Now Reading: Chị gái Jang Won Young diễn xuất “gây sốc” trong Pyramid Game

Loading
17 Tháng Tư, 2024 / admin

Chị gái Jang Won Young diễn xuất “gây sốc” trong Pyramid Game

svg16

Chị gái Jang Won Young – Jang Da Ah có vai diễn đầu tay trong bộ phim Pyramid Game (Trò Chơi Kim Tự Tháp). Jang Da Ah từng bị chê vì nhan sắc nhạt nhòa, biểu cảm đơ cứng nhưng khi đóng phim lại khiến netizen kinh ngạc không thôi.

Nội dung chính
  • Jang Da Ah là ai?
  • Jang Da Ah gây sốc trong Pyramid Game
  • Đánh giá của netizen về diễn xuất của Jang Da-Ah

Jang Da Ah là ai?

Jang Da Ah, tên thật là Jang Jin Young (Ảnh: Internet)Jang Da Ah, tên thật là Jang Jin Young (Ảnh: Internet)
Jang Da Ah, tên thật là Jang Jin Young (Ảnh: Internet)
  • Nghệ danh: Jang Da Ah (장다아)
  • Tên khai sinh: Jang Jin Young
  • Nghề nghiệp: Nữ diễn viên
  • Sinh nhật: 25 Tháng Năm, 2001
  • Năm hoạt động: 2023-nay
  • Cung hoàng đạo: Gemini
  • Chiều cao: 168cm (5’5 ”)
  • Quốc tịch: Hàn Quốc
  • Instagram: jang_daah_official
  • Youtube: jang_daah.offical

Jang Da Ah, tên thật là Jang Jin Young, sinh năm 2001. Cô nàng là chị gái ruột của nữ thần Kpop thế hệ mới Jang Won Young. Hiện đang theo học tại một trường đại học danh tiếng. Việc cô bước chân vào ngành giải trí là một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của cô và được hy vọng sẽ mang lại nhiều thành công trong tương lai.

Bộ ảnh debut của Jang Da-ah nhận về nhiều tranh cãi vì biểu cảm đơ cứng (Ảnh: Internet)Bộ ảnh debut của Jang Da-ah nhận về nhiều tranh cãi vì biểu cảm đơ cứng (Ảnh: Internet)
Bộ ảnh debut của Jang Da-ah nhận về nhiều tranh cãi vì biểu cảm đơ cứng (Ảnh: Internet)

Cô đã chính thức ký hợp đồng với KingKong by Starship, một công ty con của Starship Entertainment. Cô nàng này sẽ bước chân vào thế giới nghệ thuật với vai trò là một diễn viên và hiện đã có một quảng cáo với tư cách là người mẫu cho một thương hiệu. Giữa năm 2023, Sports Kyunghyang đã phát hành bộ ảnh đầu tiên của Jang Da Ah, tiết lộ vẻ đẹp của cô. Cô nàng được mô tả có đôi mắt to biết nói, chiếc mũi cao và thẳng, cùng với khuôn miệng xinh xắn.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Jang Da Ah không khiến mọi người phải trầm trồ hoặc xuýt xoa. Mặc dù có ý kiến khen ngợi về vẻ ngoại hình dễ thương của cô, nhưng cũng có nhiều ý kiến thể hiện sự thất vọng về visual của chị gái Jang Won Young.

Jang Da Ah gây sốc trong Pyramid Game

Phim truyền hình Pyramid Game (Trò chơi kim tự tháp) của TVING đã phát hành tập 1 đến tập 4 vào ngày 29/2.

Jang Da Ah gây ấn tượng với diễn xuất trong Pyramid Game (Ảnh: Internet)Jang Da Ah gây ấn tượng với diễn xuất trong Pyramid Game (Ảnh: Internet)
Jang Da Ah gây ấn tượng với diễn xuất trong Pyramid Game (Ảnh: Internet)

Chuyện phim kể về cuộc chiến sinh tồn, trong đó các học sinh trong lớp 2-5 của trường trung học nữ sinh Baekyeon được chia thành thủ phạm bạo lực học đường, nạn nhân và người ngoài cuộc thông qua cuộc bỏ phiếu hàng tháng với tên gọi trò chơi kim tự tháp. Đây là trò chơi quyết định thứ hạng – nếu nhận điểm F, học sinh đó sẽ trở thành nạn nhân của bạo lực học đường và bị bạn học cấp cao hơn bắt nạt.

Jang Da Ah gây ấn tượng với diễn xuất trong Pyramid Game (Ảnh: Internet)Jang Da Ah gây ấn tượng với diễn xuất trong Pyramid Game (Ảnh: Internet)
Jang Da Ah gây ấn tượng với diễn xuất trong Pyramid Game (Ảnh: Internet)

Theo truyền thông, ngay từ trước khi sản xuất, phim “Trò chơi kim tự tháp” đã thu hút sự chú ý của khán giả. Bộ phim dựa trên webtoon cùng tên đã mở ra một thế giới mới cho thể loại phim kinh dị tâm lí với thế giới quan độc đáo.

