim hài lãng mạn Wedding Impossible sẽ ra mắt trên tvN vào ngày 26 tháng 2 và chiếu vào các ngày thứ 2, thứ 3, mỗi ngày 1 tập với tổng số 12 tập, bạn hãy đón xem nhé.

Một số thông tin khác:

  • Review phim Dĩ Ái Vi Khế: Webdrama nhưng “ăn đứt” Dĩ Ái Vi Doanh
  • 6 điều thú vị về Song Ha Yoon: Tự “ghê tởm” vai trà xanh trong Marry My Husband
  • Review Nghịch Lý Kẻ Sát Nhân: Dexter bản Hàn, đen tối và lôi cuốn
  • Review Cửa Hàng Sát Thủ full 1-8: Phim kết mở, sẽ có phần 2?
  • Review Anh Cũng Có Ngày Này full 1-36: Tổng tài bị nhầm là trai bao và cái kết
Xem thêm

Lịch chiếu Pyramid Game: Phim nữ sinh học đường cực “dark”

Thông tin, lịch chiếu Pyramid Game – Trò Chơi Kim Tự Tháp là bộ phim Hàn Quốc sắp lên sóng với chủ đề về bạo lực học đường, hứa hẹn những nội dung cực cuốn cực “dark” và cũng rất hấp dẫn, bạn đừng bỏ qua nhé.
svg

What do you think?

It is nice to know your opinion. Leave a comment.

Leave a reply

Loading
svg

Quick Navigation

  • 1

    Lịch chiếu Wedding Impossible: Khi em trai chồng yêu chị dâu giả