Now Reading: Lịch chiếu phim Blood Free: Han Hyo Joo tái xuất trong phim kinh dị mới

Loading
17 Tháng Tư, 2024 / admin

Lịch chiếu phim Blood Free: Han Hyo Joo tái xuất trong phim kinh dị mới

svg10

Lịch chiếu phim Blood Free, bộ phim kinh dị giật gân của Han Hyo-joo, Ju Ji-hoon, kể về một công nghệ “thịt nhân tạo” với những hiểm họa tiềm ẩn phía sau “loài thống trị” mới này.

Nội dung chính
  • Thông tin phim Blood Free
    • Nội dung chính phim Blood Free
    • Trailer phim Blood Free
  • Blood Free: Kịch bản mới lạ chưa từng có
  • Blood Free: Màn hợp tác đẳng cấp của Ju Ji Hoon – Han Hyo Joo
  • Blood Free: Hứa hẹn một siêu phẩm hấp dẫn

Thông tin phim Blood Free

Poster phim Blood Free (Ảnh: Internet)Poster phim Blood Free (Ảnh: Internet)
Poster phim Blood Free (Ảnh: Internet)
  • Tên phim: Blood Free / Loài thống trị
  • Tiếng Hàn: 마이유
  • Thể loại: Phim kinh dị, giật gân, viễn tưởng
  • Đạo diễn: Park Cheol Hwan
  • Biên kịch: Lee Soo Yeon
  • Mạng: Disney+
  • Số tập: 10 tập
  • Thời lượng: 50 phút/tập
  • Ngày phát hành: 10 tháng 4 năm 2024

Nội dung chính phim Blood Free

Blood Free kể về nữ CEO Yoon Ja Yoo, người đã nghiên cứu và thành lập công ty sản xuất thịt nhân tạo. Nhờ vậy, kỷ nguyên ăn thịt động vật kéo dài hàng triệu năm của loài người sẽ đi đến hồi kết. Dẫu vậy, không phải ai cũng chung chí hướng với Yoon Ja Yoo. Có những người ở cả trong lẫn ngoài tập đoàn nghi ngờ về con đường mà cô đã chọn, cũng có đối thủ muốn ngăn cản, thậm chí hãm hại cô vì xung đột lợi ích. Tuy nhiên, vệ sĩ Woo Jae Woon vẫn luôn sát cánh, bảo vệ Yoon Ja Yoo.

Trailer phim Blood Free

Blood Free: Kịch bản mới lạ chưa từng có

‘Blood Free’ kể lại câu chuyện của Yoon Ja Yoo (Han Hyo-joo), Giám đốc điều hành của BF Group, một công ty công nghệ sinh học đã khởi đầu kỷ nguyên “trồng thịt” trong phòng thí nghiệm và cũng là động lực thống trị trong việc thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế đất nước Hàn Quốc.

Bộ phim mở đầu với việc Giám đốc điều hành giới thiệu các sản phẩm thịt biến đổi gen gây ấn tượng mạnh của công ty cô ấy. Yoon Ja Yoo khẳng định, công ty không chỉ đạt được thành tích “trồng” thịt của các vật nuôi truyền thống mà còn làm chủ được việc nhân rộng các mặt hàng hải sản thông dụng. Hơn nữa, cô ấy đã hứa sẽ đưa ra nhiều sản phẩm thịt nhân tạo an toàn, không gây nguy hiểm hơn trong vài tháng tới.

Blood Free: Kịch bản mới lạ chưa từng cóBlood Free: Kịch bản mới lạ chưa từng có
Blood Free: Kịch bản mới lạ chưa từng có (Ảnh: Internet)

Không lâu sau, một người chăn nuôi gia súc truyền thống đã nhảy lầu tự tử và rơi ngay xuống trước xe của giám đốc Yoon Ja Yoo, như một sự phản đối cực đoan đối với công ty của cô. Vào thời điểm đó, Woo Chae-woon (Ju Ji-hoon), một cựu quân nhân Hải quân, đã chứng kiến ​​sự việc và không ngần ngại ra tay giúp đỡ.

