Now Reading: 6 lý do giúp Dữ Phượng Hành “bạo hồng” ngay khi lên sóng

Loading
17 Tháng Tư, 2024 / admin

6 lý do giúp Dữ Phượng Hành “bạo hồng” ngay khi lên sóng

svg12

Bộ phim cổ trang tiên hiệp Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đã lên sóng và lập hàng loạt kỷ lục chưa từng có. Dưới đây là 5 lý do khiến phim bùng nổ và khán giả không nên bỏ lỡ siêu phẩm này.

Nội dung chính
  • Dữ Phượng Hành chuyển thể từ tiểu thuyết của Cửu Lộ Phi Hương
  • Triệu Lệ Dĩnh tái hợp Lâm Canh Tân sau “Sở Kiều Truyện”
  • Ekip sản xuất đáng tin cậy của Dữ Phượng Hành
  • Dữ Phượng Hành: Phim nữ cường với thiết lập mới mẻ
  • Dàn diễn viên hùng hậu của Dữ Phượng Hành
    • Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh thủ vai)
    • Hành Chỉ (Lâm Canh Tân thủ vai)
    • Mặc Phương (Tân Vân Lai)
    • U Lan (Lạt Mục Dương Tử)
    • Thẩm Mộc Nguyệt (Tăng Lệ thủ vai)
  • Kinh phí đầu tư khủng của Dữ Phượng Hành

Dữ Phượng Hành chuyển thể từ tiểu thuyết của Cửu Lộ Phi Hương

Dữ phượng hành chuyển thể từ tiểu thuyết Bản vương ở đây của nhà văn Cửu Lộ Phi Hương. Tác phẩm từng nằm trong danh sách 10 truyện huyền huyễn (thế giới siêu nhiên trong tưởng tượng) của bảng xếp hạng của văn học mạng Tấn Giang năm 2013.

Dữ Phượng Hành chuyển thể từ tiểu thuyết của Cửu Lộ Phi Hương (Ảnh: Internet)Dữ Phượng Hành chuyển thể từ tiểu thuyết của Cửu Lộ Phi Hương (Ảnh: Internet)
Dữ Phượng Hành chuyển thể từ tiểu thuyết của Cửu Lộ Phi Hương (Ảnh: Internet)

Câu chuyện xoay quanh mối nhân duyên giữa Bích Thương vương của Ma giới là Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh đóng) và Hành Chỉ Thần quân (Lâm Canh Tân đóng) – vị Thần quân thượng cổ duy nhất còn tồn tại trong tam giới. Trong lúc khó khăn, Thẩm Ly gặp gỡ Hành Vân, được chàng cưu mang. Ngày tháng chung sống bình dị mà ấm áp, Thẩm Ly dần rung động với Hành Vân, dốc hết tình cảm mà yêu chàng. Thế nhưng, vận mệnh đã định, Thẩm Ly bị buộc về Ma giới. Mà chẳng ai ngờ, chàng thư sinh Hành Vân đoản mệnh kia lại là phàm thân chuyển kiếp của Hành Chỉ Thần quân – cũng chính là người chỉ hôn cho Thẩm Ly lúc trước. Hai con người, hai thân phận, vì trách nhiệm mà tự dày vò bản thân, dày vò đối phương. Cuối cùng, chân tình chiến thắng, cả hai quyết định cùng nhau đối mặt với mọi khó khăn, sinh tử không rời.

Nhìn chung, Dữ Phượng Hành vẫn là một bộ phim cổ trang – tiên hiệp với chuyện tình cách trở thường thấy trên màn ảnh Hoa ngữ những năm qua. Dù không còn mới mẻ gì nữa nhưng thể loại tiên hiệp vẫn có sức hút rất mạnh mẽ với khán giả, Trường Nguyệt Tẫn Minh phát sóng vào đầu năm nay chính là một minh chứng. Hơn nữa, chỉ cần Dữ Phượng Hành có kịch bản và thiết lập nhân vật ổn áp thì không lo là không thể gây bão trên màn ảnh Hoa ngữ khi lên sóng.

