Now Reading: Khó Dỗ Dành: Dự án phim chuyển thể ngày càng “khó dỗ” đúng như tên?

Loading
17 Tháng Tư, 2024 / admin

Khó Dỗ Dành: Dự án phim chuyển thể ngày càng “khó dỗ” đúng như tên?

svg17

Khó Dỗ Dành vẫn đang là cái tên có độ hot cao kể từ khi công bố thông tin đưa tác phẩm lên màn ảnh nhỏ. Những topic thảo luận về đội hình diễn viên quá nhiều liệu có đang ngày càng khiến khán giả cảm thấy cảm thấy “ngợp” và không còn mặn mà?

Nội dung chính
  • Lên hot search khá thường xuyên kể từ 2022
  • Liệu đã chốt 2 cái tên Bạch Kính Đình và Chương Nhược Nam?

Lên hot search khá thường xuyên kể từ 2022

Thông tin tiểu thuyết Khó Dỗ Dành sẽ được chuyển thể thành phim đã xuất hiện từ 2022. Tác phẩm ăn khách của Trúc Dĩ ngay lập tức nhận được sự quan tâm đặc biệt từ netizen. Những ý kiến về đội hình diễn viên có độ thảo luận sôi nổi và thường xuyên lên hot search Weibo. Những cái tên phù hợp nhất với hình tượng Tang Diên và Ôn Dĩ Phàm được cộng đồng mạng tích cực gọi tên, “đề cử”.

Trong khoảng thời gian đầu, một số cái tên được dự đoán sẽ đảm nhận nhân vật nam nữ chính là Trương Lăng Hách và Vương Sở Nhiên. Nhưng “dưa” này chưa được xác thực thì hàng loạt các tin đồn về dàn cast liên tục xuất hiện.

Những thông tin đầu tiên về dàn cast được cộng đồng mạng thảo luận tích cực (Ảnh: internet)Những thông tin đầu tiên về dàn cast được cộng đồng mạng thảo luận tích cực (Ảnh: internet)
Những thông tin đầu tiên về dàn cast được cộng đồng mạng thảo luận tích cực (Ảnh: internet)

Tuy vậy, những hot search liên quan đến Khó Dỗ Dành xuất hiện với mức độ thường xuyên đã không khỏi khiến khán giả cảm thấy mệt mỏi. Một loạt cái tên được réo gọi cho nhân vật vai nam chính như Trương Lăng Hách, Trạch Tiêu Văn, Trần Phi Vũ, Tống Uy Long, Tiêu Chiến,… Số lượng các nữ diễn viên được gọi tên của nhân vật nữ chính cũng không phải là ít như Vương Sở Nhiên, Châu Dã, Lư Dục Hiểu, Mạnh Tử Nghĩa, Trương Dư Hi, Địch Lệ Nhiệt Ba,…

chính "réo gọi" một loạt dàn diễn viên xứ Trung (Ảnh: Internet)chính "réo gọi" một loạt dàn diễn viên xứ Trung (Ảnh: Internet)
Nhân vật nam nữ chính “réo gọi” một loạt dàn diễn viên xứ Trung (Ảnh: Internet)

Khó Dỗ Dành được nhận xét là bộ phim “khó dỗ” nhất nhì xứ Trung khi chỉ xét riêng về thông tin dàn cast đã “réo tên” một loạt các diễn viên Cbiz. Các topic thảo luận gắn với Khó Dỗ Dành đã trải dài từ 2022 đến thời điểm hiện tại. Chỉ cách một khoảng thời gian, những bài viết cặp đôi nam nữ chính lại xuất hiện. Netizen cho rằng nếu khó có thể tìm ra diễn viên phù hợp thì có thể dừng việc chuyển thể tác phẩm.

Liệu đã chốt 2 cái tên Bạch Kính Đình và Chương Nhược Nam?

Theo thông tin mới nhất, Bạch Kính Đình và Chương Nhược Nam sẽ đảm nhận vai nam nữ chính của dự án phim này. Hình ảnh Bạch Kính Đình gia nhập đoàn làm phim đã được paparazzi tung ra. Chỉ trong 2 ngày liên tiếp, cái tên Bạch Kính Đình và Chương Nhược Nam thay nhau nắm giữ vị trí #1 Bảng giải trí Weibo.

Cộng đồng mạng không còn quá "mặn mà" trước thông tin mới nhất của Khó Dỗ Dành (Ảnh: Internet)Cộng đồng mạng không còn quá "mặn mà" trước thông tin mới nhất của Khó Dỗ Dành (Ảnh: Internet)
Cộng đồng mạng không còn quá “mặn mà” trước thông tin mới nhất của Khó Dỗ Dành (Ảnh: Internet)

Với tần suất xuất hiện quá nhiều, thông tin về dàn cast Khó Dỗ Dành đã gây ra hiệu ứng ngược ở khán giả. Không còn là sự thích thú, netizen cảm thấy mệt mỏi, không còn hào hứng thảo luận liệu có là sự lựa chọn phù hợp so với hình tượng nguyên tác. Cộng đồng mạng cho rằng, đây quả thực là bộ phim đúng như tên, khó có thể xác định nhanh chóng cái tên nào phù hợp với nhân vật trong truyện, ăn “dưa” về thông tin dàn cast đã quá ngán.

Giờ đây, diễn viên nào đảm nhận vai Tang Diên và Ôn Dĩ Phàm sẽ không còn quá quan trọng. Cộng đồng mạng đang hi vọng những thông tin chốt dàn cast chính thức sẽ chính xác khi những tin đồn trước đó là quá nhiều. Khán giả bày tỏ rằng sẽ khó có thể tìm ra một cặp diễn viên chính đủ đẹp, khí chất như “xé sách bước ra” như mong đợi của fan nguyên tác. Chính vì vậy, họ chỉ đang kì vọng vào diễn xuất và nội dung chuyển thể sau khoảng thời gian tranh cãi, thảo luận rầm rộ.

Các bạn có thể đọc những tin tức có liên quan tại đây:

  • Đại Mộng Quy Ly tung poster nhân vật đẹp mê hồn, hứa hẹn một “bữa tiệc nhan sắc” đáng mong đợi
  • Lịch chiếu Đại Lý Tự Thiếu Khanh Du: Phim của Đinh Vũ Hề đúng là “hề”
  • Giữa Cơn Bão Tuyết: Khi câu chuyện tình ngọt ngào không còn thu hút khán giả
  • Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi kết phim gây sốc, tra nam hồi sinh như “trôn Hàn Quốc”
Xem thêm

Lịch chiếu Pyramid Game: Phim nữ sinh học đường cực “dark”

Thông tin, lịch chiếu Pyramid Game – Trò Chơi Kim Tự Tháp là bộ phim Hàn Quốc sắp lên sóng với chủ đề về bạo lực học đường, hứa hẹn những nội dung cực cuốn cực “dark” và cũng rất hấp dẫn, bạn đừng bỏ qua nhé.
svg

What do you think?

It is nice to know your opinion. Leave a comment.

Leave a reply

Loading
svg

Quick Navigation

  • 1

    Khó Dỗ Dành: Dự án phim chuyển thể ngày càng “khó dỗ” đúng như tên?