Now Reading: Lịch chiếu Đừng Rung Động Vì Anh: Phim Châu Dã, Lâm Nhất khiến khán giả ngây ngất?

Loading
17 Tháng Tư, 2024 / admin

Lịch chiếu Đừng Rung Động Vì Anh: Phim Châu Dã, Lâm Nhất khiến khán giả ngây ngất?

svg9

Lịch chiếu Đừng Rung Động Vì Anh: Có gì ở phim của Châu Dã, Lâm Nhất khiến khán giả ngây ngất đến vậy? Thêm một phim ngôn tình ngọt ngào với CP chính đẹp trai đẹp gái còn rất đẹp đôi, không xem thì phí!

Nội dung chính
  • Thông tin phim Đừng Rung Động Vì Anh
    • Nội dung chính phim Đừng Rung Động Vì Anh
    • Trailer phim Đừng Rung Động Vì Anh
  • Nhan sắc nam, nữ chính “gánh” phim
    • Châu Dã vai Nhạc Thiên Linh
    • Lâm Nhất vai Cố Tầm
  • Review Đừng Rung Động Vì Anh trên Douban
  • Lịch chiếu phim Đừng Rung Động Vì Anh

Thông tin phim Đừng Rung Động Vì Anh

Poster phim Đừng Rung Động Vì Anh (Ảnh: Internet)Poster phim Đừng Rung Động Vì Anh (Ảnh: Internet)
Poster phim Đừng Rung Động Vì Anh (Ảnh: Internet)
  • Tên tiếng Trung: 别对我动心
  • Thể loại: Phim hiện đại đô thị, ngôn tình, lãng mạn
  • Nguyên tác: Đừng Rung Động Vì Anh của tác giả Kiều Diêu
  • Diễn viên chính: Lâm Nhất, Châu Dã
  • Đạo diễn: Vu Trung Trung, Lý Thanh Dung
  • Biên kịch: Kiều Diêu
  • Thời gian phát hành: 1/3/2024
  • Nền tảng phát hành: Youku
  • Số tập: 24

Nội dung chính phim Đừng Rung Động Vì Anh

Đừng Rung Động Vì Anh là câu chuyện xoay quanh Nhạc Thiên Linh (do Châu Dã thủ vai) và Cố Tầm (do Lâm Nhất thủ vai), song phương đều đơn phương yêu thầm đối phương nhưng lại chẳng hề hay biết…

Cố Tầm là một chàng trai có vẻ ngoài vô cùng nổi bật, tính tình lại tốt, là mẫu bạn trai lý tưởng trong mắt phái nữ. Cũng chính vì điều này mà số người thích Cố Tầm trong trường đếm không xuể, có thể xếp một hàng dài ra đến tận cổng trường.

Hoa khôi Nhạc Thiên Linh cũng đã yêu thầm học bá Cố Tầm từ lâu nhưng vẫn chưa chủ động tỏ tình. Mãi cho đến một hôm nghe theo lời của người bạn online thân thiết, Thiên Linh quyết định dùng dáng vẻ trái ngược với ngày thường để theo đuổi Cố Tầm.

Đáng tiếc, Cố Tầm cũng thích chơi game còn có đối tượng mình thích thầm là người chơi có biệt danh Bánh Quai Chẻo Nhỏ. Ngoài đời, anh không chút hứng thú trước sự theo đuổi nhiệt tình của Thiên Linh, thậm chí đối xử với cô nàng không thể nào phũ phàng hơn.

Thiên Linh bị từ chối phũ phàng thì đau lòng tâm sự với người bạn thân online trong game. Thế nhưng khi nghe đến tên đối tượng của Nhạc Thiên Linh là Cố Tầm thì người bạn kia khóc không ra nước mắt. Bởi anh ta chính là Cố Tầm, và Bánh Quai Chẻo Nhỏ chính là Thiên Linh, anh yêu thầm cô bấy lâu nay dù chưa gặp mặt, và cũng chính anh đã từ chối lời tỏ tình của cô.

Khi sự thật vỡ lẽ cũng là lúc một chuỗi tình huống dở khóc dở cười xảy ra trong quá trình hai người tiếp xúc trong cuộc sống thực. Giờ đây, Nhạc Thiên Linh không còn phải lẽo đẽo theo sau Cố Tầm nữa mà đổi lại Cố Tầm phải ra sức để chinh phục Bánh Quai Chẻo Nhỏ của mình.

Trailer phim Đừng Rung Động Vì Anh

Nhan sắc nam, nữ chính “gánh” phim

Châu Dã vai Nhạc Thiên Linh

Nhân vật nữ chính Nhạc Thiên Linh do Châu Dã thủ vai có thiết lập là hoa khôi của trường, vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng. Cô nàng còn thông minh và tài năng khi đang thực tập vị trí họa sĩ sáng tác tại công ty Khoa học công nghệ có tiếng.

