Now Reading: Dàn diễn viên của Beverly Hills Cop năm 1984 bây giờ ra sao?

Loading
9 Tháng Bảy, 2024 / admin

Dàn diễn viên của Beverly Hills Cop năm 1984 bây giờ ra sao?

svg30

Khi bộ phim gốc bước sang tuổi 40 và đang thu hút những khán giả mới, hãy cùng nhìn lại dàn diễn viên của Beverly Hills Cop năm 1984, ngày ấy và bây giờ.

Nội dung chính
  • 1. Eddie Murphy
  • 2. Judge Reinhold
  • 3. John Ashton
  • 4. Paul Reiser
  • 5. Jonathan Banks
  • 6. Bronson Pinchot
  • 7. Ronny Cox
  • 8. Lisa Eilbacher
  • 9. Steven Berkoff

1. Eddie Murphy

Trước khi trở thành ngôi sao với Beverly Hills Cop, Eddie Murphy đã nổi tiếng với các bộ phim hài độc thoại và là thành viên của Saturday Night Live. Sau đó, anh tham gia 48 Giờ (1982) và Trading Places (Sàn Kiếm Chác – 1983) cùng Dan Aykroyd. Trong Beverly Hills Cop, Murphy thủ vai Axel Foley, một cảnh sát Detroit thường xuyên bị kéo trở lại miền nam California để điều tra vụ giết người. Anh tiếp tục vai diễn này trong ba phần tiếp theo, bao gồm cả Beverly Hills Cop: Axel F (2024). Trong bốn thập kỷ qua, Murphy đã đóng chính trong nhiều bộ phim hài lớn như Coming to America (Tìm Vợ Phương Xa), Boomerang và The Nutty Professor (Giáo Sư Khùng – 1996). Anh cũng lồng tiếng cho các nhân vật trong Mulan và Shrek, và nhận được đề cử Oscar cùng Quả Cầu Vàng cho vai phụ trong Dreamgirls (Giấc Mơ Danh Vọng – 2007). Bộ phim độc thoại Eddie Murphy: Raw (1987) là một trong những tác phẩm có ảnh hưởng nhất trong thể loại này và vai diễn chính của anh trong Dolomite Is My Name (Dolomite Là Tên Tôi – 2019) được đánh giá cao. Gần đây, anh trở lại với vai diễn trong phần tiếp theo Coming 2 America (2021) và xuất hiện trong You People (Ôi Mấy Người Này – 2023) cùng Candy Cane Lane. Murphy có 10 đứa con: 5 với vợ cũ Nichole Murphy, 3 với các tình nhân cũ và 2 với người mẫu Úc Paige Butcher.

Murphy có đến 10 đứa con(Ảnh:Internet)Murphy có đến 10 đứa con(Ảnh:Internet)
Eddie Murphy (Ảnh: Internet)

2. Judge Reinhold

Trước vai Det. Billy Rosewood, Reinhold đã tham gia các phim hài nổi bật như Stripes, Fast Times at Ridgemont High và Gremlins (Lũ Yêu Quái). Reinhold cũng trở lại với vai diễn trong các phần tiếp theo của Beverly Hills Cop và đóng cùng Danny DeVito và Bette Midler trong Ruthless People (Những Người Tàn Nhẫn – 1986). Năm 1994, anh nhận đề cử Emmy cho vai khách mời trong Seinfeld. Reinhold xuất hiện trong The Santa Clause (Ông Già Tuyết) và các phần tiếp theo, cùng với vai khách mời trong loạt phim như Monk, chương trình truyền hình Arrested Development và The Detour. Anh kết hôn với đạo diễn Amy Miller từ năm 2000 và có một con gái tên Haley.