Triệu Lệ Dĩnh tái hợp Lâm Canh Tân sau “Sở Kiều Truyện”

Triệu Lệ Dĩnh tái hợp Lâm Canh Tân sau “Sở Kiều Truyện”Triệu Lệ Dĩnh tái hợp Lâm Canh Tân sau “Sở Kiều Truyện”
Triệu Lệ Dĩnh tái hợp Lâm Canh Tân sau “Sở Kiều Truyện” (Ảnh: Internet)

Có thể bạn chưa xem, nhưng chắc chắn phải biết đến sự nổi tiếng của CP Sở Kiều và Vũ Văn Nguyệt trong Sở Kiều Truyện. Bộ phim cổ trang Sở Kiều Truyện năm 2017 là bộ phim truyền hình Trung Quốc đầu tiên trong lịch sử vượt 40 tỷ lượt xem khi phát sóng, vị thế kinh điển của nó là vô song trong lòngkhán giả.

Cái kết bi thảm và đau lòng của Vũ Văn Nguyệt ở cuối phim lúc bấy giờ vẫn thường xuyên được cư dân mạng nhắc đến. Không ngờ Triệu Lệ Dĩnh lại tái hợp Lâm Canh Tân trong Dữ Phượng Hành, khơi dậy kỷ niệm năm nào và đáp ứng được mong muốn fans hâm mộ để viết tiếp mối tình Sở Kiều – Văn Nguyệt.

Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân được đánh giá cao về năng lực diễn xuất, phản ứng hóa học và sự ăn ý với nhau, đặc biệt là khi hợp tác lần 2. Dữ Phượng Hành được coi là phần tiếp theo của “Sở Kiều Truyện” với mong đợi cũng sẽ đại bạo giống như phim trước, cực kỳ đáng mang chờ.

Ekip sản xuất đáng tin cậy của Dữ Phượng Hành

Bên cạnh cốt truyện chuyển thể từ nguyên tác nổi tiếng thì việc Cửu Lộ Phi Hương đích thân làm biên kịch cho Dữ Phượng Hành cũng khiến fans nguyên tác cảm thấy yên tâm hơn khi được “mẹ đẻ” chăm chút kịch bản .

Ekip sản xuất đáng tin cậy của Dữ Phượng Hành (Ảnh: Internet)Ekip sản xuất đáng tin cậy của Dữ Phượng Hành (Ảnh: Internet)
Ekip sản xuất đáng tin cậy của Dữ Phượng Hành (Ảnh: Internet)

Đạo diễn Đặng Khoa đã từng mang đến cho khán giả nhiều tác phẩm xuất sắc bằng góc nhìn và kỹ thuật quay phim độc đáo của mình như bộ phim đại bạo Ở Rể, Sống Không Dũng Cảm Uổng Phí Thanh Xuân…

Đạo diễn cũng thể hiện bản thân là người có khả năng nắm bắt rất tốt chủ đề của phim cổ trang tiên hiệp và có thể trình bày bản chất của tác phẩm gốc , đồng thời sử dụng kỹ thuật quay dựng phim của mình để làm cho cốt truyện trở nên sinh động và thú vị hơn.

Nhà sản xuất Lý Tiểu Tiêu, Tào Hoa Ích cũng góp thêm phần tin tưởng của khán giả đối với chất lượng của Dữ Phượng Hành bởi đây là những người đã đảm nhận vai trò sản xuất cho Khánh Dư Niên, Nửa Đời Trước Của Tôi, Bạch Lộc Nguyên…

Dữ Phượng Hành: Phim nữ cường với thiết lập mới mẻ

Dữ Phượng Hành: Phim nữ cường với thiết lập mới mẻ (Ảnh: Internet)Dữ Phượng Hành: Phim nữ cường với thiết lập mới mẻ (Ảnh: Internet)
Dữ Phượng Hành: Phim nữ cường với thiết lập mới mẻ (Ảnh: Internet)

Nữ chính thỏ trắng yếu đuối không còn hợp thời nữa! Thẩm Ly của Dữ Phượng Hành do Triệu Lệ Dĩnh thủ vai không chỉ là Bích Thương Vương – võ tướng chinh chiến khắp nơi, mạnh mẽ lại bá đạo, có sức mạnh hơn người mà còn là một vị chiến thần xinh đẹp nổi bật. Từ trailer, bạn có thể thấy vẻ ngoài anh hùng của Thẩm Ly trên chiến trường, cùng với lời tuyên bố độc đoán và tự tin của cô, khiến cư dân mạng khen ngợi: “Triệu Lệ Dĩnh rất phù hợp cho vai diễn này!”.

