Now Reading: Lịch chiếu Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi: Phim Việt 2024 cực hay cực hot

Loading
17 Tháng Tư, 2024 / admin

Lịch chiếu Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi: Phim Việt 2024 cực hay cực hot

svg16

Lịch chiếu Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi là bộ phim Việt mới lên sóng VTV và nhận được sự quan tâm của khán giả bởi motif “yêu lại vợ cũ” mới mẻ, hấp dẫn. Cùng tìm hiểu thông tin, lịch chiếu phim Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi dưới đây.

Nội dung chính
  • Thông tin phim Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi
    • Nội dung chính phim Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi
    • Trailer phim Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi
  • Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi có gì hấp dẫn?
    • Đức Anh (Thanh Sơn thủ vai)
    • Hân (Việt Hoa thủ vai)
    • Quân (Trọng Lân) – bạn của Đức Anh và Hân
    • Bà Giang (NS Tú Oanh) – mẹ chồng
    • Lan (Maya) – chị gái Đức Anh
    • Bà Thu (nghệ sĩ Vân Anh) – mẹ của Ngọc
  • Lịch chiếu phim Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi

Thông tin phim Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi

Mình Yêu Nhau Bình Yên ThôiMình Yêu Nhau Bình Yên Thôi
Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi
  • Thể loại: Phim tâm lý tình cảm, gia đình
  • Đạo diễn: Lê Đỗ Ngọc Linh
  • Biên kịch: Lại Phương Thảo
  • Diễn viên: Thanh Sơn, Doãn Quốc Đam, Trọng Lân, Trình Mỹ Duyên, Việt Hoa, Tú Oanh, …
  • Khởi chiếu: 4/3/2024

Nội dung chính phim Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi

Hân là một trong hàng ngàn cô gái ngoài kia vỡ mộng trước cuộc sống hôn nhân gia đình. Giấc mơ màu hồng không tràn ngập tình yêu tan thành mây khói khi cô phát hiện người chồng Đức Anh đẹp trai, hoàn hảo là kẻ ngoại tình. Cả hai ly thân nhưng phải gồng gánh thể diện của gia đình.

Đức Anh, một mamaboy chính hiệu đang chật vật với sự nghiệp, từng sa vào lưới tình của “tiểu tam”, đang cố gắng tìm lại tình yêu với Hân, cô vợ cá tính, độc lập của mình. Xoay quanh họ là một bà mẹ chồng luôn bao bọc con trai nên khó chịu vì nàng dâu không chịu “đặt đâu ngồi đấy”.

Đức Anh và Hân đang trong quá trình làm thủ tục ra tòa nhưng phải “diễn” để che mắt bố mẹ và xã hội, bảo vệ thể diện của gia đình. Tuy nhiên, đúng lúc ký giấy ly hôn, cặp đôi gặp phải tình huống khiến họ từ kẻ thù bỗng thành… yêu lại từ đầu.. Rắc rối cũng từ đó nảy sinh khi có vô vàn cám dỗ từ người yêu cũ, crush mới… Sợi dây tình yêu gắn kết hai vợ chồng lúc nào cũng bị kéo căng đến mức tưởng như sắp đứt đôi.

Ngoài ra, còn một nàng DJ cá tính đã ly hôn nay bắt đầu rung động với một anh chàng quái chiêu là chủ phòng gym. Tất cả các nhân vật bị xoay vần trong các tình huống oái ăm đã tạo nên những cung bậc cảm xúc đa dạng, nhiều màu sắc cho bộ phim. Mà trong đó, sợi dây duy nhất níu kéo các nhân vật chính là tình yêu, tình thân và tình người.

Trailer phim Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi

Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi có gì hấp dẫn?

Yêu rồi kết hôn, ai mà chẳng mong một gia đình hạnh phúc và bền vững nhưng cặp vợ chồng nào không từng rơi khủng hoảng hôn nhân. Đứng trước bờ vực hôn nhân tan vỡ, tình yêu hay mâu thuẫn sẽ chiến thắng? Các cặp vợ chồng trẻ sẽ đối mặt với hai chữ ly hôn như thế nào? Họ có thể cùng nhau vượt qua tất cả để tìm lại sự bình yên trong tình yêu không?

Dàn diễn viên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi (Ảnh: Internet)Dàn diễn viên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi (Ảnh: Internet)
Dàn diễn viên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi (Ảnh: Internet)

Đức Anh (Thanh Sơn thủ vai)

Đức Anh chật vật duy trì sự nghiệp ở công ty và hòa giải mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu ở nhà lúc nào cũng chực chờ bùng nổ. Đức Anh từng ngoại tình khiến Hân tổn thương. Sau khi cả hai quyết định ly hôn, nhận ra vẫn còn tình cảm với Hân, Đức Anh cố gắng bù đắp và bắt đầu hành trình yêu lại vợ từ đầu.

