Now Reading: Khoảng Cách Giữa Chúng Ta Và Tòa Án củ Cung Tuấn và Nhậm Mẫn đóng máy

Loading
17 Tháng Tư, 2024 / admin

Khoảng Cách Giữa Chúng Ta Và Tòa Án củ Cung Tuấn và Nhậm Mẫn đóng máy

svg15

Dự án phim “Khoảng Cách Giữa Chúng Ta Và Tòa Án” là một dự án phim có kịch bản gốc đã khai máy vào ngày 7/1/2024 vừa qua. Dự án có sự tham gia của hai diễn viên Cung Tuấn và Nhậm Mẫn trong vai trò lĩnh hàm chủ diễn.

Nội dung chính
  • Thông tin phim Khoảng Cách Giữa Chúng Ta Và Tòa Án
    • Nội dung phim Khoảng Cách Giữa Chúng Ta Và Tòa Án
  • Khoảng Cách Giữa Chúng Ta Và Tòa Án của Cung Tuấn và Nhậm Mẫn đóng máy!

Thông tin phim Khoảng Cách Giữa Chúng Ta Và Tòa Án

Poster phim Khoảng Cách Giữa Chúng Ta và Tòa Án (Nguồn: BlogAnChoi)Poster phim Khoảng Cách Giữa Chúng Ta và Tòa Án (Nguồn: BlogAnChoi)
Poster phim Khoảng Cách Giữa Chúng Ta và Tòa Án (Nguồn: BlogAnChoi)
  • Thể loại: phá án, tội phạm, tình cảm
  • Kịch bản – biên kịch: Trương Khởi Mẫn Studio
  • Nhà sản xuất – liên hợp sản xuất: Trung tâm Điện ảnh và Truyền hình Tòa án Nhân dân Tối cao, Seven Impressions Culture, Tencent – Tập Đoàn Điện Ảnh Nga Mi và Giải Trí Phượng Nghi
  • Đạo diễn: Tạ Đông Sân (tác phẩm tiêu biểu: Tâm Lý Tội Phạm)
  • Giám chế: Quản Hổ
  • Chế tác: Văn Hóa Thất Dữ Quang, Truyền thông Tòa Án Nhân dân
  • Diễn viên chính: Cung Tuấn, Nhậm Mẫn
  • Diễn viên khác: Bao Bối Nhĩ, Châu Dương Dương, Lương Thực, Vương Vũ Trạch, Hoàng Lộ, Vương Ninh, Trâu Nguyên Thanh, Vương Cung Lương,…
  • Nền tảng phát sóng: Tencent
  • Số tập dự kiến: 32 tập

Nội dung phim Khoảng Cách Giữa Chúng Ta Và Tòa Án

Dự án phim “Khoảng Cách Giữa Chúng Ta Và Tòa Án” Khắc họa chân dung sống động của các thẩm phán trong cuộc sống hàng ngày với công việc của họ. Các vụ án trong bộ phim được xây dựng và chuyển thể dựa trên các vụ án có thực. Tổng thể có hơn 400 vụ án thực tế được bên phía Tòa Án đưa ra và được biên kịch chọn lọc 10 vụ án đặc sắc nhất cho dự án phim.

phim Khoảng Cách Giữa Chúng Ta và Tòa Án do Cung Tuấn và Nhậm Mẫn đóng chính (Nguồn: BlogAnChoi)phim Khoảng Cách Giữa Chúng Ta và Tòa Án do Cung Tuấn và Nhậm Mẫn đóng chính (Nguồn: BlogAnChoi)
phim Khoảng Cách Giữa Chúng Ta và Tòa Án do Cung Tuấn và Nhậm Mẫn đóng chính (Nguồn: BlogAnChoi)

Câu chuyện xoay quanh Thẩm Tạ Dật (do Cung Tuấn thủ vai) – một chàng trai thẩm phán trẻ tuổi và cô nàng luật sư xinh đẹp Tần Duệ (do Nhậm Mẫn thủ vai). Hai người họ cùng nhiều chuyên gia pháp lý khác bám trụ làm việc dựa vào tuyến tư pháp. Hằng ngày họ nhận được rất nhiều vụ án có xung đột và tranh chấp và chủ yếu là các mâu thuẫn xung đột của gia đình đặc biệt là hôn nhân. Thẩm Tạ Dật và Tần Duệ cùng những chuyên gia pháp lý khác trải qua nhiều vất vả, khó khăn, áp lực giải quyết các vụ án đi đến hồi kết một cách viên mãn.

