Now Reading: Lâm Giang Tiên của Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy chính thức khai máy!

Loading
17 Tháng Tư, 2024 / admin

Lâm Giang Tiên của Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy chính thức khai máy!

svg15

Dự án phim “Lâm Giang Tiên” còn được biết đến với cái tên “Hoành Môn Hữu Hồ do Vu Chính chỉ đạo sản xuất với sự tham gia của diễn viên Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy. Mới đây, Lâm Giang Tiên đã chính thức được khai máy!

Nội dung chính
  • Nội dung phim Lâm Giang Tiên (Hoành Môn Hữu Hồ)
    • Nội dung phim Lâm Giang Tiên
  • Lâm Giang Tiên của Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy chính thức khai máy!

Nội dung phim Lâm Giang Tiên (Hoành Môn Hữu Hồ)

Poster nhân vật phim Lâm Giang Tiên (Nguồn: BlogAnChoi)Poster nhân vật phim Lâm Giang Tiên (Nguồn: BlogAnChoi)
Poster nhân vật phim Lâm Giang Tiên (Nguồn: BlogAnChoi)
  • Tên cũ: Hoành Môn Hữu Hồ
  • Thể loại: cổ trang, tiên hiệp, tình cảm
  • Đạo diễn: Trí Lỗi (tác phẩm tiêu biểu: Mạch Thượng Nhân Như Ngọc, Mộ Nam Chi,…)
  • Biên kịch: Triệu Na (tác phẩm tiêu biểu: Tam Sinh Tam Thế Thần Tịch Duyên, Sở Kiều Truyện,…)
  • Công ty sản xuất: Hoan Ngu Ảnh Thị
  • Giám chế: Lý Tú Trân (tác phẩm tiêu biểu: Đúng Lúc Gặp Được Em, Diên Hi Công Lược, Truyền Gia, Ngọc Lâu Xuân,…)
  • Giám đốc sản xuất và nghệ thuật: Vu Chính (tác phẩm tiêu biểu:Cung tỏa tâm ngọc, Diên Hi Công Lược, Ngọc Xuân Lâu, Mỹ Nhân Tâm Kế,…)
  • Chỉ đạo nghệ thuật: Loan Hạ Hâm (tác phẩm tiêu biểu: Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa, Diên Hi Công Lược,….)
  • Chỉ đạo tạo hình: Tống Hiểu Đào (tác phẩm tiêu biểu: Diên Hi Công Lược, Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng, Diên Hi Công Lược,….)
  • Diễn viên chính: Bạch Lộc, Tăng Thuấn Hy
  • Số tập dự kiến: 40
  • Nền tảng phát sóng: IQIYI

Nội dung phim Lâm Giang Tiên

Lâm Giang Tiên là câu chuyện xoay quanh Lý Thanh Nguyệt và Bạch Cửu Tư, họ có một sự liên kết vô cùng khăng khít nhưng cũng thật rắc rối…

Trên núi Ngọc Phạn, có cô nương tên Lý Thanh Nguyệt là đệ tử của môn phái Tịnh Vân, Thanh Nguyệt vốn là một đệ tử không thể bình thường hơn khi tư chất tầm thường, xuất thân lại không cao, nhan sắc cũng không có gì nổi bật càng không có đầu óc tuyệt đỉnh. Chính vì điều này mà người người không hiểu tại sao Huyền Tôn Đại Thành của điện Tàng Lôi tại động Đan Hà trên Cửu Trùng Thiên – Bạch Cửu Tư lại nhìn trúng nàng và quyết nên duyên với nàng. Người đời cho rằng Thanh Nguyệt thật tốt số, chỉ là một người tầm thường lại có cơ duyên to lớn đến mức độ đó, thật đáng ngưỡng mộ!

