Now Reading: Lịch chiếu Trạm Cứu Hộ Trái Tim: Phim Việt mới hứa hẹn nhiều nội dung hot

Loading
17 Tháng Tư, 2024 / admin

Lịch chiếu Trạm Cứu Hộ Trái Tim: Phim Việt mới hứa hẹn nhiều nội dung hot

svg15

Bộ phim truyền hình “Trạm cứu hộ trái tim” đã chính thức lên sóng VTV3 với sự tham gia của Hồng Diễm, Lương Thu Trang, Quang Sự… Bộ phim hứa hẹn nhiều nội dung hay, hấp dẫn về câu chuyện tình yêu, hôn nhân.

Nội dung chính
  • Thông tin phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim
    • Nội dung chính phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim
    • Trailer phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim
  • Trạm Cứu Hộ Trái Tim: Bộ phim chữa lành đúng nghĩa
  • Trạm Cứu Hộ Trái Tim: Hồng Diễm vẫn “rập khuôn”?
  • Lịch chiếu phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim

Thông tin phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim

phim Trạm Cứu Hộ Trái Timphim Trạm Cứu Hộ Trái Tim
Poster phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim (Ảnh: Internet)
  • Đạo diễn: NSƯT Vũ Trường Khoa
  • Biên kịch: Lưu Ly, Nguyễn Nhiệm, Thùy Dương, Đỗ Lê và biên tập Thu Thủy
  • Diễn viên: Hồng Diễm, Quang Sự, NSND Thu Hà, Trương Thanh Long, Lương Thu Trang, Thúy Diễm,…
  • Khởi chiếu: Ngày 11/3/2024
  • Số tập: 45 tập
  • Thời lượng: 45 phút/tập

Nội dung chính phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim

Trong phim mới, Hồng Diễm vào vai Ngân Hà, con gái của một gia đình bề thế. Giữa những biến cố cuộc sống, Ngân Hà vướng vào mối quan hệ “tình tay ba” nhiều oan trái, trắc trở kéo dài xuyên suốt bộ phim. Đằng sau vỏ bọc cuộc hôn nhân hạnh phúc là những lừa dối, phản bội. Sau 5 năm chung sống, Ngân Hà bị sốc khi người mà chồng mình (Quang Sự) yêu thương lại là một cô gái khác (Lương Thu Trang).

‘Trạm cứu hộ trái tim’ là tên chương trình phát thanh mà nữ chính Ngân Hà là người phụ trách. Ý tưởng ban đầu của cô chính là xây dựng một nơi gặp gỡ của những tổn thương, nơi những trái tim cần được sơ cứu, nơi những nỗi đau có chỗ giãi bày,…Tuy nhiên, một ‘chuyên gia cứu hộ’ như cô cũng có ngày rơi vào hố sâu đau khổ, bị chồng phản bội.

Trong lúc tuyệt vọng, đau đớn nhất, Ngân Hà hiểu ra rằng bản thân mỗi người mới là trạm cứu hộ của chính mình, bởi hơn ai hết, chính chúng ta mới có thể giúp mình vượt qua khó khăn, đau khổ.

Trailer phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim

Trạm Cứu Hộ Trái Tim: Bộ phim chữa lành đúng nghĩa

Bộ phim Trạm cứu hộ trái tim thuộc đề tài tâm lý tình cảm xen kẽ hơi thở đời sống hàng ngày do NSƯT Vũ Trường Khoa làm đạo diễn, người đã tạo nên rất nhiều bộ phim gây sốt trên sóng truyền hình Việt Nam (chẳng hạn như: Hoa hồng trên ngực trái, Hướng dương ngược nắng, Thương ngày nắng về hay Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ,…)

Sự kết hợp giữa đạo diễn Vũ Trường Khoa và nhóm biên kịch (Lưu Ly, Nguyễn Nhiệm, Thùy Dương, Đỗ Lê) và biên tập Thu Thủy đã xây dựng hệ thống nhân vật sắc nét, với mối dây liên kết chặt chẽ từ quá khứ đến hiện tại, mạch chuyện khó đoán, đầy những bất ngờ để dẫn dắt khán giả trải nghiệm cùng các nhân vật đi qua những biến cố.

Trạm Cứu Hộ Trái Tim: Bộ phim chữa lành đúng nghĩaTrạm Cứu Hộ Trái Tim: Bộ phim chữa lành đúng nghĩa
Trạm Cứu Hộ Trái Tim: Bộ phim chữa lành đúng nghĩa (Ảnh: Internet)

Bộ phim kể về nhiều nhân vật với các tổn thương khác nhau. Đó là bà Hạ Lan – người phụ nữ tài sắc bị chồng phản bội, cô con gái Ngân Hà cũng không chọn đứng về phía mình lúc tuyệt vọng nhất nên bà mãi không thể tha thứ cho chồng con; là Ngân Hà – cô con gái trưởng thành cùng nhiều bất hòa với mẹ ruột; là Nghĩa – chồng của Ngân Hà, người cũng mang vết thương tâm hồn không thể chữa lành với nỗi hận thù từ quá khứ, bị che mờ lý trí và bỏ lỡ cơ hội hạnh phúc; là An Nhiên – một chuyên gia tâm lí nhưng bản thân cũng mang một vết thương tâm hồn…

Và dù ở tuyến chính diện hay phản diện, đàn ông hay phụ nữ, người lớn hay trẻ nhỏ, giàu có hay nghèo khó, ai cũng từng mang những vết thương, ai cũng có lúc từng là nạn nhân của người khác, thậm chí, là nạn nhân của chính mình. Và rồi họ hiểu được rằng, con người thường trưởng thành sau những biến cố, để tìm thấy những giá trị sống tốt đẹp, để bản thân trở nên hữu ích và tỏa sáng hơn trong đời sống.