Judge Reinhold kết hôn với đạo diễn Amy Miller từ năm 2000(Ảnh:Internet)Judge Reinhold kết hôn với đạo diễn Amy Miller từ năm 2000(Ảnh:Internet)
Judge Reinhold (Ảnh: Internet)

3. John Ashton

Ashton đã hoạt động trong ngành điện ảnh 11 năm trước khi đóng vai Sgt. John Taggart, đối tác của Foley và Rosewood. Ông đã tham gia các bộ phim như The Psychopath (1973), Oh, God! (Ôi, Chúa Ơi!) và The Adventures of Buckaroo Banzai Across the 8th Dimension (Cuộc Phiêu Lưu Của Buckaroo Banzai Xuyên Không Gian Thứ 8). Ashton hợp tác lại với Murphy và Reinhold trong các phần tiếp theo của Beverly Hills Cop và tiếp tục hoạt động trong truyền hình và phim. Một số bộ phim nổi tiếng của ông bao gồm Some Kind of Wonderful (1987), She’s Having a Baby (1988) và Gone Baby Gone (2007).

John Ashton hoạt động trong truyền hình và phim( Ảnh:Internet)John Ashton hoạt động trong truyền hình và phim( Ảnh:Internet)
John Ashton (Ảnh: Internet)

4. Paul Reiser

Sau vai diễn trong Diner (1982), Reiser đảm nhận vai Det. Jeffrey Friedman và tái hiện vai diễn này trong các phần tiếp theo của Beverly Hills Cop. Reiser nổi tiếng với vai chính trong Mad About You. Bộ phim mang về cho anh nhiều đề cử Emmy, Quả cầu vàng và Giải thưởng SAG. Reiser cũng xuất hiện trong Funny People (Những Người Vui Tính), Whiplash (Khát Vọng Nhịp Điệu) và Behind the Candelabra (Đằng Sau Cây Đèn Nến). Từ năm 2017, anh có vai phụ trong Stranger Things (Cậu Bé Mất Tích) và xuất hiện trong The Kominsky Method, mang về một đề cử Emmy khác. Reiser kết hôn với Paula Ravets từ năm 1988 và có hai con trai, Ezra Samuel và Leon.

Dàn diễn viên của Beverly Hills Cop năm 1984 bây giờ ra sao? Beverly Hills Cop dàn diễn viên Beverly Hills Cop Eddie Murphy Thông tin phimDàn diễn viên của Beverly Hills Cop năm 1984 bây giờ ra sao? Beverly Hills Cop dàn diễn viên Beverly Hills Cop Eddie Murphy Thông tin phim
Paul Reiser (Ảnh: Internet)

5. Jonathan Banks

Banks, nổi tiếng với vai Mike Ehrmantraut trong Breaking Bad (Tập Làm Người Xấu) và Better Call Saul, đã xuất hiện trong Beverly Hills Cop với vai kẻ xấu Zack. Ông cũng nhận được đề cử Emmy cho vai diễn này. Banks đã kết hôn với người vợ đầu tiên Marnie từ năm 1968 đến 1970 và có một con gái. Ông có thêm một cặp song sinh và một con gái riêng với người vợ thứ hai, Gennera. Gần đây nhất, Banks đóng vai chính cùng Noomi Rapace trong loạt phim khoa học viễn tưởng Constellation (Vũ Trụ Xa Lạ) của AppleTV+.

Jonathan Banks xuất hiện trong Beverly Hills Cop với vai kẻ xấu Zack(Ảnh:Internet)Jonathan Banks xuất hiện trong Beverly Hills Cop với vai kẻ xấu Zack(Ảnh:Internet)
Jonathan Banks (Ảnh: Internet)

6. Bronson Pinchot

Pinchot, một diễn viên vô danh trước khi tham gia Beverly Hills Cop, đã gây ấn tượng với vai Serge, nhân viên phòng trưng bày có giọng trầm nặng nề. Sau đó, anh nổi tiếng với vai “Cousin” Balki trong sitcom Perfect Strangers từ năm 1986 đến 1993. Pinchot hiện 65 tuổi và sẽ trở lại với vai diễn của mình trong Beverly Hills Cop: Axel F.