Châu Dã vai Nhạc Thiên LinhChâu Dã vai Nhạc Thiên Linh
Châu Dã vai Nhạc Thiên Linh (Ảnh: Internet)

Nhưng phía sau vẻ ngoài ấy, Thiên Linh rất cá tính, hào sảng và thích chơi game. Danh tiếng Bánh Quai Chẻo Nhỏ của cô nàng trong giới game đột kích khiến đồng đội an tâm và ngưỡng mộ, còn đối thủ phải e dè bởi cô là “chiến thần” có thể bắn hạ kẻ địch ngay tức khắc.

Xinh đẹp, giỏi giang nhưng Nhạc Thiên Linh lại chưa dám ngỏ lời với anh chàng cùng trường Cố Tầm (Lâm Nhất) mà cô đã yêu thầm nhiều năm. Vốn rất cá tính, mạnh mẽ nhưng để theo đuổi nam thần trong lòng, Thiên Linh quyết định nghe theo người bạn online, ra sức theo đuổi người trong lòng bằng hình tượng dịu dàng, đáng yêu trái ngược với bản chất thật.

Châu Dã vai Nhạc Thiên Linh (Ảnh: Internet)Châu Dã vai Nhạc Thiên Linh (Ảnh: Internet)
Châu Dã vai Nhạc Thiên Linh (Ảnh: Internet)

Châu Dã, tiểu hoa thế hệ mới sinh năm 1998 từng không ít lần bị “ném đá” về lối diễn “ngũ quan bay tứ tung”. Nhưng sau vai diễn Cố Thanh trong Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh mới đây, lợi thế nhan sắc và nét diễn dễ dàng tạo nên “chemistry” với bạn diễn nam khiến cho nhiều mọt phim ngôn tình rất yêu mến, háo hức mong chờ vào câu chuyện Đừng Rung Động Vì Anh.

Lâm Nhất vai Cố Tầm

Cố Tầm đúng chuẩn “con nhà người ta” với thành tích học tập ấn tượng, tuổi trẻ tài cao, tính cách điềm đạm, chững chạc còn có diện mạo vạn người mê. Chàng trai trẻ không những có IQ đáng ganh tỵ, còn chơi game thuộc top cao thủ.

Lâm Nhất vai Cố Tầm (Ảnh: Internet)Lâm Nhất vai Cố Tầm (Ảnh: Internet)
Lâm Nhất vai Cố Tầm (Ảnh: Internet)

Trong thế giới game, anh đã phải lòng người chơi tên Bánh Quai Chẻo Nhỏ. Bởi vậy khi được Nhạc Thiên Linh tỏ tình, Cố Tầm từ chối thẳng thừng không chừa cho cô chút mặt mũi nào. Nhưng rồi Cố Tầm đau khổ tuyệt vọng khi biết Bánh Quai Chẻo Nhỏ chính là Nhạc Thiên Linh, anh lập tức “quay xe”, dùng mọi cách, hạ mình hết cỡ để xin lỗi và theo đuổi, chinh phục trái tim Nhạc Thiên Linh.

Vừa qua, Lâm Nhất cũng tạo được không ít đề tài xoay quanh bộ phim Chệch Quỹ Đạo nên duyên cùng Lưu Hạo Tồn. Chiều cao nổi trội gần 1m9 cùng vóc dáng đẹp như người mẫu khiến Lâm Nhất cực kỳ hút fans nữ, fans nhan khống. Dù kỹ năng diễn xuất của Lâm Nhất vẫn còn một số hạn chế nhất định nhưng với lợi thế ngoại hình cùng chiều cao chênh lệch với bạn diễn nữ khiến anh dễ tạo chemistry, thu hút khán giả tốt hơn.

Lâm Nhất vai Cố Tầm (Ảnh: Internet)Lâm Nhất vai Cố Tầm (Ảnh: Internet)
Lâm Nhất vai Cố Tầm (Ảnh: Internet)

Dàn diễn viên với nhan sắc ‘bổ mắt’ cộng thêm thiết lập câu chuyện thú vị đan xen giữa đời thực và thế giới game là những yếu tố đầu tiên tạo nên hứng thú và tò mò cho khán giả. Chưa kể đến thiết lập hai nhân vật chính đều cùng yêu thầm và có động thái theo đuổi đối phương cuồng nhiệt hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều tình huống cười ra nước mắt.

Đáng chú ý, hai diễn viên trẻ Lâm Nhất và Châu Dã thật sự trông rất đẹp đôi. Thông qua các đoạn video giới thiệu, hậu trường, diễn xuất lẫn tương tác của cả hai dự kiến sẽ chinh phục nhiều trái tim mơ mộng về một tình yêu đẹp đẽ, êm dịu không thiếu tiếng cười và những cảm xúc rung động.

