Now Reading: Drama Xứng Đáng Yêu của Vương An Vũ và Vương Ngọc Văn chính thức khai máy

Loading
17 Tháng Tư, 2024 / admin

Drama Xứng Đáng Yêu của Vương An Vũ và Vương Ngọc Văn chính thức khai máy

svg11

Drama Xứng Đáng Yêu do Vương An Vũ và Vương Ngọc Văn lĩnh hàm chủ diễn chính thức khai máy

Nội dung chính
  • Thông tin phim Xứng Đáng Yêu
    • Nội dung phim Xứng Đáng Yêu
    • Diễn viên chính phim Xứng Đáng Yêu
  • Drama Xứng Đáng Yêu của Vương An Vũ và Vương Ngọc Văn chính thức khai máy

Thông tin phim Xứng Đáng Yêu

Drama Xứng Đáng Yêu (Nguồn: internet)Drama Xứng Đáng Yêu (Nguồn: internet)
Drama Xứng Đáng Yêu (Nguồn: internet)
  • Tên tiếng trung: 值得爱
  • Thể loại: Hiện đại, tình cảm, đô thị
  • Nhà sản xuất: Hoàng Khiết, An Hàn Cẩn
  • Sản xuất: công ty Shanghai Shigu Films
  • Đạo diễn: Hàn Diễm (tác phẩm tiêu biểu: Bầu Trời Của Thiếu Niên Phong Khuyển)
  • Diễn viên chính: Vương An Vũ, Vương Ngọc Văn
  • Địa điểm quay: Bắc Kinh, Thiên Tân
  • Thời gian quay dự kiến: 90 ngày
  • Số tập dự kiến: 30 tập
  • Nền tảng phát sóng: Tencent Video

Nội dung phim Xứng Đáng Yêu

Drama Xứng Đáng Yêu kể về số phận của hai người yêu nhau là Chu Thủy (do Vương An Vũ thủ vai) và Đại Cát (do Vương Ngọc Văn thủ vai).

Xứng Đáng Yêu do Vương An Vũ và Vương Ngọc Văn diễn chính (Nguồn: internet)Xứng Đáng Yêu do Vương An Vũ và Vương Ngọc Văn diễn chính (Nguồn: internet)
Xứng Đáng Yêu do Vương An Vũ và Vương Ngọc Văn diễn chính (Nguồn: internet)

Chu Thủy và Đại Cát gặp nhau khi anh đang ở độ tuổi tài hoa nhất còn em đang là lúc chính trực nhất. Tình yêu của họ cũng giống như bao cặp đôi ngoài kia, đối mặt với tương lai bất định và bao khó khăn đằng trước. Người ta nói tình yêu là “trò chơi” dành cho những con người dám dũng cảm đối mặt và dám dũng cảm cùng nhau bước qua. Trong mười năm với vòng xoáy của số phận, Chu Thủy và Đại Cát đã dùng tình yêu mãnh liệt, mặn nồng của cả hai chống lại tất cả những khó khăn, thử thách trong cuộc sống và cũng dùng tình yêu của mình để trả lời cho những sự nghi ngờ, những câu hỏi rằng: “tình yêu có xứng đáng hay không?”

Diễn viên chính phim Xứng Đáng Yêu

Vương An Vũ – vai Chu Thủy

Vương An Vũ sinh năm 1998, cao 183 cm, sở hữu ngoại hình điển trai, ưa nhìn. Nam diễn viên xuất đạo năm 2018 ngay lập tức nhận được vai nam chính của hai bộ phim là “Mộng Hồi” với vai Dận Tường và “Thiếu Nữ Tỏa Sáng” với vai Phùng An Vũ. Nhờ vào vai diễn trong phim “Mộng Hồi”, cái tên Vương An Vũ mới bắt được nhiều người biết đến.

Vương An Vũ (Nguồn: internet)Vương An Vũ (Nguồn: internet)
Vương An Vũ (Nguồn: internet)

Đến năm 2020, Vương An Vũ tiếp tục ghi dấu ấn khi bộ phim “Trăm Năm Hòa Hợp, Ước Định Một Lời” bỗng trở nên hot, là một trong những bộ phim có lượt xem cao nhất của nền tảng Tencent những tháng đầu năm 2020.

