Now Reading: Lịch chiếu Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái: “Ông hoàng rating” Joo Won tái xuất

Loading
17 Tháng Tư, 2024 / admin

Lịch chiếu Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái: “Ông hoàng rating” Joo Won tái xuất

svg15

Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái – Midnight Photo Studio đánh dấu sự trở lại của “ông hoàng rating” Joo Won. Bộ phim giả tưởng kể về một tiệm chụp ảnh nằm giữa 2 giới âm, dương, giúp thực hiện nguyện vọng cuối cùng của người chết.

Nội dung chính
  • Thông tin phim Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái
    • Nội dung chính phim Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái
    • Trailer phim Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái
  • Lý do mong chờ Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái
  • Lịch chiếu phim Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái

Thông tin phim Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái

phim Tiệm Chụp Ảnh Ma Quáiphim Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái
Poster phim Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái (Ảnh: Internet)
  • Thể loại: Phim giả tưởng, tâm lý tình cảm
  • Đạo diễn: Song Hyun Wook
  • Biên kịch: Kim Yi Rang
  • Diễn viên: Joo Won, Kwon Na Ra, Yoo In Soo, Eum Moon Suk, Han Groo, Ahn Chang Hwan
  • Số tập: 16 tập
  • Thời lượng: 60 phút/tập
  • Ngày phát hành: 11 tháng 3 năm 2024

Nội dung chính phim Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái

Cố truyện kể về nhiếp ảnh gia Seo Ki Joo điều hành studio đã có từ nhiều thế hệ trong gia đình anh ta… Nhưng có một điều đáng chú ý: studio của Seo Ki Joo chỉ mở cửa vào nửa đêm và khách hàng của họ không phải là con người mà là các linh hồn. Cùng nhau, Seo Ki Joo và các đồng nghiệp luôn nỗ lực làm việc để mang lại sự kết thúc, chữa lành — và những bức chân dung xuất sắc — cho khách hàng ma của họ.

Trong khi đó, Han Bom (Kwon Na-Ra) là một luật sư đam mê công việc và không chấp nhận sự bất công. Bằng cách nào đó, cô ấy lại hợp tác với studio ảnh của Seo Ki-Joo để điều tra các vụ án cũng như thực hiện các nguyện vọng cho hồn ma.

Trailer phim Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái

Lý do mong chờ Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái

Midnight Studio được mô tả là “bộ phim lãng mạn chữa lành vết thương”. Trước thềm công chiếu, dàn diễn viên của phim đã chia sẻ lý do khán giả có thể tin tưởng theo dõi bộ phim này.

Joo Won cho rằng đây là một bộ phim chữa lành, một câu chuyện cảm động mà ai cũng có thể đồng cảm. Anh chia sẻ: “Khi lần đầu đọc kịch bản, tôi có thể liên tưởng đến nó rất nhiều và tôi đã khóc rất lâu”. Câu chuyện trong phim rất dễ hiểu vì những vị khách đến studio của nam chính đều từng là những người sống bình thường với những câu chuyện của riêng họ.

Lý do mong chờ Tiệm Chụp Ảnh Ma QuáiLý do mong chờ Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái
Lý do mong chờ Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái (Ảnh: Internet)

Anh tiếp tục: “Ngoài tôi ra, các diễn viên và nhân viên đều cảm thấy rằng đây có thể là một dự án thực sự cảm động và mang tính chữa lành. Tôi đã quay bộ phim này, nhưng tôi dám nói rằng đây là một bộ phim hay mà tôi muốn giới thiệu tới khán giả.”

Nam diễn viên Joo Won sẽ thể hiện nhân vật thú vị của nhiếp ảnh gia ma Seo Ki Joo. Anh được biết đến với những lần xuất hiện trước đây trong nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như My Sassy Girl (2017), Good Doctor (2013), Alice (2020), Young-Pal (2015), Bridal Mask (2012), v.v.