Trạm Cứu Hộ Trái Tim: Hồng Diễm vẫn “rập khuôn”?

Hồng Diễm là một nữ diễn viên khá kén kịch bản, thường phải hơn một năm mới nhận phim mới nên mỗi khi cô trở lại luôn nhận được sự chú ý của khán giả. Chính vì thế mà mọi người kỳ vọng Hồng Diễm sẽ mang tới nhiều mới lạ qua phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim.

Trạm Cứu Hộ Trái Tim: Hồng Diễm vẫn "rập khuôn"?Trạm Cứu Hộ Trái Tim: Hồng Diễm vẫn "rập khuôn"?
Trạm Cứu Hộ Trái Tim: Hồng Diễm vẫn “rập khuôn”? (Ảnh: Internet)

Sau khi tập 1 lên sóng, khán giả có hình dung rõ nét về các nhân vật chính. Ngân Hà – một cô gái có cuộc hôn nhân trong mơ nhưng luôn ám ảnh với việc bị phản bội do nỗi đau trong quá khứ mang lại. Chồng cô dù rất yêu thương vợ nhưng sự ngon ngọt thái quá dường như đang báo hiệu cho sự phản bội sau này. Trong khi đó Mỹ Đình lại là cô gái cá tính, mạnh mẽ, khác hẳn sự nhẹ nhàng, đúng chuẩn phụ nữ truyền thống của Ngân Hà. Hai người bạn với tính cách trái ngược, đỡ đần nhau qua giai đoạn khủng hoảng nhất của Mỹ Đình.

Hồng Diễm đóng cặp với Quang Sự (Ảnh: Internet)Hồng Diễm đóng cặp với Quang Sự (Ảnh: Internet)
Hồng Diễm đóng cặp với Quang Sự (Ảnh: Internet)

Sau tập 1, dù là nữ chính cũng đã hứa hẹn sẽ mang đến một màu sắc mới với vai diễn Ngân Hà nhưng khán giả chưa thấy sự đột phá nào ở Hồng Diễm. Dĩ nhiên cô vẫn làm tốt vai diễn của mình, nhất là những cảnh tình cảm, nũng nịu với chồng rất chân thật, hứa hẹn chemistry bùng nổ với bạn diễn mới – Quang Sự.

Trong khi đó, Thúy Diễm lại nhận được nhiều lời khen hơn cả. Cảnh cô cởi áo khoác để đánh ghen, diện mốt hai dây quyến rũ, khiến khán giả phải trầm trồ cảm thán vì cô vừa đẹp vừa ngầu. Nhiều người cũng khen ngợi vì Thúy Diễm vì mang tới một hình ảnh mới mẻ, mạnh mẽ và cá tính hơn hẳn so với trước đây.

Lương Thu Trang là "tiểu tam" An Nhiên đầy tâm cơ (Ảnh: Internet)Lương Thu Trang là "tiểu tam" An Nhiên đầy tâm cơ (Ảnh: Internet)
Lương Thu Trang là “tiểu tam” An Nhiên đầy tâm cơ đối đầu với Hồng Diễm (Ảnh: Internet)

Trạm Cứu Hộ Trái Tim hứa hẹn sẽ mang đến một câu chuyện hấp dẫn, kịch tính, dẫn dắt khán giả đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Nhưng cũng sẽ mang đến những thông điệp ý nghĩa, nhân văn và có tính chất chữa lành như chính tên phim.

Lịch chiếu phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim

Do được tiếp nối từ Chúng ta của 8 năm sau, nên bộ phim truyền hình Trạm Cứu Hộ Trái Tim sẽ được phát sóng vào lúc 21h40 các ngày thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên kênh VTV3 (Đài truyền hình Việt Nam).

Xem thêm

Lịch chiếu Tích Hoa Chỉ: Trương Tịnh Nghi có gánh nổi Hồ Nhất Thiên?

Phim cổ trang Tích Hoa Chỉ của “công chúa” Trương Tịnh Nghi đóng cùng Hồ Nhất Thiên đã chính thức lên sóng. Thông tin nội dung, lịch chiếu phim chi tiết sẽ có trong bài viết dưới đây.
svg

What do you think?

It is nice to know your opinion. Leave a comment.

Leave a reply

Loading
svg

Quick Navigation

  • 1

    Lịch chiếu Trạm Cứu Hộ Trái Tim: Phim Việt mới hứa hẹn nhiều nội dung hot