Review Đừng Rung Động Vì Anh trên Douban

Trên trang đánh giá phim Douban, khán giả chia thành 2 thái cực khi review Đừng Rung Động Vì Anh của Châu Dã, Lâm Nhất. Nhiều người đánh giá 5 sao vì phim ngôn tình ngọt ngào lãng mạn, CP chính đẹp đôi ưa nhìn cùng tình tiết hài hước dễ xem, tính giải trí cao. Có người lại chê đạo diễn quay phim kém, kịch bản non nớt và motif phim cũ đến nhàm chán…

Review Đừng Rung Động Vì Anh trên DoubanReview Đừng Rung Động Vì Anh trên Douban
Review Đừng Rung Động Vì Anh trên Douban (Ảnh: Internet)
  • Xin các đạo diễn và biên kịch đừng để Châu Dã đóng vai thiếu nữ mộng mơ nữa. Dù cô ấy có nhìn người đàn ông đẹp trai cỡ nào, tôi cũng sẽ cảm thấy họ không xứng với cô ấy, xin cảm ơn.
  • Bộ phim này có tình tiết thoải mái và rất thú vị. Một người là một cô gái xinh đẹp với tính cách phóng khoáng lại ngây thơ, người còn lại là một chàng trai IQ cao, nhiều tính toán cũng rất phúc hắc. Họ là một cặp hoàn hảo. Bốn tập đầu buồn cười quá, tôi xem không dứt được…
  • 3 sao là phù hợp với sự thể hiện của Châu Dã. Biên kịch phim quốc nội lại một lần nữa phá hỏng một cuốn tiểu thuyết hay, nếu không có nhan sắc của Châu Dã thì tối đa chỉ được 2 sao. Nếu biên kịch không hiểu công ty game, đừng tùy tiện thay đổi bối cảnh của tiểu thuyết, làm ơn!!!
  • Đầu tiên cho 5 sao về ngoại hình của nhân vật chính, lâu lắm rồi mới thấy một bộ phim có cả nam và nữ chính đều đẹp như vậy! Tôi rất mong được ngắm trai đẹp và mỹ nhân. Nó rất tốt cho mắt của tôi.
  • Tính cách và kỹ năng diễn xuất của Châu Dã trong phim này giống hệt với phim trước Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh. Chiếc mũi to của Lâm Nhất khiến tôi không thể né tránh.
  • Nhịp độ khá tốt, diễn viên khá gần gũi với nhân vật nên tuy cốt truyện vụng về nhưng diễn xuất lại khá dễ thương, dễ xem.
  • Diễn xuất ở mức trung bình, cả hai đều không làm tốt lời thoại của mình. Quá trình quay phim ở mức tầm thường và không thú vị như trailer.
  • Đạo diễn có ác cảm với nam diễn viên, nam nữ chính à? Quá đáng sợ, chiếc mũi to của Lâm Nhất thò ra khỏi màn hình, Châu Dã nhiều góc chết trong phim.
  • Bộ phim này sao lại quay nam nữ chính cùng lúc xấu như vậy, đạo diễn hình ảnh là Quách Hổ sao???
  • Ngoại hình của Châu Dã được cộng 1 sao nhưng cốt truyện tệ quá!
  • Mình đã xem 2 tập. Những khuyết điểm về lời thoại và cái mũi của nam chính đã lộ rõ, cốt truyện thực sự rất ngô nghê và hời hợt, khán giả có lẽ chủ yếu là học sinh cấp 2 nhưng ai trên 15 tuổi thì không nên xem.
  • Nam chính và nữ chính đối mặt nhau, toàn bộ màn hình tràn ngập chiếc mũi to của nam chính và đôi mắt trợn trừng của nữ chính.

Lịch chiếu phim Đừng Rung Động Vì Anh

Phim sẽ chính thức phát sóng vào lúc 17h từ 1/3/2024 tại Youku với tổng số 24 tập

Lịch chiếu phim Đừng Rung Động Vì AnhLịch chiếu phim Đừng Rung Động Vì Anh
Lịch chiếu phim Đừng Rung Động Vì Anh (Ảnh: Internet)
  • Tuần đầu (1/3 – 3/3): 2 tập/ngày
  • Tuần tiếp theo (4/3 – 9/3): 1 tập/ngày

Tạm thời phim chỉ có lịch phát sóng tới tập 14, những tập tiếp theo chờ cập nhật, bạn hãy theo dõi BlogAnChoi để cập nhật sớm và chính xác nhất nhé.

Một số thông tin khác:

  • Lịch chiếu The Impossible Heir: Lee Jae Wook “thâu tóm” tập đoàn tài phiệt
  • Lịch chiếu Đại Lý Tự Thiếu Khanh Du: Phim của Đinh Vũ Hề đúng là “hề”
  • Tử Xuyên: Quang Minh Tam Kiệt “nhảy dù” lên sóng: Phim Lưu Vũ Ninh có gì đáng xem?
  • Review Mộ Sắc Tâm Tích: Phim cực hay với 8 vạn cảnh hôn “hót hòn họt”
Xem thêm

Lịch chiếu Tích Hoa Chỉ: Trương Tịnh Nghi có gánh nổi Hồ Nhất Thiên?

Phim cổ trang Tích Hoa Chỉ của “công chúa” Trương Tịnh Nghi đóng cùng Hồ Nhất Thiên đã chính thức lên sóng. Thông tin nội dung, lịch chiếu phim chi tiết sẽ có trong bài viết dưới đây.
svg

What do you think?

It is nice to know your opinion. Leave a comment.

Leave a reply

Loading
svg

Quick Navigation

  • 1

    Lịch chiếu Đừng Rung Động Vì Anh: Phim Châu Dã, Lâm Nhất khiến khán giả ngây ngất?