Bronson Pinchot hiện đã 65 tuổi(Ảnh:Internet)Bronson Pinchot hiện đã 65 tuổi(Ảnh:Internet)
Bronson Pinchot (Ảnh: Internet)

7. Ronny Cox

Trước vai Trung úy Andrew Bogomil trong Beverly Hills Cop, Ronny Cox đã có sự nghiệp sâu rộng từ những năm 1970 với các vai diễn trong Apple’s Way, Grey Lady Down, Deliverance và Taps. Ông tái hợp với các bạn diễn trong Beverly Hills Cop II (1987) và sau đó xuất hiện trong RoboCop và Total Recall. Cox, hiện 85 tuổi, cũng là một ca sĩ kiêm nhạc sĩ thành đạt.

Ronny Cox hiện đã 85 tuổi(Ảnh:Internet)Ronny Cox hiện đã 85 tuổi(Ảnh:Internet)
Ronny Cox (Ảnh: Internet)

8. Lisa Eilbacher

Eilbacher bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khi còn nhỏ, trước khi đóng vai bạn cũ của Foley trong Beverly Hills Cop. Cô đã tham gia An Officer and a Gentleman (Sĩ Quan Và Quý Ông) (1982), Never Say Die, The Last Samurai và Midnight Caller. Eilbacher hiện 68 tuổi, với vai diễn cuối cùng được ghi nhận là ở 919 Fifth Avenue (1995).

Lisa Eilbacher bắt đầu sự nghiêp diễn xuất từ khi còn nhỏ(Ảnh:Internet)Lisa Eilbacher bắt đầu sự nghiêp diễn xuất từ khi còn nhỏ(Ảnh:Internet)
Lisa Eilbacher (Ảnh: Internet)

9. Steven Berkoff

Berkoff, trước khi vào vai siêu ác nhân Victor Maitland, đã có sự nghiệp lẫy lừng trong lĩnh vực sân khấu, truyền hình và điện ảnh từ những năm 1950. Ông đã tham gia Clockwork Orange, Octopussy, Under the Cherry Moon và Rambo: First Blood Part II. Berkoff vẫn tiếp tục công việc sân khấu và xuất hiện trong các bộ phim và loạt phim như The Tourist, The Girl with the Dragon Tattoo và Vikings. Berkoff hiện 86 tuổi, có hai cô con gái từ những mối quan hệ trước và đã gắn bó với người bạn chơi piano của mình, Clara Fischer, hơn 30 năm.

Steven Berkoff có sự nghiệp lẫy lừng từ những năm 1950(Ảnh:Internet)Steven Berkoff có sự nghiệp lẫy lừng từ những năm 1950(Ảnh:Internet)
Steven Berkoff (Ảnh: Internet)

Bạn có thể quan tâm:

  • Review phim Cảnh Sát Beverly Hills: Axel F: Màn tái xuất tuyệt vời sau 30 năm!
  • Review The Whirlwind (Cơn Lốc): TOP 1 Netflix vì kịch bản gây sốc
  • Ok Taecyeon tiết lộ lý do ngay lập tức đồng ý đóng phim BL “Soul Mate”
Xem thêm

Vì Sao Vụt Sáng: Có một Lady Gaga mộc mạc, dịu dàng mà sáng chói đến ngỡ ngàng

Một Lady Gaga: Mother of Monsters (Mẹ quái vật) với thời trang lập dị, tính cách khác người, hay một Ally mộc mạc, nhút nhát lại dễ tự ti mới là con người thật của cô ca sĩ nổi tiếng mà chúng ta đã quen biết 10 năm nay? Bởi diễn xuất trong Vì Sao Vụt Sáng của Gaga …
svg

What do you think?

It is nice to know your opinion. Leave a comment.

Leave a reply

Loading
svg

Quick Navigation

  • 1

    Dàn diễn viên của Beverly Hills Cop năm 1984 bây giờ ra sao?