Khoảng Cách Giữa Chúng Ta Và Tòa Án của Cung Tuấn và Nhậm Mẫn đóng máy!

Dự án phim “Khoảng Cách Giữa Chúng Ta Và Tòa Án” là dự án cấp S+ của Tencent, đặc biệt hơn có sự tham gia của Trung Tâm Điện Ảnh và Truyền Hình Tòa Án Nhân dân tối cao cùng đoàn làm phim chất lượng có tiếng tăm đã khiến bộ phim nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Được biết đây là dự án lấy chủ đề tư pháp đầu tiên sau khi Trung Tâm Điện Ảnh và Truyền Hình Tòa Án Nhân dân tối cao được khánh thành, lãnh đạo cấp cao của Cục thông tin Tòa Án các cấp dành nhiều sự quan tâm cho dự án, thậm chí họ đã có mặt trong buổi lễ ra mắt và khai máy của bộ phim.

Đoàn làm phim Khoảng Cách Giữa Chúng Ta và Tòa Án trong lễ đóng máy (Nguồn: internet)Đoàn làm phim Khoảng Cách Giữa Chúng Ta và Tòa Án trong lễ đóng máy (Nguồn: internet)
Đoàn làm phim Khoảng Cách Giữa Chúng Ta và Tòa Án trong lễ đóng máy (Nguồn: internet)

“Khoảng Cách Giữa Chúng Ta Và Tòa Án” đã khai máy vào ngày 7/1/2024, trải qua hơn 120 khởi quay tại thành phố Vô Tích tỉnh Giang Tô Trung Quốc bộ phim đã chính thức đóng máy vào ngày 20/3/2024 vừa qua. Trong suốt quá trình khởi quay các thông tin, hình ảnh về bộ phim gần như được bảo mật tuyệt đối khi không thể tìm thấy bất kì hình ảnh hay video nào được leak ra ngoài trong quá trình phim đang quay (trừ đoàn làm phim hoặc phía diễn viên đăng lên).

Với sự quan tâm từ phía Tòa Án Nhân dân và đạo diễn nổi tiếng Tạ Đông Sân – người từng tạo nên tiếng vang với bộ phim “Tâm Lý Tội Phạm” cùng sự đầu tư của các bên sản xuất, “Khoảng Cách Giữa Chúng Ta Và Tòa Án” hứa hẹn sẽ trở thành bộ phim ăn khách trong thời gian tới!

Cung Tuấn và Nhậm Mẫn trong lễ đóng máy (Nguồn: BlogAnChoi)Cung Tuấn và Nhậm Mẫn trong lễ đóng máy (Nguồn: BlogAnChoi)
Cung Tuấn và Nhậm Mẫn trong lễ đóng máy (Nguồn: BlogAnChoi)

Hãy theo dõi BlogAnChoi để cập nhật những thông tin mới nhất về bộ phim “Khoảng Cách Giữa Chúng Ta Và Tòa Án” bạn nhé!

Xem thêm

TOP 20 phim anime hay đáng xem nhất 2023

Năm 2023 đã rất náo nhiệt với giới otaku khi hàng loạt phim anime hot ra mắt phần tiếp theo như Jujutsu Kaisen, Attack on Titan, Bungo Stray Dogs… Cùng xem những bộ phim anime hay nhất, đáng xem nhất 2023 nhé !
svg

What do you think?

It is nice to know your opinion. Leave a comment.

Leave a reply

Loading
svg

Quick Navigation

  • 1

    Khoảng Cách Giữa Chúng Ta Và Tòa Án củ Cung Tuấn và Nhậm Mẫn đóng máy