Bên cạnh đó, “Dữ Phượng Hành” là lần đầu tiên Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện trong một bộ phim cổ trang sau nhiều năm, không chỉ fans hâm mộ mong chờ sự trở lại của nữ thần, cư dân mạng còn phát hiện ra rằng so sánh những bức ảnh tĩnh của “Sở Kiều Truyện” năm 2017, Triệu Lệ Dĩnh sau 7 năm không hề thay đổi, thậm chí nhan sắc càng đáng kinh ngạc hơn! Kỹ năng diễn xuất, đánh võ hay những màn giao đấu của Triệu Lệ Dĩnh còn được nâng cấp hơn hẳn so với Sở Kiều Truyện, khiến khán giả vô cùng háo hức hào hứng được xem Dữ Phượng Hành.

Dàn diễn viên hùng hậu của Dữ Phượng Hành

Dàn diễn viên hùng hậu của Dữ Phượng Hành (Ảnh: Internet)Dàn diễn viên hùng hậu của Dữ Phượng Hành (Ảnh: Internet)
Dàn diễn viên hùng hậu của Dữ Phượng Hành (Ảnh: Internet)

Ngoài hai diễn viên chính tên tuổi, dàn diễn viên phụ cũng rất đông đảo, có nhiều diễn viên quen thuộc với các mọt phim CBIZ, điển hình như trong phim Tăng Lê đóng vai mẹ của nữ chính, Lưu Quán Lân, Đổng Khiết, Từ Hải Kiều cũng tái hợp Triệu Lệ Dĩnh sau Sở Kiều Truyện hay Lạt Mục Dương Tử, Tân Vân Lai, Tuyên Lộ v.v. đều là những diễn viên quen thuộc và có diễn xuất tốt!

Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh thủ vai)

“Nữ hoàng rating” Triệu Lệ Dĩnh (16/10/1987) là tên tuổi đình đám của làng giải trí Hoa ngữ, đã quá quen thuộc với khán giả trong và ngoài nước. Sau thời gian ngắn vắng mặt, cô nàng tiếp tục mang đến cho người hâm mộ những bất ngờ đầy kinh ngạc. Từ bước chuyển mình thay đổi hình tượng trong phim chính kịch Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, Gió Thổi Bán Hạ… và gây sốt dạo gần đây còn có vai phụ trong phim điện ảnh Điều 20 của đạo diễn Trương Nghệ Mưu.

Hành Chỉ (Lâm Canh Tân thủ vai)

Hành Chỉ là vị thần thời thượng cổ duy nhất còn sót lại, dựa vào sức lực của mình tạo nên phong ấn Khư Thiên Uyên, chứa đựng gần như toàn bộ yêu thú trong cuộc chiến loạn tam giới ngàn năm trước.

Thú vị hơn, Hành Chỉ chính là người làm chủ, đứng ra chỉ hôn cho Thẩm Ly và Phất Dung quân. Hành Chỉ từng có một đoạn thời gian hạ phàm làm người thường tên Hành Vân, cũng chính y từng cứu mạng Thẩm Ly khiến cho vận mệnh của cả hai trói chặt vào nhau.

Nam diễn viên Lâm Canh Tân (13/02/1988) từng hợp tác rất ăn ý với Triệu Lệ Dĩnh trong bộ phim cổ trang Sở Kiều Truyện. Mặc dù Sở Kiều Truyện phần 2 vẫn còn bỏ ngỏ, mọt phim luôn hy vọng một kết cục cho cặp đôi chính nhưng nay cũng có thể gọi là được bù đắp khi Dữ Phượng Hành sắp lên sóng.

Mặc Phương (Tân Vân Lai)

Mặc Phương (Tân Vân Lai)Mặc Phương (Tân Vân Lai)
Mặc Phương (Tân Vân Lai thủ vai) (Ảnh: Internet)

Mặc Phương, phó tướng và là cấp dưới của Thẩm Ly, với thân phận bí ẩn, anh phải lòng Thẩm Ly và luôn cố gắng hết sức để bảo vệ cô, chính là hình tượng nam phụ sinh tình nhưng luôn phải chịu cảnh bi thương.

