Now Reading: Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi kết phim gây sốc, tra nam hồi sinh như “trôn Hàn Quốc”

Loading
17 Tháng Tư, 2024 / admin

Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi kết phim gây sốc, tra nam hồi sinh như “trôn Hàn Quốc”

svg12

Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi tập 15 kết thúc với việc Soo-min đẩy Min Hwan ngã đập đầu như Ji-won ở kiếp trước. Nhưng tập 16 lại “trôn Hàn Quốc” với cú quay xe khét lẹt của biên kịch khi Min Hwan vào tù thăm Soo Min.

Trải qua 2 tháng lên sóng, bộ phim Marry My Husband (tựa Việt: Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi) đã đi đến hồi kết.

Tập 15 của bộ phim Marry My Husband (Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi) đã lên sóng với loạt diễn biến đầy gây cấn. Đặc biệt, sau những lần bày mưu tính kế nham hiểm, nhân vật Park Min Hwan (Lee Yi Kyung thủ vai) phải nói lời tạm biệt với khán giả. Cụ thể, khi đang giằng co với Soo Min (Song Ha Yoon), Min Hwan đã bị tình cũ đẩy ngã, đầu đập xuống chiếc bàn kính và qua đời.

Min Hwan đã đẩy ngã, đầu đập xuống chiếc bàn kính và qua đời. (Ảnh: Internet)Min Hwan đã đẩy ngã, đầu đập xuống chiếc bàn kính và qua đời. (Ảnh: Internet)
Min Hwan đã đẩy ngã, đầu đập xuống chiếc bàn kính và qua đời. (Ảnh: Internet)

Chi tiết này hoàn toàn trùng khớp với cái chết của Ji Won (Park Min Young) ở kiếp trước. Khi ấy, chính Min Hwan đã khiến Ji Won ra đi trong tức tưởi và có cơ hội trùng sinh. Như vậy, số phận của Ji Won đã chuyển giao cho tên tra nam tồi tệ. Phân cảnh này làm khán giả được một phen hả hê, khi Min Hwan cuối cùng đã phải trả giá cho những gì anh gây ra.

Không chỉ vậy, nhiều netizen còn nhận ra Marry My Husband bản truyền hình có cái kết khác bản webtoon. Trong webtoon, người phải gánh chịu cái chết của Ji Won không ai khác ngoài cô bạn thân Soo Min. Đến khi lên phim, cái kết của Marry My Husband nhận được nhiều sự đồng tình vì màn thay đổi nguyên tác quá hợp lý.

Nhưng sang tập 16, tập cuối cùng của Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi lại có một màn quay xe khét lẹt của biên kịch như Penthouse. Ji Hyuk (Nam In Woo) đã ra tay cứu bố Soo Min và mẹ Ji Won sau khi họ bị Oh Yu Ra (BoA) bày mưu hãm hại để bịt đầu mối. Sau nhiều thủ đoạn độc ác để kéo Ji Hyuk về bên mình, Yu Ra ra đi mãi mãi do tai nạn xe của Ji Hyuk kiếp trước chuyển giao qua. Trái tim màu xanh trên ngực Ji Hyuk cũng biến mất.

Phản diện Yu Ra qua đời do tai nạn xe của Ji Hyuk kiếp trước chuyển giao qua (Ảnh: Internet)Phản diện Yu Ra qua đời do tai nạn xe của Ji Hyuk kiếp trước chuyển giao qua (Ảnh: Internet)
Phản diện Yu Ra qua đời do tai nạn xe của Ji Hyuk kiếp trước chuyển giao qua (Ảnh: Internet)

Sau khoảng thời gian bị ngăn cấm, Ji Won (Park Min Young) cũng đã nhận được sự chấp thuận của ông để ở bên Ji Hyuk. Cặp đôi đã có bữa cơm thân thiết bên ông và em gái. Cũng trong tập cuối, chuyện tình giữa em gái Ji Hyuk – Hee Yeon và chàng đầu bếp Eun Ho đã bắt đầu chớm nở.

Về phía Soo Min (Song Ha Yoon), không chỉ ra tay với chồng mình là Park Min Hwan, cô còn lẳng lặng đến nhà Ji Won với ý định phóng hỏa nhằm xử lý nữ chính. Tuy nhiên, Ji Won bất ngờ bẻ dây trói, quật Soo Min lăn ra đất. Bây giờ, cô mới tiết lộ, thật ra mọi chuyện đã nằm trong dự tính của Ji Won. Khi Soo Min đi mua xăng, người bán đã liên lạc với Ji Hyuk. Camera trong căn phòng cũng ghi lại hết tội lỗi Soo Min gây ra.