Với sự thành công và địa vị của mình, cũng như việc cô đang thách thức một ngành nông nghiệp, công nghiệp truyền thống cơ bản của đất nước và cả thế giới, Yoon Ja Yoo bị không chỉ nông dân phản đối vì cho rằng cô đang lấy đi nguồn sinh kế của họ, mà còn bị các đối thủ, thậm chí chính phủ nghi ngờ. Vì vậy, sau tai nạn này, cô thấy mình trở thành mục tiêu của những mối đe dọa hiểm độc. Với lựa chọn duy nhất là thuê vệ sĩ, cô chọn Chae-woon không chỉ vì kỹ năng sắc bén của anh mà còn vì cô tin rằng anh có mục đích cụ thể để bảo vệ mình. Liệu hai người này có thể tìm ra thủ phạm thực sự đằng sau các vụ án, và loại “thịt nhân tạo” của Yoon Ja Yoo có thực sự an toàn và tốt đẹp như cô nói?

Blood Free: Màn hợp tác đẳng cấp của Ju Ji Hoon – Han Hyo Joo

Blood Free: Màn hợp tác đẳng cấp của Ju Ji Hoon - Han Hyo JooBlood Free: Màn hợp tác đẳng cấp của Ju Ji Hoon - Han Hyo Joo
Blood Free: Màn hợp tác đẳng cấp của Ju Ji Hoon – Han Hyo Joo (Ảnh: Internet)

Vai diễn Woo Chae-woon của Ju Ji Hoon, một cựu quân nhân trở thành vệ sĩ toát lên sự khắc kỷ và kỷ luật. Nhân vật của anh ấy có vẻ như đã trải qua rất nhiều điều và sẽ làm bất cứ điều gì để giữ an toàn cho bản thân. Nhân vật của anh ấy có nhiều lớp phức tạp, được đặt trong bối cảnh quá khứ rắc rối, nhưng anh ấy sẽ không để mặt đó của mình được thể hiện, khiến khán giả vừa thu hút vừa nghi ngại về nhân vật không phân chính tà này.

Vai diễn Woo Chae-woon của Ju Ji Hoon (Ảnh: Internet)Vai diễn Woo Chae-woon của Ju Ji Hoon (Ảnh: Internet)
Vai diễn Woo Chae-woon của Ju Ji Hoon (Ảnh: Internet)

Mặt khác, Han Hyo-joo đã đảm nhận vai Yoon Ja Yoo, CEO của tập đoàn BF, với sự pha trộn giữa sự tinh tế và dễ bị tổn thương. Mặc dù bề ngoài cô ấy đang thể hiện rằng mình mạnh mẽ nhưng sự bất ổn và bất an bên trong cô ấy lại được thể hiện rõ qua ngôn ngữ cơ thể. Với đôi mắt biểu cảm và vẻ ngoài đầy uy quyền, cô ấy sẽ lôi kéo bạn vào tình huống căng thẳng của cả đấu tranh chính trị, quyền lực lẫn các mối nguy hiểm tính mạng.

Han Hyo-joo đã đảm nhận vai Yoon Ja Yoo, CEO của tập đoàn BF (Ảnh: Internet)Han Hyo-joo đã đảm nhận vai Yoon Ja Yoo, CEO của tập đoàn BF (Ảnh: Internet)
Han Hyo-joo đã đảm nhận vai Yoon Ja Yoo, CEO của tập đoàn BF (Ảnh: Internet)

Hai ngôi sao nổi tiếng này đã đảm nhận vai chính của Blood Free và qua 2 tập phim có thể thấy họ có sự tương tác, bổ sung rất tốt cho nhau. Thực sự không có gì bằng hấp dẫn, kịch tính bằng việc chứng kiến những nhân vật chính mạnh mẽ, quyến rũ cùng nhau đạt tới mục đích cuối cùng.

Hai nhân vật nổi bật khác là Lee Hee-joon trong vai Seonu Jae, thủ tướng Hàn Quốc và Lee Moo-saeng trong vai On San, nhà sinh lý học và thành viên sáng lập của Tập đoàn BF. Khán giả không nên đánh giá thấp họ. Những vai trò mà họ thể hiện dường như có ý nghĩa quan trọng trong câu chuyện diễn ra trong các tập sắp tới.