Phim Lâm Giang Tiên do Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy diễn chính (Nguồn: Internet)Phim Lâm Giang Tiên do Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy diễn chính (Nguồn: Internet)
Phim Lâm Giang Tiên do Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy diễn chính (Nguồn: Internet)

Chỉ là chẳng ai biết được, vốn dĩ đó chẳng phải cơ duyên to lớn gì, cũng không phải do Bạch Cửu Tư đem lòng thích Lý Thanh Nguyệt mà bất chấp nên duyên với nàng. Lý Thanh Nguyệt sau khi được gả vào điện Tàng Lôi dần phát hiện ra Bạch Cửu Tư căm ghét nàng đến tột độ, mỗi lần nhìn vào mắt vị thủ lĩnh của các vị thần trong tứ hải bát hoang này nàng đều cảm thấy một sự căm hận như muốn xé nàng thành trăm mảnh. Thật sự khiến nàng vô cùng khó hiểu…

Đến đây có thể thấy rằng Lý Thanh Nguyệt thật sự đã quên mất rồi! Thật ra họ đã quen nhau từ rất lâu trước đó bởi vốn dĩ cả hai đều được sinh ra từ thuở sơ khai và sức mạnh đến từ cùng một nguồn. Họ đã có khoảng thời gian cùng nhau tu luyện rồi cùng nhau thành hình. Tuy nhiên, bởi họ có cùng nguồn sức mạnh đã khiến cả hai gặp nhiều rắc rối khi người kia mạnh thì người còn lại sẽ yếu, người kia mà chết thì người còn lại muốn cũng không thể sống nổi! Đặc biệt hơn, cả hai không thể nào kết hợp với nhau bởi sức mạnh sẽ dần mất đi và biến thành người phàm nhưng cũng chẳng thể nào tách biệt khỏi nhau, họ phải cảm nhận được sự tồn tại của đối phương trong một khoảng cách nhất định mới có thể duy trì được sức mạnh. Tất cả những điều này đã khiến Lý Thanh Nguyệt và Bạch Cửu Tư trở nên căm hận lẫn nhau, đấu đá với nhau suốt hàng ngàn năm nay. Nhưng ở thời điểm hiện tại, Lý Thanh Duyệt dường như đã quên đi mọi điều cả về thân phận của mình lẫn thù hận và mối nhân duyên giữa nàng và Bạch Cửu Tư.

Lâm Giang Tiên của Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy chính thức khai máy!

Dự án phim “Lâm Giang Tiên” vốn đã được Vu Chính “nhá hàng” khoảng ba tháng nay. Bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm khi có Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy tham gia với vai trò lĩnh hàm chủ diễn. Ngoài ra, tạo hình nhân vật của Lâm Giang Tiên cũng được công bố demo khiến nhiều cư dân mạng cảm thấy thích thú.

Thiết lập nhân vật dự kiến của phim Lâm Giang Tiên (Nguồn: Internet)Thiết lập nhân vật dự kiến của phim Lâm Giang Tiên (Nguồn: Internet)
Thiết lập nhân vật dự kiến của phim Lâm Giang Tiên (Nguồn: Internet)

Mới đây, ngày 8/4/2024 dự án phim “Lâm Giang Tiên” đã chính thức khai máy tại Hoành Điếm. Bộ phim được dự kiến lên sóng trong năm 2025, hứa hẹn sẽ trở thành một bộ phim cổ trang ăn khách trong tương lai!

Xem thêm

Cúc Tịnh Y và Vu Mông Lung thoát tục dịu dàng, đẹp động lòng người trong “Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ”

Câu chuyện “Bạch Xà Truyện” trong truyền thuyết dân gian Trung Quốc kể về mối tình thắm thiết đầy trắc trở của xà tinh tu luyện ngàn năm Bạch Tố Trinh và chàng thư sinh Hứa Tiên có vẻ như chưa bao giờ hết hot khi liên tục được remake bằng các phiên bản điện ảnh và truyền hình …
svg

What do you think?

It is nice to know your opinion. Leave a comment.

Leave a reply

Loading
svg

Quick Navigation

  • 1

    Lâm Giang Tiên của Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy chính thức khai máy!