Tân Vân Lai (辛云来) sinh ngày 22/9/1994, là nam diễn viên người Trung Quốc. Năm 2016, anh chính thức tham gia vào giới giải trí. Năm 2018, Tân Vân Lai từng hợp tác với Nhậm Mẫn trong phim điện ảnh Bi Thương Ngược Dòng Sông và cùng năm, anh đóng chính trong phim Tôi Đợi Cậu Ở Tương Lai. Sau đó, nam diễn viên có cơ hội tham gia một số bộ phim như Mộng Hồi (vai Ái Tân Giác La Dận Đề), chủ diễn Người Yêu Không Nói Dối, Linh Lung,…

U Lan (Lạt Mục Dương Tử)

U Lan (Lạt Mục Dương Tử)U Lan (Lạt Mục Dương Tử)
U Lan (Lạt Mục Dương Tử) (Ảnh: Internet)

Lạt Mục Dương Tử tên thật là Lý Gia Kỳ (李嘉琦), sinh ngày 24/8/1995 tại khu tự trị nội Mông Cổ, tốt nghiệp Học viện Báo chí đại học Trùng Khánh. Năm 2016, Lý Gia Kỳ bắt đầu đăng tải những tác phẩm video ngắn trên mạng. Sở hữu ngoại hình duyên dáng, mũm mĩm, cộng thêm khiếu hài hước nên cô nàng thường tham gia những bộ phim hài hước và đang dần được nhiều khán giả yêu mến hơn.

Những bộ phim đáng chú ý gần đây của Lạt Mục Dương Tử có thể kể đến như Ta Là Lưu Kim Phượng (2022), Trân Tu Ký (2022), Ngọc Lâu Xuân (2021),…

Thẩm Mộc Nguyệt (Tăng Lệ thủ vai)

Thẩm Mộc Nguyệt (Tăng Lệ thủ vai) (Ảnh: Internet)Thẩm Mộc Nguyệt (Tăng Lệ thủ vai) (Ảnh: Internet)
Thẩm Mộc Nguyệt (Tăng Lệ thủ vai) (Ảnh: Internet)

“A mẫu của Niệu Niệu” Tăng Lê cũng sẽ góp mặt trong Dữ Phượng Hành. Nhiều năm liền, Tăng Lê luôn thể hiện là một nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn, được liệt vào hàng mỹ nhân của màn ảnh Hoa ngữ. Những tác phẩm tiêu biểu của Tăng Lê: Tân Liêu Trai Chí Dị, Nam Tài Nữ Mạo, Nhà Tạo Mẫu Tóc, Bác Sĩ Nhi Khoa,… Vừa qua, Tăng Lê cũng để lại ấn tượng đặc biệt sâu sắc trong lòng khán giả qua vai diễn Tiêu Nguyên Y trong bộ phim cổ trang siêu hot Tinh Hán Xán Lạn.

Kinh phí đầu tư khủng của Dữ Phượng Hành

Theo một số nguồn tin tiết lộ thì vốn đầu tư cho Dữ Phượng Hành lên đến 400 triệu tệ (khoảng 1360 tỷ đồng). Từ những hình ảnh hậu trường cùng với trailer, có thể thấy đoàn phim đã chi không ít tiền cho bối cảnh, tạo hình cùng kỹ xảo, dự là khi lên sóng sẽ khiến khán giả cảm thấy mãn nhãn. Bên cạnh đó, cũng có nhiều khán giả mong phía Tencent sẽ thật sự “có tâm” trong việc sản xuất Dữ Phượng Hành và đừng để đi theo “vết xe đổ” trước đó của Hữu Phỉ – một bộ phim cũng do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính.

Một số thông tin khác:

  • Dữ Phượng Hành phá kỷ lục sau 26 phút: Triệu Lệ Dĩnh vẫn bị “mỉa mai”
  • Dữ Phượng Hành chốt lịch chiếu: Liệu có “đại bạo” như Sở Kiều Truyện?
  • Đoán Xem Tôi Là Ai của Trương Dư Hi và Vương Tử Kỳ chính thức lên sóng!
  • Review Hoa Gian Lệnh: Phim đẹp nhưng có đáng xem?
  • Review Liệt Diễm: “Gây sốc” chứ không gây sốt vì phim quá xấu
Xem thêm

Nửa thập kỷ trôi qua, Hoàng Hậu Ki vẫn “đốn tim” khán giả bởi những lý do này đây

Lên sóng vào cuối tháng 10 năm 2013, “bom tấn màn ảnh” Hoàng Hậu Ki đã tròn 5 tuổi vào ngày 28 của tháng 10 năm nay. Qua thời gian dài như vậy mà không hiểu vì sao vẫn còn hàng trăm triệu khán giả vẫn mê mẩn với tác phẩm này. Cùng BlogAnChoi điểm lại những điểm nhấn …
svg

What do you think?

It is nice to know your opinion. Leave a comment.

Leave a reply

Loading
svg

Quick Navigation

  • 1

    6 lý do giúp Dữ Phượng Hành “bạo hồng” ngay khi lên sóng