Blood Free: Hứa hẹn một siêu phẩm hấp dẫn

Không chỉ được đầu tư tới 24 tỉ won cho 10 tập mà dự án mới của Disney+ còn gây chú ý khi được viết kịch bản bởi Lee Soo Yeon – biên kịch từng đoạt giải Kịch bản xuất sắc nhất tại Giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 54 cho phim “Stranger” (Khu rừng bí mật).

Câu chuyện của ‘Blood Free’ phức tạp và nặng nề, đòi hỏi người xem phải chú ý hoàn toàn để đảm bảo không bỏ sót điều gì quan trọng. Điều thú vị nữa là trong khi câu chuyện xoay quanh Yoon Ja Yoo và nhiệm vụ cứu công ty của mình, nó cũng đi sâu vào các khía cạnh khác, chạm đến các yếu tố chính trị, nhân tính hay các hệ tư tưởng đối lập…. Ở góc nhìn rộng hơn, bộ phim thể hiện cuộc xung đột ngày càng gia tăng giữa con người và công nghệ, mang tính tương lai và nhằm mục đích phá vỡ xiềng xích của chuỗi thức ăn hiện có với sự trợ giúp của công nghệ hiện đại tiên tiến.

Lịch chiếu phim Blood Free: Han Hyo Joo tái xuất trong phim kinh dị mới Blood Free Blood Free phim Han Hyo Joo Ju Ji hoon lịch chiếu Blood Free phim blood free phim Hàn QuốcLịch chiếu phim Blood Free: Han Hyo Joo tái xuất trong phim kinh dị mới Blood Free Blood Free phim Han Hyo Joo Ju Ji hoon lịch chiếu Blood Free phim blood free phim Hàn Quốc
Blood Free là sự kết hợp liền mạch giữa ly kỳ, khoa học và âm mưu chính trị (Ảnh: Internet)

Chỉ với hai tập phim này, Lee Soo-yeon đã viết kịch bản cực kỳ lắt léo cũng vô cùng kích thích khiến khán giả phải tò mò xem ai là “trùm cuối” bởi vì bất cứ nhân vật nào cũng rất ấn tượng, đóng vai trò quan trọng và ẩn chứa nhiều bí mật.

Dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Park Chul-hwan, với sự chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết, ông đã khéo léo thu hút người xem để đoán về động cơ thực sự của các nhân vật cũng như những bí ẩn của họ. Điều này khiến bạn không chắc chắn về điều gì đang thực sự diễn ra, tuy nhiên bạn sẽ thấy mình háo hức chờ đợi từng tình tiết xoay chuyển trong cốt truyện.

Chất lượng CGI trong bộ phim này xứng đáng được tán thưởng. Văn phòng và những con bò bị giết thịt trông rất thực tế. Từ những pha lật xe và rượt đuổi cho đến những vụ nổ kinh hoàng, hiệu ứng kỹ xảo đều vô cùng ấn tượng

Blood Free là sự kết hợp liền mạch giữa ly kỳ, khoa học và âm mưu chính trị, khiến nó trở thành một câu chuyện hấp dẫn. Cho đến nay, hai tập phim đều sắc nét, nhịp độ nhanh và dễ hiểu, đảm bảo khán giả sẽ quay lại vào thứ Tư hàng tuần để xem các tập tiếp theo. Đây không chỉ là một bộ phim thú vị mà còn làm tăng kỳ vọng cho các tập sắp tới, với hứa hẹn đưa người xem đi qua một câu chuyện chưa từng thấy hoặc chưa từng nghe đến trước đây.

Xem thêm

20 phim Âu Mỹ hay về mean girls dành cho team thích “hít drama”

“Mean Girls” chỉ những cô nữ sinh trung học xinh đẹp, sở hữu gu thời trang sành điệu và sống cực kỳ thảo mai. Cùng BlogAnChoi gợi ý list 20 phim Mỹ về “mean girls” dành cho những ai thích drama “ngập mặt” nhé!
svg

What do you think?

It is nice to know your opinion. Leave a comment.

Leave a reply

Loading
svg

Quick Navigation

  • 1

    Lịch chiếu phim Blood Free: Han Hyo Joo tái xuất trong phim kinh dị mới