Lý do mong chờ Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái (Ảnh: Internet)Lý do mong chờ Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái (Ảnh: Internet)
Lý do mong chờ Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái (Ảnh: Internet)

Kwon Nara, người cũng đã rơi nước mắt trong quá trình đọc kịch bản và quay phim, chia sẻ: “Những câu chuyện kỳ diệu và ấm áp diễn ra trong studio ảnh vô cùng thú vị. Trên trường quay, có nhiều khoảnh khắc tôi cảm thấy xúc động đến rơi nước mắt. Cá nhân tôi, trong số tất cả những dự án tôi đã quay, tôi coi ‘The Midnight Studio’ là một dự án để đời. Tôi ước người xem cũng có thể cảm nhận được những khoảnh khắc như chúng tôi đã trải qua và đây cũng sẽ mãi là một bộ phim để đời đối với họ.”

Nữ diễn viên nổi tiếng Kwon Nara hóa thân thành luật sư đầy nhiệt huyết Han Bom. Trong những năm qua, cô đã thể hiện nhiều nhân vật trụ cột trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng như Itaweon Class (2020), Bulgasal: Immortal Souls (2021-2022), My Mister (2018), Suspicious Partner (2017), Doctor Prisoner (2019). Với Midnight Photo Studio, Kwon Nara sẽ trở lại với vai nữ chính.

Trong khi đó, nam diễn viên All of Us Are Dead Yoo In Soo sẽ xuất hiện với tư cách là trợ lý hiểu biết Go. Trước đó, nam diễn viên từng xuất hiện trong The Uncanny Counter (2020-2023), The Good Bad Mother (2023), Alchemy of Souls (2022-2023), Daily Dose of Sunshine (2023), Strong Girl Bong Soon (20170, và nhiều phim khác). nhiều bộ phim truyền hình K đình đám hơn.

Yoo In Soo chia sẻ: “Tôi ngửi thấy mùi thành công lớn của Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái. Tôi tin chắc rằng chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng.

Dàn diễn viên đều bật khóc trong buổi đọc kịch bản (Ảnh: Internet)Dàn diễn viên đều bật khóc trong buổi đọc kịch bản (Ảnh: Internet)
Dàn diễn viên Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái đều bật khóc trong buổi đọc kịch bản (Ảnh: Internet)

Đặc biệt, trong buổi đọc kịch bản của dàn diễn viên Joo Won, Kwon Nara, Yoo In Soo , Eum Moon Suk đã thu hút sự chú ý trên mạng xã hội khi toàn bộ dàn diễn viên đều khóc. Tất cả các diễn viên chính đều bật khóc khi đọc kịch bản. Một số thậm chí còn bị phát hiện lau mặt bằng khăn giấy. Điều này khiến khán giả tò mò tự hỏi Midnight Studio sẽ cảm động và đau lòng đến mức nào.

Lịch chiếu phim Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái

Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái khởi chiếu từ ngày 11/3/2024 với 16 tập, lịch chiếu vào các ngày Thứ Hai & Thứ Ba lúc 22:00 (giờ Hàn Quốc), bạn hãy đón xem nhé.

Một số thông tin khác:

  • Review Flex x Cop full 1-12: Khi tài phiệt dùng tiền diệt tội phạm
  • Review Trò Chơi Kim Tự Tháp full: Phim hot 200% vì quá dark và kịch tính
  • Review Queen Of Tears: 7 lý do khiến phim Kim Soo Hyun hot rần rần
  • Người Thừa Kế Bất Khả Thi: Phim mới của Lee Jae Wook có gì hay mà hot thế?
  • Lịch chiếu Trạm Cứu Hộ Trái Tim: Phim Việt mới hứa hẹn nhiều nội dung hot
Xem thêm

Lịch chiếu Pyramid Game: Phim nữ sinh học đường cực “dark”

Thông tin, lịch chiếu Pyramid Game – Trò Chơi Kim Tự Tháp là bộ phim Hàn Quốc sắp lên sóng với chủ đề về bạo lực học đường, hứa hẹn những nội dung cực cuốn cực “dark” và cũng rất hấp dẫn, bạn đừng bỏ qua nhé.
svg

What do you think?

It is nice to know your opinion. Leave a comment.

Leave a reply

Loading
svg

Quick Navigation

  • 1

    Lịch chiếu Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái: “Ông hoàng rating” Joo Won tái xuất