Đồng thời, đây cũng là dự án đầu tay của Jang Da Ah – chị gái Jang Won Young (IVE) và Shin Seul Ki – Hoa hậu truyền thống Hàn Quốc 2020 (Miss Chunhyang) – đồng thời là người chơi trong show hẹn hò nổi tiếng “Địa ngục độc thân 2” trong vai trò diễn viên. Ngoài ra, phim có sự tham gia của dàn diễn viên đang lên của màn ảnh Hàn Quốc như Kim Ji Yeon (Bona của WJSN), Ryu Da In, Kang Na Eon, Ha Yul Ri…

Xports News cho biết, cùng với những kì vọng cao trước thềm ra mắt bộ phim, người hâm mộ webtoon gốc và khán giả xem phim bày tỏ lo ngại về sự đồng bộ của nhân vật và kĩ năng diễn xuất của các nữ diễn viên.

Tuy nhiên, khi phim chính thức lên sóng, dàn diễn viên, đặc biệt là Jang Da Ah, thực sự đã thành công trong việc thu hút người xem ngồi trước màn hình.

Jang Da-ah đảm nhận vai Baek Ha-rin như xé sách bước ra (Ảnh: Internet)Jang Da-ah đảm nhận vai Baek Ha-rin như xé sách bước ra (Ảnh: Internet)
Jang Da-ah đảm nhận vai Baek Ha-rin như xé sách bước ra (Ảnh: Internet)

Đảm nhận vai Baek Ha Rin – người được mệnh danh là công chúa của lớp 2-5, Jang Da Ah được khen khi thể hiện tốt 2 khía cạnh của nhân vật – khi thì xuất hiện với vẻ hiền lành, tốt bụng; lúc lại ra tay tàn độc với bạn bè. Đặc biệt, Jang Da-ah đã gây ấn tượng mạnh với mọi người khi thể hiện cảnh hút thuốc rất xuất sắc. Xports News đánh giá, ánh mắt của Jang Da Ah khi thể hiện tuyến vai phản diện gây ấn tượng mạnh.

Cùng với những lời khen ngợi dành cho nhân vật phản diện của Jang Da Ah, màn thể hiện của Bona trong vai Sung Su Ji – nữ sinh mới chuyển vào lớp 2-5 và bị bạn học bắt nạt cũng được đánh giá cao.

Đánh giá của netizen về diễn xuất của Jang Da-Ah

Sau khi xem 4 tập đầu tiên của “Trò chơi kim tự tháp”, cư dân mạng đã dành nhiều lời khen ngợi cho diễn xuất của Jang Da-ah trên cộng đồng mạng. Họ nhận xét: “Cô ấy đã làm rất tốt. Cô ấy đã chuẩn bị cho nhân vật rất tốt”, “Diễn xuất của cô ấy rất tốt”, “Cô ấy là một diễn viên mới nhưng cô ấy đã làm rất tốt”, “Cô ấy đã làm tốt phải không?”, “Cô ấy làm tốt hơn tôi nghĩ”, “ Diễn xuất của cô ấy rất tuyệt. Thật không ngờ”, v.v.

https://www.tiktok.com/@xamchan92/video/7341993186396572946

  • Jang Da Ah thực sự đã thể hiện rất tốt diễn xuất của nhân vật Baek Ha Rin trong webtoon gốc và khuôn mặt giống công chúa độc đáo của cô, nơi cả lòng tốt và cái ác đều tồn tại đồng thời.
  • Tôi đã nói điều này ngay từ đầu rằng ánh mắt của cô ấy rất tốt. Cô ấy có nền tảng để phát triển thành một diễn viên giỏi.
  • Giọng điệu của cô ấy khá tốt.
  • Cô ấy làm khá tốt.
  • Khả năng chiếu của cô ấy khá tốt.
  • Giọng điệu của cô ấy khi nói lời thoại của cô ấy rất hay. Nhưng chân tay dài chắc hẳn là do gen của gia đình họ… ghen tị.
  • Tôi không thích cách họ đưa cô ấy vào showbiz [do em gái cô ấy], nhưng diễn xuất của cô ấy tốt hơn tôi nghĩ. Cô ấy đã mang vẻ đẹp thanh lịch nhưng có phần khác lạ của nhân vật vào cuộc sống. Tôi nghĩ sẽ ổn thôi miễn là cô ấy sửa cách phát âm của mình một chút.
  • Cô ấy chắc chắn có tiềm năng phát triển thành một trong những diễn viên trẻ xuất sắc nhất của thế hệ!

Một số thông tin khác:

  • Lịch chiếu Pyramid Game: Phim nữ sinh học đường cực “dark”
  • Người Thừa Kế Bất Khả Thi: Phim mới của Lee Jae Wook có gì hay mà hot thế?
  • TOP 8 phim Hàn hot nhất tháng 3/2024: Dàn mỹ nam trở lại
  • Lịch chiếu phim Wonderful World: Cha Eun Woo đóng 2 vai, thoát mác “bình bông”?
  • 6 phim Hàn trọng sinh báo thù hay nhất mà các mọt phim không thể bỏ qua
Xem thêm

Lịch chiếu Tích Hoa Chỉ: Trương Tịnh Nghi có gánh nổi Hồ Nhất Thiên?

Phim cổ trang Tích Hoa Chỉ của “công chúa” Trương Tịnh Nghi đóng cùng Hồ Nhất Thiên đã chính thức lên sóng. Thông tin nội dung, lịch chiếu phim chi tiết sẽ có trong bài viết dưới đây.
svg

What do you think?

It is nice to know your opinion. Leave a comment.

Leave a reply

Loading
svg

Quick Navigation

  • 1

    Chị gái Jang Won Young diễn xuất “gây sốc” trong Pyramid Game