Bất ngờ khi Min Hwan vẫn còn sống và vào tù thăm Soo Min (Ảnh: Internet)Bất ngờ khi Min Hwan vẫn còn sống và vào tù thăm Soo Min (Ảnh: Internet)
Bất ngờ khi Min Hwan vẫn còn sống và vào tù thăm Soo Min (Ảnh: Internet)

Ngay sau đó, nữ phản diện toan tính của Marry My Husband phải chịu trừng phạt của pháp luật. Bất ngờ thay, Park Min Hwan bỗng “hồi sinh”, đến thăm Soo Min trong tù. Chi tiết này khiến khán giả không khỏi bàng hoàng, bởi ai ai cũng nghĩ Min Hwan đã trả giá cho những gì anh ta gây ra từ tập trước. Hóa ra, khoảnh khắc Soo Min đẩy Min Hwan khiến anh quyên sinh chỉ nằm trong giấc mơ mà cô tưởng tượng.

Qua bao sóng gió, khán giả đã vô cùng vui mừng khi được chứng kiến màn cầu hôn lãng mạn của Ji Huyk dành cho Ji Won. Cả hai nắm tay nhau vào lễ đường dưới sự chứng kiến của người thân, bạn bè.

Ji Huyk và Ji Won đã kết hôn (Ảnh: Internet)Ji Huyk và Ji Won đã kết hôn (Ảnh: Internet)
Ji Huyk và Ji Won đã kết hôn (Ảnh: Internet)

Cô em gái đáng yêu Hee Yeon là người bắt được hoa cưới và phấn khích đến mức…tặng luôn cho Eun Ho khiến anh chàng ngỡ ngàng “Em đang cầu hôn tôi đấy à?”. Nhiều khán giả tiếc nuối và mong muốn phim sẽ có thêm ngoại truyện cho cặp đôi phụ dễ thương này.

Hee Yeon bắt được hoa cưới liền tặng luôn cho Eun Ho (Ảnh: Internet)Hee Yeon bắt được hoa cưới liền tặng luôn cho Eun Ho (Ảnh: Internet)
Hee Yeon bắt được hoa cưới liền tặng luôn cho Eun Ho (Ảnh: Internet)

Vài năm sau, cặp đôi chính Ji Hyuk và Ji-won đã có với nhau một cặp sinh đôi kháu khỉnh. Thế là, tập cuối của bộ phim Marry My Husband (Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi) kết thúc bằng cảnh Ji Won – Ji Hyuk ngắm hoa anh đào, đôi chính đã có một kết cục hạnh phúc!

Kết phim hoàn hảo thế này liệu có phần 2 không? (Ảnh: Internet)Kết phim hoàn hảo thế này liệu có phần 2 không? (Ảnh: Internet)
Kết phim hoàn hảo thế này liệu có phần 2 không? (Ảnh: Internet)

Một số thông tin khác:

  • Review Hoa Nở Về Đêm full: 5 lý do giúp phim vượt mặt Cổ Tay Áo Màu Đỏ
  • Review phim Dĩ Ái Vi Khế: Webdrama nhưng “ăn đứt” Dĩ Ái Vi Doanh
  • Review Cửa Hàng Sát Thủ full 1-8: Phim kết mở, sẽ có phần 2?
  • Lịch chiếu Mê Hoặc Quân Vương: Phim cổ trang đáng xem nhất tháng 2/3034
  • Lịch chiếu Flex x Cop: Vì sao nên xem phim của Ahn Bo Hyun?
Xem thêm

Lịch chiếu Pyramid Game: Phim nữ sinh học đường cực “dark”

Thông tin, lịch chiếu Pyramid Game – Trò Chơi Kim Tự Tháp là bộ phim Hàn Quốc sắp lên sóng với chủ đề về bạo lực học đường, hứa hẹn những nội dung cực cuốn cực “dark” và cũng rất hấp dẫn, bạn đừng bỏ qua nhé.
svg

What do you think?

It is nice to know your opinion. Leave a comment.

Leave a reply

Loading
svg

Quick Navigation

  • 1

    Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi kết phim gây sốc, tra nam hồi sinh như “trôn Hàn Quốc”