Năm 2021 là một năm với nhiều thành công của Vương An Vũ khi liên tiếp ghi được dấu ấn trong các bộ phim “Cùng Em Bay Lượn Theo Gió”, “Thời Đại Của Anh, Thời Đại Của Em”. Và gần đây nhất là bộ phim “Thần Ẩn” chiếu cuối năm 2023 do Vương An Vũ và Triệu Lộ Tư diễn chính cũng nhận được nhiều lời khen và độ thảo luận cao.

Vương Ngọc Văn – vai Đại Cát

Vương Ngọc Văn sinh năm 1997, diễn viên và vũ công trẻ đầy tiềm năng của làng giải trí hoa ngữ. Nữ diễn viên chính thức với nghiệp diễn từ năm 2015 với vai chính trong bộ phim “Thông Số Tình Yêu” nhưng phải đến vai diễn trong phim “Hạ Chí Chưa Tới” 2 năm sau đó Vương Ngọc Văn mới bắt đầu được chú ý đến.

Vương Ngọc Văn (Nguồn: internet)Vương Ngọc Văn (Nguồn: internet)
Vương Ngọc Văn (Nguồn: internet)

Những năm sau đó cô đều chăm chỉ đóng phim và có thêm nhiều dấu ấn khác tuy nhiên tất cả đều chưa thể giúp cô chạm đến với nhiều khán giả. Cho đến năm 2021 với bộ phim “Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân” bắt cặp với Vương Tử Kỳ, Vương Ngọc Văn mới thật sự được nhiều người biết đến và yêu mến.

Drama Xứng Đáng Yêu của Vương An Vũ và Vương Ngọc Văn chính thức khai máy

Drama Xứng Đáng Yêu với sự tham gia của Vương An Vũ và Vương Ngọc Văn đã chính thức khai máy vào ngày 08.03.2024. Bộ phim dự kiến sẽ được quay tại Bắc Kinh và Thiên Tân Trung Quốc trong vòng 90 ngày.

Đoàn làm phim Xứng Đáng Yêu trong lễ khai máy (Nguồn: internet)Đoàn làm phim Xứng Đáng Yêu trong lễ khai máy (Nguồn: internet)
Đoàn làm phim Xứng Đáng Yêu trong lễ khai máy (Nguồn: internet)

Đoàn làm phim đã công bố một số hình ảnh “tình bể bình” của hai diễn viên Vương An Vũ và Vương Ngọc Văn nhân dịp khai máy và nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Vương An Vũ và Vương Ngọc Văn trong lễ khai máy phim Xứng Đáng Yêu (Nguồn: internet)Vương An Vũ và Vương Ngọc Văn trong lễ khai máy phim Xứng Đáng Yêu (Nguồn: internet)
Vương An Vũ và Vương Ngọc Văn trong lễ khai máy phim Xứng Đáng Yêu (Nguồn: internet)
Những hình ảnh đầu tiên của Vương An Vũ và Vương Ngọc Văn trong phim Xứng Đáng Yêu (Nguồn: BlogAnChoi)Những hình ảnh đầu tiên của Vương An Vũ và Vương Ngọc Văn trong phim Xứng Đáng Yêu (Nguồn: BlogAnChoi)
Những hình ảnh đầu tiên của Vương An Vũ và Vương Ngọc Văn trong phim Xứng Đáng Yêu (Nguồn: BlogAnChoi)

Bạn thấy sao về Drama Xứng Đáng Yêu? Hãy bình luận xuống dưới để cùng BlogAnChoi thảo luận bạn nhé!

Xem thêm

Lịch chiếu Pyramid Game: Phim nữ sinh học đường cực “dark”

Thông tin, lịch chiếu Pyramid Game – Trò Chơi Kim Tự Tháp là bộ phim Hàn Quốc sắp lên sóng với chủ đề về bạo lực học đường, hứa hẹn những nội dung cực cuốn cực “dark” và cũng rất hấp dẫn, bạn đừng bỏ qua nhé.
svg

What do you think?

It is nice to know your opinion. Leave a comment.

Leave a reply

Loading
svg

Quick Navigation

  • 1

    Drama Xứng Đáng Yêu của Vương An Vũ và Vương Ngọc Văn chính thức khai máy