Hân (Việt Hoa thủ vai)

Hân hiện là chủ một spa thẩm mỹ, cô là mẫu phụ nữ hiện đại, tài giỏi và ngại làm dâu, cô liên tục xảy ra mâu thuẫn với mẹ chồng khiến cuộc sống hôn nhân của cô nghẹt thở hơn bao giờ hết.

Cặp vợ chồng trẻ đang đứng trên bờ vực ly hôn (Ảnh: Internet)Cặp vợ chồng trẻ đang đứng trên bờ vực ly hôn (Ảnh: Internet)
Cặp vợ chồng trẻ đang đứng trên bờ vực ly hôn (Ảnh: Internet)

Chuyện Đức Anh ngoại tình như giọt nước tràn ly khiến cô quyết định ly hôn. Cả hai thỏa thuận giấu gia đình hai bên, âm thầm tiến hành quá trình ly thân. Khi sự thật về “hôn nhân” của cả hai bị bại lộ, Hân quyết định chính thức ly hôn nhưng hành trình này gian nan hơn cô nghĩ.

Quân (Trọng Lân) – bạn của Đức Anh và Hân

Quân là chủ một phòng gym, tính tình vui vẻ, quảng giao, dám nghĩ dám làm, không câu nệ. Khi biết chuyện hôn nhân của Đức Anh và Hân đứng trên bờ vực tan vỡ, Quân cùng Lan (chị gái Đức Anh) tích cực tạo cơ hội hàn gắn cho cả hai. Cũng trong lúc này, Quân bắt đầu nảy sinh tình cảm với chị gái của bạn thân.

Bà Giang (NS Tú Oanh) – mẹ chồng

Bà Giang là mẫu phụ nữ của gia đình, hết lòng vì chồng con, vì tính phổi bò, cộng thêm việc yêu chiều con trai quá mức nên thường xảy ra mâu thuẫn với con dâu. Bà Giang dành cả đời để hy sinh cho gia đình, sống với vai trò là vợ của ông Thanh, mẹ của Đức Anh, sau bà dần tìm lại bản thân, sống cuộc sống của riêng mình.

Chồng của bà, ông Thanh từng là giáo viên tâm lý ở trường đại học nổi tiếng. Ông vốn là người gia trưởng, rất chú trọng hình ảnh cá nhân và gia đình. Ông cũng là chỗ dựa kinh tế của cả nhà, góp vốn trong công ty của Tùng, spa của Hân, hàng tháng đưa vợ tiền lo gia đình.

Lan (Maya) – chị gái Đức Anh

Lan vốn là một DJ đầy cá tính, chuộng lối sống tự do phóng khoáng, nuông chiều cảm xúc bản thân. Cô yêu nhanh, cưới vội, vì tính cách khác biệt nên khiến cuộc hôn nhân đổ vỡ một cách chóng vánh. Cứ ngỡ tình yêu sẽ không bao giờ gõ cửa lần nữa nhưng khi tiếp xúc với Quân, Lan lại nảy sinh tình cảm. Vì những tổn thương trong quá khứ, cô quyết định đóng chặt trái tim của mình.

Bà Thu (nghệ sĩ Vân Anh) – mẹ của Ngọc

Bà Thu là người áp đặt và can thiệp sâu vào đời sống của con, khéo léo, sắc sảo. Sau biến cố của chồng, bà Thu có phần trầm xuống, tự ti đôi chút nhưng vẫn là người mẹ cầu toàn và muốn mọi thứ phải theo ý mình. Nếu không được như ý muốn, bà Thu sẽ ở tuýp trầm buồn làm khổ tâm lý con cái. Đây là lý do Ngọc chấp nhận buông xuôi, chia tay Nhân.

Lịch chiếu phim Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi

Lịch chiếu phim Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi (Ảnh: Internet)Lịch chiếu phim Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi (Ảnh: Internet)
Lịch chiếu phim Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi (Ảnh: Internet)

Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi bắt đầu lên sóng từ ngày 4/3/2-24, phát sóng vào lúc 20h00 Thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV3, bạn hãy đón xem nhé.

Một số thông tin khác:

  • Trước Đào, Phở Và Piano, 9 phim Việt về đề tài kháng chiến đã trở thành kinh điển
  • Review Đêm Tối Rực Rỡ: Phim Việt hiếm hoi chất lượng đáng xem
  • Review Tết Ở Làng Địa Ngục: 4 lý do khiến phim lên TOP1 Netflix Việt
Xem thêm

TOP 20 phim anime hay đáng xem nhất 2023

Năm 2023 đã rất náo nhiệt với giới otaku khi hàng loạt phim anime hot ra mắt phần tiếp theo như Jujutsu Kaisen, Attack on Titan, Bungo Stray Dogs… Cùng xem những bộ phim anime hay nhất, đáng xem nhất 2023 nhé !
svg

What do you think?

It is nice to know your opinion. Leave a comment.

Leave a reply

Loading
svg

Quick Navigation

  • 1

    Lịch chiếu Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi: Phim Việt 2024 cực hay cực hot